Lựa chọn nhị phân cuối tuần 401k


Giao dịch vào cuối tuần.


Khi giao dịch trong lĩnh vực lựa chọn, thương nhân có cơ hội lợi nhuận rất nhiều - và đối với những người buôn bán các lựa chọn nhị phân, khả năng giao dịch giao dịch cả trong tuần và cuối tuần có thể thêm một số tiền bổ sung tiềm năng lợi nhuận.


Mặc dù các nhà đầu tư thường đặt các giao dịch dự kiến ​​vào cuối tuần qua một công ty môi giới chứng khoán truyền thống, các giao dịch "sau giờ" này sẽ không thực hiện được cho đến khi giao dịch bắt đầu lại vào ngày làm việc tiếp theo.


Có một số nhà môi giới lựa chọn nhị phân mở cửa vào cuối tuần giao dịch. Trong hầu hết các trường hợp, các nền tảng này thường cho phép kinh doanh các tệp Trên dưới và / hoặc các tệp nhị phân thả xuống có thời hạn là 30 hoặc 60 phút. Các công ty môi giới chứng khoán nhị phân khác có thể bán các tùy chọn nhị phân liên tiếp có thời hạn vào Thứ 6 tuần sau trong một khoảng thời gian cụ thể trong suốt cuối tuần.


Do đó, sự lựa chọn tốt nhất cho giao dịch cuối tuần là IQ Option. Nó không chỉ là nhà môi giới lớn nhất và đáng tin cậy nhất hiện nay, nó còn cung cấp một cơ hội giao dịch sáng tạo trên thị trường (OTC). Không có cách nào tốt hơn để giao dịch vào cuối tuần này.


Nếu bạn vẫn không quen thuộc với các điều khoản này và không chắc chắn về những lựa chọn và cách giao dịch với họ, bạn nên xem xét các điều khoản và lời giải thích của chúng tôi. Ở đó bạn sẽ tìm thấy mọi thứ bạn cần biết để hiểu mọi thứ trong bài viết này.


Các nhà giao dịch này có thể tìm thấy nhiều công ty niêm yết trên các thị trường này cho các tài sản tiềm ẩn trên các hợp đồng quyền lựa chọn nhị phân do các công ty môi giới lựa chọn nhị phân đưa ra .


Tại sao các lựa chọn nhị phân thương mại vào cuối tuần?


Một trong những lợi thế lớn nhất để kinh doanh các lựa chọn nhị phân là thương nhân có thể đặt mua và bán các giao dịch vào cuối tuần khi hầu hết các thị trường đầu tư khác trên toàn thế giới được đóng lại. Khi làm như vậy, các nhà giao dịch tùy chọn nhị phân có thể có cơ hội tạo ra lợi nhuận tốt trong một khoảng thời gian ngắn khi các lựa chọn giao dịch có thời hạn 30 hoặc 60 phút cuối tuần.


Ở đâu có thể lựa chọn các giao dịch nhị phân Take Place vào cuối tuần?


Không giống như thị trường Hoa Kỳ trao đổi, có một số giao dịch chứng khoán trên toàn cầu được mở trong những ngày cuối tuần. Ví dụ: ở Trung Đông, tuần giao dịch thường kéo dài từ Chủ nhật đến Thứ Năm ở một số khu vực và từ Thứ 7 đến Thứ Tư ở những nơi khác. Điều này cho phép các nhà giao dịch quyền chọn nhị phân tích cực tham gia và thoát khỏi ngành nghề của họ khi các tài sản cơ bản được liên kết với các ngành nghề này được liệt kê trên một thị trường mở.


Một số giao dịch chính mở cửa vào cuối tuần bao gồm:


DFM Index - Chỉ số này dựa trên Sở Giao dịch Chứng khoán Dubai, một trong những trung tâm giao dịch chính đặt tại United Arab Emirates. Tel Aviv 25 Index - Tel Aviv 25 Index bao gồm 25 công ty hàng đầu - dựa trên vốn hóa thị trường của họ - tại Sở Giao dịch Tel Aviv. Sự trao đổi này là thị trường duy nhất có sẵn để kinh doanh chứng khoán ở Israel. Sở Giao dịch Chứng khoán Kuwait - Sở Giao dịch Chứng khoán Kuwait đại diện cho chỉ số chứng khoán cho thị trường chứng khoán Kuwait quốc gia bao gồm các công ty đầu tư, ngân hàng, bất động sản và các công ty bảo hiểm nằm ở Kuwait. Tadawul Index - Sự trao đổi này là thị trường chứng khoán duy nhất nằm ở Ả-rập Xê-út.


Cũng như các lựa chọn nhị phân giao dịch vào bất kỳ thời điểm nào trong tuần, điều quan trọng cũng cần quan tâm là theo dõi bất kỳ tin tức hoặc sự kiện nào có thể ảnh hưởng đến giá của tài sản cơ bản của option trước khi đặt thương mại. Điều này có thể giúp một nhà giao dịch tiên đoán chính xác hơn liệu giá của tài sản cơ bản sẽ tăng hay giảm.


Giao dịch các tùy chọn nhị phân vào Ngày cuối tuần - Cách hướng dẫn.


Thị trường lựa chọn nhị phân đã trở nên khá sôi động và sống động trong vài năm qua. Trước đây, thị trường chỉ giới hạn trong các giao dịch trong ngày làm việc, và cuối tuần đã bị đóng cửa để kinh doanh. Nhưng với sự phát triển của các công ty lựa chọn nhị phân khác nhau và sự cạnh tranh trên thị trường, ngày càng nhiều nhà môi giới lựa chọn rời khỏi cửa sổ giao dịch mở cửa vào cuối tuần. Các ngày cuối tuần đem lại tiềm năng lớn cho lợi nhuận và để đạt được 400% lợi nhuận trên thị trường quyền chọn.


Giao dịch cuối tuần có lợi cho nhiều lý do. Thứ nhất, thương nhân thường không có đủ thời gian để cống hiến cho sự nghiệp kinh doanh của họ trong tuần, do đó, giao dịch cuối tuần đại diện cho một cách tuyệt vời để bù đắp cho tất cả các ngành nghề bị mất trong suốt tuần làm việc dài.


Đừng làm cho tôi sai ở đây, vì các nhà giao dịch luôn có thể đặt các giao dịch cuối tuần thông qua các công ty môi giới của họ, nhưng chưa, các giao dịch này đã không được thực hiện cho đến thứ hai hoặc ngày làm việc đầu tiên. Các nhà kinh doanh phải kiên nhẫn đợi thị trường mở ra để xem liệu họ có thắng hay thua trong đầu tư hay không. Thị trường lựa chọn nhị phân đang ngủ trong một thời gian dài vào cuối tuần, nhưng bây giờ, các công ty lựa chọn nhận ra tầm quan trọng của việc điều hành thị trường 24/7.Tại sao bạn nên thương mại vào cuối tuần.


Nếu bạn là một nhà kinh doanh lựa chọn, bây giờ bạn có cơ hội sử dụng cuối tuần của bạn một cách khôn ngoan và kiếm được một số tiền. Giao dịch cuối tuần có thể tạo ra lợi nhuận của bạn, thậm chí nhiều hơn giao dịch trong tuần, vì bạn có nhiều thời gian hơn, bạn có thể tập trung tốt hơn, và bạn có thể sử dụng các động thái giá cuối tuần để lợi ích của bạn.


Có rất nhiều ngành nghề hấp dẫn được chào bán trong những ngày cuối tuần, và bạn chắc chắn nên thử vận ​​may của mình vì thị trường vẫn chưa bị choáng ngợp bởi số lượng các nhà kinh doanh cuối tuần vì đó là một xu hướng mới đang trong tiến trình, chào hàng thương mại.


Nơi buôn bán vào cuối tuần?


Chúng tôi đã đề cập rằng một số công ty môi giới chứng khoán nhị phân cho phép bạn giao dịch vào cuối tuần với ngày hết hạn cuối tuần thực sự, nghĩa là ngày hết hạn mà không đợi đến thứ hai để đóng tự động. Tuy nhiên, một số nhà môi giới cung cấp giao dịch cuối tuần, nhưng họ giới hạn nó cho một số ít các tùy chọn. Những nhà môi giới này sẽ cho phép bạn giao dịch ít nhất là các lựa chọn Cao / thấp với thời hạn hết hạn là 30 và 60 giây, vì vậy nếu nó không cắt giảm cho bạn, bạn có thể muốn tìm kiếm các nhà môi giới có nhiều sự đa dạng hơn. Nó không phải là không phổ biến mà các nhà môi giới lựa chọn cũng cung cấp các lựa chọn cảm ứng trong tuần cuối cùng với một ngày hết hạn một tuần, có nghĩa là thương mại của bạn sẽ đóng vào tuần tới, nhưng vào một ngày cuối tuần.


Một số công ty môi giới phổ biến nhất cung cấp các tùy chọn nhị phân giao dịch vào cuối tuần, vì vậy nếu nhà môi giới hiện tại của bạn đóng cửa vào cuối tuần, bạn có thể mở một tài khoản mới với một nhà môi giới mới.


Thị trường Trung Đông và ảnh hưởng của họ đối với các môi giới phương Tây.


