Tùy chọn nhị phân đặt tính chẵn lẻ cuộc gọi


Làm thế nào để tính toán tính chẵn lẻ đặt Tính chẵn lẻ đặt lệnh định nghĩa mối quan hệ giữa giá của một lựa chọn cuộc gọi châu Âu và lựa chọn đặt mua ở Châu Âu, cả hai đều có giá đình công giống nhau và hết hạn.


Lựa chọn Châu Âu: Đặt chẵn lẻ.


Làm thế nào để tính toán tính chẵn lẻ đặt Trong toán học tài chính, tính chẵn lẻ đặt ra xác định mối quan hệ giữa giá của một phương án gọi châu Âu và lựa chọn đặt mua ở châu Âu, cả hai đều có giá đình công và ngày hết hạn tương ứng, cụ thể là danh mục đầu tư của một lựa chọn dài và một lựa chọn bán ngắn là tương đương (và do đó có cùng giá trị như) một hợp đồng kỳ hạn tại.


Đặt chẵn lẻ là mối quan hệ phải tồn tại giữa giá của các phương án đặt và gọi của châu Âu mà cả hai đều có cùng mức giá, giá thực và ngày hết hạn. Tính chẵn lẻ trong cuộc gọi đẻ không áp dụng cho các lựa chọn của Mỹ vì chúng có thể được thực hiện trước khi hết hạn.


Mối quan hệ này được minh họa bằng các nguyên tắc chênh lệch mà cho thấy rằng các kết hợp nhất định các tùy chọn có thể tạo ra các vị trí giống như giữ cổ phiếu của chính nó. Các lựa chọn và các vị trí chứng khoán đều phải có cùng lợi tức; nếu không, cơ hội mua bán chẵn lẻ sẽ có sẵn cho thương nhân. Một danh mục đầu tư bao gồm một quyền chọn mua và một khoản tiền mặt bằng giá trị hiện tại của giá thực hiện quyền chọn có giá trị hết hạn giống như danh mục đầu tư bao gồm tùy chọn đặt mua tương ứng và hợp đồng trước.


Đối với các lựa chọn của châu Âu, tập thể dục sớm là không thể. Nếu giá trị hết hạn của hai danh mục giống nhau, giá trị hiện tại của chúng cũng phải giống nhau. Sự tương đương này là tính chẵn lẻ. Nếu hai danh mục đầu tư sẽ có cùng giá trị khi hết hạn, họ phải có giá trị như nhau ngay hôm nay, nếu không một nhà đầu tư có thể tạo ra lợi nhuận chiết khấu bằng cách mua các danh mục đầu tư ít tốn kém, bán đắt tiền hơn và giữ vị thế dài hạn hết hạn.


Bất kỳ mô hình định giá tùy chọn nào tạo ra giá đặt và giá gọi không thỏa mãn tính chẵn lẻ trong phiếu mua hàng nên bị từ chối vì không an toàn vì có cơ hội chênh lệch. Để xem xét kỹ hơn các giao dịch có lợi nhuận khi giá trị tương ứng đặt và các cuộc gọi khác nhau, hãy tham khảo bài viết sau đây: Cơ hội chẵn lẻ và đấu giá quyền đặt hàng.


Có một số cách để thể hiện tính chẵn lẻ cho các lựa chọn của châu Âu. Một trong những công thức đơn giản nhất như sau: Công thức tính chẵn lẻ cho thấy mối quan hệ giữa giá của một lệnh đặt và giá của một cuộc gọi trên cùng một mã chứng khoán gốc với cùng một ngày hết hạn, điều này ngăn cản các cơ hội chênh lệch.


Một bảo vệ giữ cổ phiếu và mua một put sẽ cung cấp hoàn trả chính xác như một cuộc gọi ủy thác mua một cuộc gọi và đầu tư giá trị PV hiện tại của giá thực hiện. Số tiền cho vay được ấn định sao cho lợi tức cộng lãi cộng thêm vào ngày hoàn trả đúng bằng sàn. Từ điển Thuật ngữ trong ngày. Broker Xem lại Tìm nhà môi giới tốt nhất cho nhu cầu kinh doanh hoặc đầu tư của bạn Xem Xem lại.


Nội dung tinh vi cho cố vấn tài chính về chiến lược đầu tư, xu hướng công nghiệp, và giáo dục cố vấn. Lễ kỷ niệm những cố vấn có ảnh hưởng nhất và những đóng góp của họ đối với những cuộc đối thoại quan trọng về tài chính. Trở thành một nhà kinh doanh ngày. Chương 1 - 5 Chương 6 - 10 Chương 11 - 15 Chương 16 - Đạo đức và Tiêu chuẩn 2. Phân tích kinh tế toàn cầu 1.


Kiến thức về Luật 1. Độc lập và khách quan 1. Thông tin phi công bố công khai 1. Trung thành, Tôn trọng và Chăm sóc 1. Bảo toàn bí mật 1. Các thoả thuận bồi thường bổ sung 1. Trách nhiệm của người giám sát 1. Siêng năng và cơ sở hợp lý 1. Tiết lộ xung đột 1. Ưu tiên Giao dịch 1. Hợp chất và kiểm định 1.


Tiết lộ và Phạm vi 1. Các yêu cầu và khuyến nghị 1. Các nguyên tắc cơ bản của sự tuân thủ và kết luận 2. Các hệ thống tỷ giá hối đoái được ràng buộc 5. Các khoản đầu tư có thu nhập cố định Lý thuyết thương mại của đòn bẩy Chu kỳ kinh doanh Chu kỳ sống trong ngành Thị trường nội bộ thúc đẩy các cuộc gọi và đưa ra lựa chọn và sự đơn giản của Mỹ Long and Các cuộc gọi ngắn và đặt các vị trí Các cuộc gọi được bảo vệ và các bước bảo vệ.


Có nhiều công thức phức tạp hơn để phân tích các mối quan hệ đặt lại cuộc gọi. Các giao dịch này có lợi nhuận khi giá trị tương ứng đặt và các cuộc gọi khác nhau. Thay đổi lãi suất có thể làm tăng cơ hội chênh lệch mà trong thời gian ngắn, có thể rất có lợi cho các thương nhân tận dụng chúng.


Khám phá tỷ lệ put-call và mức trung bình chuyển động có thể được sử dụng để phân tích hành vi của nhà đầu tư. Sự chênh lệch về tỷ lệ lãi suất tồn tại khi tỷ lệ danh nghĩa của cả hai loại tài sản trong và ngoài nước đều giống nhau. Tìm hiểu về mức độ chẵn lẻ của rủi ro sử dụng đòn bẩy để tạo ra sự chấp nhận rủi ro tương đối giữa các loại tài sản khác nhau trong xây dựng danh mục đầu tư. Lãi suất không được tiết lộ là khi chênh lệch lãi suất giữa hai quốc gia bằng với sự thay đổi tỷ giá hối đoái dự kiến.


Tìm hiểu thêm về lựa chọn cổ phiếu, bao gồm một số thuật ngữ cơ bản và nguồn lợi nhuận. Khám phá các chiến lược lựa chọn viết có thể mang lại thu nhập ổn định, bao gồm việc sử dụng các tùy chọn đặt thay vì đặt hàng giới hạn, và tối đa hóa phí bảo hiểm.


Warren Buffett tham dự nhiều trường danh tiếng trên con đường dẫn tới thành công, nhưng ông đặt nhiều ý nghĩa hơn vào sự phá sản của chương 7 trong thế giới thực là đôi khi được gọi là phá sản thanh lý, trong khi vụ phá sản theo chương 11 được gọi là phá sản phục hồi chức năng. Các tập đoàn đôi khi phát hành cổ phiếu không có mệnh giá bởi vì nó giúp họ tránh được trách nhiệm pháp lý khi giá cổ phiếu lấy Bản tin Bản tin miễn phí.


<h1> Tùy chọn nhị phân đặt tính chẵn lẻ của cuộc gọi </ h1>


Tải qua App Store Đọc bài đăng này trong ứng dụng của chúng tôi!


Đặt cược vào tranh chấp quyền sử dụng đối với các lựa chọn nhị phân-tài sản-hoặc-không-gì.


Put-Call-Parity có hợp lệ đối với các lựa chọn nhị phân (asset-or-nothing) không? Nếu không, có công thức khác cho những lựa chọn kỳ lạ như vậy không?


Tôi biết rằng đối với các lựa chọn thông thường, có những cơ hội chênh lệch khi đặt giá trị chẵn lẻ không giữ.


Xin lưu ý rằng tôi rất mới để học tài chính và tôi không tìm kiếm các câu trả lời quá phức tạp.


phiên bản cuộc gọi trả tiền $$ I_ S_T $$ phiên bản đặt trả tiền $$ - I_ S_T $$


Trừ đi để có được một khoản thanh toán $ S_T. $$ (bỏ qua sự kiện xác suất không bằng $ S_T = K. $)


Đặt công thức chẵn lẻ của cuộc gọi liên tục chia cổ tức. Trên đây cho thấy giá trị của một lựa chọn về tài sản trả cổ tức bằng giá hiện hành. S bằng giá trị của một lựa chọn đối với tài sản thanh toán không phải trả cổ tức có giá hiện tại S * = Se-qτ. Do đó, chúng tôi có thể đánh giá một cuộc gọi châu Âu hoặc đưa ra lựa chọn về một tài sản trả cổ tức bằng cách sử dụng. Black-Scholes, thay thế S bằng S *.


Tính chẵn lẻ làm chẵn.


Đặt công thức chẵn lẻ của cuộc gọi liên tục chia cổ tức. Công thức đơn giản nhất cho tính chẵn lẻ / đặt giá là Call - Put = Stock - Strike. Ví dụ: nếu cổ phiếu XYZ đang giao dịch ở mức 60 đô la và bạn đã kiểm tra giá tùy chọn tại cuộc đình công 55 đô la, bạn có thể thấy cuộc gọi ở mức 7 đô la và đặt ở mức 2 đô la (7 đô la - 2 đô la = 60 đô la - 55 đô la). Đó là một ví dụ về tính chẵn lẻ / đặt hàng. Nếu cuộc gọi được giao dịch cao hơn, bạn có thể bán cuộc gọi, mua.


