Tài khoản giao dịch hàng hóa tùy chọn


Đầu tư hàng hoá là gì?


Đầu tư hàng hóa là đầu tư vào các nguyên liệu thô hoặc được tiêu thụ trực tiếp, chẳng hạn như thực phẩm, hoặc được sử dụng như là các khối xây dựng để tạo ra các sản phẩm khác. Các tài liệu này bao gồm các nguồn năng lượng như dầu khí, tài nguyên thiên nhiên như gỗ và nông sản, hoặc các kim loại quý như vàng và bạch kim.


Quỹ tương hỗ.


Quỹ tương hỗ.


Quỹ tương hỗ.


Quỹ tương hỗ.


Đầu tư vào hàng hoá.


Có một số cách để xem xét đầu tư vào hàng hoá. Một là mua một lượng hàng hoá vật chất khác nhau, chẳng hạn như vàng kim loại quý. Các nhà đầu tư cũng có thể đầu tư thông qua việc sử dụng các hợp đồng tương lai hoặc các sản phẩm trao đổi thương mại (ETPs) trực tiếp theo dõi một chỉ mục hàng hoá cụ thể. Đây là các khoản đầu tư có độ biến động cao và phức tạp mà thường được đề nghị cho các nhà đầu tư phức tạp.


Một cách khác để tiếp xúc với hàng hóa là thông qua các quỹ lẫn nhau đầu tư vào các doanh nghiệp liên quan đến hàng hoá. Chẳng hạn, một quỹ dầu khí sẽ sở hữu các cổ phiếu do các công ty tham gia vào việc thăm dò, tinh chế, tàng trữ và phân phối năng lượng.


Cổ phiếu hàng hóa so với hàng hóa.


Hàng hoá và hàng hoá hàng hoá luôn có lợi nhuận như nhau không? Không cần thiết. Đã có lần khi một trong những đầu tư tốt hơn; việc duy trì phân bổ cho mỗi nhóm có thể giúp đóng góp vào hiệu quả tổng thể dài hạn của danh mục đầu tư.


Ưu điểm của đầu tư hàng hoá.


Theo thời gian, hàng hóa và hàng hóa hàng hóa có xu hướng cung cấp lợi nhuận khác với các cổ phiếu và trái phiếu khác. Một danh mục đầu tư có tài sản không di chuyển theo bước khóa có thể giúp bạn quản lý tốt hơn sự biến động của thị trường. Tuy nhiên, sự đa dạng hóa không đảm bảo lợi nhuận hay bảo đảm chống lại tổn thất.


Giá hàng hóa cá nhân có thể dao động do các yếu tố như cung và cầu, tỷ giá hối đoái, lạm phát và sức khoẻ chung của nền kinh tế. Trong những năm gần đây, nhu cầu gia tăng do các dự án cơ sở hạ tầng toàn cầu đã ảnh hưởng lớn đến giá cả hàng hóa. Nói chung, sự gia tăng giá cả hàng hóa đã có một tác động tích cực đến cổ phiếu của các công ty trong các ngành liên quan.


Khả năng phòng ngừa lạm phát.


Lạm phát - có thể ăn mòn giá trị cổ phiếu và trái phiếu - thường có nghĩa là giá cả hàng hóa cao hơn. Trong khi hàng hóa có hiệu suất cao trong giai đoạn lạm phát cao, các nhà đầu tư nên lưu ý rằng hàng hóa có thể dễ bay hơi hơn nhiều so với các loại hình đầu tư khác.


Rủi ro đầu tư hàng hoá.


Giá hàng hóa có thể rất bất ổn và ngành hàng hoá có thể bị ảnh hưởng đáng kể bởi các sự kiện thế giới, kiểm soát nhập khẩu, cạnh tranh trên toàn cầu, các quy định của chính phủ và điều kiện kinh tế, tất cả đều có thể có ảnh hưởng đến giá cả hàng hóa. Có một cơ hội đầu tư của bạn có thể bị mất giá trị.


Các quỹ tương hỗ hoặc các sản phẩm trao đổi thương mại (ETPs) theo dõi một ngành hoặc một mặt hàng có thể có mức độ biến động cao hơn trung bình. Ngoài ra, các quỹ hàng hóa hoặc ETP sử dụng hợp đồng tương lai, các lựa chọn hoặc các công cụ phái sinh khác có thể làm tăng thêm sự biến động.


Thị trường nước ngoài và thị trường mới nổi.


Ngoài các rủi ro liên quan đến đầu tư hàng hóa, các quỹ này cũng mang nhiều rủi ro đi cùng với đầu tư vào các thị trường nước ngoài và thị trường mới nổi, bao gồm sự biến động về chính trị, kinh tế và bất ổn tiền tệ.


Mặc dù các quỹ hàng hóa có thể đóng vai trò đa dạng, các quỹ này được coi là không đa dạng khi họ đầu tư một phần đáng kể tài sản của họ vào một số ít chứng khoán cá nhân thường tập trung ở một hoặc hai ngành. Do đó, sự thay đổi giá trị thị trường của một khoản đầu tư có thể gây ra biến động lớn hơn giá cổ phiếu hơn là xảy ra trong một quỹ đa dạng hơn.


Các quỹ chứng khoán tập trung hàng hóa có thể sử dụng hợp đồng tương lai để theo dõi một chỉ số hàng hóa hoặc chỉ số hàng hóa cơ bản. Việc buôn bán các loại chứng khoán này có tính đầu cơ và có thể rất bất ổn, có khả năng gây ra hiệu suất của một quỹ khác biệt đáng kể so với hiệu suất của hàng hoá cơ bản. Sự khác biệt đó có thể là tích cực hoặc tiêu cực, tùy thuộc vào điều kiện thị trường và phương pháp đầu tư của quỹ.


Các bước tiếp theo để xem xét.


Tận dụng lợi thế của người screener chứng khoán để giúp bạn dễ dàng kết hợp ý tưởng với các khoản đầu tư tiềm năng.


Đọc thêm về nghiên cứu toàn diện và tỷ lệ hoa hồng trực tuyến thấp để thương mại cổ phiếu.


Tìm hiểu thêm về kinh nghiệm và thông tin có sẵn để giúp bạn đưa ra các quyết định đầu tư thích hợp và được giáo dục.


Đa dạng hoá là cách thực hiện việc mở rộng đầu tư của bạn xung quanh để sự tiếp xúc của bạn với bất kỳ một loại tài sản nào có hạn. Thực tiễn này được thiết kế để giúp làm giảm sự biến động của danh mục đầu tư theo thời gian.


Hiểu được những rủi ro liên quan đến đầu tư và khả năng chịu rủi ro của chính bản thân bạn cũng như mong muốn tham gia quản lý đầu tư của bạn là chìa khóa để giúp bạn lựa chọn quỹ hoặc quỹ đáp ứng tốt nhất nhu cầu đầu tư của bạn. Quỹ tương hỗ tại Fidelity.


Đầu tư với Fidelity cho phép bạn truy cập vào hơn 10.000 quỹ từ hàng trăm công ty quỹ, làm cho nó dễ dàng tìm thấy các khoản tiền đúng cho bất kỳ nhu cầu đầu tư.


Sử dụng Đánh giá Quỹ Tương hỗ của chúng tôi để tìm kiếm hàng nghìn ngân quỹ có sẵn thông qua Fidelity, lọc và phân loại cho một loạt các tiêu chí về hiệu suất và các đặc điểm của quỹ, bao gồm các xếp hạng từ Morningstar và các chuyên gia độc lập khác.


Hiệu suất trước đây không đảm bảo cho kết quả trong tương lai.


Các chỉ mục không được quản lý. Không thể đầu tư trực tiếp vào một chỉ mục.


Bình chọn được gửi tự nguyện bởi các cá nhân và phản ánh ý kiến ​​riêng của họ về sự hữu ích của bài viết. Giá trị phần trăm cho sự hữu ích sẽ hiển thị khi đã có đủ số phiếu bầu.


3 cách lựa chọn hàng hóa giao dịch khác nhau từ Tùy chọn cổ phiếu.


Tôi là một fan hâm mộ lớn của các tùy chọn kinh doanh hàng hoá.


Và bạn cũng nên như thế.


Nhưng có một số khác biệt khi giao dịch các lựa chọn hàng hóa mà bạn phải xem xét nếu bạn định chuyển một số vốn ra khỏi cổ phiếu.


3 sự khác biệt này là những khái niệm quan trọng nhất để hiểu, vì chúng có thể thay đổi cách bạn buôn bán các dụng cụ này.


Sợ là ở cả hai hướng.


Nếu có một điều để tìm hiểu về các lựa chọn là mỗi hợp đồng sẽ có một biến động ngụ ý khác nhau. Bạn có thể hình dung sự biến động ngụ ý trong nhiều cuộc đình công khác nhau bằng cách nhìn vào sự biến dạng bất biến.


Dưới đây là một hình ảnh từ LiveVol cho thấy sự biến động skew cho SPY Tháng Sáu Tùy chọn:


Lưu ý rằng khi chúng tôi hạ thấp cuộc đình công, sự biến động ngụ ý cho mỗi hợp đồng tăng lên. Điều này là do các nhà đầu tư lựa chọn sẵn sàng trả phí bảo hiểm "rủi ro đuôi-đuôi" và hầu hết các hợp đồng bảo hiểm trong chứng khoán đều lo ngại về nhược điểm.


So sánh đó với sự biến động skew cho GLD Tháng Sáu Tùy chọn:


Thay vì "nghiêng", bây giờ chúng ta có một "nụ cười". Chuyện gì đang xảy ra ở đây?


Nó đi xuống để nhận thức về rủi ro. Các nhà đầu tư cổ phiếu đang lo ngại về những mặt trái của cổ phiếu. Nhưng trong các mặt hàng như vàng, dầu, đậu nành, và tiền tệ thì nhận thức về rủi ro là hai chiều.


Điều đó có nghĩa là nguy cơ đuôi có thể ở cả hai bên.