Các công ty môi giới cuối tuần có thể không phải là xu hướng chủ đạo, nhưng bạn vẫn có một lựa chọn để sử dụng cuối tuần của bạn cho các giao dịch quyền chọn binary. Kiểm tra các thị trường Trung Đông mà có một chính sách cuối tuần khác nhau. Cụ thể, tuần của họ bắt đầu vào Chủ nhật và kết thúc vào Thứ Năm, hoặc kéo dài từ Thứ Tư đến Chủ Nhật. Điều này có nghĩa là bạn có một thị trường hoàn toàn mới để giao dịch bất kể cuối tuần. Cuối cùng, đây không phải là cuối tuần cho người Trung Đông.


Nhiều công ty môi giới chứng khoán nhị phân phương Tây đã cố gắng thực hiện bước đột phá của họ tại các thị trường này, và các nhân viên kích thích chính của họ để thu hút khách hàng mới là tài khoản không phải hoán đổi hoặc Hồi giáo, giao dịch 24/7 để phù hợp với giờ làm việc của các nhà kinh doanh Trung Đông, cũng đã thêm một vài chỉ số địa phương và cổ phiếu vào gói dịch vụ của họ. Phương pháp này và kế hoạch tiếp thị dường như đã làm việc vì hiếm khi có một nhà môi giới lựa chọn nào không cung cấp tài khoản hoán đổi hoặc chỉ số Ả rập.


Chính sách công việc mới cũng mang lại lợi ích cho thương nhân miền Tây thường xuyên, những người cuối cùng có thể giao dịch vào cuối tuần với các công ty lựa chọn địa phương. Tuy nhiên, luôn luôn tốt để theo dõi những gì đang xảy ra ở các thị trường khác, vì vậy bạn không nên từ bỏ hoàn toàn thị trường châu Á.


Các thị trường lựa chọn nhị phân đã chuyển sang một cộng đồng lớn trên toàn cầu, và một sự kiện như vậy phải được theo sau bằng cách thích nghi với nhu cầu của thương nhân, không chỉ ở địa phương mà từ khắp nơi trên thế giới. Như chúng ta thấy, giao dịch cuối tuần là một trong những kết quả của quá trình toàn cầu hóa trong thị trường lựa chọn nhị phân.


Các môi giới lựa chọn cuối tuần tốt nhất.


IQoption đã là lựa chọn môi giới số 1 trong một thời gian rất dài bây giờ, và rất hiếm khi một nhà kinh doanh lựa chọn những người không nghe về IQoptions. Người tiên phong ngành công nghiệp cũng là một trong những công ty môi giới tốt nhất cho giao dịch cuối tuần vì nó cung cấp các giao dịch hoạt động trong suốt cả ngày cuối tuần. IQoptions cũng là một trong những công ty môi giới đầu tiên mở rộng trên toàn thế giới và tham gia các thị trường khác, có nghĩa là nhà môi giới cung cấp nhiều sự lựa chọn khi giao dịch tài sản bao gồm cả vào cuối tuần. Nhấn vào đây để đọc IQOption review của chúng tôi.


IQ Option là một trong những công ty môi giới đáng tin cậy và an toàn nhất và là nơi ẩn náu an toàn cho tất cả các thương nhân. Người môi giới này được quy định bởi và cung cấp các lựa chọn với mức giá thấp nhất là $ 1, rất nhiều lựa chọn cổ phiếu và một nền tảng kinh doanh tuyệt vời!


Giao dịch các tùy chọn nhị phân vào cuối tuần.


Các thị trường chứng khoán ở châu Âu và Mỹ đóng cửa vào những ngày cuối tuần. Mặc dù có vẻ hợp lý để nghỉ ngơi sau công việc bận rộn trong năm ngày, có những người muốn kiếm thêm thu nhập đáng tin cậy vào cuối tuần. Tuy nhiên, cơ hội đầu tư cực kỳ ngắn hạn vào cuối tuần hầu như không có hiệu lực cho đến một thập kỷ trước. Ngay cả các nhà môi giới ngoại hối không cho phép giao dịch trên thị trường OTC trong những ngày cuối tuần. Tất cả điều này đã thay đổi với sự xuất hiện của các tùy chọn nhị phân. Cơ sở internet có chi phí thấp, nền tảng kinh doanh tiên tiến và tính khả dụng của các máy chủ có thể xử lý hàng chục nghìn giao dịch chỉ trong một phần giây đã mở ra rất nhiều cơ hội giao dịch vào cuối tuần. Tuy nhiên, sự nghi ngờ trực tiếp đến tâm của một thương nhân mới làm quen là những tuyên bố đó là thực tế đến mức nào? Bài viết này làm cho một nỗ lực để nghiên cứu các khả năng của giao dịch mua bán nhị phân vào thứ bảy và chủ nhật.


Tùy chọn Cuối Tuần được Cung cấp cho Thương mại.


Trên cơ sở hết hạn, tất cả các hợp đồng chào bán vào cuối tuần có thể được phân thành hai loại.


Các hợp đồng hết hạn cùng ngày. Hầu hết các công ty môi giới nhị phân cung cấp các hợp đồng tùy chọn có thời hạn hết hạn ngắn hạn (từ 30 giây đến 1 giờ). Hợp đồng ngắn hạn thường được cung cấp theo hợp đồng cao / thấp và có thể giao dịch trong những ngày cuối tuần. Một loạt các tài sản, bao gồm tiền tệ, và chỉ số, được cung cấp cho các giao dịch cuối tuần.


Tính đến hôm nay, chỉ có hai mật mã được cung cấp cho giao dịch cuối tuần qua các tùy chọn nhị phân. Họ là Bitcoin và Litecoin. Các nhà môi giới nhị phân Finpari cung cấp kinh doanh Bitcoin, trong khi ExpertOption cung cấp cả hai Bitcoin và kinh doanh Litecoin.


Ở Trung Đông, một số sàn giao dịch chứng khoán nổi tiếng vẫn mở cửa trong những ngày cuối tuần. Hầu hết các nhà môi giới nhị phân phổ biến cung cấp các hợp đồng dựa trên các chỉ số của những trao đổi để giao dịch. Danh sách này bao gồm chỉ số Tel Aviv 25 (TA 25, Israel), DFM General Index (DFMGI, Dubai), Tadawul Index (TASI, Saudi Arabia) và Chỉ số chứng khoán Kuwait (KWSEIDX). Ngoại trừ chỉ số Tel Aviv, nhà môi giới nhị phân Boss Capital và TradeRush cung cấp giao dịch ở tất cả các chỉ số Trung Đông khác được liệt kê dưới đây. Tuy nhiên, Opteck và WYNN Finance đưa ra chỉ số Tel Aviv 25 trong số các chỉ số giao dịch cuối tuần giao dịch.


Các cặp tiền tệ phổ biến nhất được cung cấp bởi các công ty môi giới nhị phân cho giao dịch cuối tuần là AUD / USD, GBP / USD, USD / JPY, EUR / JPY, USD / CAD và USD / CHF. TropicalTrade, WYNN Tài chính, và Porter Tài chính cung cấp giao dịch cuối tuần cặp tiền tệ lớn.


Đáng chú ý, các nhà môi giới ngoại hối tại chỗ không cho phép giao dịch cuối tuần với cặp ngoại tệ. Nguyên nhân chủ yếu là do thiếu thanh khoản do các tổ chức tài chính lớn vẫn đóng cửa trong những ngày cuối tuần. Cho đến năm 2014, hầu hết các công ty môi giới nhị phân chỉ chào bán cuối tuần ở Bitcoin và chỉ số chứng khoán của thị trường chứng khoán Trung Đông. Khi cạnh tranh tăng cường, các nhà môi giới bắt đầu cung cấp các lựa chọn nhị phân cặp tiền tệ để giao dịch vào cuối tuần. Các trích dẫn thường xuất phát từ các hồ bơi tối của các tổ chức lớn. Những hồ bơi tối này mở cửa cho giao dịch ngay cả vào cuối tuần. Ví dụ: Panda Trading Technologies (Panda TS có trụ sở tại Israel) là nhà cung cấp các báo giá (Forex và vàng) cho các công ty môi giới nhị phân trên cơ sở 24 × 7. Công ty được trích dẫn từ hai hồ bơi đen ở Châu Á.


Hợp đồng sẽ kết thúc trong tuần tới.


Trong những ngày cuối tuần, các công ty môi giới nhị phân cũng cung cấp các hợp đồng có thời hạn hết hạn từ 24 giờ đến nhiều ngày. Ba loại hợp đồng thường được cung cấp.


Hợp đồng tùy chọn một lần chạm.


Các hợp đồng này có giá mục tiêu trên hoặc dưới giá thị trường của tài sản trên thị trường. Miễn là giá cả vi phạm mức mục tiêu, thương nhân sẽ được ghi có giá trị trả về của tùy chọn. Các hợp đồng tùy chọn một lần sẽ có thời hạn kết thúc từ một ngày đến nhiều ngày. Anyoption, Porter Finance, và Opteck cung cấp giao dịch mua bán một chạm vào cuối tuần.


Hợp đồng tùy chọn Ladder.


Chúng tương tự như các hợp đồng tùy chọn một lần nhưng với nhiều mức mục tiêu. Lợi nhuận tăng lên khi giá cả vi phạm từng mức cao hơn. Họ có thể có thời hạn hết hạn từ một đến nhiều ngày. Finpari, CherryTrade, và TR Binary Options cung cấp các hợp đồng tùy chọn thang có thể mua vào cuối tuần.


Như đã nói trước đó trong bài báo này, các hợp đồng cao / thấp bình thường hết hạn trong 24 giờ. Hai trong số các công ty môi giới nổi tiếng chào bán hợp đồng cao / thấp vào cuối tuần là 24 lần và TopOption.


