24 đánh giá tùy chọn nhị phân


Xem xét lại 24.


UPDATE JULY 2017: 24Option không còn cung cấp các giao dịch quyền chọn nhị phân.


24Option (www.24option. com) là một trong những công ty môi giới nhị phân yêu thích của mọi thời đại. Được tôn trọng trong cộng đồng với những giao dịch công bằng và sự chi trả cạnh tranh. Họ tài trợ cho một số tên thể thao lớn nhất trên thế giới và có một sự công nhận thương hiệu khổng lồ. Bạn nên mua các tùy chọn nhị phân tại 24option. com.


Website chính thức: www.24option. com Trụ sở: Limassol, Síp Số điện thoại: 357 25 262789 sử dụng trang liên hệ với chúng tôi để biết số điện thoại trong khu vực của bạn Địa chỉ Email: in & # x66; o & # x40; 2 & # x34; o & # x70; t & # x69; o & # x6e;. & # x63; o & # x6d; Nền tảng giao dịch được sử dụng: Tài chính công nghệ.


24Option là một Scam? - Khiếu nại cho môi giới 24Option. com.


24Option. com là hợp pháp. Chúng tôi tự tin rằng nói rằng 24 là một nhà môi giới VN với một danh tiếng tích cực trong ngành công nghiệp từ các thương nhân và bên đối tác kinh doanh. Trên thực tế, 24Option có một trong những danh tiếng tốt nhất trong ngành kinh doanh nhị phân. 24Option được BinaryOptionsBlacklist. com tin cậy.


Lựa chọn nhị phân mang một mức độ rủi ro cao đối với vốn của bạn do sự biến động trong thị trường tiềm ẩn. Những sản phẩm này có thể không phù hợp với tất cả các nhà đầu tư. Vì vậy, bạn nên đảm bảo rằng bạn hiểu được những rủi ro và tìm kiếm lời khuyên từ một cố vấn tài chính độc lập và được cấp phép hợp pháp.


Có Có Một Scam 24ption Scam Để biết về? Điều gì xảy ra với Khiếu nại mà tôi thấy?


Hai vấn đề lớn nhất chúng ta thấy thương nhân có với 24nước là:


- 1. Nhiều thương nhân tin tưởng rằng việc kiếm tiền trên các giao dịch quyền chọn nhị phân rất dễ dàng. Họ nghĩ rằng họ có thể dễ dàng kiếm tiền sau một hệ thống ABC cơ bản hoặc phương pháp mà không có khả năng làm việc.


- 2. Đơn khiếu nại lớn thứ hai về 24 lựa chọn liên quan đến đề nghị tặng 24 phiếu - Nếu bạn đặt cọc $ 2500, họ sẽ cho bạn một trận đấu thưởng 50%. Có chuỗi kèm theo tiền thưởng này. Mọi người không đọc các điều khoản và điều kiện và bị mắc kẹt không đủ điều kiện để rút lại cho đến khi tiền thưởng được xóa. Đơn khiếu nại gian lận trong 24 vụ thưởng là khiếu nại phổ biến nhất bạn sẽ xem trực tuyến. . Mọi người chấp nhận cung cấp tiền thưởng một cách mù quáng và không đọc các điều khoản và điều kiện. Tiền thưởng cung cấp tại các công ty môi giới nhị phân đi kèm với dây kèm theo. Dây lớn. Đây không phải là 'lỗi' của 24option. Đây là sáng kiến ​​thương mại để đọc và chấp nhận các điều khoản và điều kiện đầy đủ.


-3. Sự chậm trễ 4-5 giây sau khi nhập lệnh với yêu cầu. Một số thương nhân phàn nàn vì không có điểm nhập cảnh vì sàn giao dịch của 24 không cho phép thương mại đi qua. Đây là một tính năng phổ biến của nền tảng này và bạn cần phải nhận thức được nó khi giao dịch. Điều này có thể đặc biệt khó khăn khi bạn đang kinh doanh trong 60 lựa chọn thứ hai.


Nguyên tắc chung của chúng tôi là từ chối mọi phiếu thưởng trừ khi bạn hoàn toàn hài lòng với các yêu cầu thanh toán bù trừ. Và điều đó xảy ra với tất cả các công ty môi giới.


24 trang chủ. Risk Disclaimer: "Các lựa chọn nhị phân giao dịch liên quan đến rủi ro đáng kể và có thể dẫn đến mất vốn đầu tư"


Thông tin Đặt cọc - Đặt cọc tùy chọn tối thiểu 24 & amp; Làm thế nào để.


Tiền gửi tối thiểu: $ 250 Phương thức đặt cọc: Thẻ tín dụng, thanh toán bằng điện tử, thanh toán bằng thẻ tín dụng được chấp nhận: Visa, Mastercard, Dinners Club, JCB, Carte Bleue, Dankort, CartaSi, Laser, Khám phá thanh toán bằng điện tử được chấp nhận: Liberty Reserve, MoneyBookers, MoneyGram Minimum of $ 1000USD cho Chuyển khoản.


Phạm vi trả lại được so khớp với các loại Các tùy chọn nhị phân có sẵn để thương mại ở mức 24.


Thương mại tối thiểu = $ 24 Các loại Lựa chọn: Cao / Thấp, Trên / Dưới, Chạm vào / Không Chạm, Chênh lệch Lợi nhuận cao, Ranh giới, Ranh giới Lợi nhuận cao, Tỷ lệ thanh toán Cao / Thấp 60 giây: 70-88% cho mỗi lần giao dịch thành công.


Thương mại phổ biến nhất - cao hay thấp.


Trên / Dưới Tỷ lệ phần trăm thanh toán: 220-360% mỗi lần giao dịch thành công vào ngày cuối tuần - Mang theo mức độ rủi ro cao hơn.


Chạm / Không trả tiền Tỷ lệ phần trăm thanh toán: 70-77% cho mỗi lần giao dịch thành công.


Tỷ suất lợi nhuận cao: 200-350% mỗi lần giao dịch thành công vào ngày cuối tuần - Mang theo mức độ cao hơn hoặc có nguy cơ Tỷ lệ phần trăm thanh toán ranh giới: 65-76% cho mỗi lần mua bán thành công Tỷ suất lợi nhuận cao Tỷ lệ phần trăm: 200-350% mỗi lần buôn bán thành công - . 60 Tỷ lệ trả cổ tức lần thứ hai: 70-79% mỗi lần giao dịch thành công.


NH WARNG CẢNH BÁO RỦI RO Các nhà đầu tư có thể mất tất cả vốn bằng cách mua bán các lựa chọn nhị phân.


Nếu tiền thưởng vẫn là một cái gì đó bạn muốn thử ra, bạn có thể thấy nó có lợi cho biết rằng cung cấp 24 cung cấp một tiền thưởng.


24 có danh tiếng toàn ngành là một trong những công ty môi giới nhị phân tốt nhất trong ngành và họ không được liệt kê như là một trang web mà chúng tôi không tin tưởng vào danh sách đen của chúng tôi về các công ty môi giới xấu xí.


Hãy nhớ rằng tiền thưởng t và c gây ra nhức đầu với thương nhân không biết đến thứ.


60 giây và nhiều tùy chọn hơn.


Là. Đây là lừa đảo 24 bước mà nhiều người phàn nàn, và đó là vì chấp nhận tiền thưởng.


Nếu bạn từ chối bất kỳ đề nghị thưởng nào thì bạn có thể đặt cọc, thực hiện một vài giao dịch và rút số dư của bạn nếu bạn không muốn đặt câu hỏi, nhanh chóng và dễ dàng. Nếu bạn chấp nhận khoản tiền gửi tiền thưởng sau đó bạn đã buộc mình vào các yêu cầu mà bạn phải đáp ứng trước khi thu hồi. Tất cả các phiếu nhận tiền đặt cọc tùy chọn nhị phân đều có kèm theo dây. 24 hoặc không. Bằng cách nhận tiền gửi không bắt buộc, bạn hầu như bảo đảm rằng mình sẽ không rút tiền sớm. Bạn phải cuộn qua (nghĩa là giao dịch số tiền) của tiền gửi của bạn, tiền gửi của bạn và thường là bất kỳ tiền thưởng nào trên tiền thưởng của bạn chỉ để bắt đầu. Trên thực tế, bất kỳ lợi nhuận thu được từ tiền thưởng, trong bất kỳ thời trang thậm chí không đủ điều kiện để được thu hồi. Hãy chắc chắn và đọc T và C rất cẩn thận khi quyết định bạn có muốn nhận tiền thưởng hay không.


Bạn có nên lấy thêm tiền không?


Chắc chắn, nếu bạn cảm thấy thoải mái với việc cung cấp tiền thưởng và tin rằng bạn có thể thành công thương mại đủ để làm rõ tiền thưởng sau đó bằng tất cả các phương tiện lấy tiền miễn phí! Hoặc, nếu bạn chỉ là cờ bạc và vui chơi, hãy lấy tiền !.


Bạn nhận được một bổ sung tốt đẹp cho bankroll và bạn có thể giao dịch với nội dung trái tim của bạn. Nếu bạn chỉ muốn có được nhiều giải trí cho buck của bạn và nhận được nhiều tiền thưởng để thương mại với sau đó lấy tiền thưởng.


Nếu bạn đang tìm kiếm để gửi tiền và rút vốn của bạn một cách kịp thời thì bạn cần phải từ chối và TẢI tất cả các khoản tiền thưởng 100% thời gian khi họ đi kèm với dây kèm theo. Đây là chương trình khuyến mãi thưởng tiêu chuẩn trong thế giới Binary Options. Lý do là bởi vì nhiều, nhiều người chơi trong ngành công nghiệp lựa chọn nhị phân đến từ một nền của trò chơi. Và trong chơi game, tiền thưởng là tiêu chuẩn và các dây kèm theo là những bài học kinh nghiệm từ những kẻ lạm dụng tiền thưởng trong quá khứ.