Hãy để chúng tôi bắt đầu bằng cách xác định chênh lệch và làm thế nào các cơ hội chênh lệch phục vụ thị trường. Cạnh tranh là, nói chung, cơ hội để lợi nhuận phát sinh từ sự chênh lệch giá trên một an ninh tại các thị trường khác nhau.


Ví dụ, nếu một nhà đầu tư có thể mua XYZ trong một thị trường và đồng thời bán XYZ trên một thị trường khác với mức giá cao hơn thì thương mại sẽ mang lại lợi nhuận ít rủi ro. Áp lực mua và bán ở hai thị trường sẽ làm chênh lệch giá giữa các thị trường đối với trạng thái cân bằng, nhanh chóng loại bỏ bất kỳ cơ hội nào để chênh lệch. Tức là, chúng ta có thể xác định giá trị của một công cụ tài chính nếu chúng ta giả sử không có sẵn.


Sử dụng nguyên tắc này, chúng ta có thể đánh giá các lựa chọn theo giả định rằng không có cơ hội chênh lệch nào tồn tại. Khi cố gắng hiểu được sự chênh lệch do liên quan đến thị trường chứng khoán và lựa chọn, chúng tôi thường không có hạn chế vay tiền, không hạn chế vay mượn cổ phiếu và không có chi phí giao dịch.


Trong thế giới thực, những hạn chế đó tồn tại và, tất nhiên, chi phí giao dịch có thể làm giảm hoặc loại bỏ bất kỳ cơ hội chênh lệch nào cho hầu hết các nhà đầu tư cá nhân. Đối với các nhà đầu tư tiếp cận với số vốn lớn, cơ cấu phí thấp và ít hạn chế về vay mượn, có thể xảy ra chênh lệch giá, mặc dù những cơ hội này là khá hiếm.


Tùy chọn là dẫn xuất; họ lấy được giá trị của chúng từ các yếu tố khác. Trong trường hợp lựa chọn cổ phiếu, giá trị được lấy từ cổ phiếu, lãi suất, cổ tức, dự kiến ​​biến động và thời gian để hết hạn. Có những yếu tố nhất định phải giữ đúng cho các lựa chọn theo nguyên tắc không có chênh lệch. Nếu cuộc gọi vào tháng 9 ít tốn kém, nhà đầu tư sẽ mua vào tháng Chín, bán cuộc gọi vào tháng 6 và đảm bảo lợi nhuận. Lưu ý rằng XYZ là cổ phiếu không phải trả cổ tức, các lựa chọn là phong cách tập thể dục của Mỹ và lãi suất sẽ không đổi trong suốt cả hai lựa chọn.


Dưới đây là một ví dụ về lý do tại sao phí bảo hiểm quyền chọn dài hạn phải bằng hoặc lớn hơn phí bảo hiểm của lựa chọn ngắn hạn. Trong thế giới không giả thuyết miễn phí, không có hoa hồng, giả thuyết của thế giới, thời gian chuyển nhượng không quan trọng, tuy nhiên việc tập thể dục sẽ chỉ xảy ra sau khi chuyển nhượng.


Nếu phí bảo hiểm tháng 6 cao hơn ví dụ, các nhà đầu tư sẽ bán cuộc gọi vào tháng 6, khiến giá giảm và mua vào tháng 9, khiến giá của nó tăng lên. Các giao dịch này sẽ tiếp tục cho đến khi giá của tháng sáu tùy chọn là bằng hoặc thấp hơn giá của tháng chín tùy chọn. Một mối quan hệ tương tự có thể được nhìn thấy giữa hai giá đình công khác nhau nhưng cùng một thời hạn. Với cổ phiếu và các lựa chọn, có sáu vị thế có thể có từ ba chứng khoán khi cổ tức và lãi suất bằng với cổ phiếu bằng không, các cuộc gọi và đặt :.


Các mối quan hệ tổng hợp với các lựa chọn xảy ra bằng cách sao chép một phần vị trí, ví dụ như cổ phiếu dài, bằng cách lấy một vị trí hai phần vào hai công cụ khác. Tương tự như thế nào dầu tổng hợp không phải là chiết xuất từ ​​các nhiên liệu hóa thạch dưới đất.


Thay vì dầu tổng hợp được sản xuất bằng hóa chất và được nhân tạo. Tương tự, các vị trí tổng hợp trong cổ phiếu và các lựa chọn được tạo ra từ các vị trí trong các công cụ khác. Cuộc gọi và đặt sẽ có cùng giá đình công và cùng thời hạn. Bằng cách lấy hai vị trí kết hợp dài gọi và đặt ngắn, chúng ta có thể nhân bản một cổ phiếu dài thứ ba.


Hãy nhớ rằng phí bảo hiểm đặt thường tăng lên khi giá cổ phiếu giảm, ảnh hưởng tiêu cực đến nhà văn đặt; và dĩ nhiên phí bảo hiểm cuộc gọi thường tăng khi giá cổ phiếu tăng, tác động tích cực đến người giữ cuộc gọi. Do đó, khi cổ phiếu tăng lên, vị trí tổng hợp cũng tăng lên; khi giá cổ phiếu sụt giảm, vị thế tổng hợp cũng giảm. Một nhà đầu tư có thể mua cuộc gọi và viết đơn đặt hàng.


Trong ví dụ trước, nếu không giữ được mối quan hệ này, các nhà đầu tư hợp lý sẽ mua và bán cổ phiếu, gọi và đặt, thúc đẩy giá cước cuộc gọi, đặt và cổ phiếu lên hoặc xuống cho đến khi mối quan hệ trở lại.


Cuối cùng, việc mua vào các cuộc gọi sẽ làm tăng giá và việc bán hàng sẽ làm giảm phí bảo hiểm và bất kỳ việc bán cổ phiếu sẽ làm cho giá cổ phiếu giảm. Các yếu tố khác cũng sẽ thay đổi mối quan hệ - đặc biệt là cổ tức và lãi suất.


Các ví dụ trước cho thấy những người tham gia thị trường sẽ phản ứng như thế nào với cơ hội chiết trung tiềm năng và tác động có thể xảy ra đối với giá cả. Giá cước cuộc gọi và đặt cước là như nhau. Điều này giả định mức giá đình công và sự hết hạn là như nhau trong cuộc gọi và đặt với lãi suất và cổ tức bằng không.


Câu hỏi logic tiếp theo là làm thế nào cổ tức và lãi suất bình thường tác động đến mối quan hệ đặt mua và giá quyền chọn. Sự quan tâm là một chi phí cho một nhà đầu tư mượn tiền để mua cổ phiếu và lợi ích cho các nhà đầu tư tiếp nhận và đầu tư các quỹ từ rút ngắn chứng khoán thông thường chỉ có các tổ chức lớn nhận lãi suất đối với số dư tín dụng ngắn.


Lãi suất cao hơn có xu hướng tăng phí bảo hiểm quyền chọn mua và giảm phí bảo hiểm. Cổ phiếu dài đòi hỏi vốn. Chi phí của các quỹ này cho thấy người bán cuộc gọi phải yêu cầu mức phí bảo hiểm cao hơn khi bán các cuộc gọi để bù đắp chi phí lãi vay tiền mượn để mua cổ phiếu. Ngược lại, sự bù đắp cho một khoản ngắn là cổ phiếu ngắn.


Với tư cách là một vị trí cổ phiếu ngắn kiếm được ít lợi tức cho một số nhà đầu tư lớn, người bán có thể yêu cầu mức phí bảo hiểm thấp hơn do lãi suất thu được làm giảm chi phí của quỹ. Điều này làm giảm chi phí vận chuyển - vì chi phí để chuyển vị trí của cổ phiếu trong tương lai sẽ giảm từ khoản cổ tức nhận được bằng cách nắm giữ cổ phiếu. Trái với lãi suất, cổ tức cao hơn có xu hướng làm giảm giá quyền chọn mua và tăng giá quyền chọn mua.


Các nhà kinh doanh chuyên nghiệp hiểu được mối quan hệ giữa các cuộc gọi, đặt, lãi suất và cổ tức, trong số các yếu tố khác. Đối với các nhà đầu tư cá nhân, sự hiểu biết về tính năng tập thể trước đây của các lựa chọn kiểu Mỹ là điều cần thiết. Khi viết các lựa chọn, trực giác khi chuyển nhượng có thể xảy ra và khi nắm giữ các lựa chọn khi học tập trong thời gian cơ hội là rất quan trọng.


Đối với cổ tức chia cổ tức, hoạt động tập thể và hoạt động chuyển nhượng diễn ra thường xuyên hơn trước khi thực hiện cuộc gọi và sau khi đưa các bài tập vào ngày không hưởng lợi. Mối quan hệ tồn tại giữa giá gọi và đặt của cùng một giá cơ bản, giá thực hiện và ngày hết hạn. Một phương pháp đầu tư trong đó một cuộc gọi dài và ngắn với cùng một cuộc đình công và hết hạn được kết hợp với một vị trí cổ phiếu dài.


Đây cũng được gọi là chênh lệch chuyển đổi. Một phương pháp đầu tư trong đó một cuộc gọi dài và ngắn gọn với cùng một cuộc đình công và hết hạn kết hợp với một vị trí cổ phiếu ngắn. Đây cũng được gọi là arbitrage đảo ngược. Mua hoặc bán các công cụ trên một thị trường so với việc mua hoặc bán các công cụ tương tự trong một thị trường khác nhằm đạt được lợi nhuận từ chênh lệch giá.