Ngoài các tài sản đã đề cập ở phần trên, một số công ty môi giới (ví dụ như 24 option, Redwood Options) cung cấp giao dịch hợp đồng nhị phân dựa trên tương lai của Nikkei 225, hợp đồng tương lai Dow Jones 30, tương lai FTSE 100 và vàng. Các hợp đồng liên quan đến các tài sản này có thể được mua vào cuối tuần. Tuy nhiên, hợp đồng sẽ chỉ hết hạn trong những ngày giao dịch bình thường.


Trả về Tùy chọn Giao dịch Cuối Tuần.


Đối với các hợp đồng cao / thấp có thời hạn hết hạn trong khoảng từ 30 giây đến 10 phút, lợi nhuận được cung cấp bởi các công ty môi giới nhị phân nằm trong khoảng từ 65% đến 78%. Mặt khác, đối với hợp đồng cao / thấp với thời hạn hết hạn là 24 giờ, có thể tìm thấy lợi nhuận lên đến 81%. Một thương vụ bán lẻ tùy chọn một lần thành công sẽ đem lại lợi nhuận từ 110% đến 250%, tùy thuộc vào mục tiêu. Cuối cùng, các lựa chọn thang bậc mang một khoản thưởng lên đến 600%. Có những trường hợp ngoại lệ đối với những quy tắc này bởi vì các nhà môi giới sẽ quyết định thu hồi vốn hoàn toàn không có sự can thiệp hoặc giải phóng từ bất kỳ cơ quan quản lý nào.


Chuyên môn cần thiết để thương mại vào cuối tuần.


Không cần phải có bất kỳ loại chuyên môn đặc biệt để thương mại vào cuối tuần. Có nói rằng, chúng tôi cũng muốn cảnh báo rằng một nhà kinh doanh nhị phân nên xem xét các tin tức kinh tế phát hành được lên kế hoạch sẽ được công bố vào cuối tuần trong trường hợp khi hợp đồng đã chọn không hết hạn trong cùng một ngày.


Giao dịch cuối tuần là một khái niệm mới, nhanh chóng trở nên phổ biến trong số các thương nhân bán thời gian. Tuy nhiên, trước khi mạo hiểm vào cuối tuần giao dịch, một nhà kinh doanh nên phát triển một phương pháp kinh doanh có lợi nhuận để tránh mất vốn.


Tin tức Feed.


Môi giới mới.


Giao dịch quyền chọn nhị phân bao gồm rủi ro. Mặc dù rủi ro thực hiện một lựa chọn nhị phân mở được ấn định cho mỗi giao dịch cá nhân, có thể mất tất cả các khoản đầu tư ban đầu trong một số ngành nghề hoặc trong một giao dịch nếu toàn bộ vốn được sử dụng để đặt nó. Không nên đưa ra quyết định đầu tư của bạn vào bất kỳ thông tin nào được trình bày trên hoặc có nguồn gốc từ BinaryTrading. com. Bằng cách duyệt qua trang web này, bạn thể hiện sự chấp nhận của bạn về các điều khoản của tuyên bố từ chối trách nhiệm này và rằng BinaryTrading. com không thể được coi là chịu trách nhiệm cho bất kỳ tổn thất có thể xảy ra như là kết quả của giao dịch quyền chọn nhị phân của bạn. BinaryTrading. com không được cấp phép hoặc đăng ký với tư cách là cố vấn tài chính hoặc cố vấn tài chính. BinaryTrading. com không phải là nhà môi giới, cũng không phải là người quản lý quỹ. Trang web không cung cấp bất kỳ dịch vụ thanh toán nào. Tất cả nội dung của BinaryTrading. com chỉ được trình bày cho mục đích giáo dục hoặc giải trí.


Cảnh báo rủi ro chung: Việc kinh doanh các lựa chọn nhị phân mang lại một mức độ rủi ro cao và có thể dẫn đến sự mất mát của bạn. Như vậy, Tùy chọn nhị phân có thể không phù hợp với bạn. Bạn không nên đầu tư tiền mà bạn không có khả năng để mất. Trước khi quyết định mua bán, bạn nên xem xét cẩn thận các mục tiêu đầu tư, mức độ kinh nghiệm và mức độ chấp nhận rủi ro. Trong bất kỳ trường hợp nào chúng tôi sẽ không có bất kỳ trách nhiệm pháp lý đối với bất kỳ cá nhân hoặc tổ chức nào đối với (a) tổn thất hoặc thiệt hại toàn bộ hay một phần do kết quả từ hoặc liên quan đến bất kỳ giao dịch nào có liên quan đến Các Tùy chọn Nhị phân hoặc (b) , các hậu quả hoặc hậu quả thiệt hại nào.


Bán lẻ FX.


Báo cáo độc quyền này nhằm mục đích hướng dẫn sử dụng, trả lời tất cả các câu hỏi về ngành kinh doanh đa tài sản của Trung Quốc mà bạn luôn ngại hỏi.


Thuật ngữ sau được áp dụng cho các Điều khoản và Điều kiện này, tuyên bố về Quyền riêng tư và Thông báo Miễn trừ trách nhiệm và bất kỳ hoặc tất cả các Thỏa thuận: "Khách hàng", "Bạn" và "Bạn" đề cập đến bạn, người truy cập trang web này và chấp nhận các điều khoản và điều kiện của Công ty. "Công ty", "Chính chúng ta", "Chúng tôi" và "Chúng tôi", đề cập đến Công ty của chúng tôi. "Bên", "Bên" hoặc "Chúng tôi" đề cập đến cả Khách hàng và chúng tôi, hoặc là Khách hàng hoặc chính chúng tôi. Tất cả các điều khoản liên quan đến việc chào hàng, chấp nhận và xem xét thanh toán cần thiết để tiến hành quá trình hỗ trợ của chúng tôi cho Khách hàng một cách thích hợp nhất, dù là các cuộc họp chính thức của một khoảng thời gian nhất định, hay bất kỳ cách nào khác, cho mục đích Nhu cầu của khách hàng về việc cung cấp các dịch vụ / sản phẩm đã nêu của Công ty, phù hợp với và phải tuân theo, Luật Anh hiện hành. Bất kỳ việc sử dụng các thuật ngữ trên hoặc các từ khác trong số ít, số nhiều, viết hoa và / hoặc họ / chúng hoặc họ, được coi là có thể hoán đổi cho nhau và do đó giống như nhau.


Chúng tôi cam kết bảo vệ sự riêng tư của bạn. Nhân viên được ủy quyền trong công ty trên cơ sở cần biết chỉ sử dụng bất kỳ thông tin nào thu thập được từ khách hàng cá nhân. Chúng tôi liên tục xem xét hệ thống và dữ liệu của chúng tôi để đảm bảo dịch vụ tốt nhất có thể cho khách hàng của chúng tôi. Quốc hội đã tạo ra các tội danh cụ thể đối với hành động trái phép chống lại hệ thống và dữ liệu máy tính. Chúng tôi sẽ điều tra bất kỳ hành động như vậy để truy tố và / hoặc tiến hành tố tụng dân sự để thu hồi thiệt hại đối với những người có trách nhiệm.


Chúng tôi được đăng ký theo Đạo luật Bảo vệ Dữ liệu năm 1998 và do đó bất kỳ thông tin liên quan đến Khách hàng và Hồ sơ Khách hàng tương ứng của họ có thể được chuyển cho bên thứ ba. Tuy nhiên, Hồ sơ khách hàng được coi là bí mật và do đó sẽ không được tiết lộ cho bất kỳ bên thứ ba nào, trừ Tài chánh Khoản Tài chính, nếu được pháp luật yêu cầu phải làm như vậy với các cơ quan có thẩm quyền thích hợp.


Chúng tôi sẽ không bán, chia sẻ, hoặc cho thuê thông tin cá nhân của bạn cho bất kỳ bên thứ ba nào hoặc sử dụng địa chỉ e-mail của bạn cho thư không được yêu cầu. Bất kỳ email nào được gửi bởi Công ty này sẽ chỉ liên quan đến việc cung cấp các dịch vụ và sản phẩm được đồng ý. Khước từ.


Loại trừ và Hạn chế Các thông tin trên trang web này được cung cấp trên cơ sở "như hiện nay". Trong phạm vi tối đa được luật pháp cho phép, Công ty này: không bao gồm tất cả các đại diện và bảo đảm liên quan đến trang web này và nội dung của nó hoặc được các tổ chức liên kết hoặc bất kỳ bên thứ ba nào có thể cung cấp, bao gồm liên quan đến bất kỳ sai sót hoặc thiếu sót nào trong trang web này và / hoặc tài liệu của Công ty; và loại trừ mọi trách nhiệm bồi thường thiệt hại phát sinh từ hoặc có liên quan đến việc bạn sử dụng trang web này. Điều này bao gồm, nhưng không giới hạn, thiệt hại trực tiếp, mất mát kinh doanh hoặc lợi nhuận (dù lợi nhuận có thể lường trước hay không, phát sinh trong quá trình hoạt động bình thường hoặc bạn đã tư vấn cho Công ty về khả năng mất mát như vậy) vào máy tính, phần mềm máy tính, hệ thống và chương trình của bạn và dữ liệu trên đó hoặc bất kỳ thiệt hại trực tiếp hoặc gián tiếp, hậu quả và ngẫu nhiên nào khác. Tài chính Magnates không tuy nhiên loại trừ trách nhiệm về cái chết hoặc thương tích cá nhân gây ra bởi sự sơ suất của nó. Việc loại trừ và giới hạn ở trên chỉ áp dụng trong phạm vi pháp luật cho phép. Không có quyền quy định nào của bạn với tư cách là người tiêu dùng bị ảnh hưởng.