Bạn có thể kiếm tiền tại 24Option thực sự?


Nếu bạn đang tự hỏi nếu bạn thực sự có thể kiếm tiền trên 24 tùy chọn thì câu trả lời là có bạn có thể. Đó không phải là một trò lừa đảo. Bạn có thể thực hiện các lựa chọn nhị phân kinh doanh tiền ở 24option và họ là một trong những trang web ưa thích của chúng tôi để thương mại tại. Họ cung cấp giao dịch công bằng và lịch sử một nhà môi giới nhị phân hợp pháp. Điều này không có nghĩa là việc kiếm tiền đơn giản hay dễ dàng.


Một số trong 'làm thế nào để kiếm tiền trực tuyến hướng dẫn' đề nghị kinh doanh các tùy chọn nhị phân như là một giải pháp nhanh chóng và dễ dàng. Nếu bạn tin rằng bạn có thể dễ dàng giành chiến thắng trong giao dịch nhị phân kinh doanh qua đường dài chỉ bằng cách nhận được may mắn bạn có thể sẽ được Bạn sẽ được rất chán nản. Tương tự như poker, nó không phải là may mắn dựa trên để giành chiến thắng trong một thời gian dài. Có những giao dịch thông minh và có giao dịch xấu. Đôi khi bạn thực hiện một thương mại xấu và có được may mắn và đôi khi bạn thực hiện một thương mại tốt và có được không may mắn.


Tương tự như poker ở khía cạnh này, phải mất kiến ​​thức, kỹ năng và thực hiện để kiếm tiền tại 24 tùy chọn.


Bạn có thể buôn bán gì tại 24Option. com? - Tài sản Có sẵn để Thương mại.


Đô la Úc - Đô la Mỹ - Đô la Úc - Đô la Úc - Đô la Úc - Đô la Úc - Đô la Úc - Đô la Úc - Đô la Thổ Nhĩ Kỳ - Đô la Thụy Sỹ - Đô la Mỹ Đô la Mỹ - Lyra Mới Thổ Nhĩ Kỳ.


Tin tức Giảm 24 & amp; Thông tin quan trọng.


Chúng tôi liên tục bổ sung và cập nhật trang này bằng liên kết đến thông tin có liên quan về 24option. com. Đó là một ý tưởng tuyệt vời để đánh dấu trang này ngay bây giờ và kiểm tra nó thường xuyên.


24Option Giới thiệu về giao dịch nhị phân 60 giây - nhà môi giới yêu thích của chúng tôi đã bắt đầu triển khai các lựa chọn nhị phân 60 giây, nơi bạn có thể giao dịch ngắn nhất và được cho là phong cách thú vị nhất của các tùy chọn nhị phân trực tuyến.


NH WARNG CẢNH BÁO RỦI RO Các nhà đầu tư có thể mất tất cả vốn bằng cách mua bán các lựa chọn nhị phân.


24Option.


24 là nhà môi giới nổi tiếng nhất trên thị trường và họ cung cấp một tài khoản demo hữu ích để thử nền tảng kinh doanh của họ mà không có rủi ro liên quan. Yêu cầu tiền gửi tối thiểu của họ cao hơn một số công ty môi giới khác, nhưng nếu bạn nghiêm túc về giao dịch không nên gây ra vấn đề. 24 dịch vụ đã được phục vụ thương nhân trong nhiều năm nay và có một hồ sơ theo dõi vững chắc để chứng minh rằng họ không phải là một scam. Họ không may mắn KHÔNG chấp nhận khách hàng từ Mỹ.


24Option được sở hữu bởi Rodeler Ltd, có trụ sở tại Limassol Cyprus. Ủy quyền của Ủy ban Trao đổi Chứng khoán Síp () với giấy phép số 207/13, 24Option là một trong số ít nền tảng nhị phân đầu tiên tìm kiếm sự giám sát theo quy định, trở lại khi lần đầu tiên thực hiện quy định của ngành này.


24 dịch vụ đã di chuyển khỏi nhà cung cấp nền tảng TechFinancials và phát triển một nền tảng mới. Phiếu mua hàng mới cũng có sự chuyển đổi sang giao dịch ngoại hối và CFD, trong đó công ty cũng cung cấp các cặp ngoại tệ bao gồm Bitcoin. Sự tăng trưởng gần đây trong kinh doanh cryptocurrency đã khiến công ty phải thêm các cặp Bitcoin càng sớm càng tốt.


Các sàn giao dịch 24Option là khá độc đáo, ngay cả trong thế giới khá chung chung của giao dịch nhị phân, ngoại hối và cfd. Giao diện của nền tảng đã được thiết kế phù hợp với thương hiệu, vì vậy các nút giao dịch thông thường màu đỏ và xanh đã được thay thế.


Tuy nhiên, phong cách độc đáo này không ảnh hưởng đến khả năng sử dụng của nền tảng. Loại hình thương mại có sẵn ở trình đơn trên cùng bên trái - chọn từ:


Các tài sản liên quan sau đó được hiển thị bên dưới. Lựa chọn bất kỳ trong số đó sẽ cập nhật thông tin thanh toán có liên quan và biểu đồ giá ở bên phải. Khu vực kinh doanh được bố trí tốt, vì vậy mặc dù rất nhiều dữ liệu có sẵn cùng một lúc nhưng vẫn rõ ràng và dễ sử dụng.


Các giao dịch mở và lịch sử giao dịch kín đang có sẵn trong khu vực giao dịch, nơi mà hiệu suất được cập nhật liên tục.


Nền tảng kinh doanh cũng cho phép người dùng truy cập vào dịch vụ tín hiệu 24Option. Thanh tình cảm của thương nhân cũng được sử dụng để hỗ trợ các quyết định của thương nhân. Video giới thiệu ở cuối bài đánh giá này minh hoạ làm thế nào để tận dụng tối đa hiệu quả. Như bao giờ hết, dịch vụ tín hiệu phải được đối xử với một mức độ thận trọng nhất định, đặc biệt là nơi mà nhà môi giới cung cấp. Nhưng họ có thể là một công cụ bổ sung để xác nhận, hoặc bước ra khỏi, ngành nghề cụ thể.


Các tín hiệu 24Option được gọi là 'Trading Alerts', và được tìm thấy bên cạnh các tab 'open trades' và 'History Trade'.


Với hơn 100 loại tài sản tiềm ẩn khác nhau đang chào bán, thương nhân tại 24Option chắc chắn sẽ bị hư hỏng vì sự lựa chọn. Họ có thể lựa chọn 43 loại cổ phiếu khác nhau, 11 lựa chọn hàng hóa liên quan, 30 cặp tiền tệ và 19 loại chỉ số thị trường.


Tùy thuộc vào những gì đang được giao dịch, lợi nhuận được cung cấp bởi 24Option khác nhau giữa 70% đến 89%. Đối với một trong những lựa chọn liên lạc, trả lại đi lên đến cao đến 310%. Ngoài ra còn có sự lựa chọn để được giảm giá hoặc hoàn lại tiền cho việc thua lỗ - điều này sẽ ảnh hưởng đến tỷ lệ thanh toán trên các giao dịch thắng.


Với giao dịch Forex và CFD thì khoản thanh toán sẽ phụ thuộc vào sự biến động giá của tài sản cơ bản.


Ngoài việc được quy định và cấp phép bởi, 24Option cũng được đăng ký với một số cơ quan quản lý khác của châu Âu như Autorité des Marchés Financiers (AMF) ở Pháp, BaFin ở Đức, Ý và Cơ quan Quản lý Tài chính (UK) của Vương quốc Anh.


Lợi ích chính của giao dịch với một nhà môi giới được quy định là bạn luôn có ai đó để chuyển sang giải quyết tranh chấp trong trường hợp có tranh chấp giữa bạn và người môi giới. Một yếu tố khác nên cân nhắc rất nhiều về tâm trí của một thương nhân khi lựa chọn nhà môi giới của họ là khả năng yêu cầu đòi bồi thường nếu người môi giới của họ biến mất. Với 24Option, thương nhân không cần phải lo lắng vì họ là thành viên của chương trình Quỹ Đền bù Đầu tư. Quỹ này yêu cầu các thương nhân bồi thường tối đa 20.000 Euro.


Ứng dụng 24Option là nền tảng kinh doanh di động thông minh và dễ sử dụng, có sẵn cho Android, iOS hoặc Windows, ứng dụng miễn phí.


Ứng dụng có một giao diện rõ ràng, đơn giản, và quá trình giao dịch là trực quan. Màn hình và các nút rất lớn làm cho chúng dễ sử dụng mà không có rủi ro sai lầm do nút nhỏ hoặc khó tìm. Cũng như giao dịch đơn giản, ứng dụng cũng sẽ hiển thị giao dịch mở và đóng cửa, và cập nhật chúng theo thời gian thực. Các ứng dụng kinh doanh là một bổ sung tuyệt vời cho nhiều tính năng được cung cấp bởi 24Option. Mỗi phiên bản đã được viết để khai thác đầy đủ các chức năng trên nhiều thiết bị, do đó, người dùng Android, cửa sổ và iPhone đều có trải nghiệm phù hợp.