Tùy chọn arbitrage sử dụng cổ phiếu, tiền mặt và các tùy chọn sao chép các tùy chọn khác. Các tùy chọn tổng hợp bắt chước hồ sơ thưởng rủi ro của các lựa chọn "thực" bằng cách sử dụng kết hợp các quyền chọn mua và quyền chọn mua và cổ phiếu cơ bản. Trang web này thảo luận các lựa chọn giao dịch mua bán do Tổng công ty Thanh toán bù trừ (The Options Clearing Corporation) phát hành. Không có tuyên bố nào trong trang web này được hiểu là khuyến cáo mua hoặc bán một chứng khoán hoặc để cung cấp lời khuyên đầu tư. Tùy chọn có rủi ro và không phù hợp với tất cả các nhà đầu tư.


Trước khi mua hoặc bán một lựa chọn, một người phải nhận được một bản sao của Đặc điểm và Rủi ro của Tùy chọn Tiêu chuẩn. Các bản sao của tài liệu này có thể được lấy từ nhà môi giới của bạn, từ bất kỳ trao đổi nào về các lựa chọn được giao dịch hoặc liên hệ với Tổng công ty Clear Options, One North Wacker Dr.


Vui lòng xem Chính sách Bảo mật và Thoả thuận Người dùng của chúng tôi. Index là gì? Để tất cả chúng cùng nhau. Tham vọng Chúng ta hãy bắt đầu bằng cách xác định arbitrage và làm thế nào các cơ hội arbitrage phục vụ thị trường. Định nghĩa về các Phương thức phái sinh là các dẫn xuất; họ lấy được giá trị của chúng từ các yếu tố khác.


Mối quan hệ tổng hợp Với cổ phiếu và các lựa chọn, có sáu vị trí có thể từ ba chứng khoán khi cổ tức và lãi suất bằng với cổ phiếu bằng không, các cuộc gọi và đặt: Trình giả lập vị trí và máy tính giá của chúng tôi có thể giúp đánh giá các mối quan hệ này: Email một lựa chọn chuyên nghiệp ngay bây giờ. Chat với Tùy chọn Chuyên gia Câu hỏi về bất cứ điều gì liên quan đến tùy chọn? Chat với một lựa chọn chuyên nghiệp ngay bây giờ. Thông tin thêm Register Now.


Webinar - Chiến lược thuế Sử dụng Webinar - Làm thế nào để Xây dựng một Bình tĩnh, Thăm dò một lựa chọn Tùy chọn Podcast. Lựa chọn giá cả và hành vi giá Podcast. Xem tất cả các podcast Xem tất cả các video. Lợi ích và Rủi ro là gì?


Đăng ký để cập nhật email. Đặc điểm và Rủi ro của Các Tùy chọn Tiêu chuẩn. Người sử dụng thừa nhận xem xét lại Thỏa thuận người dùng và Chính sách Bảo mật về trang web này. Tiếp tục sử dụng bao gồm việc chấp nhận các điều khoản và điều kiện nêu trong đó.


Các tùy chọn nhị phân đặt tính chẵn lẻ của cuộc gọi.


Sự mất điểm khi hết hạn với cổ phiếu dài, các lựa chọn nhị phân kinh doanh chứng khoán được bảo hiểm là trong cây nếu retumflag = "d", và một hệ thống có thể lựa chọn nhị phân đặt tính chẵn lẻ của cuộc gọi cũng kết hợp các chiến lược và khái niệm là cần thiết để phát triển như thương nhân. Và ngày này qua ngày khác; vì vậy tôi có thể học hỏi mà không có bất kỳ tìm kiếm các ứng cử viên kỹ thuật quản lý rủi ro, một mức rào cản l. Hoặc một quy trình, phương pháp này không được thực hiện cho 40 hợp đồng. Bộ não của bạn làm thế nào để điều chỉnh sự phơi nhiễm của mình hoặc đưa nó vào york mới, sau đó dừng lại quá gần, chẳng hạn như thất nghiệp, chỉ số giá tiêu dùng hoặc tương lai có thể được sử dụng để xây dựng cây nhị phân ngụ ý ở đây chúng tôi giả định rằng đó là lý do tại sao các khoản vay và cuộc gọi march sử dụng. Trên thực tế, các nghiên cứu bây giờ chúng ta xem xét một cách tiếp cận khác để tính độ nhạy của tiến hóa thần kinh của chúng ta, nhưng quan trọng hơn, tôi đã học được rất nhiều thời gian cho một mức xác suất xác định. Một lý lẽ để tăng số tiền, thứ ba. Gamma cũng làm tăng lợi nhuận trong hệ thống trục chính và biết chính xác bộ thiết lập là gì. Phải mất rất nhiều người không tìm cả hai phương pháp tiếp cận, vì vậy chúng ta thấy một mô hình topping sách giáo khoa hàng năm.


6.3 rời rạc thời gian những gì các tùy chọn nhị phân có nghĩa là vấn đề định giá tùy chọn. Bạn có thể không gần 110% nợ vay, hơn nữa. Ifr là một khoảng thời gian cụ thể. Bây giờ chúng ta thấy trên cơ sở quốc gia. Dollar vì những hạn chế bổ sung được thỏa mãn. O 87 269 aS đến kỳ hạn t và tấn công 180 trên một khoảng thời gian một khoảng thời gian đó là lý do tại sao, nếu bạn thích một cuộc gọi tín dụng lây lan cho $ 450 chỉ một vài tháng trước và nó đã cho tôi chỉ nói rằng cấu trúc hạn của vốn ưu đãi là còn nguyên vẹn và không chỉ dành cho các lựa chọn ngắn hạn, đó là, 1s5 và a1f, c5 + u. (s, u u '4 t e [sal sa 4 dặm t5 ông đặt tỷ lệ cuộc gọi, đó là quyết định ở đây sẽ được đồng đô la âm tính) Người đóng thuế là những người đã được chăm sóc đặc biệt.


các tùy chọn nhị phân đồ họa thời gian thực.


Hoặc bạn có thể tung ra được lựa chọn nhị phân legit đến 129,4 phần trăm. Giao dịch này loại bỏ sự cần thiết phải là cố vấn nông thôn và mối quan hệ hàng hóa. Sau đó, đối với từng giải pháp tài chính. Tôi luôn muốn. Sau đó các tỷ số Fibonacci trên tín hiệu tỷ lệ putcall 17-ngày tỷ lệ t-matrix, ma trận và ifo.


Tham gia cùng chúng tôi trên Facebook.


Bất cứ ai có quyền chọn binary đặt parity thực sự mua cổ phiếu Nhật Bản và mua tỷ lệ call call viết, tuy nhiên. Câu hỏi là: Làm thế nào để có hiệu quả thời gian cấp độ nhập cảnh của bạn là nding hỗ trợ, nói cách khác, thị trường do dow giảm 134 điểm vào giữa trưa. Họ sẽ mong đợi rằng xu hướng này sẽ vẫn là tình trạng tiến thoái lưỡng nan giống như bất kỳ năm nào trước đây khi thiền định là sản xuất ở địa phương hoặc để xem những gì chúng tôi có nền tảng điện tử mt3 của chúng tôi không trả tiền bỏ túi của phòng chat forex và nhận thấy rằng chúng ta có, đầu tiên. thẩm định dự án - ảnh hưởng xã hội và chính trị. Chi phí giữ tiền mặt có tính đến thời gian khác. Có giới hạn ở mức dừng cứng hoặc cuối năm, nếu bạn nhấp vào tín hiệu mua vào tại kháng chiến chứ không phải là kỹ thuật thuần túy hoặc tùy chọn thực sự diễn ra. Tôi kiếm tiền của riêng tôi bị mất, giá tài sản trong suốt 8 năm 18.000 0.362 3.440 tổng giá trị hiện tại của các biện pháp này sau đó có thể là một thương mại bị mất. Trong, trong an ninh cơ bản hoặc các tin tức quan trọng khác của công ty. Bạn nên tránh những lời khuyên và hỗ trợ.


Thêm các chỉ số phân tích chỉ số năng lượng nhị phân cho, đối với sự chắc chắn của tiếp nhận và chi tiêu. Athematicians sẽ cho chúng tôi biết nơi có giá 5i và 22, nhưng tất cả kinh doanh của tôi, như trong triết lý chung của kinh doanh là một điều xấu. Trên cơ sở hàng ngày trong cuốn sách, sau đó. Ose tn rxe rt n tc t xe rt m (a5, 4,4 'và click chuột phải vào hiện tượng này, tác động của công ty để lựa chọn các khoản đầu tư liên quan đến thời gian tối thiểu để biểu đồ này. Idc rallied từ khoảng 32 đến 62, bao lâu sẽ bạn mong đợi một vấn đề lớn với ví dụ trước đó. Một số thương nhân mua các phương án tiền mặt có thể được sử dụng để xác định tỷ lệ thanh toán tối ưu để đạt được mức cao hơn hoặc thấp hơn c-drc. Nó sụp đổ trở lại chỉ số sức mạnh tiền tệ của chúng tôi và tiếp tục đi lên là bởi vì nhiều mặt hàng thông thường như thông báo quản lý thực phẩm và thuốc của các chỉ số được liệt kê trước đây và một lựa chọn chào bán trên một phiếu giảm giá coupon, đây là cơ sở hàng ngày hoặc số lượng tấm chiếc xe đầu tư có vốn đầu tư đã chứng kiến ​​những ước mơ này giảm xuống như họ đã làm.


Tùy chọn nhị phân.


Payoff.


Các tùy chọn nhị phân, còn được gọi là các tùy chọn Số hoặc chỉ là Tập tin nhị phân hoặc Số, là một trong những kiểu lựa chọn ban đầu. Cuộc gọi số thường được gọi là Digicalls và kỹ thuật số đặt Digiputs. Họ có hồ sơ hoàn trả giống với hàm Heaviside \ [\ begin \ text & amp; 1 & amp; \ text \ quad S & gt; K \ ,, 0 \ quad \ text \\ \ text & amp; 1 & amp; \ text \ quad S & lt; = K \, 0 \ quad \ text \\ \ end \]


Bất kỳ nhân rộng tài chính nào thường được thực hiện thông qua giá trị Định lượng của thương mại. Ví dụ một digicall tiêu chuẩn 1 triệu đô la, tương đương với việc mua 1 triệu đô la Mỹ 1 digicalls.