Chúng tôi sử dụng địa chỉ IP để phân tích các xu hướng, quản lý trang web, theo dõi chuyển động của người dùng và thu thập thông tin nhân khẩu học rộng để sử dụng tổng hợp. Địa chỉ IP không được liên kết với thông tin nhận dạng cá nhân. Ngoài ra, để quản trị hệ thống, phát hiện các mẫu sử dụng và mục đích khắc phục sự cố, máy chủ web của chúng tôi sẽ tự động đăng nhập thông tin truy cập chuẩn bao gồm loại trình duyệt, thời gian truy cập / mở thư, URL được yêu cầu và URL giới thiệu. Thông tin này không được chia sẻ với bên thứ ba và chỉ được sử dụng trong Công ty này trên cơ sở cần phải biết. Bất kỳ thông tin nhận dạng cá nhân nào liên quan đến dữ liệu này sẽ không bao giờ được sử dụng dưới bất kỳ hình thức nào khác với những điều đã nêu ở trên mà không có sự cho phép của bạn rõ ràng.


Giống như hầu hết các trang web tương tác, trang web của Công ty này sử dụng cookie để cho phép chúng tôi lấy lại chi tiết người dùng cho mỗi lần truy cập. Cookie được sử dụng ở một số khu vực của trang web để cho phép chức năng của khu vực này và dễ sử dụng cho những người truy cập.


Liên kết đến trang web này.


Bạn không thể tạo liên kết đến bất kỳ trang nào của trang web này mà không có sự đồng ý trước bằng văn bản của chúng tôi. Nếu bạn tạo liên kết tới trang của trang web này, bạn tự chịu rủi ro và các loại trừ và giới hạn đã nêu ở trên sẽ áp dụng cho việc bạn sử dụng trang web này bằng cách liên kết nó.


Liên kết từ trang web này.


Chúng tôi không theo dõi hoặc xem lại nội dung của các trang web của bên kia được liên kết đến từ trang web này. Các ý kiến ​​được đưa ra hoặc tài liệu xuất hiện trên các trang web như vậy không nhất thiết phải được chia sẻ hoặc xác nhận bởi chúng tôi và không được coi là nhà xuất bản của ý kiến ​​hoặc tài liệu đó. Xin lưu ý rằng chúng tôi không chịu trách nhiệm về các thông lệ về quyền riêng tư, hoặc nội dung của các trang web này. Chúng tôi khuyến khích người dùng của chúng tôi chú ý khi họ rời khỏi trang web của chúng tôi & amp; để đọc các tuyên bố về quyền riêng tư của các trang web này. Bạn nên đánh giá tính bảo mật và độ tin cậy của bất kỳ trang web nào khác được kết nối với trang này hoặc truy cập thông qua trang web này trước khi tiết lộ bất kỳ thông tin cá nhân nào cho họ. Công ty này sẽ không chấp nhận bất kỳ trách nhiệm đối với bất kỳ tổn thất hoặc thiệt hại nào, bất kể gây ra do việc tiết lộ thông tin cá nhân cho bên thứ ba.


Bản quyền và các quyền sở hữu trí tuệ có liên quan khác tồn tại trên tất cả các văn bản liên quan đến các dịch vụ của Công ty và nội dung đầy đủ của trang web này.


Đã đăng ký Bản quyền. Tất cả các tài liệu có trên trang này được bảo vệ bởi luật bản quyền của Hoa Kỳ và không được sao chép, phân phối, truyền, hiển thị, xuất bản hoặc phát sóng mà không có sự cho phép trước bằng văn bản của Finance Magnates. Bạn không được thay đổi hoặc xóa bất kỳ nhãn hiệu, bản quyền hoặc thông báo nào khác từ các bản sao của nội dung. Tất cả các thông tin trên trang này có thể thay đổi. Việc sử dụng trang web này bao gồm việc chấp nhận thỏa thuận sử dụng của chúng tôi. Xin vui lòng đọc chính sách bảo mật của chúng tôi và từ chối trách nhiệm pháp lý. Giao dịch hối đoái với tỷ giá hối đoái có rủi ro cao và có thể không phù hợp với tất cả các nhà đầu tư. Mức độ đòn bẩy cao có thể làm việc chống lại bạn cũng như bạn. Trước khi quyết định thương mại ngoại hối, bạn nên xem xét cẩn thận các mục tiêu đầu tư, mức độ kinh nghiệm và mức độ chấp nhận rủi ro. Có khả năng bạn có thể duy trì một sự mất mát của một số hoặc tất cả các khoản đầu tư ban đầu của bạn và do đó bạn không nên đầu tư tiền mà bạn không thể để thua. Bạn nên biết tất cả các rủi ro liên quan đến giao dịch ngoại hối và tìm kiếm lời khuyên từ một nhà tư vấn tài chính độc lập nếu bạn có bất kỳ nghi ngờ. Các ý kiến ​​được thể hiện ở Tài chính Magnates là của các tác giả cá nhân và không nhất thiết phải đại diện cho ý kiến ​​của công ty Fthe hoặc quản lý của nó. Tài chính Magnates đã không xác minh tính chính xác hoặc cơ sở dữ liệu của bất kỳ khiếu nại hoặc tuyên bố của bất kỳ tác giả độc lập: lỗi và thiếu sót có thể xảy ra. Bất kỳ ý kiến, tin tức, nghiên cứu, phân tích, giá cả hoặc các thông tin khác có trên trang web này, bởi Finance Magnates, nhân viên, đối tác hoặc nhà đóng góp của nó, được cung cấp như bình luận chung về thị trường và không phải là lời khuyên đầu tư. Tài chính Magnates sẽ không chấp nhận trách nhiệm đối với bất kỳ tổn thất hoặc thiệt hại, bao gồm nhưng không giới hạn, bất kỳ mất mát lợi nhuận, có thể phát sinh trực tiếp hoặc gián tiếp từ việc sử dụng hoặc dựa vào thông tin như vậy.


Không bên nào chịu trách nhiệm với bên kia về bất kỳ sự không thực hiện nghĩa vụ nào theo bất kỳ Thỏa thuận nào là do sự kiện vượt quá sự kiểm soát của bên đó, bao gồm nhưng không giới hạn đối với bất kỳ Đạo luật nào của Thiên Chúa, khủng bố, chiến tranh, nổi dậy chính trị, khởi nghĩa, , bất ổn dân sự, hành động của các cơ quan dân sự hoặc quân sự, khởi nghĩa, trận động đất, lũ lụt hoặc bất kỳ sự kiện nào khác ngoài tự nhiên hoặc do con người gây ra ngoài việc kiểm soát của chúng tôi gây ra chấm dứt thỏa thuận hoặc hợp đồng và cũng không được dự kiến ​​trước một cách hợp lý. Bất kỳ Bên nào bị ảnh hưởng bởi sự kiện như vậy sẽ thông báo ngay cho Bên kia và sử dụng mọi nỗ lực hợp lý để tuân thủ các điều khoản và điều kiện của bất kỳ Thỏa thuận nào có trong đây.


Không một Bên nào khăng khăng đòi áp dụng nghiêm ngặt bất kỳ điều khoản nào của Hiệp định này hoặc bất kỳ Thỏa ước nào hoặc việc không thực hiện bất kỳ quyền hoặc biện pháp khắc phục nào mà Bên đó được hưởng theo Hợp đồng này sẽ không được coi là miễn trừ và không gây ra giảm bớt nghĩa vụ theo Hợp đồng này hoặc bất kỳ Thỏa thuận nào. Không miễn trừ bất kỳ điều khoản nào của Hiệp định này hoặc bất kỳ Thỏa thuận nào sẽ có hiệu lực trừ khi được nêu rõ ràng và được ký bởi cả hai Bên.


Thông báo Thay đổi.


Công ty có quyền thay đổi các điều kiện này theo thời gian vì nó cho thấy phù hợp và việc bạn tiếp tục sử dụng trang web sẽ biểu thị sự chấp nhận của bạn đối với việc điều chỉnh các điều khoản này. Nếu có bất kỳ thay đổi nào đối với chính sách bảo mật của chúng tôi, chúng tôi sẽ thông báo rằng những thay đổi này đã được thực hiện trên trang chủ của chúng tôi và trên các trang chính khác trên trang của chúng tôi. Nếu có bất kỳ thay đổi nào trong cách chúng tôi sử dụng thông tin nhận dạng Cá nhân của khách hàng trang web của chúng tôi, thông báo bằng email hoặc bưu điện sẽ được thực hiện cho những người bị ảnh hưởng bởi thay đổi này. Mọi thay đổi đối với chính sách bảo mật của chúng tôi sẽ được đăng trên trang web của chúng tôi 30 ngày trước khi những thay đổi này diễn ra. Vì vậy, bạn nên đọc lại bản tuyên bố này một cách thường xuyên.


Các điều khoản và điều kiện này tạo thành một phần của Thỏa thuận giữa Khách hàng và chúng tôi. Việc bạn truy cập vào trang web này và / hoặc cam kết về việc đặt phòng hoặc Thỏa thuận cho thấy sự hiểu biết của bạn, sự đồng ý và chấp nhận của Thông báo Trách nhiệm và Điều khoản và Điều kiện đầy đủ có trong đây. Quyền của Người tiêu dùng theo luật định của bạn không bị ảnh hưởng.