Ứng dụng thương mại điện thoại di động được trình bày trong video ngắn này:


24 Việc rút tiền mặt bằng sẽ được trả lại cho nguồn tiền gửi. Vì vậy các khoản thanh toán chỉ có thể được hoàn trả bằng phương thức tương tự như khoản tiền gửi. Đây là một tình huống phổ biến, và thực sự là một biện pháp bảo vệ để bảo vệ thương nhân khỏi gian lận.


Vì những lý do tương tự, công ty yêu cầu chứng minh địa chỉ và một số dạng ID hợp lệ, trước khi rút tiền. Điều này là để tuân thủ luật rửa tiền. Trường hợp một khoản tiền gửi được thực hiện thông qua thẻ tín dụng, chi tiết cho thẻ đó cũng sẽ được yêu cầu cho bất kỳ thu hồi thực hiện sau đó.


Khiếu nại rút.


Rút đơn khiếu nại hoặc các vấn đề thường xuất phát từ sự chậm trễ trong bằng chứng này của thủ tục nhận dạng. Do đó, tất cả các chi tiết này sớm có giá trị - trước khi yêu cầu rút tiền. Điều này làm giảm nguy cơ các vấn đề, giảm thiểu các khiếu nại và đảm bảo thanh toán rút tiền nhanh hơn.


24Options cung cấp một loạt các loại tài khoản. Đăng nhập vào các tài khoản này sẽ phụ thuộc vào kích thước của khoản tiền gửi ban đầu. Khoản tiền gửi đầu tiên lớn hơn, mức độ loại tài khoản cao hơn mà một thương gia sẽ tham gia. Tuy nhiên, các thương nhân luôn có thể bắt đầu với một khoản tiền gửi nhỏ hơn - và sau đó làm cho một khoản tiền gửi lớn hơn vào một ngày sau đó để nâng cao loại tài khoản của họ.


Người giữ tài khoản Vàng và Bạch kim có thể được rút tiền tự do thông thường, người giữ tài khoản thông thường sẽ được rút tiền lần đầu tiên miễn phí. Số tiền rút còn lại có thể bị tính phí phần trăm và con số này sẽ phụ thuộc vào phương pháp đã sử dụng - ví dụ như Skrill sẽ phải chịu phí 2%. Yêu cầu rút tiền có thể được thực hiện bất cứ lúc nào.


Tài khoản mới cũng sẽ được lựa chọn giữa các tài khoản forex và cfd. Bitcoin được thương mại thông qua các cặp ngoại hối.


Là một nhà môi giới được quy định, 24Option không phải là một mưu đồ lừa đảo. Họ cung cấp dịch vụ mà họ nói họ sẽ, và các khoản tiền của khách hàng được giữ riêng cho các quỹ của công ty. Các nhà quản lý đang quan tâm nhiều hơn đến các lựa chọn nhị phân của cuối năm và 24Option đã hỗ trợ điều này. Nền tảng kinh doanh là đáng tin cậy, và rút tiền thanh toán theo yêu cầu.


Một đơn khiếu nại được san lấp ở mức 24 lần đã được thực hành của "upselling". Đây là nơi một người quản lý tài khoản làm việc cho người môi giới sẽ liên lạc với khách hàng và đề nghị thương mại thay mặt họ. Điều này thường dẫn đến thương lái quá tải, và trong một số trường hợp kinh doanh vượt quá phương tiện của họ.


Nếu có thể, thương nhân không được phép thay mặt cho người khác, và để đáp lại những khiếu nại được tạo ra, ngành công nghiệp nhị phân đã bắt đầu chấm dứt khoản tiền thưởng trả cho các nhà quản lý tài khoản mà hành xử theo cách này. Nó vẫn còn phải được nhìn thấy nếu điều này kết thúc việc thực hiện, và thương nhân cần phải được nhận thức của các nguy cơ. Nếu được gọi bởi một người quản lý tài khoản đưa ra lời khuyên, chúng tôi sẽ đề nghị một cách lịch sự "Không, cảm ơn".


24Option cung cấp một khoản tiền thưởng khá độc đáo, bằng cách di chuyển ra khỏi các khoản tiền thưởng tương ứng với tiền gửi đặt cọc truyền thống. Họ cung cấp một loạt các 'Giải thưởng Đặc biệt' - đây là các dịch vụ 'công nghệ' thông thường, chẳng hạn như iPad hoặc MacBook.


Giống như bất kỳ nhà môi giới có uy tín nào, 24Option sẽ cho phép thương nhân chọn không tham gia bất kỳ khoản thưởng nào.


Dưới đây là video giới thiệu từ phiên bản 24, có chi tiết làm thế nào để thực hiện giao dịch thông qua một hướng dẫn - từ việc chọn loại tài sản và thương mại, để phân tích biểu đồ và đánh giá tình cảm thương nhân, video giới thiệu 24Option này đầy đủ, bao gồm cả nơi để tìm dịch vụ tín hiệu ('Giao dịch Alerts');


Từ thực tế rằng 24Option được cấp phép và quy định bởi, chúng tôi có thể suy luận rằng họ là một hoạt động hợp pháp. Dịch vụ ấm áp và thân thiện được cung cấp bởi họ chắc chắn làm cho một sự thay đổi làm mới từ dịch vụ lạnh và không có cá nhân mà các công ty môi giới khác đã quen với việc cung cấp.


Đối với những người muốn mở một tài khoản giao dịch trực tiếp tại 24Option, yêu cầu tiền gửi tối thiểu của họ là $ 250. Đối với quy mô thương mại tối thiểu, bạn có thể giao dịch từ $ 24 cho mỗi giao dịch. Trong khi dịch vụ được cung cấp bởi nhà môi giới này là rất tốt, đó là cuộc cạnh tranh thương mại thường xuyên của họ mà họ tách ra. Một số cung cấp hàng chục ngàn đô la giải thưởng cho người chiến thắng trong cuộc thi của họ. Ngoài ra còn có các khoản thưởng sáng tạo được cung cấp, và tài khoản demo cho phép các nhà kinh doanh để làm quen với nền tảng này trước khi bước vào thị trường thực.


• Giao dịch ngoại hối Bitcoin.


• Mở rộng danh sách các tài sản cơ bản để kinh doanh.


• Hỗ trợ khách hàng chuyên nghiệp.


• Nền tảng Thương mại mạnh mẽ và Nâng cao.


• Hỗ trợ nhiều ngôn ngữ.


• Nhiều lợi ích và ưu đãi.


• Bây giờ cung cấp CFDs ngoài các tùy chọn nhị phân.


• Cần nạp $ 250 trước khi truy cập vào tài khoản demo.


Xếp hạng Dịch vụ Khách hàng - 10.


• Hỗ trợ qua điện thoại cho 21 quốc gia.


• Hệ thống giao dịch được dịch sang 18 ngôn ngữ.


• 30 cặp tiền tệ.


Xếp hạng Tiền gửi Tối thiểu - 7.


Tính năng Giao dịch Rating - 8.


• Lựa chọn nhị phân cao / thấp chuẩn.


• Một lựa chọn nhị phân binary.


• Lựa chọn nhị phân ngắn hạn.


• Tối đa 100% tiền thưởng phù hợp với tiền gửi ban đầu.


Site Intangibles Đánh giá - 9.


• Quy định bởi .


• Cung cấp bộ lọc tài sản.


• Nguồn Giá Thực tế Thời gian Thực từ báo giá Morningstar.


• Cung cấp video demo, hướng dẫn và ebook.


• Các cuộc thi đấu thường xuyên với giải thưởng hấp dẫn.


Tổng công ty môi giới 24 điểm.


Thông tin Chung 24 Thông tin.


24 là một trong những công ty môi giới ngoại hối và môi giới CFD được công nhận và đáng tin cậy nhất trong ngành kinh doanh trực tuyến hiện đang có tại Nam Phi. Một trong những thương hiệu hiếm hoi cũng chấp nhận tiền gửi ZAR!


Chúng tôi đã có một niềm vui xem lại chúng và cung cấp cho độc giả của chúng tôi một cái nhìn khách quan về sàn giao dịch 24 nền tảng. Trong bài đánh giá của chúng tôi, bạn có thể có được cái nhìn sâu hơn về các tính năng giao dịch có sẵn.


Sở hữu bởi Rodeler Limited, 24 đánh giá sản phẩm có mặt trong ngành công nghiệp lựa chọn nhị phân kể từ năm 2010. Năm 2017 họ mở rộng họ cung cấp với CFDs và Forex làm cho họ hoàn thành. Cuối cùng, các gói thầu nhị phân đã được chuyển sang CFDs cho phép các điều khoản tốt hơn cho các thương nhân vì họ không cần thời gian hết hạn cho phép khách hàng để đóng các ngành nghề khi họ muốn mà không có hình phạt. Các nền tảng mới cho FX và CFDs là siêu trực quan và hầu hết các thương nhân sẽ thấy dễ dàng để thương mại trên thị trường toàn cầu này.


Dưới đây, bạn có thể tìm hiểu thêm về:


Nền tảng Thương mại 24.


Phần mềm thương mại, sử dụng bởi 24option là MT4 và Web Trader. Được biết đến với mức độ bảo mật cao, nền tảng dễ sử dụng và không gây khó khăn cho thương nhân Nam Phi. Với hình thức thị giác hiện đại, sự kiện 24 là sự lựa chọn tuyệt vời cho các thương nhân tham gia sàn giao dịch này và bắt đầu cuộc hành trình mua bán trực tuyến. Nhà môi giới này cung cấp nền tảng giao dịch cho các nhà buôn trên toàn thế giới, bao gồm các thương nhân từ Nam Phi.


Để bắt đầu giao dịch với 24 lệnh, tiền gửi tối thiểu là 100 đô la và đòn bẩy 1: 400.