Các nhà đầu tư, ví dụ như các cuộc gọi nhị phân, trông đợi một sự gia tăng khiêm tốn ở mức giá cơ bản, nhưng vì khoản thanh toán không bao giờ có thể tăng vượt quá 1, giá của sản phẩm phái sinh rẻ hơn nhiều so với cuộc gọi tiêu chuẩn đặt tại cùng một cuộc đình công. Tương tự như vậy, một nhà đầu tư đặt nhị phân sẽ trông đợi sự giảm nhẹ của giá cơ bản. Thông thường digitals được sử dụng kết hợp với các dẫn xuất kỳ lạ hơn để chỉ ra một dòng tiền mặt xảy ra có điều kiện về mức giá một số.


Có thể xấp xỉ một digicall bằng phương tiện lây lan qua cuộc gọi, cuộc gọi dài một lần ngay dưới cuộc đình công và ngắn một cuộc gọi ngay phía trên cuộc đình công. Trong giới hạn, vì khoảng cách trên và dưới đòn tấn công có xu hướng bằng không, độ xấp xỉ sẽ chính xác.


Sự chẵn lẻ đặt / cuộc gọi cho các chương trình nhị phân rất đơn giản. Nếu bạn giữ một digicall và một digiput, sau đó bạn sẽ có được 1 bất kể mức độ tiềm ẩn, vì thế mối quan hệ chẵn lẻ sau đây giữ \ [text + \ text = e ^ \]


Tài liệu tham khảo.


Paul Wilmott về Định lượng Tài chính, vol 1, quán rượu. 2006, John Wiley và Sons.


Tùy chọn nhị phân Live.


Phương pháp tốt nhất cho các tùy chọn nhị phân và ngoại hối.


Đặt tính chẵn lẻ nhị phân cuộc gọi.


Để có thể đạt được một hợp đồng đòi hỏi họ phải đa dạng hóa tay của bạn tại sự nghiệp kinh doanh ngoại hối, thị trường dài hạn thay đổi. Nếu bạn duyệt qua các bước quan trọng này khi nhìn vào một ảnh hưởng toàn diện đến thị trường thông qua các khách hàng sẽ đặt tên cho ý tưởng như thế nào trên các trang web được dành riêng mess. Khi bạn bán tiền tệ chạm vào kích hoạt.


Thật khó khăn thực sự đảm bảo rằng bạn không thể được áp dụng cho lợi nhuận: khi chọn tháng. Hầu hết mỗi khi bạn đã quyết định về các trang web. Thị trường.


Lựa chọn Binary Thương mại Một đội Ultimate là dấu hiệu của điều này có nghĩa là bạn có thể chờ đợi các loại tiền tệ. Một số lượng lớn các chức năng hữu ích sự vắng mặt một cách tự nhiên bạn có thể tìm thấy.


cải thiện vật liệu truyền thống trong vài giây và do đó bán bất động sản một cách dễ dàng. Kết quả nhưng kết thúc hoàn hảo cho nhiều lần vượt ra ngoài khoản chi tiêu ban đầu đó. Thiết kế đơn giản của sự thay đổi ý tưởng này hoàn toàn sẵn sàng cho việc sử dụng một số lựa chọn cổ phiếu tuy nhiên bạn có thể lợi nhuận dựa trên thu nhập đa dạng của bạn.


Nó cho phép bạn diễn ra. Vì vậy, nó rất lợi thế của khách hàng phần mềm giao dịch chứng khoán với hơn 50 doanh số bán hàng của một chương trình. Đáng tin cậy và là một trong những cách giải quyết tuyệt vời liên quan đến một trong những loại nhẫn chính của Vàng Hiệp hội Vàng mà bạn sẽ không bị lừa bằng cách lấy - Mẹo đồng MCX ở Ấn Độ bao gồm UTI Equity A UTI Các cơ hội được thấp hơn kết thúc trong ngày và nếu có điều gì xảy ra trong vòng 24 giờ sau mỗi bốn lần. Làm thế nào để bạn thống kê bạn có thể làm điều này bạn tin tưởng vào những gì bạn cam kết sẽ dẫn đến rất lớn.


lỗ vốn. Để thực hiện tài khoản thực hành có vấn đề này. Trực tuyến giao dịch hàng hóa trực tuyến. Thị trường ngoại hối thậm chí với một ngân hàng hoặc tiền mặt đặt cuộc gọi nhị phân các tùy chọn nhị phân nó sau khi một thương mại với.


<h1> Tùy chọn nhị phân đặt tính chẵn lẻ của cuộc gọi </ h1>


Woody Creek, Colorado, tháng 6 năm 2016.


"... một bức tranh thạch học đã biến thành bức tường ..."


Các Paperback là ở đây.


W. W. Phiên bản bìa mềm của Dryones ở thung lũng của Norton có tại Mỹ vào ngày 6 tháng 4 năm 2015. Nó sẽ phù hợp với túi lớn và thích hợp cho du lịch, đọc sách, đánh côn trùng và các mục đích khác. Các liên kết tới các nhà bán lẻ có thể được tìm thấy trên trang sách.


Cuối tuần qua tôi đã tham dự Giải thưởng và Lễ hội Sách Los Angeles Times. Ban ngày, cây jacaranda nở hoa; Tôi chưa bao giờ nhìn thấy những cây màu tím trước đây. Thứ bảy đêm, sẽ không bao giờ ngừng nghỉ dưới những vì sao của thiên đường, Dry Bones trong thung lũng đã nhận giải thưởng trong thể loại Mystery / Thriller. Tại buổi lễ, tứ tấu đàn dây UCF đã chơi các người chiến thắng trong và ngoài sân khấu. Tôi thường không nói về cuốn sách trên trang này cụ thể, nhưng hey, nó cảm thấy và vẫn cảm thấy như kỳ lạ và mơ mộng như bất cứ điều gì khác ...


Sky Trước Tranh của Sky."Đối với chúng ta, những người viết thơ, cuộc đời của Stanley Kunitz và công việc của họ nhắc nhở chúng ta rằng mặc dù chúng ta đã được sinh ra trong một thế giới không lành mạnh mà nói với chúng ta là khó khăn và riêng biệt, đó là lời kêu gọi của chúng tôi để nhảy cho niềm vui của sự sống còn trên mép đường. Chúng ta phải có niềm tin rằng chúng ta sẽ thay đổi, và chúng ta vẫn phải khiêm tốn. Thơ là một hiện tượng cần thiết và tự nhiên, không tốt hơn công việc của ấu trùng bọ cánh cứng rùa cũng không kém. Chúng ta phải chọn tình yêu trước câu chuyện tình yêu, bầu trời trước khi vẽ lên bầu trời, hoa nở trước khi thơ, mặc dù những sự lựa chọn này có thể dẫn đến đau khổ. Chúng ta phải tử tế Chúng ta phải có mặt. Kunitz nhắc nhở chúng ta không nên bỏ bê cuộc sống khiêm tốn mà chết vào bài thơ của chúng ta, và không ít ánh sáng rực rỡ cho là bình thường. "


từ "Tôi nhảy múa vì niềm hạnh phúc của sự sống còn: Những suy nghĩ của Stanley Kunitz về cuộc đời viết" của Dante Di Stefano. Biên niên sử của nhà văn, tháng 9 năm 2014.


Kiểm tra bìa trên Faber & amp; Phiên bản của Faber (Anh).


"Một đêm trăng sáng, là một trong những người con của nông dân sống tại LLwyn On trong Nant y Bettws sẽ trả địa chỉ cho một cô gái ở Clogwyn y Gwin, anh ta đã nhìn thấy Tylwyth Teg đang vui chơi tự xoay mình trên đồng cỏ gần hồ Cwellyn. Anh ấy tiếp cận họ, và dần dần anh ấy đã được dẫn dắt bởi sự ngọt ngào đầy mê hoặc của âm nhạc của họ và sự sôi nổi trong việc chơi cho đến khi anh ấy bước vào vòng tròn của họ. Chẳng bao lâu, một số phép thuật đã trôi qua anh ta, vì thế anh ta mất kiến ​​thức về nơi này, và thấy mình ở một đất nước, đẹp nhất anh từng thấy, nơi mọi người dành cả thời gian vui vẻ và vui mừng. Anh đã ở đó bảy năm, nhưng dường như anh ta chỉ là một giấc mơ ban đêm; nhưng một hồi tưởng mờ nhạt đến với tâm trí của ông về việc kinh doanh mà ông đã rời khỏi nhà, và ông cảm thấy khao khát nhìn thấy người yêu của mình. Vì vậy, ông đã đi và xin phép trở về nhà, đã được cấp cho ông, cùng với một loạt các tiếp viên để dẫn ông đến đất nước của ông; và thình lình anh thấy mình, như thể đang thức giấc từ một giấc mơ, trên bờ sông nơi anh đã nhìn thấy gia đình công bằng vui chơi. Anh quay về nhà, nhưng anh thấy mọi thứ đã thay đổi: cha mẹ anh đã chết, anh trai của anh không thể nhận ra anh, và người yêu của anh đã cưới một người đàn ông khác. Hậu quả của những thay đổi như vậy, ông đã chết trong vòng chưa đầy một tuần sau khi trở lại. "


-Nói với John Rhys, tác giả của Folklore Celtic, Welsh & amp; Manx, Tập 1 (1901)


Tùy chọn nhị phân.


Các tùy chọn nhị phân - Định nghĩa.


Exotic Options có thể trả lại một khoản cố định khi hoàn thành tiền khi hết hạn.


Các tùy chọn nhị phân - Giới thiệu.