© Finance Magnates 2015 Tất cả các quyền được bảo lưu.


Giao dịch vào thứ bảy và chủ nhật? Các tùy chọn nhị phân cuối tuần Bao gồm tất cả.


Một số công ty môi giới chứng khoán nhị phân đã chào bán vào cuối tuần trong hơn hai năm, nhắm mục tiêu và thậm chí tạo ra một.


Ngày cuối tuần đã được thiêng liêng trong nhiều thập kỷ trong thế giới tài chính. Cho dù đó là thảm hoạ thiên nhiên, một cuộc tấn công khủng bố hay bất kỳ sự kiện thay đổi trò chơi nào khác, cho đến khi thị trường có thể chờ đến thứ hai.


Nhưng với tốc độ toàn cầu hoá ngày càng tăng, các thị trường bên ngoài khung Tokyo-London-New York đã tăng lên về tầm ảnh hưởng, tầm quan trọng và sự tiếp cận. Ngành công nghiệp lựa chọn nhị phân đã đi đầu trong việc tận dụng sự đa dạng này và mang bản chất của các công cụ giao dịch mà họ cung cấp, họ đã cố gắng tạo ra một vị trí mới.


Ví dụ điển hình cho điều này đến từ các quốc gia ở Trung Đông có các ngày trong tuần chạy từ chủ nhật đến thứ năm và thứ bảy đến thứ tư. Các nhà môi giới và các nhà cung cấp nền tảng trong không gian ngoại hối cũng đang tìm cách nắm bắt cơ hội tại những thị trường này bằng cách cung cấp tài khoản hoán đổi miễn phí, tuần giao dịch bảy ngày và hàng loạt cổ phiếu và chỉ số địa phương.


Các chỉ số giao dịch lớn nhất và phổ biến nhất của loại này là:


Tadawul Index - chỉ số Saudi Arabian, đại diện cho nền kinh tế lớn nhất trong khu vực được tìm thấy trong số lượng lớn nhất các công ty môi giới chào bán cuối tuần.


Tel Aviv 25 - thường được gọi là TA25, bao gồm 25 công ty lớn nhất của Israel. Đây là cuộc trao đổi duy nhất trong nước và đại diện cho một số tên khá thú vị từ một quốc gia có nền công nghiệp CNTT và dược phẩm năng động.


DFM Index - một trong những khu vực trao đổi lớn trong khu vực, nó có một số trong những cầu thủ lớn nhất ở United Arab Emirates.


Sở Giao dịch Chứng khoán Kuwait - Kuwait có nền kinh tế tương đối đa dạng, và thị trường chứng khoán có các công ty thuộc lĩnh vực tài chính, bất động sản và bảo hiểm.


Ả-rập Xê-út đã thay đổi tuần làm việc để đồng bộ với các nước láng giềng để tiếp cận tốt hơn cho các nhà đầu tư và thương nhân khu vực và quốc tế. Họ cũng đang tiến hành các bước tiếp cận đầy đủ cho các nhà đầu tư nước ngoài trong lĩnh vực trao đổi và nền kinh tế địa phương, sẽ làm cho nó lỏng hơn.


Cryptokurrencies và Tùy chọn cuối tuần.


Cryptocurrencies như Bitcoin và Litecoin cũng có các tùy chọn nhị phân được cung cấp cho họ, vì chúng được giao dịch hiệu quả 24/7, phần lớn là một sáng tạo Internet. Trong khi khá dễ hiểu, chúng bị lu mờ bởi các cặp tiền tệ lớn trong tuần, họ nhận được sự chú ý hợp lý của họ vào cuối ngày thứ Sáu.


Một số nhà cung cấp nhị phân cũng đưa ra các lựa chọn cuối tuần được gọi là cuối tuần bắt đầu vào cuối phiên giao dịch của Mỹ vào thứ Sáu và cuối cùng cho đến khi mở cửa vào thứ Hai ở châu Âu.


Chúng được thiết kế đặc biệt để bao gồm các sự kiện xảy ra vào cuối tuần, chẳng hạn như dữ liệu kinh tế ra khỏi Trung Quốc và các sự kiện chính trị có ảnh hưởng đến thị trường, chẳng hạn như các cuộc họp G-7 hoặc tương tự. Với các lựa chọn nhị phân thông thường và Touch / Không Touch, nó là một phần của sự chào hàng cuối tuần, nhưng hiếm khi được tìm thấy ngày hôm nay.


Các lựa chọn dài hạn hầu như phổ biến trên các trang web môi giới nhị phân. Mặc dù ít thú vị nhất, họ vẫn cho phép một phần nào đó từ sự ngớ ngẩn của những tin tức và cảm xúc hàng ngày và có thể cung cấp một điểm vào cho các giao dịch hàng tháng, hàng quý hoặc tương tự.


Sự đa dạng cuối tuần của các lựa chọn nhị phân đã thành công trong việc phát triển nhóm người hâm mộ riêng biệt, hoặc là các nhà kinh doanh với các công việc toàn thời gian khác hoặc những người thực sự thích các thị trường được chào bán.


Các chỉ số đã đề cập ở trên có sự năng động của các sự kiện và nguồn tin tức, mặc dù phần lớn chịu ảnh hưởng bởi những điểm chính, và Bitcoin mới hơn và các anh chị em của nó vẫn thể hiện một thách thức thú vị và cơ hội, bất kể khối lượng nhỏ hơn thứ bảy và chủ nhật. Các lựa chọn nhị phân cuối tuần chắc chắn là một điều mà nhiều nhà kinh doanh đã nhận thấy, nhưng có thể tìm thấy chúng quá kỳ lạ, hoặc chỉ đơn giản là thích buôn bán các thị trường lỏng hơn mà họ biết nhiều hơn.


Với rất nhiều khả năng phát triển, bất cứ ai quản lý để nắm bắt trí tưởng tượng của người dân trong nhóm mục tiêu, cũng sẽ có thể mở rộng và lợi nhuận từ nó.


Breaking: ESMA chuẩn bị cấm các lựa chọn nhị phân, cắt đòn bẩy ngoại hối xuống 1:30 hoặc thấp hơn.


Độc quyền: Các công ty môi giới bắt đầu tắt các CFD Crypto do Thị trường Một chiều.


Các ngân hàng Nam Triều Tiên thoát khỏi Bitcoin.


2 Bình luận về "Giao dịch vào thứ bảy và chủ nhật Các lựa chọn nhị phân cuối tuần Bao gồm tất cả"


[...] và dữ liệu thẻ bị rò rỉ theo một thông báo của các nhà quản lý địa phương. Trong khi không có đến 40 triệu thẻ bị xâm nhập như với sự vi phạm dữ liệu Mục tiêu, con số này là đáng kể đối với Hàn Quốc với toàn bộ dân số [...]


tôi đã được demo kinh doanh trong 2 tuần, tôi đã nhận thấy chúng tôi / jpy đêm thứ sáu bán hàng chủ nhật.


Giao dịch quyền chọn duy nhất được phép trong kế hoạch 401k là gì?


Câu trả lời.


Giao dịch quyền chọn duy nhất được phép trong kế hoạch 401k là gì?


Rõ ràng là chính phủ Hoa Kỳ. chỉ cho phép 1 loại hình lựa chọn kinh doanh trong một kế hoạch 401k. nhưng tôi không biết phải gọi phương thức đó là gì. Tôi chỉ nghe ai đó nói về nó. nó tồn tại? nếu có, phương pháp được gọi là gì?


Báo cáo lạm dụng.


Nếu bạn cho rằng sở hữu trí tuệ của bạn đã bị vi phạm và muốn khiếu nại, vui lòng xem Chính sách Bản quyền của chúng tôi / Chính sách IP.


Chi tiết bổ sung.


Nếu bạn cho rằng sở hữu trí tuệ của bạn đã bị vi phạm và muốn khiếu nại, vui lòng xem Chính sách Bản quyền của chúng tôi / Chính sách IP.


Chi tiết bổ sung.


Nếu bạn cho rằng sở hữu trí tuệ của bạn đã bị vi phạm và muốn khiếu nại, vui lòng xem Chính sách Bản quyền của chúng tôi / Chính sách IP.


Hướng dẫn về Giao dịch các Tùy chọn nhị phân ở Hoa Kỳ


Các tùy chọn nhị phân dựa trên một đề xuất đơn hoặc không có: Liệu một tài sản cơ bản có thể ở trên mức giá nhất định tại một thời điểm nào đó không? Thương nhân đặt các giao dịch dựa trên việc liệu họ có tin rằng câu trả lời là có hay không, làm cho nó trở thành một trong những tài sản tài chính đơn giản nhất để giao dịch. Sự đơn giản này đã thu hút sự quan tâm rộng rãi giữa các thương nhân và những người mới đến thị trường tài chính. Có vẻ như các nhà giao dịch phải hiểu đầy đủ các lựa chọn nhị phân hoạt động như thế nào, những thị trường và khung thời gian nào họ có thể giao dịch với các lựa chọn nhị phân, những lợi thế và bất lợi của những sản phẩm này và những công ty nào được ủy quyền hợp pháp để cung cấp các lựa chọn nhị phân cho người cư trú tại Hoa Kỳ.