Số tiền đầu tư dao động từ 0,01 lot mỗi thương mại. Các thương nhân Nam Phi được mở tài khoản bằng EUR, USD và GBP. Tính năng giao dịch 24 điểm.


Trong 24 lần xem xét lại, chúng tôi phát hiện ra rằng họ có nhiều lựa chọn thương mại, trong đó bao gồm tất cả các loại tài sản cơ sở để căn cứ vào CFD.


Các lựa chọn thương mại này được kết hợp với các tính năng khác nhau như dừng lỗ và những thứ khác. Đối với thương nhân của họ từ Nam Phi, việc xem xét lại 24 lần cung cấp một loạt các tài sản tiềm ẩn, chúng tôi có thể phân chia cổ phiếu, hàng hóa, tiền tệ và chỉ số. Cụ thể hơn, nhà môi giới này chào sàn trên 43 mã chứng khoán, 11 mặt hàng, 30 loại tiền tệ và 19 chỉ số. Giờ giao dịch với tài sản cơ bản là từ Thứ Hai đến Thứ 6 từ 5 giờ sáng đến 10 giờ chiều.


24 có sẵn một số tính năng giao dịch khác nhau và hữu ích, có thể giúp thương nhân tối đa hóa kinh nghiệm giao dịch của họ. Các tính năng như tài khoản demo và kinh doanh trên điện thoại di động là những công cụ tuyệt vời cho thấy nỗ lực của nhà môi giới này để đảm bảo cho các nhà giao dịch kinh nghiệm giao dịch thay thế.


Thương mại di động chắc chắn sẽ rất thuận lợi cho tất cả các thương nhân Nam Phi. Với việc sử dụng ứng dụng trên điện thoại di động cũng có thể sử dụng các tùy chọn nhị phân trên nền tảng di động.


Ứng dụng di động 24 ứng dụng cũng tương thích với hệ thống iOS và các thiết bị Android. Thương nhân có thể đặt các giao dịch trên một loạt các tài sản cơ bản cũng trên nền tảng di động.


Với khả năng như vậy, các thương nhân không còn phải sử dụng nền tảng thông thường, bây giờ họ có thể ở khắp mọi nơi và vẫn có thể tiếp tục mua bán các lựa chọn nhị phân. Ứng dụng trên thiết bị di động có thể được sử dụng trên điện thoại thông minh và máy tính bảng cũng như trên máy tính.


Tính năng tuyệt vời thứ hai được cung cấp bởi sự xem xét lại 24 là tài khoản demo, điều này tỏ ra cực kỳ hữu ích cho tất cả các cấp độ của thương nhân, đặc biệt đối với những người vừa gia nhập nền tảng giao dịch 24 bước.


Trên nền tảng trình diễn, thương nhân có thể thấy nó thực sự như thế nào khi bạn kinh doanh các tùy chọn nhị phân. Điều tuyệt vời về bản demo là có nguy cơ miễn phí, bởi vì bạn không đầu tư tiền thật của bạn, nó chỉ là một ảo.


Bằng cách này, 24 dịch vụ cho phép các nhà buôn ở Nam Phi thực hành và sử dụng một số kỹ thuật và chiến lược giao dịch để thấy nó sẽ thành công hay không. Sau đó, khi bạn cảm thấy đủ tự tin trong kỹ năng giao dịch của mình, bạn chỉ có thể chuyển đổi từ giao dịch demo sang giao dịch thực và giao dịch tại nhiều tài sản cơ bản.


Trên nền tảng giao dịch, như đã thấy trong bài đánh giá của công ty 24, chúng tôi đã thấy một trong những Trung tâm Giáo dục Tốt nhất trong ngành công nghiệp lựa chọn nhị phân.


Một loạt các hướng dẫn, video, ebooks và nhiều hơn nữa có sẵn trong bài đánh giá của chúng tôi 24 bài. Thương nhân có kiến ​​thức kinh doanh khác nhau có thể sử dụng các hướng dẫn giao dịch này.


Hỗ trợ giáo dục này mang lại một đặc điểm tuyệt vời cho cả người mới bắt đầu kinh doanh và thương nhân chuyên nghiệp, do có nhiều tài liệu giao dịch được cung cấp cho kinh doanh cơ bản và cũng như kinh doanh tiên tiến. Các thương nhân Nam Phi có thể kiểm tra blog của 24 công ty và xem tin tức thị trường mới nhất, dựa trên tình hình thị trường hiện tại.


Tài khoản giao dịch 24 lần.


Với 5 loại tài khoản có sẵn, không ai thực sự có thể nói rằng điều khoản 24 không cung cấp cho nhà kinh doanh một sự lựa chọn.


Dựa trên số tiền đặt cọc tối thiểu đã đầu tư và các tính năng và dịch vụ giao dịch khác, tất cả các tài khoản này đều có sự khác biệt. Thông tin chi tiết xin vui lòng đọc dưới đây trong 24option review:


Tài khoản cơ bản 24.


Trong loại tài khoản này, các thương nhân Nam Phi có thể tìm thấy rất nhiều công cụ giao dịch và các lựa chọn được sử dụng trong quá trình giao dịch. Chúng bao gồm đòn bẩy lên đến 1: 200 (một tính năng giúp thương nhân đạt được tác động cao hơn trong khi có số tiền nhỏ hơn).


Người Nam Phi cũng được tiếp cận với ba loại lây lan cho các cặp tiền tệ khác nhau; exotics, chuyên ngành và trẻ vị thành niên. Toàn bộ quy trình giao dịch nhị phân có thể được thực hiện trên nền web cũng như nền MT4. Chúng tôi cũng phát hiện ra trong môi trường 24 nhà môi giới xem xét họ cung cấp tính năng giao dịch One-click cho phép thương nhân thực hiện giao dịch nhanh hơn trước.


Dịch vụ hỗ trợ khách hàng 24/7 được bao gồm trong tài khoản cơ bản 24, cùng với một khoản rút tiền tự động mỗi tháng. Là một phần của Tài khoản cơ bản, Trung tâm Giao dịch (cơ bản) cũng được bao gồm như một công cụ phân tích mạnh mẽ trong ngành công nghiệp lựa chọn nhị phân.


Tài khoản bạc 24 tài khoản.


Trong tài khoản 24 tài khoản tiền bạc, các thương nhân Nam Phi có cùng phương pháp và kỹ thuật giao dịch như trong Tài khoản cơ bản. Chúng bao gồm: đòn bẩy lên đến 1: 200, spread (3, 4 và 7 pips), một lựa chọn giao dịch click, ứng dụng di động và các đại lý hỗ trợ khách hàng có sẵn 24 giờ mỗi ngày.


Thương nhân có thể rút tiền một tháng một lần miễn phí, cũng như cơ hội để sử dụng Trung tâm Giao dịch. Ngoài ra, tài khoản giao dịch này bao gồm các thông báo giao dịch về các sự kiện sắp tới được tạo ra trong thời gian thực. Trong loại tài khoản Bạc, Personal Coach được bao gồm để thương nhân liên hệ với anh ta về bất kỳ câu hỏi nào về giao dịch.


Tài khoản Vàng 24 lần.


Trong bài tổng quan về môi giới của chúng tôi, chúng tôi nhận thấy tài khoản Vàng được đánh dấu là tài khoản giao dịch phổ biến nhất so với các tài khoản khác. Loại tài khoản này bao gồm tất cả các tùy chọn giao dịch và tính năng như được thấy trong loại tài khoản Bạc. Công cụ bổ sung duy nhất là khả năng nhận được tín hiệu giao dịch thông qua điện thoại thông minh hoặc sms. Cũng như với tài khoản Bạc, thương nhân ở Nam Phi có thể nhận được sự trợ giúp từ người quản lý tài khoản chuyên dụng, có một lần rút tiền miễn phí mỗi tháng, các tính năng như ứng dụng di động, giao dịch một cú nhấp chuột ...


Tài khoản Platinum 24 lần.


Những gì Nam Phi có được với tài khoản Platinum dường như là một sự lựa chọn rộng của các công cụ kinh doanh và dịch vụ, có thể giúp thương nhân có kết quả tài chính tốt hơn trong khi kinh doanh các lựa chọn nhị phân.


Tài khoản giao dịch Platinum bao gồm: đòn bẩy lên đến 1: 200, chính, kỳ thị và phân tán nhỏ, phiên bản nền di động và giao dịch một cú nhấp chuột. Không có khoản phí rút tiền có nghĩa là thương nhân có thể thu hồi bất kể số lần họ muốn.


Thương nhân có tùy chọn liên hệ với Nhân viên huấn luyện viên hoặc nhân viên hỗ trợ cá nhân chuyên nghiệp, sẵn sàng làm việc 24/7. Ngoài ra, có thể nhận được cảnh báo giao dịch nhị phân trong thời gian thực, nhận được chúng thông qua sms hoặc email. Trong tài khoản Bạch kim này, thương nhân có thể học hỏi từ nghiên cứu trang web, cũng giống như có quyền truy cập vào các buổi huấn luyện trực tiếp.


Tài khoản Diamond 24 đầu.


Tài khoản Kim cương tự giới thiệu là tài khoản giao dịch được trang bị nhất của nhà môi giới 24 điểm. Loại tài khoản này bao gồm cùng một công cụ giao dịch và các tính năng, có thể được nhìn thấy trong tài khoản Platinum. Thêm vào danh sách này là vé Juventus nếu các thương gia đủ điều kiện cho họ và một lựa chọn đặc biệt; nền tảng giao dịch tùy chỉnh.