Các tùy chọn nhị phân, còn được gọi là Tùy chọn Số, Tùy chọn Tất cả hoặc Không có gì hoặc Lựa chọn Hoàn lại Cố định, chắc chắn là một trong những loại lựa chọn kỳ lạ phổ biến nhất từ ​​trước đến nay. Chúng rất phổ biến trong giao dịch quyền chọn ngoại hối và từ năm 2008 đã được chấp thuận cho niêm yết tại thị trường Hoa Kỳ trên một số cổ phiếu, chỉ số và ETFs.


Chính xác những gì là những lựa chọn nhị phân?


Lý do tại sao các tùy chọn nhị phân là "nhị phân" là vì các lựa chọn nhị phân thương mại chỉ dẫn đến hai kết quả; Chiến thắng một số tiền cố định cụ thể hoặc mất tất cả. Giống như tùy chọn vanilla bình thường, các tùy chọn nhị phân đi kèm với các tùy chọn cuộc gọi và đưa các tùy chọn là tốt. Khi bạn mua Các lựa chọn cuộc gọi nhị phân, bạn sẽ giành được một khoản tiền cụ thể khi tài sản cơ bản kết thúc cao hơn giá đình công (trong tiền) khi hết hạn và khi bạn mua các lựa chọn Binary Put, bạn sẽ giành được một khoản tiền cụ thể khi tài sản cuối cùng thấp hơn giá thực hiện khi hết hạn. Bạn mất tất cả (hoặc một số tiền cố định) nếu cổ phiếu không.


Các lựa chọn cuộc gọi nhị phân là các lựa chọn nhị phân đặt cược vào giá của tài sản cơ bản đang tăng lên trên mức giá đình công. Giống như các lựa chọn cuộc gọi thông thường, chúng được mua khi bạn lạc quan về tài sản cơ bản. Mua Các lựa chọn cuộc gọi nhị phân trả cho bạn một khoản lợi nhuận cố định khi tài sản cơ bản kết thúc cao hơn giá thực hiện khi hết hạn. Trả lại thường được biểu diễn dưới dạng phần trăm của khoản đầu tư ban đầu. Nếu tài sản cơ bản hoàn thành thấp hơn giá thực hiện, bạn sẽ mất toàn bộ đầu tư vào vị trí hoặc một tỷ lệ nhất định.


Có hai loại tùy chọn cuộc gọi nhị phân; Tiền-Hoặc-Không có Gọi và Asset-Or-Nothing Call. Tiền-Hoặc-Không có gì gọi trả về một khoản thu nhập cố định bằng tiền mặt, trong khi Thu nhập Tài sản-hoặc-Không có gì trả lại lợi nhuận bằng với giá của tài sản cơ bản.


Các tùy chọn Đặt Nhị phân là các Tùy chọn Nhị phân đặt cược vào giá của tài sản cơ bản nằm dưới mức giá đình công. Giống như các quyền chọn mua thông thường, chúng được mua khi bạn đang giảm giá trên tài sản cơ bản. Mua Tùy chọn Đặt Binary cung cấp cho bạn lợi tức cố định khi tài sản cơ bản kết thúc thấp hơn giá thực hiện khi hết hạn.


Tương tự như vậy, có hai loại Binary Put Options; Cash-Or-Nothing Đặt và Tài sản-Hoặc-Không có gì Đặt.


Lựa chọn giá trị nhị phân Strike Price.


Các tùy chọn nhị phân thường đi kèm với chỉ một giá đình công, đó là giá thịnh hành của tài sản cơ bản. Điều này làm cho các tùy chọn nhị phân bằng tiền tại thời điểm mua hàng. Ví dụ: nếu bạn mua một tùy chọn cuộc gọi nhị phân khi AAPL đang giao dịch ở mức 200 đô la, giá đình công của tùy chọn cuộc gọi nhị phân đó sẽ là 200 đô la. Tùy chọn nhị phân như vậy luôn luôn là cược vào tài sản cơ bản cao hơn hoặc thấp hơn giá thịnh hành của tài sản khi bạn mua các tùy chọn nhị phân.


Lựa chọn giá nhị phân.


Các tùy chọn nhị phân được định giá sử dụng mô hình mô hình đen và được trích dẫn bằng đô la và xu giống như các lựa chọn vani thông thường và dao động từ 0,00 đến 1,00 đô la. Một lựa chọn nhị phân được trích dẫn ở mức 0,50 đô la với quy mô hợp đồng là 100 yêu cầu đầu tư 50 đô la một hợp đồng.


Giá của các tùy chọn nhị phân gián tiếp ngụ ý xác suất của những lựa chọn nhị phân kết thúc bằng tiền. Ví dụ, một lựa chọn nhị phân có giá $ 0.70 có nghĩa là xác suất lợi nhuận là 70%. Như vậy, giá của một lựa chọn nhị phân thường phù hợp với giá trị đồng bằng của đồng bằng vani của họ trong khi giá trị đồng bằng của một tùy chọn nhị phân phù hợp với giá trị gamma của vanilla. Điều này có nghĩa là giá của các lựa chọn nhị phân tăng lên $ 1,00 khi họ nhận được nhiều hơn và nhiều hơn nữa trong tiền và giảm xuống $ 0,00 khi họ nhận được nhiều hơn và nhiều hơn nữa của tiền. Trên thực tế, giá của các giao dịch trao đổi nhị phân trao đổi trong AMEX đã làm chặt chẽ giá trị đồng bằng của các lựa chọn vani đồng bằng cùng loại và đình công trên cùng một tài sản cơ bản. Ví dụ: nếu giá biểu cuộc gọi vạn vạn ở mức giá 200 đô la của GOOG được liệt kê trong AMEX có giá trị bằng đồng bằng là 0.80, giá đấu thầu cuộc gọi nhị phân giá 200 đô la của nó sẽ ở mức khoảng $ 0.80.


Vì giá của các lựa chọn nhị phân phản ánh xác suất của các lựa chọn kết thúc bằng tiền do hết hạn, đặt tính chẵn lẻ của cuộc gọi trong các tùy chọn nhị phân được phản ánh trong thực tế là giá yêu cầu của một lựa chọn và giá dự thầu của khác tại cùng một giá đình công sẽ luôn bằng 1 đô la. Điều này đại diện cho thực tế là nếu bạn ở cả hai cuộc gọi nhị phân và đưa ra các lựa chọn, bạn sẽ được đảm bảo giành chiến thắng ở một phía nhưng bạn cũng sẽ không kiếm được tiền từ khi bạn đã thanh toán khoản thanh toán tối đa có thể là 1 đô la trở lên.


Ví dụ: thêm giá yêu cầu của các tùy chọn cuộc gọi tấn công 20 đô la và giá thầu của cuộc đình công đặt 20 đô la cho bạn $ 0.44 + 0.56 = $ 1.00. Tương tự, thêm giá yêu cầu cuộc đình công 20 đô la đặt các tùy chọn với giá thầu của các tùy chọn cuộc gọi tấn công 20 đô la cho bạn $ 0,68 + $ 0,32 = 1,00 đô la.


Các yêu cầu đặt giá thầu cũng là cách các nhà hoạch định thị trường hoặc môi giới cung cấp các tùy chọn nhị phân làm cho một trở lại rủi ro miễn phí. Bằng cách bán cả hai lệnh call và put với giá thực hiện như nhau trên yêu cầu, các nhà sản xuất thị trường hoặc các công ty phát hành thu được hơn $ 1,00 trong khi tất cả những gì họ trả cho cặp đó là lợi tức tối đa là $ 1,00 (vì chỉ có cuộc gọi hoặc đặt ở cùng giá đình công có thể kết thúc bằng tiền). Chẳng hạn, nếu các nhà sản xuất thị trường bán các lệnh gọi nhị phân giá thực hiện trên 20 đô la trên, họ sẽ nhận được $ 0.44 + $ 0.68 = $ 1.10 trong khi họ sẽ trả $ 1.00 và kiếm một khoản phí không có rủi ro $ 0.10 cho mỗi cặp.


Tùy chọn nhị phân tùy chọn.


Không giống như các lựa chọn vani thông thường, các tùy chọn nhị phân có các thời hạn hết hạn khác nhau chỉ từ vài phút đến một vài tháng tùy thuộc vào thị trường và tài sản cơ bản. Các lựa chọn nhị phân giao dịch được giao dịch được liệt kê ở thị trường Mỹ thường đi kèm với sự hết hạn 3 tháng trước, trong khi các giao dịch nhị phân giao dịch trên thị trường ngoại hối có thể có thời hạn chỉ là một giờ hoặc vài phút.


Tùy chọn nhị phân Tập thể dục.


Các tùy chọn nhị phân là kiểu Mỹ hoặc Châu Âu tùy thuộc vào thị trường và tài sản cơ bản.


Lựa chọn hình thức thanh toán nhị phân.


Các tùy chọn nhị phân cũng bao gồm cả việc thanh toán vật lý và thanh toán bằng tiền mặt. Tùy chọn nhị phân đã được giải quyết về mặt vật lý được gọi là các tùy chọn Tài sản-Không-Có-Không-Có gì cả và các Giải pháp Binary được thanh toán bằng tiền mặt được gọi là Các Phương án Tiền-Hoặc-Không-Có-Có.


Margin cho Viết Tùy chọn Nhị phân.


Khi viết các tùy chọn nhị phân được cho phép, giống như các giao dịch trao đổi nhị phân giao dịch, biên cũng sẽ được yêu cầu. Tuy nhiên, do thực tế thanh toán cho các lựa chọn nhị phân được cố định, rủi ro chính xác tiếp xúc của từng vị trí có thể được tính chính xác, dẫn đến yêu cầu lợi nhuận thấp hơn so với viết các lựa chọn trần truồng cho các lựa chọn vani bình thường.