Các tuỳ chọn nhị phân được mua bán bên ngoài Hoa Kỳ thường có cấu trúc khác với các tệp nhị phân có sẵn trên các trao đổi của Hoa Kỳ. Khi xem xét đầu cơ hoặc bảo hiểm rủi ro, các lựa chọn nhị phân là một sự lựa chọn, nhưng chỉ khi thương nhân hiểu đầy đủ về hai kết quả tiềm năng của những lựa chọn kỳ lạ này. (Để đọc có liên quan, hãy xem Những điều bạn cần biết về các tùy chọn nhị phân bên ngoài Hoa Kỳ)


Tùy chọn Nhị phân Hoa Kỳ đã giải thích.


Các lựa chọn nhị phân cung cấp một cách để thương mại các thị trường với tiềm năng rủi ro và lợi nhuận tiềm năng, dựa trên một 'có' hoặc 'không' đề xuất.


Ví dụ: Giá vàng sẽ cao hơn $ 1.250 vào lúc 1:30 chiều hôm nay?


Nếu bạn tin rằng nó sẽ được, bạn mua các tùy chọn nhị phân. Nếu bạn nghĩ rằng vàng sẽ dưới 1.250 đô la lúc 1:30 chiều, sau đó bạn bán tùy chọn nhị phân này.


Giá của một lựa chọn nhị phân luôn ở khoảng từ 0 đến 100 đô la, và cũng giống như các thị trường tài chính khác, có một giá thầu và giá yêu cầu.


Hệ nhị phân trên có thể giao dịch ở mức 42,50 đô la (giá thầu) và 44,50 đô la (chào) lúc 1 giờ chiều. Nếu bạn mua quyền chọn nhị phân ngay sau đó bạn sẽ phải trả 44,50 đô la, nếu bạn quyết định bán đúng thì bạn sẽ bán với giá 42,50 đô la.


Giả sử bạn quyết định mua ở mức 44,50 đô la. Nếu vào lúc 1:30 chiều giá vàng cao hơn $ 1,250, tùy chọn của bạn sẽ hết hạn và nó sẽ trở thành giá trị $ 100. Bạn kiếm được lợi nhuận từ 100 đô la - 44,50 đô la = 55,50 đô la (không phải trả phí). Đây được gọi là tiền.


Nhưng nếu giá vàng dưới 1.250 đô la vào lúc 1:30 chiều thì thời hạn sẽ hết hạn ở 0 đô la. Vì vậy bạn bị mất $ 44.50 đầu tư. Điều này được gọi là ra khỏi tiền.


Giá thầu và chào giá dao động cho đến khi tùy chọn hết hạn. Bạn có thể đóng vị trí của mình vào bất kỳ lúc nào trước khi hết hạn để khóa lợi nhuận hoặc giảm tổn thất (so với việc để nó hết hạn).


Cuối cùng mọi lựa chọn đều được định cư ở mức 100 đô la hoặc 0 đô la; $ 100 nếu đề xuất tùy chọn nhị phân là đúng, và $ 0 nếu nó biến ra là sai. Vì vậy, mỗi lựa chọn nhị phân có giá trị tổng cộng là 100 đô la, và đó là một trò chơi không tổng kết - những gì bạn làm cho người khác mất, và những gì bạn mất một người nào khác làm.


Mỗi thương nhân phải đặt vốn cho bên của họ thương mại. Trong các ví dụ ở trên, bạn đã mua một lựa chọn ở mức 44,50 đô la, và một người bán cho bạn lựa chọn đó. Nguy cơ tối đa của bạn là 44,50 đô la nếu quyền chọn ở mức 0 đô la, do đó chi phí thương mại bạn phải trả là 44,50 đô la. Người bán cho bạn có nguy cơ tối đa là 55,50 đô la nếu quyền chọn ở mức 100 đô la (100 đô la - 44,50 đô la = 55,5 đô la).


Một nhà kinh doanh có thể mua nhiều hợp đồng, nếu muốn.


Một ví dụ khác: Chỉ số NASDAQ US Tech 100 & gt; $ 3,784 (11 giờ sáng).


Giá thầu và chào hàng hiện tại là 74 đô la và 80 đô la. Nếu bạn nghĩ rằng chỉ số sẽ cao hơn $ 3,784 vào lúc 11 giờ sáng, bạn sẽ mua tùy chọn nhị phân ở mức 80 đô la (hoặc đặt giá thấp hơn và hy vọng ai đó bán cho bạn ở mức giá đó). Nếu bạn nghĩ rằng chỉ số này sẽ thấp hơn 3,784 đô la vào thời điểm đó, bạn sẽ bán với giá 74 đô la Mỹ (hoặc đặt giá cao hơn giá đó và hy vọng một người mua nó từ bạn).


Bạn quyết định bán với giá $ 74.00, tin rằng chỉ số này sẽ giảm xuống dưới $ 3,784 (gọi là giá đình công) vào khoảng 11 giờ sáng. Và nếu bạn thực sự thích thương mại, bạn có thể bán (hoặc mua) nhiều hợp đồng.


Hình 1 cho thấy một thương mại để bán năm hợp đồng (kích thước) tại $ 74,00. Nền tảng Nadex tự động tính toán tổn thất và lợi ích tối đa khi bạn tạo một đơn đặt hàng, được gọi là vé.


Phiếu mua hàng của Nadex với lợi nhuận và tổn thất tối đa (Hình 1)


Lợi nhuận tối đa trên vé này là $ 370 ($ 74 x 5 = $ 370), và mức thiệt hại tối đa là $ 130 ($ 100 - $ 74 = $ 26 x 5 = $ 130) dựa trên năm hợp đồng và giá bán là $ 74,00. (Để biết thêm về chủ đề này, xem Giới thiệu về các tùy chọn nhị phân).


Làm thế nào Bid và Ask được xác định.


Giá thầu và yêu cầu được xác định bởi các thương nhân khi họ đánh giá xác suất của đề xuất là đúng hay không. Nói một cách đơn giản, nếu giá thầu và yêu cầu một lựa chọn nhị phân là 85 và 89, thì thương nhân giả định một xác suất rất cao rằng kết quả của phương án nhị phân sẽ là có, và quyền chọn sẽ hết hạn trị giá 100 USD. Nếu giá thầu và yêu cầu gần 50, thương nhân không chắc liệu số nhị phân sẽ hết hạn ở mức $ 0 hoặc $ 100 - thậm chí là tỷ lệ cược.


Nếu giá thầu và yêu cầu lần lượt ở mức 10 và 15, điều này cho thấy thương nhân cho rằng có khả năng kết quả lựa chọn sẽ cao hơn và sẽ hết hạn trị giá $ 0. Những người mua trong lĩnh vực này sẵn sàng chấp nhận rủi ro nhỏ để đạt được một lớn. Trong khi những người bán đó sẵn sàng chấp nhận rủi ro lớn (tương đối so với lợi nhuận của họ).


Nơi để Thương mại Tùy chọn nhị phân.


Các lựa chọn nhị phân thương mại trên trao đổi Nadex, trao đổi hợp pháp đầu tiên của Hoa Kỳ tập trung vào các lựa chọn nhị phân. Nadex cung cấp nền tảng giao dịch binary tùy chọn dựa trên trình duyệt mà các nhà giao dịch có thể truy cập qua tài khoản demo hoặc tài khoản trực tuyến. Nền tảng giao dịch cung cấp biểu đồ thời gian thực cùng với việc tiếp cận thị trường trực tiếp đến các mức giá thầu nhị phân hiện tại.


Các lựa chọn nhị phân cũng có sẵn qua Sở Giao dịch Tùy chọn Hội đồng Quản trị Chicago (CBOE). Bất cứ ai có một tài khoản môi giới được chấp nhận lựa chọn có thể mua bán các lựa chọn nhị phân CBOE thông qua tài khoản giao dịch truyền thống của họ. Không phải tất cả các công ty môi giới cung cấp dịch vụ giao dịch quyền chọn binary, tuy nhiên.


Mỗi hợp đồng Nadex giao dịch chi phí $ 0,90 để nhập và $ 0,90 để thoát. Lệ phí được giới hạn ở mức 9 đô la, vì vậy việc mua 15 lô sẽ chỉ tốn 9 đô la để nhập và 9 đô la để ra.


Nếu bạn giữ giao dịch của bạn cho đến khi thanh toán và kết thúc bằng tiền, thì phí để thoát được đánh giá cho bạn khi hết hạn.


Nếu bạn giữ thương mại cho đến khi giải quyết, nhưng kết thúc số tiền, không có phí thương mại để thoát được đánh giá.


Các lựa chọn nhị phân của CBOE được giao dịch thông qua các môi giới lựa chọn khác nhau; mỗi lần tính phí hoa hồng của họ.


Chọn thị trường nhị phân của bạn.


Nhiều lớp tài sản có thể chuyển đổi thông qua tùy chọn nhị phân. Nadex cung cấp các chỉ số chính như Dow 30 (Phố Wall 30), S & P 500 (US 500), Nasdaq 100 (US TECH 100) và Russell 2000 (Smallcap 2000 của Hoa Kỳ). Các chỉ số toàn cầu của Vương quốc Anh (FTSE 100), Đức (Đức 30) và Nhật Bản (Nhật Bản 225) cũng có sẵn.


Các giao dịch có thể được đặt trên cặp ngoại tệ: EUR / USD, GBP / USD, USD / JPY, EUR / JPY, AUD / USD, USD / CAD, GBP / JPY, USD / CHF, EUR / GBP, AUD / JPY .


Nadex cung cấp các lựa chọn nhị phân hàng hóa liên quan đến giá dầu thô, khí tự nhiên, vàng, bạc, đồng, ngô và đậu nành.