Hãy suy nghĩ về dầu - nếu chúng ta thấy dầu mỏ tăng giá 20 USD lên mức tăng trong một thời gian rất ngắn, sẽ có những hậu quả đáng kể trên các tài sản khác nhau.


Vì vậy, khi các nhà đầu cơ và các nhà đầu cơ đi đến các lựa chọn hàng hóa, họ sợ những động thái mạnh mẽ ở cả hai hướng.


Điều này thay đổi phương pháp thiết lập được sử dụng trong giao dịch quyền chọn hàng hóa - sắt condors trở nên hấp dẫn hơn, cũng như tỷ lệ doanh thu sau khi chuyển động cực đoan.


Hàng hóa có rủi ro dựa trên sự kiện khác nhau.


Một cổ phiếu chứng khoán có thể được thúc đẩy bởi việc nâng cấp, hạ cấp, thu nhập, các sự kiện của FDA, bán nội bộ, giữ bản cập nhật, tái cân bằng thể chế, intermarket correlation, cùng một cửa hàng bán. danh sách có thể tiếp tục.


Nguy cơ gia tăng này tạo ra lợi ích tiềm năng cao hơn - và đối với những người muốn có thái độ bảo thủ hơn, các chỉ số giao dịch hoặc tương lai chỉ số có thể giảm bớt rủi ro đó.


Với các lựa chọn về mặt hàng, những rủi ro dẫn tới sự vận động khá khác so với những gì dẫn đến cổ phiếu. Nó có thể được dựa trên báo cáo cung cấp hoặc thay đổi lãi suất của các ngân hàng trung ương.


Bởi vì rủi ro là khác nhau, nó có thể cung cấp cho bạn một cách để đa dạng hóa ngành nghề của bạn chống lại những rủi ro khác nhau. Điều này có thể rất quan trọng khi tìm kiếm các giao dịch tốt nhất.


Thương nhân Lựa chọn Hàng hóa là một giống khác nhau.


Hãy nhớ rằng, nó đi xuống để nhận thức về rủi ro.


Tại sao có nguy cơ hai hướng?


Bởi vì động cơ trên thị trường hàng hóa hoàn toàn khác với cổ phiếu.


Joe farmer cần bán đậu nành của mình. Công ty Spacley Sprocket cần phải phòng ngừa rủi ro Euro. ZeroHedge phải mua thêm bạc để chống lại các tay lái.


Trái ngược với cổ phiếu, đối với 95% dân số, đầu tư là nhiệm kỳ chính. Họ tìm cách mua cổ phiếu trong các công ty.


Tương phản với vàng và dầu: không có dòng tiền từ những điều này. Từ quan điểm cấu trúc, chúng không phải là "đầu tư".


Bởi vì nhu cầu của các thị trường này là khác nhau, nhu cầu của các thị trường này là khác nhau.


Điều gì đang xảy ra ngay bây giờ.


Tôi nhìn thấy hai khả năng vào các tháng mùa hè. Bất kể rủi ro dựa trên sự kiện (Eurozone / Trung Quốc) đều có sự trở lại hay không. Nếu chúng ta nhận được kịch bản đầu tiên, sau đó mối tương quan sẽ ratchet giữa các cổ phiếu và nó sẽ là một trò chơi vĩ mô một lần nữa. Nếu thứ hai đi kèm, sau đó mùa hè biến động và thanh khoản trong cổ phiếu sẽ giảm dần.


Dù bằng cách nào, việc mua bán các loại hàng hóa chắc chắn sẽ trở lại trong kho thương mại của tôi trong vài tháng tới.


Huấn luyện miễn phí Thứ Năm này.


Có khó khăn khi kiếm lợi nhuận thu nhập tùy chọn trong cuộc đua thị trường này?


Tôi đã cùng nhau tổ chức Huấn Luyện Miễn Phí cho những người muốn kiếm Lợi nhuận Thu nhập Thu nhập Đơn giản trong một Cuộc Thị trường.


Mở Tài khoản Giao dịch Tương lai.


Cảm ơn bạn đã tin tưởng Optimus Futures với doanh nghiệp của bạn.


Hy vọng của chúng tôi là việc mở tài khoản giao dịch tương lai mới của bạn chỉ là bước đầu tiên trong một mối quan hệ lâu dài. Chúng tôi là một Môi giới Giới thiệu Độc quyền với các mối quan hệ với Nhiều FCM (Futures Clearing Merchant), cho phép bạn truy cập vào một loạt các dịch vụ, nền tảng, datafeeds, thị trường và trao đổi để giúp bạn tận dụng kế hoạch kinh doanh của bạn. Mỗi thỏa thuận thanh toán bù trừ dưới đây được thiết lập để đáp ứng nhu cầu cụ thể của các nhóm thương nhân đa dạng mà chúng tôi phục vụ.


Vui lòng chọn một FCM để bắt đầu ứng dụng trực tuyến của bạn.


3 bước đơn giản để mở một tài khoản.


Bước 1 ÁP DỤNG Nhấp vào Bắt đầu để bắt đầu quá trình đăng ký tài khoản. BƯỚC 2 QUUND Bạn sẽ nhận được hướng dẫn tài trợ ngay sau khi đơn đăng ký của bạn được chấp thuận. BƯỚC 3 THƯƠNG MẠI Khi tiền đã được gửi, chúng tôi sẽ kích hoạt tài khoản của bạn cho giao dịch trực tiếp.


Liên hệ Toll Free theo số (800) 771-6748 và / hoặc gửi email cho chúng tôi theo địa chỉ general@optimusfutures. com để tiến hành quá trình tuyển chọn.


Vẫn đang kết nối Facebook Twitter Google+ LinkedIn YouTube Instagram Optimus Tương lai 4160 NW 1st Avenue Suite 13 Boca Raton 33431 Điện thoại 1.800.771.6748 Địa phương 1.561.367.8686 Fax 1.561.367.0905 general @ optimusfutures. com.


Thương mại Tương lai Tìm hiểu thêm Các nền tảng Ủy ban Lề tự doanh mua bán tự động Tìm hiểu thêm iSystems Collective2 Tiền đạo Quản lý Văn phòng gia đình Văn phòng môi giới Giới thiệu nước ngoài Bảo hiểm rủi ro thương mại / Tiếp thị hạt.


Thương mại Forex Tìm hiểu Thêm Tài khoản Mở Tài khoản Mở Tài khoản Trực tuyến Đầu tư vào tương lai Quản lý Tương lai IRA Broker Assisted Service Kinh doanh chuyên nghiệp Giao dịch trực tiếp Thị trường Tầm quan trọng Thương mại Cao cấp Thuê CME.


Tại sao Thương mại với Optimus Cạnh tranh Ủy ban Lề cận Aggressive Nhiều Datafeeds Nhiều Clearing Các công ty Nhận xét và Chứng Thực Kết nối Exchange Toàn cầu Dễ dàng chuyển khoản Tài khoản Chương trình Referral / Beat của bạn Hiện tại Giá.


Hỗ trợ Tài khoản Đăng nhập Tài khoản Câu hỏi thường gặp Kiến thức cơ bản Gửi một vé Phương thức Tài trợ qua Máy tính Từ xa Tweet @optimusfutures Tài nguyên Giao dịch Tương lai Thương mại Blog Thương mại Podcast Diễn đàn Video Library Webinars.


Vấn đề này nên được xem như một sự gạ gẫm để thương mại. Giao dịch kỳ hạn và các lựa chọn liên quan đến rủi ro tổn thất đáng kể và không phù hợp với tất cả các nhà đầu tư. Hiệu suất trong quá khứ không nhất thiết là dấu hiệu cho kết quả trong tương lai. Nguy cơ mất mát trong việc buôn bán hàng hóa có thể là đáng kể. Vì vậy, bạn nên cân nhắc kỹ lưỡng xem liệu giao dịch đó có phù hợp với bạn hay không vì tình hình tài chính của bạn. Việc sắp xếp các đơn đặt hàng ngẫu nhiên của bạn hoặc nhà môi giới, hoặc cố vấn thương mại, chẳng hạn như lệnh "stop-loss" hoặc "stop-limit", sẽ không nhất thiết giới hạn số tiền thua lỗ của bạn với số tiền dự định, vì điều kiện thị trường có thể khiến không thể thực hiện được những đơn đặt hàng như vậy. Mức độ đòn bẩy cao thường có thể kiếm được trong giao dịch lãi suất hàng hoá có thể làm việc chống lại bạn cũng như cho bạn. Việc sử dụng đòn bẩy có thể dẫn đến tổn thất lớn cũng như lợi nhuận. Optimus Futures, LLC không liên kết với nó cũng không xác nhận bất kỳ hệ thống giao dịch, phương pháp luận, bản tin hoặc dịch vụ tương tự khác. Chúng tôi thúc giục bạn thực hiện công việc của bạn.


Làm thế nào để mở một tài khoản giao dịch hàng hóa.


Mở một tài khoản để buôn bán hàng hóa có lẽ dễ dàng hơn bạn nghĩ, nhưng đó là một cam kết lớn và bạn có thể mong đợi để điền vào một số giấy tờ và chờ đợi một vài ngày trước khi bạn có thể bắt đầu kinh doanh hàng hoá.


Khi mở một tài khoản, điều đầu tiên cần làm là quyết định một công ty môi giới hàng hóa. Công ty môi giới sẽ giữ tài khoản của bạn và thực hiện giao dịch của bạn. Có rất nhiều môi giới dịch vụ đầy đủ, giảm giá trực tuyến môi giới để lựa chọn.


Bạn phải xác định phù hợp nhất dựa trên nhu cầu của bạn - một nhà môi giới đầy đủ dịch vụ sẽ giúp đỡ bằng cách giới thiệu các ngành nghề trong khi bạn là một của riêng bạn với một nhà môi giới tương lai trực tuyến.