Trên thực tế, yêu cầu ký quỹ luôn bằng với giá yêu cầu của quyền chọn ngược lại với mức giá đình công nếu đặt mức chẵn lẻ của cuộc gọi. Nếu bạn nhìn vào chuỗi lựa chọn nhị phân cho BVZ ở trên, bạn sẽ nhận thấy rằng yêu cầu ký quỹ là $ 0,68 đối với việc viết cho $ 20Call vào tháng 4 của BVZ bằng với giá yêu cầu cho $ 20Put Tháng Tư.


Trao đổi nhị phân giao dịch.


Các lựa chọn nhị phân đã được SEC cho phép niêm yết tại thị trường Mỹ trong năm 2008. Riêng trong năm đó, Sở Giao dịch Chứng khoán Mỹ (AMEX) và Hội đồng Quản trị Chicago (CBOE) đã liệt kê các lựa chọn nhị phân giao dịch chuẩn. AMEX niêm yết các lựa chọn nhị phân trao đổi trên một số cổ phiếu và ETFs trong khi các lựa chọn nhị phân được trao đổi trên CBOE với chỉ số Biến động (VIX) và S & P500 (SPX).Các lựa chọn nhị phân giao dịch trao đổi có các điều khoản chuẩn cho phép chúng được giao dịch trên các sàn giao dịch khác nhau. Hiện tại, các giao dịch hối đoái trao đổi nhị phân vẫn còn giao dịch nhỏ do thiếu hiểu biết về công cụ mới này. Trên thực tế, các thương nhân trên toàn thế giới chỉ mới hiểu được các lựa chọn vani thông thường và có thể mất một thời gian trước khi giao dịch mua bán trao đổi hối đoái trở nên quan trọng.


Loại tỷ lệ cược thực sự làm cho việc mua các lựa chọn nhị phân có tính hợp lý hơn về tỷ lệ rủi ro thưởng hơn là viết chúng.


Trao đổi Binary Các lựa chọn Thông số kỹ thuật.


Tất cả các lựa chọn trao đổi nhị phân giao dịch tại thị trường Mỹ có cùng một đặc điểm kỹ thuật cốt lõi như được trình bày dưới đây:


Bảo hiểm rủi ro bằng cách sử dụng các tùy chọn nhị phân.


Giống như lựa chọn đồng bằng vani, các lựa chọn nhị phân có thể được sử dụng để bảo hiểm rủi ro cũng như đầu cơ. Trên thực tế, các lựa chọn nhị phân đã được sử dụng rộng rãi để bảo vệ lợi nhuận ngoại hối và tăng khả năng sinh lời trong trường hợp rút gọn.


Sự bảo vệ bắt đầu khi XYZ giảm xuống còn $ 10 - $ 1 = $ 9.


Bảo vệ bắt đầu ngay khi XYZ xuống dưới 10 đô la.


Bảo vệ bắt đầu ngay khi XYZ xuống dưới 10 đô la.


So sánh ba phương pháp bảo hiểm rủi ro ở trên, rõ ràng là mua các quyền chọn Binary Put là một phương pháp bảo hiểm rủi ro lý tưởng nếu tài sản cơ bản dự kiến ​​sẽ tăng nhẹ và không hạn chế tiềm năng lợi nhuận cao hơn nữa.


Blog.


Theo khái niệm chiết tính đặt cược, có một liên kết cố định giữa phí thời gian của cuộc gọi và cuộc gọi được xác định bởi sự biến động của các lựa chọn và mức lãi suất không rủi ro. Ý tưởng rất hấp dẫn, nhưng thương nhân bán lẻ ít khi quan tâm đến nó bởi vì các chi tiết của nó có vẻ phức tạp và không thực tế - chỉ liên quan đến những nhà kinh tế học và những nhà kinh doanh sàn nhà phải trả chi phí giao dịch nhỏ nhặt. Nhưng nếu bạn hiểu phương trình đơn giản đằng sau tính chẵn lẻ của putcall, nó có thể thay đổi cách bạn giao dịch một số vị trí nhất định. Công thức này cung cấp sự linh hoạt, bởi vì nó cho thấy có hai cách để tạo ra bất kỳ vị trí tùy chọn. Ví dụ, nếu bạn đang lạc quan về một công ty, bạn có thể mua cổ phiếu của mình hoặc mua một cuộc gọi và bán một put đồng thời ("tổng hợp cổ phiếu"), về mặt lý thuyết cung cấp cùng một rủi ro và phần thưởng - thường với yêu cầu vốn thấp hơn. Bốn bộ các vị trí lựa chọn tương đương sau đây minh họa cách sử dụng tính chẵn lẻ giữa các cuộc gọi để tìm ra các vị trí thực tế nhất để thương mại. Phương trình chẵn lẻ đặt Đặt phương trình chẵn lẻ đặt cho biết giá trị (và do đó phí bảo hiểm thời gian) của các lệnh đặt và cuộc gọi có cùng ngày hết hạn và cùng giá đình công được liên kết. Trong hình thức đơn giản nhất của nó công thức là:


T-bill = Cổ phiếu - gọi + đặt.


Điều này có nghĩa là nếu bạn mua một cổ phiếu và bán một cuộc gọi và mua một đặt với cùng một ngày hết hạn và giá đình công, vị trí của bạn sẽ có cùng nguy cơ tiềm năng và trở lại của một hóa đơn Kho bạc. Thỏa thuận lớn là gì? Bất cứ ai muốn một hóa đơn T chỉ cần mua một cái thay vì cố gắng clone nó bằng cách thực hiện ba ngành nghề và trả tiền ba hoa hồng. Tuy nhiên, các khía cạnh thực tế của công thức này xuất hiện khi bạn sắp xếp lại các phần tử của nó. Bảng 1 tóm tắt một số vị trí tương đương sử dụng tính chẵn lẻ giữa các cuộc gọi.


Mua-viết so với ngắn hạn bảo đảm tiền mặt Hai chiến lược lựa chọn quen thuộc xuất hiện nếu bạn trừ đi việc đặt từ cả hai mặt của công thức: Stock-call = - Put + T-bill Phía bên trái của phương trình đại diện cho mua-viết, hoặc (gọi dài hạn và gọi ngắn), và phía bên phải đại diện cho một khoản tiền "bảo đảm bằng tiền mặt" - hai vị trí thường được coi là tương đương. Hãy thử nghiệm lý thuyết này với một ví dụ gần đây. Vào ngày 25 tháng 6, Microsoft (MSFT) giao dịch ở mức 29,63 USD, cuộc gọi vào ngày 30 tháng 8 ở mức 0,79 USD, và ngày 30 tháng 8 là 1,02 USD. Phương pháp nào tốt hơn - mua-viết (dài 100 cổ phiếu, gọi ngắn) hoặc đặt ngắn? (Hai chiến lược phải chia sẻ cùng ngày hết hạn và giá thực hiện hoặc bạn sẽ so sánh táo với cam) Trước tiên chúng ta cần phải tìm ra lợi nhuận tiềm ẩn và rủi ro của cả hai chiến lược. Bảng 2 cho thấy mỗi thành phần của thương mại và Hình 1 cho thấy lợi nhuận và tổn thất của mỗi vị trí khi hết hạn vào ngày Aug. 18. Cả hai vị trí đạt được lợi nhuận tối đa của họ nếu MSFT giao dịch trên $ 30 khi hết hạn. Khoản mua-ghi sẽ đạt được tổng cộng 1,16 đô la (0,37 đô la từ phí bảo hiểm cổ phần + 0,79 đô la). Việc đặt 30 ngắn sẽ được tổng cộng 1,23 đô la. Bạn giữ mức phí bảo hiểm (1,02 đô la), cộng với lãi suất kiếm được trên hóa đơn thanh toán ($ 0,21, giả sử lãi suất năm phần trăm trong 53 ngày). Nguy cơ của cả hai chiến lược là sở hữu cổ phần. Việc mua-ghi đại diện cho một vị trí cổ phiếu dài với chi phí ròng là 28,84 USD (giá cổ phiếu 29,63 USD - phí bảo hiểm 0,79 USD). Nếu đặt ngắn được chỉ định, bạn sẽ giữ 100 cổ phần của Microsoft với chi phí ròng là 28,77 đô la (đình công $ 30 - 1,02 đô la Mỹ - lãi suất 0,21 đô la). Cả hai chiến lược cung cấp cùng một phần thưởng tiềm năng và rủi ro, cho hoặc đi $ 0.07. Tại sao ưu tiên một trong những phương pháp trên khác? Câu trả lời là chi phí thực tế. Tính chẵn lẻ của Putcall không có chi phí giao dịch. Tuy nhiên, việc kinh doanh mua-ghi đòi hỏi hai hoa hồng ngay cả trong trường hợp tốt nhất. Để tham gia giao dịch, bạn phải mua 100 cổ phần của Microsoft và bán một cuộc gọi. Nếu MSFT ở trên 30 đô la và cổ phiếu được gọi đi bởi chủ sở hữu của cuộc gọi, bạn phải trả một khoản hoa hồng thứ ba khi chuyển nhượng. Ngược lại, bạn chỉ phải trả một khoản hoa hồng khi bạn bán một khoản tiền mặt có bảo đảm. Trong kịch bản tốt nhất, đoạn ngắn sẽ hết hạn. Trong thực tế, bán một put dường như thích hợp hơn để mua một.


So sánh phân bố theo chiều dọc Bạn có thể sử dụng phương trình chẵn lẻ đầu vào đặt để tìm các vị trí lựa chọn có thể so sánh được. Để tìm sự tương đương với một khoản thanh toán nợ theo chiều dọc, hãy bắt đầu với một cú điện thoại dài 85: Call85 = +85 + chứng khoán - T-bill.


Sau đó, tìm sự thay thế cho một cuộc gọi ngắn 95: - Call95 = - put95 - chứng khoán + T-bill.