Các sự kiện tin tức thương mại cũng có thể được thực hiện với các tùy chọn nhị phân sự kiện. Mua hoặc bán các lựa chọn dựa trên việc Cục Dự trữ Liên bang sẽ tăng hoặc giảm tỷ lệ, hoặc cho dù đơn xin trợ cấp thất nghiệp và biên chế phi nông nghiệp sẽ có ở trên hoặc dưới ước tính đồng thuận. (Để biết thêm về chủ đề này, xem Tuỳ chọn Exotic: Một Getaway Từ bình thường Thương mại.)


CBOE cung cấp hai lựa chọn nhị phân cho thương mại. Chỉ số S & P 500 Index (BSZ) dựa trên Chỉ số S & P 500, và Tùy chọn Chỉ số biến động (BVZ) dựa trên Chỉ số biến động CBOE (VIX).


Chọn khung thời gian của bạn.


Một nhà giao dịch có thể chọn từ các lựa chọn nhị phân Nadex (trong các lớp tài sản trên) hết hạn theo giờ, hàng ngày hoặc hàng tuần. Tùy chọn theo giờ cung cấp cơ hội cho các nhà giao dịch ngày, ngay cả trong điều kiện thị trường yên tĩnh, để đạt được lợi nhuận nếu họ chọn đúng hướng thị trường trong khung thời gian đó.


Các quyền chọn hàng ngày sẽ hết hạn vào cuối ngày giao dịch và hữu ích cho các nhà giao dịch ngày hoặc những người tìm cách phòng ngừa cổ phiếu, ngoại hối hoặc hàng hóa khác chống lại các phong trào ngày hôm đó.


Các lựa chọn hàng tuần hết hạn vào cuối tuần giao dịch và do đó được giao dịch bởi các nhà giao dịch biến động trong suốt tuần, cũng như các nhà giao dịch ngày khi các phương án tiếp cận hết hạn vào chiều thứ Sáu.


Các hợp đồng dựa trên sự kiện hết hạn sau khi công bố tin tức chính thức được liên kết với sự kiện, và do đó tất cả các loại thương nhân đều có vị trí tốt trước và - đúng nhất - hết hạn.


Ưu điểm và nhược điểm.


Không giống như các thị trường chứng khoán hoặc thị trường chứng khoán thực tế, nơi có thể xảy ra khoảng cách hoặc trượt giá, rủi ro đối với các lựa chọn nhị phân bị giới hạn. Không thể mất nhiều hơn chi phí của thương mại.


Lợi nhuận tốt hơn trung bình cũng có thể đạt được ở những thị trường rất yên tĩnh. Nếu một chỉ số chứng khoán hoặc cặp ngoại tệ gần như không di chuyển, thì sẽ rất khó để kiếm lời, nhưng với một lựa chọn nhị phân, khoản thanh toán được biết đến. Nếu bạn mua một lựa chọn nhị phân ở mức 20 đô la, nó sẽ thanh toán ở mức 100 đô la hoặc 0 đô la, khiến bạn phải trả 80 đô la cho khoản đầu tư 20 đô la của mình hoặc mất 20 đô la. Đây là tỷ lệ thưởng 4: 1 đối với rủi ro, một cơ hội không thể tìm thấy trên thị trường thực tế dưới dạng tùy chọn nhị phân.


Mặt trái của điều này là lợi ích của bạn luôn bị giới hạn. Cho dù cổ phiếu hay cặp ngoại tệ chuyển động trong lợi của bạn, thì hầu hết các lựa chọn tùy chọn nhị phân có thể có giá trị là 100 đô la. Mua hợp đồng nhiều quyền chọn là một cách để có thể có lợi nhuận nhiều hơn từ một sự di chuyển giá dự kiến.


Vì các lựa chọn nhị phân có giá trị tối đa là 100 đô la, điều đó làm cho các nhà tiếp thị có thể tiếp cận được đối với các nhà buôn kể cả khi vốn kinh doanh hạn chế, vì các giới hạn giao dịch cổ phiếu thường ngày không áp dụng. Giao dịch có thể bắt đầu với khoản tiền gửi 100 đô la tại Nadex.


Các tùy chọn nhị phân là một dẫn xuất dựa trên một tài sản cơ bản mà bạn không sở hữu. Vì vậy, bạn không có quyền bỏ phiếu hoặc cổ tức mà bạn có quyền nếu bạn sở hữu một cổ phiếu thực tế.


Làm thế nào để đầu tư một chút của IRA của bạn hoặc 401k để giao dịch tùy chọn nhị phân.


Không cần phải nói rằng bạn sẽ muốn đảm bảo rằng IRA hoặc 401K của bạn, tùy thuộc vào tài khoản hưu trí bạn chọn, phát triển càng nhiều càng tốt trong suốt sự nghiệp của bạn. Để tăng trưởng tối đa sự tăng trưởng đó, có một vài điểm chính, điểm đầu tiên là bắt đầu càng sớm càng tốt để bạn có thể đặt nhiều năm trong ngân hàng khi nói đến khoản tiết kiệm của bạn, thứ hai, sử dụng IRA hoặc 401K của bạn đầu tư vào một loạt các thị trường tài chính.


Nó làm cho rất nhiều ý nghĩa để đa dạng hóa danh mục đầu tư của bạn và đầu tư một lượng nhỏ của IRA hoặc 401K của bạn trong nhiều dự án khác nhau. Một trong những lĩnh vực mà bạn chỉ cần phải xem xét khi lựa chọn nơi để đầu tư đóng góp của bạn là các tùy chọn nhị phân kinh doanh. Phương thức đánh bạc cổ phiếu này có thể thấy lợi nhuận rất lớn và thường ở tốc độ cao. Nếu bạn chưa từng nghe về các lựa chọn nhị phân giao dịch trước hoặc muốn biết làm thế nào để bắt đầu, sau đó đọc cho hướng dẫn cuối cùng của bạn về cách tham gia.


Binary Options Trading là gì?


Giao dịch quyền chọn nhị phân là một trong những phương thức giao dịch đơn giản nhất tồn tại, nói tóm lại, đó là một đề xuất đơn giản có hoặc không có liên quan đến giá tương lai của một tài sản. Chẳng hạn, vào lúc 4 giờ chiều, chiều nay vàng sẽ cao hơn hoặc thấp hơn mức giá hiện tại là 1.126 USD? Dựa vào tính toán và dự đoán của bạn, bạn sẽ mua một tùy chọn, một lựa chọn nhị phân, để nói rằng nó sẽ cao hơn hoặc thấp hơn. Các lựa chọn nhị phân luôn được mua và bán trong khoảng từ 0 đến 100 đô la, và sẽ có giá và hỏi giống như ở các thị trường tài chính khác nhau. Nếu giá ở nơi bạn cho là như vậy, bạn sẽ đạt được 100 đô la trừ đi giá mua và phí ban đầu của bạn, nếu không ở nơi bạn cho là sẽ mất thì bạn sẽ bị mất vốn đầu tư.


Giao dịch quyền chọn nhị phân là một chi nhánh rất phổ biến của thương mại đó là sự đơn giản và khả năng tiếp cận của nó. Nhiều trang web trên mạng thậm chí gợi ý bạn có thể học cách giao dịch trong 3 phút, chỉ là một lý do tại sao giao dịch quyền chọn binary là ở đâu đó mà bạn nên xem xét đầu tư một phần quỹ hưu trí khó kiếm được.


Như đã nói ở trên, việc bắt đầu với các giao dịch quyền chọn nhị phân là rất đơn giản và nó là nhiều hơn nữa về quá trình ra quyết định thực tế hơn so với bản thân bản thân nó đòi hỏi phải có kiến ​​thức nhất. Nếu bạn không quen thuộc với thị trường tài chính hoặc thậm chí nếu bạn chỉ có một số hiểu biết cơ bản về cách họ hoạt động và những gì ảnh hưởng đến họ, thì tôi sẽ đề nghị bạn dành 2 hoặc 3 tháng nghiên cứu kỹ lưỡng trước khi tham gia vào trò chơi kinh doanh. Một khi bạn đã lên đến tốc độ là lúc để bắt đầu, và đây là cách.


Đây là cách tốt nhất để kiểm tra kỹ năng của bạn như là một thương nhân và xem liệu bạn đã sẵn sàng cho thị trường tài chính hay không. Tài khoản demo là gì cho phép bạn giao dịch như bạn làm trên cơ sở bình thường, ngoại trừ tiền mà bạn đang sử dụng để giao dịch không phải là IRA của chính bạn hoặc tiền mặt 401K. Với một tài khoản demo, được cung cấp bởi nhiều trang web trực tuyến, bạn sẽ được cung cấp tiền mặt ảo và thực hiện các giao dịch ảo theo giá thời gian thực. Đương nhiên ngành nghề của bạn sẽ không ảnh hưởng đến thị trường và bạn sẽ không giành chiến thắng hay mất bất cứ điều gì ngoại trừ tiền ảo nhưng nó cho phép bạn thực sự có được một cảm giác cho các giao dịch quyền chọn nhị phân.


Nhược điểm duy nhất của loại hình luyện tập này là nếu bạn thành công và giành chiến thắng to lớn, điều duy nhất bạn có thể đạt được là sự tự tin rằng bạn đã sẵn sàng để đạt được thị trường chứ không phải là hàng ngàn đô la thực. Tuy nhiên, nếu bạn mất tất cả, bạn sẽ biết rằng đã đến lúc phải quay lại bảng vẽ và trau dồi kỹ năng và kiến ​​thức của mình mà còn hơn thế nữa.