Các bài viết sau cung cấp một số thông tin tốt về định vị và quyết định một nhà môi giới:


Tôi đề nghị chọn ba công ty môi giới hàng hóa để phỏng vấn trước khi quyết định một trong những công ty phù hợp nhất với nhu cầu của bạn. Đối với giao dịch trực tuyến, kiểm tra kỹ lưỡng nền tảng giao dịch trực tuyến của họ trước khi mở một tài khoản. Hầu hết các nhà môi giới cung cấp một bản giới thiệu về nền tảng giao dịch của họ cho khách hàng tiềm năng. Ngoài ra, kiểm tra tất cả các khoản phí liên quan đến một tài khoản. Các loại phí có thể bao gồm phí nền tảng, tỷ lệ hoa hồng, phí thanh toán bù trừ, và bất kỳ khoản phí nào khác.


Nếu bạn có kế hoạch đi tuyến đường đầy đủ dịch vụ, sau đó môi giới hàng hóa cụ thể bạn sẽ làm việc với là một vấn đề quan trọng.


Giống như trong bất kỳ hoạt động kinh doanh nào, một số công ty môi giới tốt hơn người môi giới khác. Hầu hết mọi người dựa vào các nhà môi giới để giáo dục họ trên thị trường hoặc để đưa ra các khuyến nghị kinh doanh. Nếu người môi giới của bạn không phải là một nhà kinh doanh thành công, bạn có thể mất tiền của bạn rất nhanh. Điều quan trọng là chọn một nhà môi giới mà bạn có hóa học với và một trong những người cung cấp mức độ dịch vụ mà bạn yêu cầu.


Các bài viết sau phác thảo một số vấn đề khi quyết định một nhà môi giới:


Khi bạn quyết định môi giới của mình, chuyên gia sẽ cung cấp cho bạn các mẫu tài khoản và tài liệu tiết lộ để đọc, điền và ký tên. Những mẫu đơn này thường có sẵn trực tuyến, vì vậy bạn có thể bắt đầu với thủ tục giấy tờ ngay lập tức. Một số nhà môi giới cho phép bạn gửi các giấy tờ đã hoàn thành trực tuyến, nhưng có thể bạn sẽ cần phải gửi một bản sao có chữ ký gốc. Bạn cũng sẽ được yêu cầu cung cấp một số (các) mẫu chứng minh nhân bản để xác minh rằng danh tính của bạn khớp với các mẫu đơn.


Các mẫu đơn sẽ bao gồm các câu hỏi về tình trạng tài chính của bạn như thu nhập hàng năm và giá trị thực của bạn. Bạn cũng sẽ được hỏi những câu hỏi về kinh nghiệm đầu tư của bạn trong thị trường chứng khoán, hàng hóa và các lựa chọn. Cuối cùng, bạn phải thừa nhận rằng bạn đã đọc và bạn hiểu tất cả các rủi ro liên quan đến kinh doanh hàng hóa. Thỏa ước chung quy định một thỏa thuận trọng tài để giải quyết bất kỳ tranh chấp nào. Trọng tài có xu hướng tránh những khoản phí pháp lý cao.


Quá trình mở một tài khoản đầu tư đòi hỏi quá trình phê duyệt. Giao dịch hàng hóa tương lai có rủi ro đối với bạn và công ty môi giới.


Một khách hàng có thể mất nhiều hơn mức đầu tư ban đầu khi giao dịch hợp đồng tương lai. Do đó, bất kỳ nhà môi giới nào cũng đảm bảo rằng bất kỳ khách hàng nào cũng có thể thanh toán nếu có thâm hụt trong tài khoản. Ngoài ra, các nhà quản lý yêu cầu các nhà môi giới phải đảm bảo rằng khách hàng của họ thích hợp để buôn bán hàng hóa.


Một không phải chứng minh rằng họ là một nhà kinh doanh chuyên gia, thay vì các công ty môi giới phải đảm bảo rằng những rủi ro không có trong phạm vi khả năng tài chính. Tài sản ròng, tuổi, thu nhập, xếp hạng tín dụng và kinh nghiệm giao dịch của bạn sẽ được công ty môi giới xem xét. Hầu hết mọi người được chấp thuận mở một tài khoản hàng hóa, nhưng trong một số trường hợp, một công ty môi giới có thể từ chối một khách hàng một tài khoản.


Người môi giới hàng hóa sẽ thông báo cho bạn rằng họ đã chấp nhận giấy tờ của bạn. Thông thường phải mất vài ngày trước khi tài khoản được chấp thuận.


Sẵn sàng để bắt đầu xây dựng sự giàu có? Đăng ký ngay hôm nay để tìm hiểu cách tiết kiệm cho nghỉ hưu sớm, giải quyết nợ của bạn và tăng giá trị thực của bạn.


Công ty môi giới sẽ liên lạc với bạn nếu họ cần thêm thông tin trước khi quyết định cuối cùng. Khi tài khoản của bạn được chấp thuận, bạn sẽ nhận được thông báo và thông tin như số tài khoản, mật khẩu của bạn, cũng như các hướng dẫn bổ sung. Bạn sẽ phải huy động tài khoản của mình sau khi nhận được thông tin này để bắt đầu giao dịch. Tiền điện thường là tuyến đường nhanh nhất. Séc của thủ quỹ cũng có thể chấp nhận được, nhưng một séc cá nhân có thể mất một thời gian để làm rõ quá trình trì hoãn trước khi bạn bắt đầu giao dịch.


ClearTrade hàng hoá: môi giới giao dịch tương lai / Môi giới hàng hóa trực tuyến / Giao dịch tương lai trực tuyến.


WebOE là một sàn giao dịch tương lai trực tuyến, cung cấp các sản phẩm làm sáng, giá cả hàng hóa, biểu đồ hàng hóa và giá tùy chọn hàng hóa ở đầu ngón tay của bạn. Đăng ký Demo miễn phí ngay hôm nay.


WebOE nền tảng giao dịch tương lai trực tuyến của chúng tôi là một hệ thống đơn đặt hàng điện tử dựa trên Internet được tạo ra cho các giao dịch hàng hóa / tương lai và giao dịch trực tuyến.


Nhận một bản dùng thử miễn phí 30 ngày để 'Báo cáo Joss': Một nhà tư vấn thương mại tương lai hàng tuần, bao gồm các Khuyến nghị hàng hóa / tương lai độc quyền, tín hiệu thương mại sử dụng các công cụ Quản lý rủi ro. Các Module Thương mại độc quyền của chúng tôi được gửi qua email - mỗi tối chủ nhật. Đăng ký đường mòn miễn phí 30 ngày của bạn về "Báo cáo Joss".


Cleartrade Commodities cung cấp một số lựa chọn thay thế để đảm bảo bạn có thể mở tài khoản tương lai của bạn bằng điện tử và bắt đầu kinh doanh hàng hóa và kinh doanh hàng hóa trực tuyến càng nhanh càng tốt.


CME thông báo ra mắt tương lai cho tiền tệ kỹ thuật số Bitcoin.


CME công bố hợp đồng tương lai bitcoin mới sẽ có sẵn để kinh doanh vào ngày Dec.18.


Hợp đồng tương lai bitcoin sẽ được thanh toán bằng tiền mặt và dựa trên CME CF Bitcoin Reference Rate (BRR), mà CME đưa ra vào tháng 11 năm 2016 với nền tảng thương mại kỹ thuật số London có trụ sở tại Cryptocurrency.


ICE: Thương mại hàng đầu của Tech với NYSE FANG + Index Futures.


NYSE FANG + ™ là một chỉ số mới cung cấp sự tiếp xúc với một nhóm các cổ phiếu tăng trưởng có tốc độ giao dịch cao được lựa chọn từ các công nghệ thế hệ mới và các công ty có kỹ thuật.


Facebook (FB) Apple (AAPL) Amazon (AMZN) Netflix (NFLX) Google (GOOGL) Alibaba (BABA) Baidu (BIDU) NVIDIA (NVDA) Tesla (TSLA) Twitter (TWTR)


Môi giới tương lai giảm giá trực tuyến, môi giới hàng hóa và Môi giới hàng hóa trực tuyến.


Chúng tôi đang giảm giá môi giới tương lai, môi giới hàng hóa và môi giới hàng hóa cung cấp WebOE, một nền tảng giao dịch tương lai trực tuyến cho phép các nhà giao dịch trong tương lai hoặc nhà môi giới giao dịch tương lai giảm giá tiếp cận thị trường kỳ hạn ở mức giảm giá giao dịch tương lai trực tuyến, kinh doanh mua bán hàng trực tuyến và kinh doanh hàng hóa trực tuyến.


WebOE, nền tảng giao dịch tương lai trực tuyến tốt nhất của ClearTrade, cung cấp quyền truy cập vào giá cả hàng hoá, giá cả tương lai, lựa chọn hợp đồng kỳ hạn và giao dịch hàng hóa. Chúng tôi là một công ty môi giới giao dịch tương lai giảm giá, thanh toán bù trừ R. J. O'Brien. Máy di động của Cleartrade dành cho khách hàng của Cleartrade sử dụng iPhone hoặc điện thoại Android. Mobile Trader là một ứng dụng bảo mật có thể truy cập qua. Môi giới kinh doanh hàng hóa giảm giá, môi giới hàng hóa và môi giới hàng hóa lựa chọn hàng hóa.


ClearTrade nhận ra nhu cầu cung cấp các sản phẩm tự định hướng kinh doanh trực tuyến hoặc môi giới hàng hóa hỗ trợ giao dịch tương lai.


Bạn, với tư cách là một nhà kinh doanh tương lai, nhà giao dịch hàng hóa hoặc môi giới tương lai, có thể tối ưu hoá giao dịch hàng hóa của bạn thông qua nền tảng ClearTrade WebOE, giống như một nhà kinh doanh hàng hoá chuyên nghiệp. Giao dịch các mặt hàng với WebOE của ClearTrade cung cấp cho bạn sự lựa chọn tốt nhất của các sàn giao dịch tương lai với tỷ lệ hoa hồng tương lai tốt nhất.