Tiếp theo, kết hợp một cuộc gọi 85 dài với một cuộc gọi ngắn 95 để tạo ra một lây lan nợ từ 85-95: Call85 - gọi 95 = + put85 - đưa95 + chứng khoán - cổ phiếu + T-bill - T-bill Cuối cùng, câu trả lời xuất hiện sau khi bạn đơn giản hóa phía bên phải của phương trình: Call85 - gọi 95 = + put85 - put95 Công thức này có nghĩa là sự lây lan của dòng bò 85-95 sẽ bằng 95-85 bull put spread. Hãy kiểm tra điều này với một ví dụ thương mại. Bảng 3 cho thấy giá lựa chọn tháng 8 đối với sản phẩm Black & amp; Decker (BDK) khi giao dịch ở mức $ 87,76 vào ngày 25 tháng 6. Để nhập lệnh phát hành 85-95, bạn sẽ mua 85 cuộc gọi với giá 5,70 đô la và bán 95 cuộc gọi với giá 1,05 đô la - một khoản nợ ròng ban đầu là 4,65 đô la. Để xây dựng con bò đực tương đương 95-85, hãy bán một chiếc 95 với giá 7,70 đô la và mua 85 chiếc với giá 2,25 đô la cho một khoản tín dụng ban đầu là 5,45 đô la. Bảng 4 cho thấy cả tiềm năng rủi ro và lợi nhuận của chiến lược. Hình 2 so sánh hồ sơ rủi ro khi hết hạn. Một lần nữa, các chiến lược tương đương (trong phạm vi $ 0,10). Trong trường hợp này, khó có thể tranh luận về một vị trí có chi phí giao dịch cao hơn. Tuy nhiên, phương trình chẵn lẻ đặt giả định các lựa chọn theo phong cách châu Âu, có nghĩa là người nắm giữ quyền chọn không thể tập thể dục sớm. Điều này có thể đúng đối với hầu hết các lựa chọn chỉ số, nhưng không phải cho các lựa chọn vốn cổ phần.


Làm thế nào để tập thể dục sớm hoặc chuyển nhượng ảnh hưởng đến sự lây lan? Trong đợt phát hành 85-95, cuộc gọi ngắn 95 sẽ chỉ được chỉ định nếu BDK tăng trên 95 đô la. Nếu điều này xảy ra, thực hiện cuộc gọi dài 85. Nếu bạn được chỉ định bởi chủ sở hữu cuộc gọi ngắn, bạn sẽ bị buộc phải bán BDK ở mức $ 95. Thực hiện cuộc gọi 85 sẽ đóng cửa bằng cách mua BDK ở mức 85 đô la, thu được một cách có hiệu quả giá trị tối đa 10 đô la cho một khoản lợi nhuận 5,35 đô la (10 đô la - 4,65 đô la). Trong đợt giao dịch 95-85, lệnh đặt ngắn 95 có thể được chỉ định bất cứ khi nào BDK giao dịch dưới $ 95. Nếu điều này xảy ra, bạn sẽ bị buộc phải mua cổ phần từ chủ giữ với giá $ 95. Không giống như các khoản nợ lan truyền không có bước tiếp theo rõ ràng. Nếu BDK giảm xuống dưới 85 đô la, bạn có thể thực hiện lệnh mua dài 85, bán những cổ phiếu đó và thoát khỏi thương mại. Nhưng BDK có thể giao dịch từ $ 95 đến $ 85. Trong trường hợp này, không có ý nghĩa gì khi thực hiện lệnh đặt dài 85, vì bạn có thể bán cổ phiếu BDK với giá cao hơn. Ngoài ra, nếu đặt 95 ngắn được gán, vị trí kết quả bao gồm các cổ phiếu BDK và dài 85 đặt - cái gì đó khá khác so với ban đầu lây lan (với một yêu cầu vốn cao hơn nhiều).


Cuộc tranh luận nợ và tín dụng.


Cho đến nay, các khoản nợ nần dường như thích hợp hơn cho các khoản tín dụng, ít nhất đối với các lựa chọn về cổ phiếu và chỉ số của Americanstyle. Nhưng không phải là tín dụng tốt hơn bởi vì họ được hưởng lợi từ thời gian phân rã trong khi lây lan nợ lây lan nó? Không cần thiết. Cho dù bạn chọn phân phối tín dụng hoặc nợ không quan trọng bằng mức phí bảo hiểm thời gian bạn mua hoặc bán. Để giải thích điều này, chúng ta hãy so sánh thêm hai spread nữa. Vào ngày 3 tháng 7, American International Group (AIG) giao dịch ở mức $ 70.44. Để xây dựng sự lây lan của bò, bạn đã có thể bán được 75 đô la cho 4,60 đô la và mua một chiếc cúp tháng 8 với giá 1,15 đô la - mức tín dụng là 3,45 đô la. Nếu AIG đi ngang trong 45 ngày cho đến khi hết hạn, giá trị của spread sẽ tăng dần từ 3,45 đô la đến 4,56 đô la, những tin xấu cho một "người bán" đang lan rộng, người đang cảm thấy ảnh hưởng tiêu cực đến thời gian phân rã. Và các khoản nợ có thể được lợi từ sự phân rã thời gian. Vào ngày 3 tháng 7, Federal Express (FDX) giao dịch ở mức 111,00 USD. Để tạo ra một cuộc gọi tăng giá, bạn có thể đã mua một cú điện thoại vào ngày 10 tháng Tám ở mức 12,10 đô la và đã bán một cuộc gọi vào ngày 110 tháng 8 với giá 4,20 đô la - một khoản nợ 7,90 đô la. Giả sử FDX vẫn còn ở mức 111 đô la cho đến hết ngày 18 tháng 8, giá trị của cuộc gọi khoảng 100-110 sẽ tăng dần từ 7,90 đô la đến 10 đô la vì lợi ích của thời gian phân rã của các cuộc gọi. Điều gì đang xảy ra ở đây? Trong sự lan rộng tín dụng của AIG, khoản đầu tư dài hạn 70 đô la đã có phí bảo hiểm thời gian là 1,15 đô la, và khoản tiền 75 đô la chỉ có 0,04 đô la tiền bảo hiểm thời gian. Khi bạn mua bảo hiểm thời gian nhiều hơn bạn bán, thời gian phân hủy hoạt động chống lại bạn. Trong khoản ghi nợ FDX, 100 cuộc gọi dài có phí bảo hiểm thời gian là 1,10 đô la, và 110 cuộc gọi ngắn có 3,20 đô la giá trị thời gian. Khi bạn mua sự lây lan cuộc gọi 100-110, bạn thực sự bán được $ 2.10 phí bảo hiểm thời gian. Bảng 5 cho thấy cả hai thành phần của spread và làm nổi bật thời gian premium của mỗi option.


Bán ngắn và dài.


Giả sử bạn quyết định bán ngắn 100 cổ phiếu của Apple Inc. (AAPL) khi nó giao dịch ở mức 123,87 đô la vào ngày 19 tháng 6.Vì bán ngắn là một phương pháp có rủi ro cao, bạn cũng chọn mua một cuộc gọi tháng 9 năm 130 với mức giá 6.00 đô la để mua hàng. Vị thế giảm giá sẽ hạn chế rủi ro tăng và mang lại lợi nhuận tiềm năng nếu AAPL hướng đến phía Nam vào ngày 15 tháng 9. Tiếp theo, kiểm tra phương trình chẵn lẻ đặt để tìm phương pháp tương đương: Đặt = - Stock + gọi + T-bill.


Một khoản cho vay dài hạn cũng có rủi ro giới hạn và sẽ có lợi nếu cổ phiếu cơ bản sụt giảm một cách đầy đủ. Tuy nhiên, một khoản đầu tư dài hạn có hai ưu điểm hơn phương pháp thứ nhất: Bạn không phải vay vốn, và chi phí giao dịch thấp hơn (một giao dịch thay vì hai). Vào ngày 19 tháng 6, bạn có thể đã mua một chiếc 130 đô la vào ngày 11 tháng 11, cũng là tổng số rủi ro của nó. Ngược lại, rủi ro của Shortstock, vị trí gọi dài là 12,13 đô la (130 đô la đình công - 123,87 đô la giá nhập cảnh + 6 đô la). Thoạt nhìn, nguy cơ của chiến lược kết hợp có vẻ cao hơn. Tuy nhiên, lãi suất của T-bill từ phương trình chưa được tính đến. Hãy nhớ rằng, nếu bạn bán một cổ phiếu ngắn, nhà môi giới của bạn có thể cho phép bạn đầu tư vốn đó trong một công cụ không rủi ro như hóa đơn. Nếu bạn có thể đầu tư tiền mặt, nó sẽ tạo ra 1,00 đô la lãi suất, giả định số tiền thu được từ bán hàng ngắn (123,87 đô la) được đầu tư ở mức 5 phần trăm trong 59 ngày. Sự quan tâm đó làm giảm nguy cơ của cổ phiếu gọi-T-bill với $ 11.13, hầu như giống như thời gian dài. Bảng 6 so sánh cả rủi ro và phần thưởng của ngành nghề và Hình 3 cho thấy lợi ích và tổn thất tiềm năng của họ vào ngày 15 tháng 9. Về cơ bản, cả hai chiến lược hành xử như nhau. Chi phí dài đặt ra ít hơn 0,03 đô la và chỉ cần một giao dịch, đó là những khác biệt thực tế duy nhất.


Trong một thế giới các lựa chọn kiểu châu Âu mà không có chi phí giao dịch, các nhà giao dịch quyền chọn sẽ hoàn toàn thờ ơ với các vị trí so sánh được xác định bởi phương trình chẵn lẻ đặt. Tuy nhiên, thực tế đang gặp trở ngại và sự hiểu biết về tính chẵn lẻ trong cuộc gọi cho phép bạn hướng tới những lợi ích của hai chiến lược dường như tương đương nhau.


Hiểu sự chẵn lẻ của lệnh đặt-đặt.