Đây là một cơ hội tuyệt vời cho các thương nhân Nam Phi muốn điều chỉnh nền tảng để đáp ứng nhu cầu của họ và đáp ứng các tiêu chuẩn để có nhiều giao dịch thành công hơn trong việc kinh doanh các giao dịch nhị phân.


Hỗ trợ 24 khách hàng.


Để có một sự hỗ trợ khách hàng tốt và cập nhật, rất có ý nghĩa trong việc kinh doanh các giao dịch nhị phân.


Sau khi viết 24 bài review, chúng tôi tin rằng các nhà buôn từ Nam Phi sẽ rất vui khi biết có nhiều cách để liên lạc với 24 dịch vụ. Trước tiên, chúng tôi muốn nhấn mạnh cách thức nền tảng 24 nền tảng có sẵn trên nhiều quốc gia khác nhau cho thương nhân của họ trên khắp thế giới.


Điều này bao gồm tiếng Anh, tiếng Tây Ban Nha, tiếng Pháp, tiếng Đức, tiếng Nga, tiếng Ý, tiếng Đan Mạch, tiếng Thụy Điển, tiếng Phần Lan, tiếng Nhật, tiếng Hàn, tiếng Rumani, tiếng Bồ Đào Nha, tiếng Ả Rập, tiếng Thổ Nhĩ Kỳ và tiếng Indonesia.


Thương nhân có thể tiếp xúc với 24 đại lý thông qua email trên [email được bảo vệ], trò chuyện trực tiếp và qua điện thoại cho 21 quốc gia trên toàn thế giới, bao gồm Nam Phi trên +27 10 500 8042.


Các nhân viên hỗ trợ khách hàng có thể làm việc 24/7 và chúng tôi đã có một trải nghiệm tích cực với phản hồi được cung cấp trong quá trình xem xét lại 24 lần.


Thông tin Ngân hàng 24 Thông tin về Dịch vụ.


Mục tiêu chính của việc xem xét lại là cung cấp cho các thương nhân Nam Phi cơ hội để mở rộng kinh nghiệm kinh doanh của họ trong một môi trường kinh doanh nhanh, điều tiết.


24 xem xét lại là nguồn cung cấp cho các nhà buôn thông tin khách quan về các yếu tố quan trọng trong giao dịch quyền chọn binary.


Bảo mật là rất quan trọng trong quá trình giao dịch vì nó đảm bảo cho các nhà kinh doanh có một kinh nghiệm kinh doanh an toàn, đặc biệt là nhìn thấy trong quá trình gửi tiền hoặc rút tiền.


24 cung cấp cho thương nhân nhiều lựa chọn thanh toán có sẵn, bao gồm thanh toán bằng thẻ ghi nợ và thẻ tín dụng, dây ngân hàng và ví điện tử.


Các loại thẻ có thể sử dụng khi gửi tiền và rút tiền là: Visa, Visa Electron, Mastercard, Dankort, Diners Club, JCB, Discover Card, Cartasi, Liberty Reserve và Laser. Từ ví điện tử, các nhà cung cấp thanh toán có sẵn là Skrill Moneybookers và Neteller.


Thông báo mới nhất đến từ PaySafe Group, người sở hữu PaSafe Card làm phương thức thanh toán thay thế. Vào tháng 3 năm 2016, họ quyết định gia nhập chỉ số FTSE 250 và mở rộng mạng lưới nhà đầu tư của họ nhiều hơn và tiếp tục cung cấp dịch vụ cho các nhà buôn ở Nam Phi sử dụng Thẻ PaySafe như một cách để gửi tiền hoặc rút tiền.


Trước khi rút tiền, cần nộp một số tài liệu. Điều đó bao gồm bằng chứng về địa chỉ, bản photo ID và bản sao của thẻ tín dụng, nếu nó được sử dụng trong quá trình giao dịch (chỉ có 4 chữ số cuối cùng hiển thị).


Phải mất tối đa 5 ngày làm việc cho đến khi tiền được hiển thị trên tài khoản của nhà giao dịch.


Số tiền rút tối thiểu là 100 đô la và các thương nhân nên biết rằng cùng một đơn vị tiền tệ được lựa chọn trong quá trình gửi tiền vẫn giữ nguyên trong quá trình thu hồi. Khi rút vốn, lệ phí 24củabầu và số tiền phụ thuộc vào việc các thương nhân sử dụng thẻ tín dụng (3,5%), Skrill Moneybookers (2%) và dây ngân hàng ($ 30).


24Option.


1. Đăng ký trên trang đăng ký của họ (miễn phí).


2. Người quản lý tài khoản chuyên dụng sẽ liên hệ với bạn.


3. Sau khi phê duyệt, hoàn thành quá trình đăng ký.


Đánh giá đầy đủ.


24Option là một trong những nhà môi giới nhị phân thân thiện và có uy tín nhất hiện có trên mạng.


Có một loạt các tài sản cơ bản mà bạn có thể lựa chọn để thương mại và nhóm dịch vụ khách hàng của họ cũng có sẵn trên đồng hồ để giúp bạn với các câu hỏi và mối quan tâm của bạn. Mở tài khoản với 24Option là nhanh chóng và dễ dàng. Ngoài ra, bạn có thể sử dụng tài khoản demo của họ mà cho phép bạn lựa chọn để thực hành trước khi bạn nhảy vào kinh doanh thực tế.


Nhận xét về Phán quyết: 24Option KHÔNG phải là một Scam. Giao dịch demo là một phần của quá trình học tập và đó là điều bắt buộc đối với mọi nhà kinh doanh mới bắt đầu. Tại 24Option, bạn chỉ cần thực hiện một khoản tiền gửi ban đầu là $ 250 và bạn sẽ nhận được quyền truy cập vào một tài khoản demo. Giao dịch bằng tiền ảo cho phép bạn tìm hiểu về nền tảng giao dịch trong khi bạn nâng cao kỹ năng và chiến lược giao dịch.


Mục lục.


Làm thế nào để sử dụng môi giới?


Sau khi bạn đăng ký, xác minh đầy đủ và tài trợ cho tài khoản của bạn với mức tối thiểu là $ 250, bạn sẽ nhận được quyền truy cập vào sàn giao dịch 24Option. Ở đó, bạn đặt thủ công các tài sản nằm trong bốn loại giao dịch - cặp tiền tệ từ Forex, cổ phiếu, các mặt hàng và chỉ số hàng hóa phổ biến nhất.


Các giao dịch mua bán nhị phân liên quan đến rủi ro đáng kể và có thể dẫn đến mất toàn bộ vốn đầu tư.


Một khi trên nền tảng, bạn sẽ nhận thấy các loại tùy chọn nhị phân khác nhau có sẵn để kinh doanh - từ tùy chọn siêu 60 giây để lâu dài High / Low tùy chọn. Bạn có thể đặt giao dịch với một vài cú nhấp chuột - chọn loại tài sản, loại tùy chọn nhị phân, chèn số tiền đầu tư và chọn hướng mà bạn nghĩ giá trị sẽ đi. Nó đơn giản như vậy.


Là khách hàng của môi giới nhị phân 24Bucks, bạn cũng có thể theo dõi tất cả các giao dịch hiện tại của bạn cũng như những giao dịch đã hết hạn trong tab Lịch sử Thương mại. Tất cả những điều đó đều có trên nền tảng giao dịch.


Không yêu cầu tải xuống.


24Bên là hoàn toàn dựa trên web và bạn có thể truy cập vào nền tảng giao dịch từ trình duyệt của bạn, miễn là bạn có kết nối Internet.


Bạn có thể chọn tải xuống ứng dụng thương mại có sẵn cho cả iOS và Android trên thiết bị di động của bạn hay không. Tính năng này sẽ cho phép bạn giao dịch bất cứ nơi nào và bất cứ khi nào bạn muốn, miễn là có một trao đổi làm việc.


Nếu bạn chọn 24Option làm người môi giới, bạn có thể tham gia nó bằng ba bước đơn giản sau:


Gửi chi tiết của bạn và tạo một tài khoản giao dịch miễn phí. Chọn loại tài khoản - bạn cũng có thể chọn giữa bản giới thiệu miễn phí hoặc tài khoản giao dịch thực. Yêu cầu tiền gửi Tối thiểu - khoản tiền gửi tối thiểu cho tài khoản cơ bản là 250 đô la.


Khi bạn chọn loại tài khoản ưa thích của mình, hãy tính đến các tính năng đặc biệt được chỉ định cho mọi tài khoản. Yêu cầu tiền gửi tối thiểu sẽ thay đổi nếu bạn chọn một tài khoản cao hơn Basic. Nếu bạn muốn bắt đầu ở bước đầu tiên, bạn có thể thực hiện nó với mức tối thiểu được chấp nhận là 250 đô la.


Kiểu tài khoản cơ bản bắt đầu từ 250 đô la và cung cấp các biểu đồ chuyên nghiệp, 82% số lần thanh toán cho mỗi giao dịch thành công và hỗ trợ khách hàng suốt ngày. Nó cũng cho phép bạn truy cập vào các gói cơ bản của các nhà cung cấp phân tích tại Trung tâm Thương mại. Mỗi loại tài khoản nâng cấp trên Basic cũng cung cấp Cảnh báo giao dịch của bên thứ ba - bao gồm thông tin về các sự kiện có thể ảnh hưởng đến chiến lược kinh doanh của bạn.


Các khoản thanh toán tự động được tính bởi hệ thống và bạn có thể thấy bạn sẽ kiếm được bao nhiêu từ thương mại nếu nó là một chiến thắng, ngay cả trước khi bạn đặt nó.