WebOE - Demo Giao dịch Tương lai Trực tuyến - Miễn phí nền tảng kinh doanh trực tuyến Cleartrade WebOE (Web Order Entry) được xây dựng bởi các thương nhân hàng hóa cho các nhà giao dịch tương lai. WebOE, nền tảng giao dịch tương lai trực tuyến của Cleartrade và nền tảng hàng hóa cung cấp truy cập trực tiếp đến tất cả các thị trường trên thế giới và truy cập vào giá và biểu đồ thời gian thực.


WebOE bao gồm quyền truy cập vào giá cả hàng hoá, giá tương lai và biểu đồ.


ClearTrades WebOE dựa trên trình duyệt (không cần phải tải) để bạn có thể sử dụng bất kỳ máy tính, máy tính xách tay, iPhone, iPad. Nền tảng này là một hệ thống đơn đặt hàng điện tử dựa trên Internet được tạo ra cho giao dịch tương lai trực tuyến, giao dịch hàng hóa, giao dịch quyền chọn mua tương lai và giao dịch mua bán hàng hóa.


Giao dịch Mô phỏng Giao dịch hàng hóa Tương lai Mô phỏng Giao dịch.


Học cách buôn bán và làm thế nào để đầu tư vào các mặt hàng như những người thuận lợi bằng cách kinh doanh trên một sàn giao dịch tương lai chuyên nghiệp, trong một môi trường giao dịch tương lai mô phỏng. Khi bạn đã sẵn sàng để thử bàn tay của bạn đặt lệnh thương mại, chỉ cần đăng ký để truy cập vào CME miễn phí nền tảng mô phỏng tương lai. Bạn sẽ có thể kinh doanh 24/7, khoảng 24 giờ mỗi khi thị trường có sẵn. Giao dịch mô phỏng theo thời gian thực trong kinh doanh các giao dịch kỳ hạn, giao dịch hàng hóa trực tuyến, giao dịch hàng hóa trực tuyến, giao dịch trực tuyến, giao dịch tương lai trực tuyến và giao dịch hàng hóa.


Hầu hết các nhà giao dịch tương lai và thương nhân hàng hóa có một kế hoạch kinh doanh?


Không có nhà giao dịch tương lai nào có cánh. Vì vậy, kinh doanh hàng hóa là gì về tất cả? Là một công ty môi giới giao dịch trực tuyến, ClearTrade Commodities là một công ty môi giới tương lai cũng cung cấp đăng ký miễn phí cho 'Joss Report' - hàng tuần và cố vấn thương mại tương lai bao gồm các sáng kiến ​​về các khuyến nghị thương mại độc quyền. Bản tin hàng hoá toàn diện và tương lai được cung cấp cho bạn mỗi Chủ Nhật qua email. Báo cáo Joss được chuẩn bị bởi nhà phân tích kỹ thuật, Scott Joss *, nhà kinh doanh hàng hóa kỳ cựu, nhà giao dịch tương lai với kinh nghiệm giao dịch tương lai với 35 năm kinh nghiệm, kinh doanh hàng hoá trên và ngoài sàn giao dịch - như một nhà phân tích kỹ thuật, trader tương lai, xử lý chênh lệch cho Smith Barney, cựu thành viên của CBOT, CTA không phải thành viên và hiện tại là một IB.


WebOE - Các sàn giao dịch tương lai trực tuyến tự định hướng:


Công ty môi giới hàng hóa Cleartrade cung cấp một nền tảng thương mại tương lai trực tuyến tinh vi giúp thương nhân tiếp cận với các giao dịch thương mại tương lai tại tất cả các thị trường hàng hóa lớn trên thế giới. Bạn là một nhà kinh doanh có thể quyết định như thế nào, khi nào và nơi bạn muốn nhập đơn đặt hàng của bạn - WebOE là một nền tảng tương lai trực tuyến miễn phí, là một giải pháp dựa trên trình duyệt. Các nhà giao dịch hàng hóa và các nhà giao dịch tương lai sẽ tìm thấy những giao dịch dễ dàng trong ngày của E-mini S P 500, tương lai vàng, dầu thô tương lai, giao dịch Euro Futures, giao dịch quyền mua tương lai hàng hóa. Nền tảng kinh doanh trực tuyến của WebOE cũng có một công cụ tóm lược tài khoản trực tuyến cho tất cả các giao dịch tương lai của bạn, giao dịch tùy chọn tương lai và các ngành nghề tùy chọn hàng hóa. Chúng tôi cung cấp một loạt các nền tảng trực tuyến điện tử và nhiều dịch vụ khác có sẵn với mức chiết khấu tương lai. WebOE cung cấp truy cập vào giá cả hàng hóa, biểu đồ tương lai, biểu đồ hàng hóa, giá cả tương lai và giá cả hàng hóa. Gọi cho chúng tôi ngay hôm nay 1.773.561.9777 - hoặc sử dụng mẫu liên hệ trực tuyến thuận tiện của chúng tôi.


Cleartrade, là nhà môi giới hàng hóa giảm giá trực tuyến của bạn, được thiết kế để đáp ứng nhu cầu của tất cả các nhà kinh doanh hàng hoá - từ những người mới bắt đầu học cách giao dịch tương lai với các hàng hóa trực tuyến và thương nhân tương lai. Các nhà kinh doanh tùy chọn hàng hóa có thể hỏi "làm thế nào để buôn bán hàng hoá" với WebOE. Một nhà môi giới ClearTrade sẽ vui vẻ hỗ trợ bạn và sẽ giúp dạy thương nhân cách sử dụng nền tảng trực tuyến của chúng tôi bao gồm báo giá hàng hóa, giá cả tương lai và biểu đồ trong tương lai. Là một nhà kinh doanh chiết khấu tự định hướng thông qua nền tảng kinh doanh trực tuyến của chúng tôi hoặc một nhà môi giới hỗ trợ, bạn sẽ giao dịch với mức hoa hồng thấp nhất mà Cleartrade cung cấp. ClearTrade là một công ty môi giới tương lai trực tuyến được giảm giá sâu, trang web tương lai trực tuyến của chúng tôi được thiết kế như là một nhà giao dịch hàng hóa tổng hợp và tài nguyên giao dịch tương lai, đối với giao dịch hàng hóa, giao dịch tương lai, kinh doanh hàng hoá dầu, hàng hóa kinh doanh trực tuyến ClearTrades site Báo cáo hàng hóa của USDA, giá hàng hoá tự do, biểu đồ hàng hóa, giá kỳ hạn tự do và biểu đồ tương lai:


Giá hàng hóa: tương lai đậu tương, tương lai lúa mỳ, tương lai ngô, giá các hàng hóa tương lai hạt. Tương lai tiền tệ: tương lai tiền tệ Euro Forex, tương lai đồng yên Nhật, giá đô la Canada. Vàng tương lai, tương lai vàng, tương lai bạc, đồng tương lai các chỉ số: tương lai của e-mini 500 p, tương lai của Dow e-mini, tương lai NASDAQ emini, tương lai của trái phiếu t, tương lai. Chăn nuôi: Tương lai thịt, Thịt lợn leo, Tương lai tươi sống của gia súc, Giá hàng gia súc gia súc. Năng lượng: thương mại Dầu thô tương lai, tương lai dầu, dầu nóng tương lai, RBOB xăng, tương lai khí tự nhiên. Hàng hoá mềm: Cà phê tương lai môi giới, tương lai bông, tương lai đường, nước cam tương lai. Giá hàng hoá tự do: Giá tương lai, Biểu đồ hàng hóa, Bảng xếp hạng hàng hóa miễn phí, Giá hàng hoá.


Là môi giới hàng hóa của bạn, môi giới tương lai hoạt động?


ClearTrade Commodities phấn đấu trở thành công ty môi giới hàng hóa tốt nhất. Để tìm hiểu thêm về cách ClearTrade Commodity phát triển kế hoạch giao dịch tương lai với các khuyến nghị tương lai, các mẹo hàng hóa và các khuyến nghị hàng hóa bằng cách sử dụng một phương thức giao dịch tương lai. Để biết thêm thông tin, vui lòng gọi cho chúng tôi theo số 1.773.561.9777. Một trong những nhà môi giới / giám đốc tài chính tương lai của chúng tôi muốn nói chuyện với bạn về chiến lược giao dịch tương lai của chúng tôi, phương pháp hàng hóa, kỹ thuật giao dịch tương lai và cách tiếp cận quản lý rủi ro giao dịch tương lai, đưa ClearTrade ra khỏi các nhà môi giới hàng hóa khác và các nhà môi giới tương lai. Giao dịch hàng hóa, giao dịch kỳ hạn tại Cleartrade.


Địa phương: 773-561-9777 / Fax: 773-561-9775.


5415 N. Sheridan Rd. Suite # 5512 Chicago, IL 60640.


ClearTrade ™ Inc. là một Thành viên Hiệp hội Tương lai Quốc gia.


"Giao dịch kỳ hạn và quyền chọn có nguy cơ đáng kể." và không phù hợp với tất cả các nhà đầu tư.


Cleartrade là tên thương hiệu, TẤT CẢ QUYỀN ĐƯỢC ĐƯỢC ĐƯỢC BẢO HIỂM, 1997 - 2017. Tất cả nội dung Bản quyền © Cleartrade Commodities.


<h1> Tài khoản giao dịch quyền chọn hàng hoá </ h1>


Các vấn đề cơ bản về giao dịch hàng hoá - tương lai và các lựa chọn 101.


Lựa chọn là gì?


Nhiều người bị đe dọa bởi tiềm năng rủi ro không giới hạn khi giao dịch hợp đồng tương lai. Các cuộc gọi Margin có thể và có thể xảy ra khi giao dịch kỳ hạn hoặc cho phép các lựa chọn khỏa thân. Các lựa chọn dài hạn có rủi ro giới hạn và nhiều nhà đầu tư lựa chọn họ mua bán các hợp đồng tương lai bằng các hàng hoá vì lý do đó. Nguy cơ lớn nhất của bạn khi mua một lựa chọn là mất phí bảo hiểm cộng thêm tiền hoa hồng và lệ phí của bạn. Do đó tài khoản của bạn không thể đi tiêu cực như có thể xảy ra trong một hợp đồng tương lai. Một lựa chọn cho người mua quyền nhưng không phải là nghĩa vụ mua hoặc bán một hợp đồng tương lai với mức giá xác định trước (giá đình công) vào hoặc trước ngày hết hạn định trước.