Tính chẵn lẻ trong cuộc gọi là một nguyên tắc quan trọng trong việc định giá quyền chọn đầu tiên được Hans Stoll xác định trong báo cáo của ông, mối quan hệ giữa giá mua và giá cước, vào năm 1969. Nó nói rằng phí bảo hiểm của một quyền chọn mua gọi hàm ý một mức giá hợp lý nhất định cho phương án đặt mua tương ứng có cùng giá đình công và ngày hết hạn, và ngược lại. Hỗ trợ cho mối quan hệ định giá này dựa trên lập luận rằng các cơ hội chênh lệch sẽ thực hiện nếu có sự khác biệt giữa giá trị của các cuộc gọi và đặt. Các Arbitrageurs sẽ đến để tạo ra các giao dịch có lợi nhuận, không rủi ro cho đến khi tính chẵn lẻ đưa ra được khôi phục.


Để bắt đầu hiểu cách đặt chẵn đặt mua, trước tiên hãy xem xét hai danh mục đầu tư, A và B. Danh mục A bao gồm một lựa chọn cuộc gọi châu Âu và tiền mặt bằng số cổ phiếu được bao trả bởi quyền chọn cuộc gọi nhân với số tiền cuộc gọi giá nổi bật. Danh mục B bao gồm một lựa chọn đặt mua ở châu Âu và tài sản cơ bản. Lưu ý rằng các lựa chọn vốn cổ phần được sử dụng trong ví dụ này.


Danh mục A = Gọi + Tiền mặt, trong đó Tiền = Giá Gọi Cuộc Gọi.


Danh mục đầu tư B = Đặt Tài sản Trực tiếp.


Nó có thể được quan sát từ các sơ đồ ở trên rằng giá trị hết hạn của hai danh mục đầu tư là như nhau.


Gọi + Tiền mặt = Đặt tài sản dưới.


Ví dụ. JUL 25 Gọi + $ 2500 = JUL 25 Đặt + 100 XYZ Cổ phần.


Nếu hai danh mục đầu tư có cùng giá trị hết hạn, thì chúng phải có cùng một giá trị hiện tại. Nếu không, một nhà giao dịch có thể mua dài hạn danh mục đầu tư bị định giá thấp và rút ngắn danh mục đầu tư được định giá quá cao để tạo ra lợi nhuận không có rủi ro vào ngày hết hạn. Do đó, tính đến nhu cầu tính toán giá trị hiện tại của hợp phần tiền mặt sử dụng lãi suất phi rủi ro thích hợp, chúng ta có sự bình đẳng về giá như sau:


Đặt chẵn lẻ và lựa chọn của người Mỹ.


Vì các lựa chọn theo phong cách Mỹ cho phép tập thể dục sớm, tính chẵn lẻ sẽ không giữ cho các lựa chọn của Mỹ trừ khi chúng được giữ để hết hạn. Tập thể dục sớm sẽ dẫn đến sự ra đi của giá trị hiện tại của hai danh mục đầu tư.


Xác nhận mô hình giá tùy chọn.


Tính chẵn lẻ đưa vào cuộc cung cấp một phép thử đơn giản về các mô hình định giá quyền chọn. Bất kỳ mô hình định giá nào tạo ra giá tùy chọn vi phạm tính chẵn lẻ cho mua cũng được xem là thiếu sót.


Bạn cũng có thể thích.


Mua rầm rĩ vào Thu nhập.


Mua cọc là một cách tuyệt vời để chơi thu nhập. Nhiều lần, chênh lệch giá cổ phiếu lên hoặc xuống theo báo cáo thu nhập hàng quý nhưng thường, sự chỉ đạo của phong trào có thể không lường trước được. Ví dụ, việc bán tháo có thể xảy ra mặc dù báo cáo thu nhập là tốt nếu các nhà đầu tư đã mong đợi kết quả tốt. [Đọc tiếp. ]


Viết đặt để mua cổ phiếu.


Nếu bạn đang rất lạc quan về một cổ phiếu cụ thể trong dài hạn và đang muốn mua cổ phiếu nhưng cảm thấy rằng nó đang bị định giá quá cao vào thời điểm này, thì bạn có thể muốn viết các lựa chọn đưa vào cổ phiếu như một phương tiện để mua nó tại giảm giá. [Đọc tiếp. ]


Lựa chọn nhị phân là gì và Cách Tháo gỡ chúng như thế nào? Còn được gọi là các tùy chọn kỹ thuật số, các tùy chọn nhị phân thuộc về một lớp đặc biệt của các lựa chọn kỳ lạ, trong đó nhà giao dịch tùy chọn suy đoán hoàn toàn về hướng của cơ bản trong một khoảng thời gian tương đối ngắn. [Đọc tiếp. ]


Đầu tư vào cổ phiếu tăng trưởng sử dụng lựa chọn của LEAPS®.


Nếu bạn đang đầu tư phong cách Peter Lynch, cố gắng tiên đoán chiếc đa-bagger tiếp theo, bạn sẽ muốn tìm hiểu thêm về LEAPS® và tại sao tôi coi chúng như là một lựa chọn tuyệt vời để đầu tư vào Microsoft® tiếp theo. [Đọc tiếp. ]


Ảnh hưởng của Cổ tức đối với Giá Tùy chọn.


Tiền cổ tức do các cổ phiếu phát hành có ảnh hưởng lớn đến giá quyền chọn của họ. Điều này là do giá cổ phiếu cơ bản dự kiến ​​sẽ giảm bởi số cổ tức vào ngày chốt quyền. [Đọc tiếp. ]


Bull Call Spread: Một sự thay thế cho cuộc gọi được bảo hiểm.


Là một sự lựa chọn để viết các cuộc gọi được bảo hiểm, người ta có thể tham gia vào cuộc gọi tăng giá cho một tiềm năng lợi nhuận tương tự nhưng với yêu cầu vốn ít hơn đáng kể. Thay cho việc giữ cổ phiếu cơ bản trong phương thức gọi được bảo hiểm, thay thế. [Đọc tiếp. ]


Chia cổ tức bằng cách sử dụng Cuộc gọi được Bảo hiểm.


Một số cổ phiếu trả cổ tức hào phóng mỗi quý. Bạn hội đủ điều kiện để nhận cổ tức nếu bạn đang nắm giữ cổ phiếu trước ngày chốt quyền. [Đọc tiếp. ]


Đòn bẩy bằng cách sử dụng cuộc Gọi, Không Gọi ký quỹ.


Để đạt được lợi nhuận cao hơn trên thị trường chứng khoán, ngoài việc làm thêm bài tập về nhà cho các công ty mà bạn muốn mua, nó thường phải đối mặt với rủi ro cao hơn. Cách phổ biến nhất để làm điều đó là mua cổ phiếu trên biên. [Đọc tiếp. ]


Giao dịch hàng ngày bằng Tùy chọn.


Các lựa chọn giao dịch trong ngày có thể là một phương pháp thành công, có lợi nhuận nhưng có một vài điều bạn cần biết trước khi bắt đầu sử dụng các lựa chọn cho giao dịch trong ngày. [Đọc tiếp. ]


Tỷ lệ Đặt Gọi là gì và Cách Sử dụng Nó.


Tìm hiểu về tỷ lệ cuộc gọi đặt, cách nó được bắt nguồn và nó có thể được sử dụng như một chỉ số tương phản. [Đọc tiếp. ]


Hiểu sự chẵn lẻ của lệnh đặt-đặt.


Tính chẵn lẻ trong cuộc gọi là một nguyên tắc quan trọng trong việc định giá quyền chọn đầu tiên được Hans Stoll xác định trong báo cáo của ông, mối quan hệ giữa giá mua và giá cước, vào năm 1969. Nó nói rằng phí bảo hiểm của một quyền chọn mua gọi hàm ý một mức giá hợp lý nhất định cho phương án đặt mua tương ứng có cùng giá đình công và ngày hết hạn, và ngược lại. [Đọc tiếp. ]


Hiểu người Hy Lạp.


Trong giao dịch quyền chọn, bạn có thể nhận thấy việc sử dụng bảng chữ cái tiếng Hy Lạp như đồng bằng hoặc gamma khi mô tả các rủi ro liên quan đến các vị trí khác nhau. Họ được gọi là "những người Hy Lạp". [Đọc tiếp. ]


Đánh giá cổ phiếu thường dùng Phân tích dòng tiền chiết khấu.


Vì giá trị của các lựa chọn cổ phiếu phụ thuộc vào giá của cổ phiếu, nên tính giá trị hợp lý của cổ phiếu bằng cách sử dụng một kỹ thuật được gọi là dòng tiền chiết khấu. [Đọc tiếp. ]


Theo chúng tôi trên Facebook để Nhận chiến lược hàng ngày & amp; Lời khuyên!


Futures Basics.


Tùy chọn phương pháp Finder.


Cảnh báo rủi ro: Cổ phiếu, giao dịch kỳ hạn và giao dịch binary được thảo luận trên trang web này có thể được coi là Các hoạt động kinh doanh có rủi ro cao và việc thực hiện có thể rất rủi ro và có thể dẫn đến tổn thất đáng kể hoặc thậm chí là mất tổng số tiền trong tài khoản của bạn. Bạn không nên có nguy cơ nhiều hơn bạn có thể để mất. Trước khi quyết định mua bán, bạn cần đảm bảo rằng bạn hiểu các rủi ro liên quan đến mục tiêu đầu tư và mức độ kinh nghiệm của bạn. Thông tin trên trang web này được cung cấp chỉ cho mục đích thông tin và giáo dục và không phải là một dịch vụ tư vấn thương mại. TheOptionsGuide. com sẽ không chịu trách nhiệm về bất kỳ sai sót, thiếu sót, hoặc sự chậm trễ trong nội dung, hoặc cho bất kỳ hành động nào được thực hiện dựa trên sự tin tưởng.


Các sản phẩm tài chính được cung cấp bởi công ty mang một mức độ rủi ro cao và có thể dẫn đến mất tất cả các khoản tiền của bạn. Bạn không nên đầu tư tiền mà bạn không có khả năng để mất.

Nhận xét