Tham gia 24Option hoàn toàn miễn phí. Bạn không phải trả phí tài khoản hoặc thuế cho việc kinh doanh trên nền tảng đã cung cấp của họ.


Hành động liên quan đến quỹ duy nhất bạn sẽ phải thực hiện là đặt cọc ban đầu tối thiểu là 250 đô la. Đây không phải là hình thức thanh toán, đây là những khoản tiền bạn có thể đầu tư và bạn có thể thu hồi bất kỳ lúc nào bạn thấy phù hợp.


24Báo hàng - Loại tài khoản & amp; Bản giới thiệu.


Các môi giới 24Option cung cấp 5 loại tài khoản khác nhau. Mỗi một tính năng đặc biệt riêng của nó nâng cao hiệu quả của tài khoản trước.


Kiểu tài khoản cơ bản bắt đầu từ 250 đô la và cung cấp các biểu đồ chuyên nghiệp, 88% khoản thanh toán và hỗ trợ khách hàng suốt ngày. Nó cũng cho phép bạn truy cập vào các gói cơ bản của các nhà cung cấp phân tích tại Trung tâm Thương mại. Mỗi loại tài khoản nâng cấp trên Basic cũng cung cấp Cảnh báo giao dịch thời gian thực - bao gồm thông tin về các sự kiện có thể ảnh hưởng đến giao dịch của bạn và kết quả của họ có thể tạo ra cơ hội có lợi nhuận.


Như chúng tôi đã đề cập ở trên, 24Option là một nhà môi giới cũng cung cấp một tài khoản giao dịch Demo. Nó giống như tài khoản Live, chỉ có bạn không đầu tư với quỹ thực tế của bạn nhưng với những cái "giả". Demo Trading rất phổ biến trong những người mới bắt đầu. Nó cho phép cơ hội để có được một cảm giác của nền tảng mà không có nguy cơ đầu tư của họ với sự thiếu kinh nghiệm.


24Option cung cấp các tính năng tuyệt vời khi giới thiệu về kinh doanh và thương mại, nhằm vào những người mới bắt đầu nhưng những nhà đầu tư nhiệt tình.


24Option không phải là một scam và điều tra của chúng tôi chứng minh điều đó. Đây là một môi giới được cấp phép và điều chỉnh bởi, Cypress Securities and Exchange Commission.


Điều này ngụ ý rằng 24Option tuân theo các chính sách nghiêm ngặt về bảo mật dữ liệu cá nhân và bảo mật của quỹ.


Nhóm dịch vụ khách hàng tại 24Option cũng rất hiệu quả và hữu ích. Với bộ phận đào tạo kỹ lưỡng, bạn có thể học các tùy chọn nhị phân kinh doanh một cách dễ dàng. Có rất nhiều tài nguyên dành cho những người buôn bán người mới bắt đầu có thể hữu ích trong học tập. Tất cả các thương nhân của họ đều có quyền truy cập vào các tài nguyên này. Hỗ trợ khách hàng cũng có sẵn 24/7 và bằng nhiều ngôn ngữ. Bạn có thể liên lạc với họ thông qua điện thoại, e-mail hoặc trò chuyện trực tiếp và tư vấn với hỗ trợ khách hàng của họ về các điều khoản và điều kiện để kinh doanh với 24Option. Họ đã sẵn sàng để giúp bạn với bất kỳ truy vấn bạn có thể có và giúp bạn bất cứ cách nào có thể.


Xem trước trang web 24Option.


Tài khoản demo của tôi tiết kiệm tiền của tôi ... trước khi nhận được một Tôi hầu như không thể làm cho bất kỳ giao dịch chiến thắng. Sau khi người quản lý tài khoản của tôi nói với tôi rằng tôi phải thực hành và cung cấp cho tôi bản demo miễn phí, tôi tự nói với mình rằng có gì khác để mất. Tôi bắt đầu thử các chiến thuật khác nhau và bây giờ thành thật mà nói, tôi có thể tự gọi mình là chuyên nghiệp. Nhờ demo, bây giờ tôi tự tin hơn bao giờ hết!


24Option là nhà môi giới của tôi trong hơn 2 năm. Họ luôn đáp ứng các câu hỏi của tôi, tôi nghĩ đây là điều quan trọng nhất, để được trợ giúp khi bạn cần.


Làm thế nào để có tài khoản Demo?


24Option là một trong những công ty môi giới có uy tín và có uy tín nhất trong ngành nhị phân. Nó cung cấp nhiều lựa chọn giao dịch cho tất cả khách hàng, cả người mới làm quen và các chuyên gia trong lĩnh vực này. Tiền chi trả của môi giới là một trong những mức cao nhất trong ngành và nó cũng là một nhà môi giới có quy định áp dụng các biện pháp để bảo đảm an toàn cho các khoản tiền của khách hàng. Đó là lý do tại sao chúng tôi coi 24Option là một trong những lựa chọn tốt nhất cho môi giới.


Chúng tôi Đề nghị Bạn Nhận Tài khoản Demo Miễn phí với 24Option.


6 hồi đáp tới "Tài khoản Demo 24Option"


Điều rất quan trọng sẽ là người môi giới mà chúng tôi chọn để an toàn và an toàn - kinh phí và kinh nghiệm giao dịch của chúng tôi. Không ai muốn bị lừa dối! Mọi người có thể thấy rằng đối với nhà môi giới này - nó có rất nhiều ý kiến ​​tích cực và thương nhân giống như tôi dường như rất hài lòng với dịch vụ của 24option.


Xin chào, vui lòng chia sẻ kinh nghiệm của tôi cho đến nay trong kinh doanh,


đã mất trong nhị phân cho lâu cho đến khi tôi đáp ứng Jeffery từ 24Option.


người đã giúp tôi và cho tôi phương pháp đúng đắn để mua bán và tôi cũng có thể lấy lại tất cả quỹ đã mất của tôi từ những người môi giới tham lam thông qua Ngài.


24Option là theo ý kiến ​​của tôi là nhà môi giới lựa chọn nhị phân tốt nhất có thể được tìm thấy trên Internet. Tôi là một nhà kinh doanh có kinh nghiệm và đã thử nghiệm nhiều người khác nhau, vì vậy tôi biết khá tốt những gì một nền tảng đáng tin cậy nên cung cấp.


Nó có tiền thưởng tuyệt vời, nhiều loại tài khoản từ đó lựa chọn và cung cấp một số điều kiện tốt nhất để làm cho thu nhập đáng kể trực tuyến.


Giả sử bạn có thể mong đợi trung bình một vài nghìn một tuần nếu bạn là một nhà kinh doanh có kinh nghiệm.


24Option là người môi giới duy nhất tôi có vấn đề ZERO với! Rút vốn nhanh, môi trường kinh doanh hoàn hảo, các công cụ toàn diện để tăng cường đầu tư. Và sự hỗ trợ khách hàng của họ luôn ở đó khi bạn cần! Không giống như những kẻ lừa đảo khác trên mạng!


hi tất cả mọi người, cuối tuần vui vẻ với tất cả các bạn, nghĩ rằng tôi nên chia sẻ câu chuyện thành công của tôi. chỉ hai tuần sau tôi gửi tiền 580 đô la, ngày hôm nay tôi đã rút khoản 17.200 đô la để lại sau 1.100 đô la để có được hạnh phúc hơn. Tôi đã phá vỡ kỷ lục của riêng tôi gây ra lần cuối cùng tôi chỉ thực hiện 954 đô la cho tiền gửi của tôi.


của $ 350 cho một tuần một hoàn toàn không giống như trước khi tôi hầu như không nhìn thấy ITM.


trước khi tôi được giới thiệu tới 24 lần bởi ông Warner Henry, giám đốc tài chính của tài khoản giao dịch trực tiếp, quản lý của tôi trên cả hai lựa chọn nhị phân và Forex và các nhà phân tích tín hiệu bạn có thể có mà luôn cho.


Lý do tại sao hầu hết các thương nhân bị mất trên thị trường, bởi vì họ không nghiên cứu các thông tin thị trường để biết khi nào nên đặt một thương mại cụ thể và phương pháp ĐỐI THỂ KHÔNG ĐÁNG TIN CẬY. Để biết một nhà kinh doanh tốt, ông ta / bà ta nghiên cứu và hiểu được một giờ cụ thể để đặt các ngành nghề của mình ... Warner thương mại, giảng dạy và quản lý khách hàng tài khoản với lợi nhuận tốt với phương pháp MASTER CLASS chiến thắng của mình.


Tôi sẽ đề nghị bạn liên hệ với Warner về tín hiệu giao dịch quyền chọn binary, phương pháp và dịch vụ Quản lý Tài khoản.


Anh ta sẽ cho bạn thấy một số bí mật trong kinh doanh lựa chọn nhị phân, Chắc chắn anh ta sẽ giúp bạn và bạn sẽ được biết ơn bạn liên lạc và cũng làm cho một giới thiệu như thế này.


Ông sẽ cho bạn một số bí mật trong kinh doanh các tùy chọn nhị phân, Chắc chắn ông sẽ giúp bạn và bạn sẽ được biết ơn bạn đã liên lạc.


Tôi đã thực hiện hơn $ 129k chỉ trong hai tháng tôi bắt đầu kinh doanh cuộc sống của tôi wit MR KIMBERRIVKA tất cả nhờ anh ấy, anh ấy là người cố vấn của tôi về các tùy chọn nhị phân nó sẽ không làm bạn ngạc nhiên nếu tôi nói tôi đã không thực hiện bất kỳ lợi nhuận với tài khoản cuối cùng của tôi nhưng sau khi tôi gặp ông KIMBER đầu năm nay nó đã là một câu chuyện khác và tôi cảm thấy tốt biết vấn đề không phải là từ tôi nhưng tôi cảm thấy tốt hơn ngân hàng $ 19k hàng tuần ... Tôi khuyên bạn nên phương pháp của mình liên hệ với anh ta và nhìn thấy mình qua [email bảo vệ].com.