Để đi lâu (mua) một lựa chọn yêu cầu người mua (chủ sở hữu) để trả phí bảo hiểm. Khi đi tắt một lựa chọn, người bán (nhà văn hoặc người nhận tài trợ) nhận khoản phí bảo hiểm nhưng phải chịu trách nhiệm về toàn bộ giá trị hợp đồng. Do đó rủi ro của các nhà cung cấp tùy chọn tương tự như của một nhà kinh doanh hợp đồng tương lai. Nhấp vào đây để tìm hiểu thêm về các lựa chọn bán hàng trên hợp đồng tương lai.


Một lựa chọn cuộc gọi là gì?


Một lựa chọn gọi cho người mua quyền nhưng không phải là nghĩa vụ mua một hợp đồng tương lai cơ bản. Mua một cuộc gọi có nghĩa là bạn đang mong đợi giá cao hơn cho mặt hàng cơ bản. Giả sử bạn đã mua một gói cước tháng 12 Dầu thô vào tháng 12 Bạn đã mua đúng nhưng không phải là nghĩa vụ phải mua 1.000 thùng dầu thô giao tháng 12 với giá 60 USD / thùng.


Một lựa chọn đặt là gì?


Một lựa chọn đặt cho người mua quyền nhưng không phải là nghĩa vụ phải bán một hợp đồng tương lai cơ sở. Mua một put có nghĩa là bạn đang mong đợi giá thấp hơn cho mặt hàng cơ bản. Giả định rằng bạn đã mua một lựa chọn đặt đậu tháng 11 đậu nành vào tháng 11 Bạn đã mua đúng nhưng không phải là nghĩa vụ phải bán 5,000 bushel đậu nành tháng 11 với giá 5 USD / bushel.


Làm thế nào là giá trị của một lựa chọn đã tìm ra?


Để hiểu các vấn đề cơ bản về giao dịch tùy chọn trước tiên, bạn phải hiểu được ý nghĩa của giá trị bên trong và bên ngoài. Phí bảo hiểm tùy chọn được tạo thành từ cả hai giá trị này. Độc tính là giá trị của lựa chọn nếu bạn thực hiện nó với hợp đồng tương lai và sau đó bù đắp nó. Ví dụ nếu bạn có một cuộc gọi đậu nành vào ngày 5 tháng 11 và giá tương lai cho hợp đồng đó là 5 đô la vì vậy giá trị nội tại là 0,20 cho lựa chọn đó. Đậu nành là một hợp đồng bushel 5,000 để 20 cent nhân với 5.000 = 1.000 giá trị nội tại cho tùy chọn đó.


Bây giờ chúng ta hãy nói rằng giá cước tương tự vào ngày 5 tháng 11 vào tháng 11 cũng phải trả $ 1.600. 1.000 đô la của chi phí là giá trị nội tại và 600 đô la khác là giá trị bên ngoài. Giá trị bên ngoài được tạo ra bởi giá trị thời gian, phí bảo hiểm biến động và nhu cầu về lựa chọn cụ thể đó. Nếu tùy chọn có 60 ngày còn lại cho đến khi hết hạn nó có nhiều thời gian hơn giá trị nó sẽ với 45 ngày còn lại. Nếu hợp đồng kỳ hạn cơ bản có chuyển động giá lớn từ thấp đến cao thì phí bảo hiểm biến động sẽ cao hơn một hợp đồng có sự biến động giá nhỏ. Nếu nhiều người mua mức giá đình công chính xác, thì nhu cầu đó cũng có thể đẩy lên cao. Tùy chọn là theo định nghĩa một tài sản lãng phí vì mỗi ngày và mỗi lần phí bảo hiểm tùy chọn đang bị xói mòn theo thời gian. Sự xói mòn phí bảo hiểm này sẽ tăng tốc trong suốt thời gian sử dụng. Thời gian phân rã là người bạn tốt nhất của người bán quyền chọn và kẻ thù tồi tệ nhất của người mua tùy chọn. Giá trị của các lựa chọn out-of-tiền bao gồm gần như hoàn toàn về giá trị thời gian. Biểu đồ dưới đây mô tả sự gia tăng thời gian phân rã của một lựa chọn với thời lượng 9 tháng kể từ khi khởi đầu đến khi hết hạn.


Phí bảo hiểm tùy chọn sẽ di chuyển liên quan đến hợp đồng tương lai cơ sở?


Bạn có thể gần đúng di chuyển bằng cách tìm ra các yếu tố đồng bằng của tùy chọn của bạn. Các yếu tố đồng bằng cho bạn biết bao nhiêu thay đổi trong phí bảo hiểm nên xảy ra trong tùy chọn của bạn dựa trên phong trào hợp đồng cơ bản trong tương lai. Giả sử bạn nghĩ tháng 12 năm sau, vàng sẽ tăng 50 USD / ounce hoặc 5.000 USD / hợp đồng trong một khoảng thời gian ngắn. Bạn đã mua một lựa chọn với một yếu tố delta 0,20 hoặc 20%. Tùy chọn này sẽ đạt khoảng $ 1,000 trong giá trị bảo hiểm của kỳ vọng $ 5,000 dự kiến ​​giá vàng kỳ hạn nếu nó xảy ra một cách kịp thời.


Có thể một nhà đầu cơ tùy chọn có lợi nhuận trước khi các tùy chọn có giá trị nội tại?


Có, miễn là phí bảo hiểm tùy chọn tăng đủ để trang trải các chi phí giao dịch của bạn như hoa hồng và phí. Ví dụ: bạn có cuộc gọi ngô $ 3 tháng 12 và giá ngô tháng 12 ở mức $ 270 / bushel và chi phí giao dịch của bạn là 50 đô la. Giả sử rằng bạn có một đồng bằng 20% ​​và thị trường ngô tháng 12 trong tháng 12 tăng 10 cent / bushel lên 2,80 USD / bushel. Ngô là một địa chỉ liên lạc 5000 bushel nên 1 cent nhân với 5.000 = $ 50. Phí bảo hiểm tùy chọn của bạn sẽ tăng thêm khoảng 2 xu = 100 đô la. Sự phá vỡ của bạn thậm chí là 50 đô la vì vậy bạn có lợi nhuận 50 đô la mà không có giá trị nội tại bởi vì bạn vẫn còn trong số tiền 20 xu.


Ngược lại, thị trường tiềm năng tương lai cho các lựa chọn của bạn có thể di chuyển theo hướng mà bạn dự đoán nhưng không nhanh chóng đủ để bù lại sự phân hủy thời gian của các lựa chọn. Vì vậy, các lựa chọn có thể mất tiền mặc dù các hợp đồng tương lai cơ bản đi theo một hướng thuận lợi.


Một cuộc gọi tăng là gì?


Sự lây lan của cuộc gọi giá nhân công là một phương pháp lạc quan để tận dụng các thị trường có phí bảo hiểm tùy chọn cao. Nó liên quan đến việc mua một hoặc gần với các tùy chọn cuộc gọi tiền và việc cấp thêm một trong các tùy chọn cuộc gọi tiền. Lợi nhuận tiềm ẩn là sự khác biệt giữa giá đình công trừ đi chi phí và rủi ro của bạn là chi phí của thương mại. Ví dụ: mua dầu thô ngày 1 tháng 12 $ 70 gọi 2.500 USD và bán dầu thô trong ngày 1 tháng 12 $ 75 gọi $ 1,000. Chi phí của thương mại là 1.500 đô la (2.500 đô la - 1.000 đô la) và tiềm năng lợi nhuận của bạn là 3.500 đô la (70-75 đô la = 5 đô la và dầu thô là hợp đồng 1000 thùng, do đó $ 5 nhân với 1000 = 5.000 đến 1.500 đô la = 3.500 đô la).


Gấu là gì?


Một sự lây lan của gấu cũng giống như sự tăng giá của bull call trên nhưng nó sử dụng thay vì thay vì các cuộc gọi và là suy đoán về việc giảm giá. Vì vậy, bạn sẽ mua một hoặc gần tiền đặt và cấp thêm tiền ra. Tìm hiểu Thêm & gt; & gt; & gt;


Dưới đây là phần giới thiệu về hướng dẫn tương lai của CME Group.


Hợp đồng tương lai là gì?


Đơn vị trao đổi trong giao dịch là hợp đồng tương lai. Mỗi hợp đồng cung cấp cho việc giao hàng trong tương lai vào một ngày, địa điểm và ngày cụ thể. Mỗi mặt hàng cụ thể được mua và bán trong các đơn vị hợp đồng chuẩn, làm cho chúng hoàn toàn có thể hoán đổi cho nhau.


Thị trường hàng hoá bao nhiêu tuổi và hữu ích như thế nào?


Các thị trường kỳ hạn hiện đại đã được giao dịch kể từ khi gạo giao kỳ hạn giao dịch vào thế kỷ thứ mười tám ở Osaka, Nhật Bản. Tuy nhiên, các nhà sử học đã tìm thấy một số bằng chứng về các hợp đồng tương lai nguyên thủy cho dầu ôliu, gia vị và các hàng hoá khác đã được các thương gia vận chuyển tại Ba Tư trước Chúa Kitô sử dụng. Tại Hoa Kỳ, giao dịch kỳ hạn bắt đầu vào giữa thế kỷ XIX với hợp đồng bắp ở Chicago và hợp đồng bông ở New York.


Cuộc cách mạng công nghiệp mang lại một công nghệ mới và khả năng sản xuất các công cụ hiệu quả hơn và do đó có nhiều thực phẩm hơn. Sản lượng kinh tế không chỉ bắt đầu theo kịp với dân số ngày càng gia tăng mà còn tăng mức sống. Năng suất mới này đòi hỏi phải có nhiều kho nông sản hơn, vận chuyển và phân phối hàng hoá hiệu quả hơn.