Giao dịch quyền chọn nhị phân diễn ra trên hầu hết các chỉ mục, hàng hoá và tiền tệ và chọn chính xác tài sản bạn quyết định giao dịch là hoàn toàn tùy thuộc vào bạn. Cách tốt nhất để quyết định của bạn là xem những gì cảm thấy thoải mái nhất với bạn sau khi thực hiện nghiên cứu của bạn. Bạn có thể dĩ nhiên bỏ mạng lưới và thương mại của bạn trên một số thị trường khác nhau nhưng đề xuất của tôi là bạn chỉ tập trung vào một để đảm bảo rằng bạn có thể trở thành một chuyên gia trong lĩnh vực đó.


Vẫn đang diễn ra của thị trường.


Mặc dù bạn có cùng một xác suất thắng hay thua trên các giao dịch quyền chọn nhị phân khi bạn thực hiện việc lật đồng xu, quá trình này đòi hỏi phải có sự kết hợp giữa nghiên cứu, cảm giác ruột và các quyết định được tính toán tốt để giành chiến thắng. Để đạt được điều này, điều quan trọng nhất là bạn không chỉ nghiên cứu thị trường tốt mà còn phải theo sát những gì đang xảy ra trong thị trường bạn đã chọn.


Một khi bạn đã biết được những tác động của khí hậu kinh tế, nền kinh tế toàn cầu và những thay đổi nội tại của các thị trường và cổ phiếu khác nhau, bạn sẽ có thể hiểu được sự thay đổi của thị trường. Thông tin này cũng sẽ giúp bạn theo kịp với những thay đổi trên thị trường và bạn nên đặt mục tiêu chi tiêu vài giờ mỗi ngày để kiểm tra giá, báo cáo tài chính và tin tức tài chính để đảm bảo rằng bạn đang có những lựa chọn tốt nhất về các tùy chọn nhị phân mua.


Có nhiều chiến lược khác nhau mà bạn có thể sử dụng cho phong cách kinh doanh của bạn, cá nhân tôi sẽ bắt đầu nhỏ và ổn định. Có rất nhiều chiến lược dành cho người mới bắt đầu mà bạn có thể nghiên cứu, đây là một số mục yêu thích của chúng tôi:


- Phương pháp Martingale - Một phương pháp mà theo đó bạn sẽ tăng gấp đôi đầu tư của bạn vào thương mại tiếp theo bạn sẽ bị mất, cho đến khi bạn giành chiến thắng.


- Phương pháp 5 phút - Nhận các lựa chọn 5 phút trước khi hết hạn của họ để có được mức giá tối đa và được thông báo nhiều hơn trước khi mua.


- Phương pháp đa dạng hóa - Rải một ít tiền quanh chợ để tránh "đặt tất cả trứng vào một giỏ".


Nghiên cứu các chiến lược và tìm ra chiến lược phù hợp với bạn, hãy nhớ thử tất cả các chương trình demo trước khi bạn bắt đầu kinh doanh để thấy bạn thành công nhất.


Và bạn có nó, hướng dẫn của bạn để bắt đầu với các tùy chọn giao dịch nhị phân và chính xác tại sao bạn nên tìm kiếm để cắt một ít tiền quỹ hưu trí của bạn và biến nó thành đầu tư có lợi nhuận cao thông qua việc mua và bán các tùy chọn nhị phân.


Để lại Trả lời Hủy trả lời.


Bắt đầu năm 2018 Đóng góp nhiều hơn cho hưu trí.


Các Cách Kiếm tiền Miễn phí để Tăng Tài trợ Tài khoản Hưu Trí của bạn.


Tận dụng các khoản đóng góp phù hợp của chủ đầu tư.


Tôi có Tiết kiệm Đủ cho Hưu Trí?


Đánh giá trực tiếp về môi giới trực tuyến: Ameritrade.


Tiết kiệm thêm tiền để nghỉ hưu bằng cách chọn đúng Bảo hành Trang chủ.


Cách để đảm bảo mức tiết kiệm tối đa cho nghỉ hưu.


Có IRA hay 401 (k) Tạo cảm giác nhiều hơn.


Các sản phẩm lành mạnh được cho là đúng đối với bạn.


Một nhìn vào kỹ thuật thương mại.


Quy tắc cho vay 401k - Biết những gì bạn đang làm Trước khi Bạn vay.


Trước khi Bạn Bắt Đầu Vay Chống Quỹ 401k, Ngưng và Nghĩ


IRA vs 401k Central chỉ dành cho mục đích giải trí và tham khảo. Thông tin được trình bày chỉ là ý kiến ​​của tác giả và không được hiểu là lời khuyên hoặc khuyến nghị cụ thể đối với tình hình tài chính của bạn. Luôn luôn hỏi ý kiến ​​của một chuyên gia thực sự trước khi đưa ra quyết định tài chính.


nhị phân + lựa chọn + kinh doanh.


Thu hẹp tìm kiếm của bạn.


(8) Phần mềm (8) Kỹ thuật-Công nghệ (6) Ứng dụng (5) Âm thanh (4) Tiện ích ( 4) Trang chủ thông minh (4) Công nghệ tự động (3) Chơi game (3)


Người mua sắm trực tuyến thích các lựa chọn thanh toán nhanh chóng này.


Manuel Blondeau / Corbis thông qua Getty Images Apple Pay đã không gây cảm hứng cho mọi người đốt ví của họ, nhưng có một loại hình thanh toán kỹ thuật số mới hơn đang gia tăng sức kéo. Visa vào Thứ Năm.


Bởi Ben Fox Rubin / 06 Tháng 4 năm 2017.


Tùy chọn lưu trữ iPhone 7: Tại sao 32GB có thể không đủ.1:49 Đóng Kéo Autoplay: ON Tự động phát: OFF Tháng Chín vừa qua, Apple cuối cùng đã làm mất đi mô hình 16Gb trong mẫu iPhone của mình. Bắt đầu với iPhone 7, bạn có tùy chọn 32GB, 128GB.


Bởi Jason Cipriani / 23 Tháng 3 năm 2017.


Các trường hợp của iPhone 7 và 7 Plus của Apple bổ sung việc tìm nạp các tùy chọn màu mới.


Apple iPhone không phải là sản phẩm duy nhất của Apple được cập nhật màu ngày hôm nay. Cùng với iPhone mới màu đỏ 7 và iPhone 7 Plus, Apple đã thêm màu sắc mới cho dòng silicone và.


David Carnoy / 21 tháng 3 năm 2017.


Các hacker bị buộc tội làm cho hàng triệu thông tin giao dịch nội gián.


James Martin / CNET Luật sư khu vực của Hoa Kỳ đã buộc tội ba công dân Trung Quốc về việc hack hai công ty luật và thu được hơn 4 triệu đô la từ thông tin mà họ cho là đã ăn trộm. Ba người đàn ông.


Alfred Ng / 28 tháng 12 năm 2016.


Walmart xem thêm các lựa chọn thanh toán kỹ thuật số.


Francis Joseph Dean / Corbis thông qua Getty Images Walmart dường như đang lặn sâu hơn vào các khoản thanh toán kỹ thuật số. Tuần trước, nhà bán lẻ đã tiết lộ một quan hệ đối tác với JPMorgan Chase để mang lại cho ngân hàng.


Bởi Ben Fox Rubin / 08 Tháng 11 năm 2016.


Mini NES đã biến mất? Dưới đây là một số tùy chọn sao lưu của Nintendo.


Tin xấu: Mini NES là không thể tìm thấy. Quà tặng trò chơi retro nóng năm nay có thể là một điều khá khó khăn để theo dõi bên ngoài bị đánh cắp trên eBay. Nếu bạn không thể có được bàn tay của bạn trên một.


Bởi Scott Stein / 11 tháng 11 năm 2016.


Catch vàng thẻ Pikachu Pokemon này với giá 2.000 USD.


Công ty Pokemon Trong khi trò chơi thẻ kinh doanh Pokemon có thể đã được dành cho những nỗ lực hiện đại hơn, thẻ kỷ niệm 20 năm này có thể là một trong những cuối cùng phải có cho.


Bởi Adam Bolton / 26 tháng 10 năm 2016.


Định nghĩa các giá trị nhị phân | Investopedia.


Lựa chọn nhị phân là gì? Một lựa chọn nhị phân, hoặc lựa chọn tài sản-hay-không-gì, là loại hình lựa chọn trong đó hoàn trả được cấu trúc là một khoản bồi thường cố định.


Các lựa chọn nhị phân thương mại với bất kỳ điều kiện nào - Nhà môi giới đáng tin cậy của bạn.


Cảnh báo rủi ro chung: Các lựa chọn nhị phân giao dịch bao gồm rủi ro đáng kể và có thể dẫn đến mất toàn bộ khoản đầu tư của bạn. Như vậy, tùy chọn nhị phân có thể không được.


Các lựa chọn hàng đầu của Binary Môi giới thương mại - Securedoptions.


Securedoptions là một nhà môi giới giao dịch nhị phân hàng đầu. Học cách thương mại các lựa chọn như một chuyên gia với các lựa chọn bảo đảm ngày hôm nay. Cổ phiếu, tiền tệ, hàng hóa và dầu.


& copy; CBS Interactive Inc. / Tất cả các quyền được bảo vệ.

Nhận xét