T DIS CHỐI: Tất cả các thông tin như Tỷ lệ chiến thắng, Kết quả và Chứng thực được coi là mô phỏng hoặc giả thiết. Tất cả các thông tin trên trang web này không nhằm sản xuất và bảo đảm kết quả trong tương lai. Không có sự đảm bảo của kết quả cụ thể và kết quả có thể khác nhau.


RISK DISCLAIMER: Các giao dịch mua bán nhị phân có tính đầu cơ cao, mang một mức độ rủi ro và có thể không thích hợp cho tất cả các nhà đầu tư. Bạn có thể mất một phần hoặc toàn bộ vốn đầu tư của bạn; do đó, bạn không nên suy đoán với vốn mà bạn không thể để thua. Bạn có thể cần phải tìm kiếm tư vấn tài chính của bên thứ ba trước khi tham gia vào giao dịch quyền chọn binary.


Xem xét lại 24.


24Option là một nhà môi giới Forex / CFD phổ biến cũng cung cấp giao dịch trên Bitcoin.


24Option thuộc sở hữu của Rodeler Ltd, và chúng được đặt tại; 39 Đường Kolonakiou, Ayios Athanasios, Limassol, Síp. Số điện thoại của họ ở Síp là +357 25 262 063, ở Vương quốc Anh: +44 161 960 0200, và địa chỉ email của họ là info@24option. com.


24Option cung cấp cho khách hàng của họ nền tảng giao dịch Scipio để kinh doanh CFD trên một loạt các tài sản cơ bản. Nhà đầu tư cũng có quyền truy cập vào giao dịch thông qua nền tảng MetaTrader 4. Họ có nhiều cặp tiền tệ có sẵn để giao dịch, và các nhà đầu tư sẽ tìm thấy kích thước đầy đủ và mini cfd trên các loại tiền tệ phổ biến như Bitcoin, Ethereum, Litecoin và Dash.


Một lý do khác họ đã trở thành một trong những nhà môi giới phổ biến nhất trên toàn thế giới là nhiều lựa chọn tiền gửi của họ. Thương nhân quốc tế có thể sử dụng Skrill, Webmoney, Sofort, Qiwi, AstroPay và nhiều hơn nữa. Số tiền thương mại tối thiểu của họ là 24 đô la và khoản tiền gửi tối thiểu cho các tài khoản mới là 100 đô la.


24 phần mềm thương mại mới.


Giấy phép cho phép & amp; Quy định.


Những gì chúng ta tìm kiếm trong môi giới chứng khoán nhị phân để xác định xem họ là một nhà môi giới VN hay một nhà môi giới lừa đảo là rất đơn giản. Cơ quan quản lý như ở Síp đã cấp cho họ giấy phép và làm theo luật quy định MIFId ở Liên minh châu Âu (EU) không? Nhấp vào đây để xem chi tiết về giám sát quy định về việc bỏ phiếu.


24Option được sở hữu bởi Rodeler Ltd từ tháng 12 năm 2013. Họ là một công ty dịch vụ tài chính được uỷ quyền và điều chỉnh bởi Ủy ban Giao dịch Chứng khoán Síp () theo giấy phép số. 207/13 kể từ ngày 11 tháng 7 năm 2013. Họ cũng đăng ký tại Ý, BaFin ở Đức, và ở Vương quốc Anh, xem tại đây.


Lợi ích của việc sử dụng một nhà môi giới như 24Option là vì chúng được quy định, nếu bạn có đơn khiếu nại chưa được giải quyết, bạn chỉ có thể vào đây, điền vào mẫu đơn, và nó sẽ trực tiếp gửi cho người kiểm tra của họ. Điều này có nghĩa là họ là một nhà môi giới hợp pháp nhị phân hợp pháp và không phải là một nhà môi giới gian lận!


Đối với thương nhân không thuộc Châu Âu, nhà môi giới thuộc sở hữu của Richfield Capital Limited, được điều chỉnh bởi IFSC tại Belize, số giấy phép IFSC / 60/440 / TS / 17.


Khi chọn một nhà môi giới chứng khoán nhị phân, điều quan trọng là kiểm tra danh sách các nhà môi giới có giấy phép ở đây, để xem người môi giới có được cấp phép bởi cơ quan quản lý nhà nước hay không.


Nếu bạn đang tìm kiếm các nhà môi giới tốt nhất để giao dịch ngoại hối & amp; Bitcoin với, bạn cũng nên xem xét sử dụng một trong những nhà môi giới này.


Plus500 là một nhà môi giới rất lớn được cấp phép ở Úc, Châu Âu và Nam Phi. Plus500 cung cấp nền tảng giao dịch độc đáo, tài khoản demo miễn phí và khoản tiền gửi tối thiểu $ 100 thấp, xem tại đây.


Alvexo là một nhà môi giới CFD cũng được cấp phép tại Châu Âu. Khoản tiền gửi tối thiểu của họ là 250 đô la và cung cấp một nền tảng giao dịch web duy nhất, xem tại đây.


Khước từ trách nhiệm về rủi ro "Các lựa chọn mua bán nhị phân liên quan đến rủi ro đáng kể và có thể dẫn đến mất toàn bộ vốn đầu tư"


24Option là một nhà môi giới Forex / CFD phổ biến cũng cung cấp giao dịch trên Bitcoin.


24Option thuộc sở hữu của Rodeler Ltd, và chúng được đặt tại; 39 Đường Kolonakiou, Ayios Athanasios, Limassol, Síp. Số điện thoại của họ ở Síp là +357 25 262 063, ở Vương quốc Anh: +44 161 960 0200, và địa chỉ email của họ là info@24option. com.


24Option cung cấp cho khách hàng của họ nền tảng giao dịch Scipio để kinh doanh CFD trên một loạt các tài sản cơ bản. Nhà đầu tư cũng có quyền truy cập vào giao dịch thông qua nền tảng MetaTrader 4. Họ có nhiều cặp tiền tệ có sẵn để giao dịch, và các nhà đầu tư sẽ tìm thấy kích thước đầy đủ và mini cfd trên các loại tiền tệ phổ biến như Bitcoin, Ethereum, Litecoin và Dash.


Một lý do khác họ đã trở thành một trong những nhà môi giới phổ biến nhất trên toàn thế giới là nhiều lựa chọn tiền gửi của họ. Thương nhân quốc tế có thể sử dụng Skrill, Webmoney, Sofort, Qiwi, AstroPay và nhiều hơn nữa. Số tiền thương mại tối thiểu của họ là 24 đô la và khoản tiền gửi tối thiểu cho các tài khoản mới là 100 đô la.


24 phần mềm thương mại mới.


Giấy phép cho phép & amp; Quy định.


Những gì chúng ta tìm kiếm trong môi giới chứng khoán nhị phân để xác định xem họ là một nhà môi giới VN hay một nhà môi giới lừa đảo là rất đơn giản. Cơ quan quản lý như ở Síp đã cấp cho họ giấy phép và làm theo luật quy định MIFId ở Liên minh châu Âu (EU) không? Nhấp vào đây để xem chi tiết về giám sát quy định về việc bỏ phiếu.


24Option được sở hữu bởi Rodeler Ltd từ tháng 12 năm 2013. Họ là một công ty dịch vụ tài chính được uỷ quyền và điều chỉnh bởi Ủy ban Giao dịch Chứng khoán Síp () theo giấy phép số. 207/13 kể từ ngày 11 tháng 7 năm 2013. Họ cũng đăng ký tại Ý, BaFin ở Đức, và ở Vương quốc Anh, xem tại đây. Lợi ích của việc sử dụng một nhà môi giới như 24Option là vì chúng được quy định, nếu bạn có đơn khiếu nại chưa được giải quyết, bạn chỉ có thể vào đây, điền vào mẫu đơn, và nó sẽ trực tiếp gửi cho người kiểm tra của họ. Điều này có nghĩa là họ là một nhà môi giới hợp pháp nhị phân hợp pháp và không phải là một nhà môi giới gian lận!


Đối với thương nhân không thuộc Châu Âu, nhà môi giới thuộc sở hữu của Richfield Capital Limited, được điều chỉnh bởi IFSC tại Belize, số giấy phép IFSC / 60/440 / TS / 17.


Khi chọn một nhà môi giới chứng khoán nhị phân, điều quan trọng là kiểm tra danh sách các nhà môi giới có giấy phép ở đây, để xem người môi giới có được cấp phép bởi cơ quan quản lý nhà nước hay không.


Nếu bạn đang tìm kiếm các nhà môi giới tốt nhất để giao dịch ngoại hối & amp; Bitcoin với, bạn cũng nên xem xét sử dụng một trong những nhà môi giới này.


Plus500 là một nhà môi giới rất lớn được cấp phép ở Úc, Châu Âu và Nam Phi. Plus500 cung cấp nền tảng giao dịch độc đáo, tài khoản demo miễn phí và khoản tiền gửi tối thiểu $ 100 thấp, xem tại đây.


Alvexo là một nhà môi giới CFD cũng được cấp phép tại Châu Âu. Khoản tiền gửi tối thiểu của họ là 250 đô la và cung cấp một nền tảng giao dịch web duy nhất, xem tại đây.