Đầu tiên, thị trường tiền mặt có thể đáp ứng được nhu cầu ngày càng gia tăng, nhưng khi khối lượng tăng, thị trường kỳ hạn với giá cả, phân loại và phân phối hàng hóa đều trở nên ngày càng quan trọng. Để đối phó với sự kỳ diệu xảy ra trong thời gian thu hoạch và với sự thiếu hụt xảy ra trước khi thu hoạch, người mua có thể tự bảo vệ mình khỏi biến động giá bằng cách khóa một mức giá cụ thể cho một mặt hàng trước khi thực sự cần nó. Vì vậy, tương lai và các lựa chọn trở nên cần thiết cho nhà sản xuất, người tiêu dùng và nhà đầu tư.


Tại sao mọi người đầu tư vào hàng hoá?


Đòn bẩy là rất quan trọng đối với thị trường hàng hóa. Không giống như thị trường chứng khoán, nơi bạn có thể phải đầu tư 10.000 đô la để thúc đẩy 10.000 đô la của một cổ phiếu cụ thể. Một nhà kinh doanh hàng hóa có thể thúc đẩy hàng chục ngàn đô la giá trị của một hàng hoá cho pennies trên đồng đô la. Cũng không giống như cổ phiếu, hàng hóa có giá trị nội tại và sẽ không bị phá sản.


Các thị trường kỳ hạn rất quan trọng đối với sức khoẻ của đất nước chúng ta, rằng chính phủ đã thành lập Ủy ban Giao dịch Hàng hóa Tương lai Hàng hóa (CFTC) để giám sát ngành này. Ngoài ra còn có một cơ quan tự điều hành, Hiệp hội Tương lai Quốc gia (NFA), người giám sát hoạt động của tất cả các chuyên gia thị trường kỳ hạn để đảm bảo tính toàn vẹn của thị trường kỳ hạn.


Hàng hóa cũng cho phép nhà đầu tư có khả năng tham gia vào hầu hết các lĩnh vực của nền kinh tế thế giới và có tiềm năng tạo ra lợi nhuận có xu hướng độc lập với thị trường chứng khoán, trái phiếu và bất động sản. Trong danh mục đầu tư thực tế, các khoản đầu tư hàng hoá có thể làm giảm rủi ro danh mục đầu tư thông qua đa dạng hóa.


Sự khác biệt giữa bảo hiểm rủi ro và đầu cơ là gì?


Chỉ cần về tất cả các sản phẩm mà bạn tiêu dùng sẽ có khả năng chi phí đáng kể nhiều hơn mà không có thị trường hàng hóa tương lai. Do những rủi ro bên trong liên quan đến kinh doanh, thiếu khả năng thay đổi rủi ro, một nhà sản xuất / hàng hoá hoặc dịch vụ sẽ bị buộc phải tính giá cao hơn và người tiêu dùng sẽ phải trả giá cao hơn. Việc chuyển rủi ro cho người sẵn lòng chấp nhận nó được gọi là bảo hiểm rủi ro. Các nhà sản xuất có thể khóa giá bán một cách hiệu quả bằng cách rút ngắn số lượng tương đương với hợp đồng tương lai. Nếu một công ty khai thác mỏ biết rằng họ sẽ bán 1000 ounces vàng trong vài tháng, họ có thể tự bảo vệ mình cho một sự giảm giá trong tương lai bằng cách đi 10 hợp đồng vàng ngắn hoặc 10 hợp đồng quyền chọn vàng ngày hôm nay. Nếu giá vàng giảm 30 đô la trong những tháng tiếp theo, họ sẽ nhận được ít tiền hơn trong thị trường tiền mặt vì vàng của họ, nhưng kiếm được nhiều tiền khi họ bù đắp các kỳ hạn tương lai vàng ngắn hoặc các vị trí quyền chọn vàng. Giá tương lai cuối cùng sẽ trở thành giá tiền mặt. Một người sử dụng hoặc người mua hàng có thể sử dụng thị trường tương lai theo cách tương tự. Họ sẽ cần phải tự bảo vệ mình khỏi sự tăng giá trong tương lai, và do đó hợp đồng kỳ hạn dài.


Người tự nguyện chấp nhận một rủi ro làm như vậy vì cơ hội để có lợi nhuận từ chuyển động giá, điều này được gọi là đầu cơ. Các bông vải trong áo sơ mi của bạn, nước cam, ngũ cốc và cà phê bạn đã có cho bữa sáng, gỗ, đồng và thế chấp cho nhà của bạn, khí đốt hoặc ethanol mà bạn đặt trong xe của bạn tất cả sẽ có giá nhiều lần cao hơn mà không có sự tham gia của các nhà đầu cơ (bạn) trên thị trường kỳ hạn. Thông qua các lực lượng thị trường cung và cầu, giá cân bằng đạt được một cách có trật tự và công bằng trong các giao dịch, và các nền kinh tế thế giới, và bạn, được hưởng lợi rất nhiều từ giao dịch tương lai.


Nếu tôi không phải là một nhà sản xuất lớn hoặc người tiêu dùng của một mặt hàng và tôi chỉ muốn bảo vệ cổ phiếu của tôi và danh mục đầu tư trái phiếu?


Điều tương tự cũng áp dụng để bảo vệ cổ phiếu và danh mục đầu tư trái phiếu của bạn khỏi các động thái thị trường bất lợi. Nếu bạn có tiếp xúc với Dow Jones, S & amp; P hoặc NASDAQ cổ phiếu bạn có thể chỉ đơn giản là ngắn tương lai hoặc mua đặt trên chỉ mục. Nếu bạn lo lắng về lãi suất cao làm tổn hại đến giá đầu tư có thu nhập cố định của bạn, một lần nữa, bạn có thể rút ngắn kỳ hạn hoặc mua đặt trên Kho bạc, Trái phiếu và Trái phiếu của bạn.


Điều gì diễn ra trong một khoảng thời gian dài và ngắn?


Để kiếm được lợi nhuận từ bất kỳ khoản đầu tư nào đòi hỏi cái gì đó phải mua và bán. Khi giao dịch một hợp đồng tương lai, không quan trọng nếu ban đầu bạn bán hoặc mua, miễn là bạn làm cả hai trước khi hợp đồng đến hạn. Nếu bạn đang giảm, bạn sẽ bán, hoặc đi ngắn. Nếu bạn lạc quan, bạn sẽ muốn mua, hoặc đi lâu.


Làm thế nào để bạn bán cái gì đó mà bạn không sở hữu?


Khi giao dịch kỳ hạn, bạn không bao giờ thực sự mua hoặc bán bất cứ thứ gì hữu hình; bạn chỉ cần ký hợp đồng để làm điều đó tại một ngày trong tương lai. Bạn chỉ đơn giản là mua một vị trí mua hoặc bán như là một nhà đầu cơ, mong muốn lợi nhuận từ giá tăng hoặc giảm. Bạn không có ý định làm hoặc nhận giao hàng mà bạn đang kinh doanh, mục tiêu duy nhất của bạn là mua thấp và bán cao hoặc ngược lại. Trước khi hợp đồng hết hạn, bạn cần phải giải toả nghĩa vụ theo hợp đồng của mình để nhận hoặc giao hàng bằng cách bù đắp lại vị trí ban đầu của bạn. Do đó, nếu bạn bước vào một vị trí ngắn để thoát bạn sẽ mua, và nếu ban đầu bạn đã bước vào một vị trí dài, để thoát bạn sẽ bán.


Làm thế nào để thương mại diễn ra?


Chicago Mercantile Exchange và hầu hết các giao dịch tương lai khác của Hoa Kỳ cung cấp hai địa điểm để kinh doanh: địa điểm giao dịch sàn truyền thống và giao dịch điện tử. Nói chung, giao dịch về cơ bản giống nhau ở cả hai định dạng: Khách hàng gửi đơn đặt hàng được thực hiện bởi các thương nhân khác có vị trí ngang nhau nhưng ngược lại, bán theo giá mà khách hàng khác mua hoặc mua theo giá mà khách hàng khác bán. Điều này phù hợp với người mua và người bán hàng xảy ra trong cả hai tiếng hét phản đối và giao dịch điện tử, nhưng có một số khác biệt giữa hai quy trình.


Trong giao dịch hách dịch mở, đơn đặt hàng được thông báo cho các nhà môi giới trong một hố kinh doanh, thông qua yêu cầu khách hàng thực hiện giao dịch môi giới của họ qua điện thoại hoặc máy tính. Các chào hàng và chào hàng của khách hàng được trình bày bởi các công ty môi giới hầm mỏ cho các công ty môi giới khác đang đứng trong hầm mỏ, và các giao dịch được thực hiện - các trận đấu được thực hiện - khi giá cả được chấp nhận lẫn nhau cho người mua và người bán được xác định. Khách hàng được thông báo về ngành nghề của họ, thông tin về từng giao dịch được gửi đến các nhà môi giới và môi giới, và giá cả được phổ biến ngay lập tức trên toàn thế giới. Lệnh thương mại cũng được đóng dấu thời gian ở cả hai đầu của quá trình.


Trong giao dịch điện tử hoặc màn hình, khách hàng gửi lệnh mua hoặc bán trực tiếp từ máy tính của họ tới một thị trường điện tử được trao đổi qua trao đổi. Không cần phải có người môi giới nộp và thực hiện đơn đặt hàng cho khách hàng, bởi vì khách hàng sẽ nhận được sự chấp thuận môi giới để kinh doanh điện tử, và hệ thống máy tính trao đổi thông báo cho các môi giới hoạt động của khách hàng. Trong một nghĩa nào đó, màn hình giao dịch sẽ thay thế lỗ thương mại, và người tham gia thị trường điện tử thay thế các nhà môi giới đứng trong hố. Có sự minh bạch về giá cả rõ rệt bởi vì năm hồ sơ dự thầu hiện tại và phiếu mua hàng được đăng trên màn hình giao dịch cho tất cả những người tham gia thị trường để xem - một lợi thế mà ngay cả môi giới trong hố cũng không có. Hệ thống trao đổi máy tính theo dõi tất cả các hoạt động giao dịch, và xác định các trận đấu của các hồ sơ dự thầu và các phiếu mua hàng, với các khoản thanh toán thường được thực hiện theo quy trình FIFO đầu tiên, mặc dù một số quy trình phân bổ thay thế được sử dụng ở các thị trường cụ thể. Thông tin thương mại được gửi đến nhà thanh toán bù trừ và môi giới, và giá cả cũng được phát ngay cho công chúng. Ví dụ, các giao dịch được thực hiện trên trao đổi CME Globex thường được hoàn thành chỉ trong một phần giây. Tuy nhiên, trong hoạt động thương mại ngộ nhận, có thể mất vài giây đến vài phút để thực hiện giao dịch, theo tính phức tạp của lệnh.


Làm thế nào để quá trình phát hiện giá cả hoạt động?


Giá tương lai tăng và giảm chủ yếu do vô số các yếu tố ảnh hưởng đến phán đoán của người mua và người bán về một sản phẩm cụ thể nào sẽ có giá trị tại một thời điểm nhất định trong tương lai (từ chưa đầy một tháng đến hơn hai năm).


Khi sự phát triển cung và cầu mới xuất hiện và khi có thông tin mới và hiện tại hơn, các phán đoán này sẽ được đánh giá lại và giá của một hợp đồng tương lai cụ thể có thể sẽ tăng hoặc giảm. Quá trình đánh giá lại - về việc khám phá giá - là liên tục.


Như vậy, vào tháng Giêng, giá của một hợp đồng tương lai tháng 7 sẽ phản ánh sự đồng thuận của người mua và người bán ý kiến ​​vào thời điểm đó như thế nào giá trị của một mặt hàng hoặc mặt hàng sẽ là khi hợp đồng hết hạn vào tháng bảy. Vào bất kỳ ngày nào, với sự xuất hiện của thông tin mới hoặc chính xác hơn, giá của hợp đồng tương lai tháng bảy có thể tăng hoặc giảm đáp ứng kỳ vọng thay đổi.


Phát hiện giá cạnh tranh là một chức năng kinh tế quan trọng - và thực sự là một lợi ích kinh tế chính - của giao dịch tương lai. Các sàn giao dịch của một tương lai trao đổi là nơi có sẵn thông tin về giá trị tương lai của một mặt hàng hoặc mặt hàng được dịch sang ngôn ngữ của giá cả. Nói tóm lại, giá kỳ hạn là thước đo của cung và cầu đang thay đổi, và trong một thị trường năng động, sự chắc chắn duy nhất là giá cả sẽ thay đổi.


Điều gì sẽ xảy ra sau khi đóng chuông?


Một khi chuông đóng cửa báo hiệu sự kết thúc của một ngày giao dịch, tổ chức thanh toán của Exchange phù hợp với mỗi giao dịch mua bán được thực hiện trong ngày hôm đó với số tiền bán tương ứng và số liệu của từng công ty thành viên dựa trên những thay đổi về giá - một phần ba triệu hợp đồng tương lai được mua và bán vào một ngày trung bình. Mỗi công ty lại tính lợi nhuận và thiệt hại cho mỗi khách hàng của mình có hợp đồng tương lai.


Thu nhập và lỗ trên hợp đồng tương lai không chỉ được tính trên cơ sở hàng ngày, chúng được ghi có và khấu trừ hàng ngày. Do đó, nếu một nhà đầu cơ có lợi nhuận 300 đô la do kết quả của sự thay đổi giá cả trong ngày, thì số tiền đó sẽ được ghi có vào tài khoản môi giới của mình và, trừ khi được yêu cầu cho các mục đích khác, có thể bị thu hồi. Mặt khác, nếu thay đổi giá trong ngày đã dẫn tới khoản lỗ 300 đô la, tài khoản của ông sẽ bị ghi nợ ngay cho số tiền đó.


Quá trình mô tả được gọi là giải quyết thanh toán hàng ngày và là một tính năng quan trọng của giao dịch tương lai. Như sẽ thấy khi chúng ta thảo luận các yêu cầu ký quỹ, đó cũng là lý do khiến khách hàng phải chịu một khoản lỗ trên một vị thế tương lai có thể được gọi để gửi thêm tiền vào tài khoản của mình.


Là số học của kinh doanh tương lai phức tạp? Nói rằng lợi nhuận và lỗ trong giao dịch tương lai là kết quả của việc thay đổi giá cả là một lời giải thích chính xác nhưng không có nghĩa là một lời giải thích đầy đủ. Có lẽ nhiều hơn bất kỳ hình thức đầu cơ hoặc đầu tư nào khác, lợi nhuận và lỗ trong giao dịch tương lai được tận dụng rất cao. Sự hiểu biết về đòn bẩy - và cách nó có thể làm việc cho lợi thế hay bất lợi của bạn - là điều cốt yếu cho sự hiểu biết về giao dịch tương lai.


Như đã đề cập trong phần giới thiệu, đòn bẩy của giao dịch kỳ hạn bắt nguồn từ việc chỉ cần một khoản tiền tương đối nhỏ (gọi là biên ban đầu) để mua hoặc bán một hợp đồng tương lai. Vào một ngày cụ thể, khoản ký quỹ ký quỹ là $ 1,000 chỉ có thể cho phép bạn mua hoặc bán một hợp đồng tương lai với giá trị đậu nành trị giá 25.000 đô la. Hoặc với 10.000 USD, bạn có thể mua một hợp đồng tương lai bao gồm các cổ phiếu thông thường trị giá 260.000 USD. Biên lợi nhuận nhỏ hơn so với giá trị của hợp đồng tương lai, thì đòn bẩy càng lớn.


Nếu bạn suy đoán trong hợp đồng tương lai và giá di chuyển theo hướng bạn dự đoán, đòn bẩy cao có thể tạo ra lợi nhuận lớn liên quan đến biên ban đầu của bạn. Ngược lại, nếu giá di chuyển theo hướng ngược lại, đòn bẩy cao có thể gây ra tổn thất lớn so với biên ban đầu của bạn. Đòn bẩy là một thanh gươm hai lưỡi.


Ví dụ: giả định rằng với dự đoán giá cổ phiếu tăng, bạn sẽ mua một hợp đồng tương lai của chỉ số chứng khoán S & P 500 vào tháng Sáu vào thời điểm chỉ số tháng 6 đang giao dịch ở mức 1000. Và giả sử yêu cầu ký quỹ ban đầu của bạn là 10.000 đô la. Vì giá trị của hợp đồng tương lai là 250 lần so với chỉ số, mỗi 1 điểm thay đổi trong chỉ số này đại diện cho một tăng hoặc mất 250 USD.


Do đó, sự gia tăng chỉ số từ 1000 đến 1040 sẽ tăng gấp đôi lượng tiền ký quỹ 10.000 USD của bạn và giảm từ 1000 xuống 960 sẽ quét sạch nó. Đó là mức tăng hoặc giảm 100% do chỉ có 4% thay đổi trong chỉ số chứng khoán!


Nói một cách khác, trong khi mua (hoặc bán) một hợp đồng tương lai cung cấp chính xác cùng một đô la và cent lợi nhuận tiềm năng như là sở hữu (hoặc bán ngắn) các hàng hóa thực tế hoặc các mặt hàng được bảo hiểm của hợp đồng, yêu cầu tỷ suất lợi nhuận thấp tăng mạnh tỷ lệ phần trăm lợi nhuận . Ví dụ, có thể một điều để có giá trị danh mục đầu tư của cổ phiếu phổ thông của bạn giảm từ 100.000 USD xuống còn 96.000 USD (mất 4%) nhưng khá là khác (ít nhất là về tinh thần) để gửi 10.000 USD để bù cho hợp đồng tương lai và kết thúc bằng mất mà nhiều hoặc nhiều hơn như là kết quả của chỉ có một sự giảm giá 4%. Giao dịch kỳ hạn đòi hỏi không chỉ các nguồn lực tài chính cần thiết mà còn là tính khí tài chính và tình cảm cần thiết.


Tôi nên cân nhắc những rủi ro gì khi kinh doanh?


Một điều kiện tuyệt đối cho bất cứ ai xem xét giao dịch trong hợp đồng tương lai - cho dù đó là chỉ số đường, chỉ số chứng khoán, thịt lợn thịt heo hoặc xăng dầu - là phải hiểu rõ khái niệm đòn bẩy cũng như số tiền thu được hoặc mất mát do bất kỳ thay đổi nào giá tương lai của hợp đồng tương lai cụ thể bạn sẽ giao dịch. Nếu bạn không có khả năng rủi ro, hoặc ngay cả khi bạn không thoải mái với rủi ro, chỉ có lời khuyên âm thanh là không thương mại. Giao dịch kỳ hạn không phải dành cho tất cả mọi người.


Như đã thấy từ cuộc thảo luận trước đó, số học của đòn bẩy là số học của lề. Sự hiểu biết về lợi nhuận - và của một số loại lề khác - là điều cần thiết cho sự hiểu biết về giao dịch tương lai.


Nếu kinh nghiệm đầu tư trước đây của bạn chủ yếu liên quan đến cổ phiếu phổ thông, bạn biết rằng thuật ngữ margin - như được sử dụng trong kết nối với chứng khoán - liên quan đến việc thanh toán tiền mặt và tiền vay từ một nhà môi giới để mua cổ phiếu. Nhưng được sử dụng trong giao dịch tương lai, lợi nhuận có một ý nghĩa hoàn toàn khác nhau và phục vụ một mục đích hoàn toàn khác.