Khước từ trách nhiệm về rủi ro "Các lựa chọn mua bán nhị phân liên quan đến rủi ro đáng kể và có thể dẫn đến mất toàn bộ vốn đầu tư"


Được quảng bá và kinh doanh với họ trong nhiều năm họ vẫn là một trong những công ty môi giới nhị phân tốt nhất trên mạng.


Môi giới tốt 100%. Không có bất kỳ từ xấu tôi có thể nói về công ty này. Nhưng họ cần hỗ trợ tốt hơn khi họ trả lời chậm. Nhưng kinh doanh là OK, các chiến lược OK đi.


Forex đầu tư Scams.


Phần mềm Tự động Kinh doanh.


Môi giới Forex tốt nhất.


Exposé: Làm thế nào các công ty môi giới ăn cắp tiền.


Lấy lại tiền của bạn.


Phần mềm Thương mại Tự động Tốt nhất.


Môi giới Forex tốt nhất.


Exposé: Làm thế nào các công ty môi giới ăn cắp tiền.


Nhà đầu tư thông minh sử dụng môi giới được cấp phép.


Khiếu nại về môi giới trực tuyến


Phổ biến Nhận xét môi giới.


CM Thương mại Xem lại.


Pepperstone Xem lại.


Đánh giá thương mại.


Xem 15 video thứ hai!


Bản quyền © 2013 - 2017 Scam Broker - Thông tin về đầu tư lừa đảo và Nhận xét của Hơn 300 Forex, Crypto và lựa chọn nhị phân Môi giới.


Tiết lộ: Trang web không cung cấp lời khuyên đầu tư. Thông tin trên trang web này không phải là hướng đến cư dân của bất kỳ quốc gia nào, nơi mà sự phân phối như vậy là trái pháp luật địa phương hoặc các quy định. Đầu tư vào Forex, CFD và các lựa chọn nhị phân là cực kỳ rủi ro, hãy chắc chắn trước tiên tham khảo ý kiến ​​với một cố vấn tài chính được cấp phép.


Đi xem nhị phân 24/7.


Go Binary 24/7 là một nhà môi giới lựa chọn nhị phân không có giấy phép khai trương vào năm 2015. Go Binary 24/7 thuộc sở hữu của City Marketing 365 Ltd, đặt tại Suite 305, Griffith Corporate Center, P. O. Hộp 1510, Beachmont, Kingstown, Saint Vincent. Số điện thoại là số điện thoại: +44 203 769 6575. Địa chỉ email của họ là support@gobinary247.com.


Đi xem nhị phân 24/7.


Go Binary 24/7 sử dụng nền tảng giao dịch tùy chọn nhị phân tài chính Tech Financials. Nền tảng này cung cấp các tùy chọn thấp cao là khung thời gian 60 giây, 2 phút, 3 phút và 5 phút. Ngoài ra họ cung cấp Tùy chọn Dải, Tùy chọn Dài hạn và Lựa chọn Ranh giới trên một loạt các tài sản cơ bản. Khoản tiền đặt cọc tối thiểu tại Go binary là $ 250. Quy mô thương mại tối thiểu là $ 5 - $ 20. Chính sách rút tiền tại Go Binary 24/7 7 ngày làm việc.


Nền tảng giao dịch của Binary 24/7 bao gồm Phân tích AutoChartist là một ý tưởng tín hiệu thương mại mát mẻ. Họ cũng có một hệ thống thương mại xã hội, nơi thương nhân có thể theo dõi và giám sát các thương nhân khác di chuyển. Go Binary 24/7 có trang web được tối ưu hóa cho điện thoại di động để thương nhân không cần phải tải xuống một ứng dụng, họ có thể giao dịch trực tiếp trên trang web. Nền tảng giao dịch của họ có sẵn bằng các ngôn ngữ sau: Tiếng Anh, Deutsch và Français.


GoBinary247 phần mềm giao dịch quyền chọn binary.


Giấy phép & amp; Quy định.


Khi nhà nghiên cứu môi giới Scam tra cứu các nhà môi giới lựa chọn nhị phân để xác định xem họ là một nhà môi giới hợp pháp hoặc một nhà môi giới lừa đảo, chúng tôi sử dụng một kiểm tra đơn giản. Người môi giới có giữ giấy phép từ và được quy định bởi ở Síp không? Họ có tuân thủ các quy định của MIFId ở Liên minh châu Âu (EU) và họ đã đăng ký với Vương quốc Anh hay không.


Go Binary 24/7 không phải là một nhà môi giới được cấp phép.


Các nhà đầu tư đang tìm kiếm một nhà môi giới có giấy phép, nên chọn một trong những nhà môi giới được điều chỉnh.


24Option (đọc xem lại) là một nhà môi giới được phép phổ biến ở Châu Âu có phần mềm thương mại Scipio cho các lựa chọn nhị phân cùng với giao dịch Forex và CFD, xem tại đây.


Nhiều người sử dụng phần mềm giao dịch tự động tại nhà môi giới này, đọc thêm.


Đi xem nhị phân 24/7.


Go Binary 24/7 là một nhà môi giới lựa chọn nhị phân không có giấy phép khai trương vào năm 2015. Go Binary 24/7 thuộc sở hữu của City Marketing 365 Ltd, đặt tại Suite 305, Griffith Corporate Center, P. O. Hộp 1510, Beachmont, Kingstown, Saint Vincent. Số điện thoại là số điện thoại: +44 203 769 6575. Địa chỉ email của họ là support@gobinary247.com.


Đi xem nhị phân 24/7.


Go Binary 24/7 sử dụng nền tảng giao dịch tùy chọn nhị phân tài chính Tech Financials. Nền tảng này cung cấp các tùy chọn thấp cao là khung thời gian 60 giây, 2 phút, 3 phút và 5 phút. Ngoài ra họ cung cấp Tùy chọn Dải, Tùy chọn Dài hạn và Lựa chọn Ranh giới trên một loạt các tài sản cơ bản. Khoản tiền đặt cọc tối thiểu tại Go binary là $ 250. Quy mô thương mại tối thiểu là $ 5 - $ 20. Chính sách rút tiền tại Go Binary 24/7 7 ngày làm việc.


Nền tảng giao dịch của Binary 24/7 bao gồm Phân tích AutoChartist là một ý tưởng tín hiệu thương mại mát mẻ. Họ cũng có một hệ thống thương mại xã hội, nơi thương nhân có thể theo dõi và giám sát các thương nhân khác di chuyển. Go Binary 24/7 có trang web được tối ưu hóa cho điện thoại di động để thương nhân không cần phải tải xuống một ứng dụng, họ có thể giao dịch trực tiếp trên trang web. Nền tảng giao dịch của họ có sẵn bằng các ngôn ngữ sau: Tiếng Anh, Deutsch và Français.


GoBinary247 phần mềm giao dịch quyền chọn binary.


Giấy phép & amp; Quy định.


Khi nhà nghiên cứu môi giới Scam tra cứu các nhà môi giới lựa chọn nhị phân để xác định xem họ là một nhà môi giới hợp pháp hoặc một nhà môi giới lừa đảo, chúng tôi sử dụng một kiểm tra đơn giản. Người môi giới có giữ giấy phép từ và được quy định bởi ở Síp không? Họ có tuân thủ các quy định của MIFId ở Liên minh châu Âu (EU) và họ đã đăng ký với Vương quốc Anh hay không.


Go Binary 24/7 không phải là một nhà môi giới được cấp phép.


Các nhà đầu tư đang tìm kiếm một nhà môi giới có giấy phép, nên chọn một trong những nhà môi giới được điều chỉnh.


24Option (đọc xem lại) là một nhà môi giới được phép phổ biến ở Châu Âu có phần mềm thương mại Scipio cho các lựa chọn nhị phân cùng với giao dịch Forex và CFD, xem tại đây.


Nhiều người sử dụng phần mềm giao dịch tự động tại nhà môi giới này, đọc thêm.


Hãy cẩn thận gobinary247 là lừa đảo, trang web đang hoạt động nhưng công ty đã bị đóng. Có địa chỉ 20-22 Wenlock Rd chỉ là một địa chỉ gửi thư bạn có thể mua từ London Presence với mức £ 20 mỗi tháng. Họ có trụ sở tại Cypress, bạn có thể gửi tiền nhưng không rút tiền, ngay khi bạn yêu cầu rút tiền, email sẽ bị bỏ qua.


Forex đầu tư Scams.


Phần mềm Tự động Kinh doanh.


Môi giới Forex tốt nhất.


Exposé: Làm thế nào các công ty môi giới ăn cắp tiền.


Lấy lại tiền của bạn.


Phần mềm Thương mại Tự động Tốt nhất.


Môi giới Forex tốt nhất.


Exposé: Làm thế nào các công ty môi giới ăn cắp tiền.


Nhà đầu tư thông minh sử dụng môi giới được cấp phép.


Khiếu nại về môi giới trực tuyến


Phổ biến Nhận xét môi giới.


CM Thương mại Xem lại.


Pepperstone Xem lại.


Đánh giá thương mại.


Xem 15 video thứ hai!


Bản quyền © 2013 - 2017 Scam Broker - Thông tin về đầu tư lừa đảo và Nhận xét của Hơn 300 Forex, Crypto và lựa chọn nhị phân Môi giới.


Tiết lộ: Trang web không cung cấp lời khuyên đầu tư. Thông tin trên trang web này không phải là hướng đến cư dân của bất kỳ quốc gia nào, nơi mà sự phân phối như vậy là trái pháp luật địa phương hoặc các quy định. Đầu tư vào Forex, CFD và các lựa chọn nhị phân là cực kỳ rủi ro, hãy chắc chắn trước tiên tham khảo ý kiến ​​với một cố vấn tài chính được cấp phép.

Nhận xét