Thay vì thanh toán tiền đặt cọc, khoản ký quỹ yêu cầu mua hoặc bán một hợp đồng tương lai chỉ là tiền gửi có thiện ý mà công ty môi giới của bạn có thể thu được để trang trải các khoản lỗ mà bạn có thể phải chịu trong quá trình giao dịch tương lai. Nó giống như số tiền được giữ trong một tài khoản bảo lãnh. Yêu cầu tối thiểu về ký quỹ đối với một hợp đồng tương lai cụ thể tại một thời điểm nhất định được xác định bởi giao dịch mà hợp đồng được giao dịch. Chúng thường khoảng năm phần trăm giá trị hiện tại của hợp đồng tương lai. Trao đổi liên tục theo dõi điều kiện thị trường và rủi ro và, khi cần thiết, tăng hoặc giảm yêu cầu về lợi nhuận. Các công ty môi giới cá nhân có thể yêu cầu khách hàng của họ phải có số tiền ký quỹ cao hơn mức tối thiểu trao đổi.


Có hai điều khoản liên quan đến lợi nhuận mà bạn nên biết: Lề ban đầu và biên lãi bảo trì.


Lệ phí ban đầu (đôi khi được gọi là lợi nhuận ban đầu) là tổng số tiền mà khách hàng phải gửi tiền với công ty môi giới cho mỗi hợp đồng tương lai được mua hoặc bán. Vào bất kỳ ngày nào lợi nhuận thu được từ các vị trí mở của bạn, lợi nhuận sẽ được cộng vào số dư trong tài khoản ký quỹ của bạn. Vào bất kỳ ngày nào lỗ phát sinh, khoản lỗ sẽ được khấu trừ khỏi số dư trong tài khoản ký quỹ. Nếu và khi số tiền còn lại trong tài khoản ký quỹ của bạn bị giảm xuống dưới mức nhất định - gọi là yêu cầu ký quỹ duy trì - nhà môi giới của bạn sẽ yêu cầu bạn gửi thêm tiền để mang lại tài khoản trở lại mức ban đầu lợi nhuận. Hoặc, bạn cũng có thể được yêu cầu ký quỹ bổ sung nếu việc trao đổi hoặc công ty môi giới của bạn tăng yêu cầu ký quỹ. Yêu cầu ký quỹ bổ sung được gọi là các cuộc gọi ký quỹ.


Giả sử, ví dụ, biên lợi nhuận ban đầu cần mua hoặc bán một hợp đồng tương lai cụ thể là 2.000 đô la và yêu cầu ký quỹ duy trì là 1.500 đô la. Nếu tổn thất trên các vị trí mở sẽ làm giảm số tiền còn lại trong tài khoản giao dịch của bạn, ví dụ: 1.400 đô la (số tiền ít hơn yêu cầu bảo trì), bạn sẽ nhận được một cuộc gọi margin cho 600 đô la cần thiết để khôi phục tài khoản của bạn lên 2.000 đô la.


Trước khi giao dịch trong hợp đồng tương lai, hãy chắc chắn bạn hiểu bản thỏa thuận Margin Agreement của công ty môi giới và biết làm thế nào và khi nào công ty trông đợi các cuộc gọi ký quỹ sẽ được đáp ứng. Một số công ty chỉ có thể yêu cầu bạn gửi một tấm séc cá nhân. Những người khác có thể yêu cầu bạn chuyển tiền từ ngân hàng của bạn hoặc cung cấp séc được chứng nhận hoặc ngân phiếu cho ngày hôm sau hoặc ngày hôm sau. Nếu cuộc gọi margin không được đáp ứng đúng thời gian và biểu mẫu, công ty có thể tự bảo vệ mình bằng cách thanh lý các vị trí mở của bạn với giá thị trường sẵn có (có thể dẫn đến mất mát không có bảo đảm mà bạn phải chịu trách nhiệm pháp lý).


Tiền của tôi đi đâu khi tôi mở một tài khoản?


Nền tảng của hệ thống giao dịch tương lai của Hoa Kỳ là không có công ty môi giới tương lai nào được phép giữ các khoản tiền của khách hàng trong bất kỳ tài khoản ngân hàng của công ty nào. Theo các quy định nghiêm ngặt được CFTC và NFA thực thi mạnh mẽ, các công ty môi giới tương lai được yêu cầu duy trì các khoản tiền của khách hàng trong các tài khoản ngân hàng hoàn toàn tách biệt với các tài khoản ngân hàng của chính họ. Theo luật, các khoản tiền gửi của khách hàng có thể không bao giờ, trong bất kỳ trường hợp nào, đều được cộng dồn với quỹ của chính công ty môi giới. Các quỹ giao dịch của bạn sẽ luôn được giữ cẩn thận và giữ an toàn trong tài khoản "& quot; tài khoản của khách hàng bị tách biệt. & Quot;


Trao đổi tương lai là gì?


Một thị trường giao dịch kỳ hạn, được biết đến một cách hợp pháp ở Hoa Kỳ như là một "thị trường hợp đồng được chỉ định", là cốt lõi của nó, một thị trường đấu giá - có quy chế, kỹ thuật và phức tạp - tuy nhiên là thị trường đấu giá.


Trao đổi tương lai là nơi duy nhất có thể giao dịch tương lai và các lựa chọn tương lai (có quyền, nhưng không phải là nghĩa vụ, để mua hoặc bán một hợp đồng tương lai cơ bản ở một mức giá cụ thể) có thể được giao dịch. Giao dịch có thể diễn ra trên sàn giao dịch hoặc thông qua sàn giao dịch điện tử. Bản thân trao đổi không giao dịch tương lai. Thay vào đó:


Cung cấp và duy trì các cơ sở nơi mà người mua và người bán đáp ứng, từ các "hố kinh doanh" thông thường đến các mạng lưới kinh doanh điện tử toàn cầu.


Nghiên cứu, phát triển và cung cấp các hợp đồng tương lai sẽ được giao dịch.


Giám sát việc kinh doanh các sản phẩm của mình và thực thi các quy tắc và quy định liên quan đến thương mại.


Theo dõi và thực thi các tiêu chuẩn về tài chính và đạo đức.


Cung cấp dữ liệu hàng ngày và lịch sử về các hợp đồng được giao dịch dưới sự bảo trợ của nó.


Giao dịch tương lai ở Hoa Kỳ phải tuân theo nhiều quy định. Chúng được giám sát bởi Ủy ban Giao dịch Hàng hóa Tương lai Hàng hóa (CFTC) và Hiệp hội Tương lai Quốc gia (NFA). Ngoài ra, hầu hết các sàn giao dịch tương lai thực hiện việc tự điều chỉnh mạnh mẽ, giám sát nhân viên và các hoạt động kinh doanh xảy ra trong cơ sở của họ.


Các cơ quan này quan tâm đến lợi ích công cộng, đảm bảo thực hành công bằng và theo dõi quá trình phát hiện giá xảy ra trong giao dịch tương lai. Các cơ quan khác của chính phủ, bao gồm Ủy ban Chứng khoán, Ủy ban Dự trữ Liên bang và Bộ Ngân khố Hoa Kỳ cũng giám sát một số chức năng giao dịch tương lai. Việc vi phạm các quy tắc trao đổi có thể dẫn đến tiền phạt đáng kể, cũng như đình chỉ hoặc thu hồi các đặc quyền kinh doanh.


Có bao nhiêu buổi trao đổi được thực hiện ở đó?


Hiện tại có 13 giao dịch tương lai được đăng ký tại Hoa Kỳ nhưng không phải tất cả đều đang lưu hành giao dịch hoạt động. CME là thị trường giao dịch kỳ hạn lớn nhất của Mỹ với khối lượng, và thị trường giao dịch kỳ hạn đầu tiên của Mỹ trở thành công ty có lợi nhuận, sau khi sửa đổi cơ cấu thành viên tư nhân ban đầu và trở thành công ty giao dịch công khai trong năm 2002. Hầu hết các sàn giao dịch của Mỹ vẫn không phải là ngoại hối, lợi nhuận, các tổ chức tư nhân tư nhân, nhưng một số trong số họ đang tích cực cân nhắc những lợi thế của việc chuyển đổi sang các tập đoàn cổ phần.


Có hơn 50 giao dịch tương lai trên toàn thế giới, và chúng được cấu trúc theo một số cách khác nhau. Một số giao dịch tương lai được sở hữu bởi các nhóm ngân hàng hoặc bởi một công ty cổ phần nắm giữ cổ phiếu. Các giao dịch khác, hoặc các công ty cổ phần, được niêm yết trên sàn chứng khoán, tương tự như CME.


Trao đổi tương lai kiếm tiền như thế nào?


Vì các giao dịch tương lai không tham gia vào giao dịch, đôi khi người ta tự hỏi làm thế nào họ kiếm được tiền. Trao đổi tương lai có thu nhập chủ yếu là do:


Nhận một khoản phí cho mỗi giao dịch được thực hiện thông qua trao đổi.


Dữ liệu giá bán - hiện tại, dữ liệu giá trực tuyến trong thời gian thực cũng như dữ liệu giá cả lịch sử về các giao dịch thực hiện thông qua trao đổi. Tại CME, dịch vụ thuê bao dữ liệu bao gồm CME E-quotes ™ và CME E-history.


Tính phí cho dịch vụ thanh toán bù trừ, nếu tương lai sở hữu nhà thanh toán bù trừ của họ, như trường hợp của CME. Một số trao đổi thuê ngoài chức năng thanh toán bù trừ. Hội đồng Thương mại Chicago, ví dụ, đã ký hợp đồng của mình thông qua CME Clearing House.


Bản quyền © 2004-2015 TKFutures Inc. Tất cả các quyền được bảo vệ.


Thông tin được trình bày trong trang tương lai và lựa chọn hàng hóa này không phải là tư vấn đầu tư và chỉ nhằm mục đích thông tin. Không đảm bảo tính chính xác hoặc đầy đủ của nó. Thông tin này có thể được coi là một sự gạ gẫm để tham gia giao dịch phái sinh. Đầu tư vào tương lai và lựa chọn mang nguy cơ mất mát đáng kể và không phù hợp với một số người. Hiệu suất quá khứ hoặc mô phỏng không cho thấy kết quả trong tương lai.

Nhận xét