Nhà môi giới nhị phân tốt nhất 2016 2015


Ai là người chiến thắng của Giải thưởng Công bằng Binary 2016?


20 tháng 5 năm 2016 7:22 sáng.


Một lần nữa, FBO quyết định công nhận tốt nhất trong ngành và công bố người chiến thắng trong giải thưởng Fair Binary Options năm 2016. FBO Awards sẽ được trao tặng cho những công ty đạt được các mục tiêu tuyệt vời không chỉ về khía cạnh tài chính mà còn quan trọng hơn nữa là tạo ra môi trường kinh doanh an toàn trong khi tuân thủ các quy tắc đạo đức và đạo đức chặt chẽ và mã số cần được lấy làm ví dụ cho các nhà môi giới trên toàn thế giới.


2016 Các giải thưởng nhị phân hội chợ.


Năm qua là rất quan trọng vì nó được đánh dấu bởi hoạt động tăng cường của các cơ quan quản lý trên toàn thế giới. Thật không may, điều này có nghĩa là các công ty môi giới lừa đảo cũng tìm thấy mặt đất màu mỡ cho gian lận của họ. FBO đã liệt kê nhiều công ty môi giới như vậy nhưng biết rằng cuối cùng chúng tôi cũng có cơ hội để trao giải cho các nhà môi giới làm ăn một cách đạo đức và chuyên nghiệp. Một trong những lý do chính tại sao Fair Binary Options được thành lập là một thực tế rằng chúng tôi muốn tăng tính minh bạch và công bằng trong ngành.


FBO Awards 2016 một lần nữa sẽ giúp thương nhân quyết định và mua bán an toàn tại các thị trường lựa chọn nhị phân. Vào năm 2015, chúng tôi đã thêm "Chứng chỉ Bảo đảm Bí mật Bảo mật" vào danh mục của chúng tôi. Chứng chỉ này chỉ dành cho các nhà môi giới tôn trọng các tiêu chuẩn cao do FBO cung cấp. Ngoài ra, giấy chứng nhận phải được gia hạn hàng năm, vì Fair Binary Options luôn khuyến khích các nhà môi giới tiếp tục thực hành công bằng.


Tìm hiểu những người môi giới tốt nhất trong ngành là ai và những người chiến thắng trong giải thưởng Fair Binary Options năm 2016!


FBO Giải thưởng Môi giới Tốt nhất 2016 - 24.


Tùy chọn là một nhà môi giới thực sự không cần giới thiệu. Ngay từ đầu, sự kiện 24 là một từ đồng nghĩa với một nhà môi giới an toàn, đáng tin cậy và được điều tiết, luôn cung cấp không chỉ dịch vụ tốt nhất mà cả những đổi mới mới nhất. Nền tảng kinh doanh tuyệt vời, nhiều kiểu lựa chọn nhị phân và thời gian hết hạn, cũng như sự hỗ trợ khách hàng chuyên nghiệp đặt 24 bước trên tất cả các nhà môi giới khác trên thị trường.


FBO Giải thưởng Môi giới Tốt nhất Giải thưởng 2016 - Banc De Binary.


Banc De Binary có niềm tự hào lớn trong tình trạng quy định của nó ngay từ đầu. Nhà môi giới hiện nay trên toàn cầu này đang nỗ lực rất nhiều trong việc nhận được tất cả các giấy phép để hoạt động theo cách quy định nhất. Cách tiếp cận này cho thấy rằng họ thực sự dành riêng cho khách hàng và sẵn sàng thực hiện thêm một bước khi cần thiết.


FBO Giải thưởng Môi giới Tốt nhất Hoa Kỳ năm 2016 - NADEX.


Năm 2016, chỉ có một sự lựa chọn hợp lý cho nhà môi giới tốt nhất của Hoa Kỳ và đó là NADEX. NADEX được điều chỉnh là trao đổi nhị phân nơi thương nhân Hoa Kỳ có thể mua bán các lựa chọn nhị phân trong một môi trường an toàn. Bên cạnh các lựa chọn cao cấp / thấp cổ điển, NADEX cũng cung cấp các tính năng thú vị và các tính năng thú vị khác cung cấp kinh nghiệm giao dịch độc đáo.


Nhà môi giới sáng tạo nhất của FBO 2016 - AnyOption.


Một trong những đổi mới lớn nhất trong năm qua là giao dịch Bubbles được giới thiệu bởi AnyOption, làm cho nhà môi giới này là nhà môi giới sáng tạo nhất trong ngành. Kinh doanh bong bóng kết hợp chơi game và các tùy chọn nhị phân một cách thú vị mà sẽ giúp thương nhân được hưởng kinh doanh nhiều hơn nữa. Điều này có thể được coi là bước tiếp theo tuyệt vời trong ngành nhị phân.


FBO Thương mại xã hội tốt nhất 2016 - CopyOp.


Giao dịch xã hội là bước tiếp theo trong các lựa chọn nhị phân và CopyOp đã nỗ lực rất nhiều trong việc cung cấp dịch vụ giao dịch xã hội tuyệt vời. Dễ dàng sử dụng giao diện, thiết kế tuyệt vời, và vô số các khả năng sau đây làm cho CopyOp tốt nhất mạng lưới kinh doanh xã hội xung quanh. Sự phấn khích không dừng lại ở đó vì các nhà kinh doanh có thể mong đợi tiền thưởng và các lợi ích khác.


FBO Hỗ trợ tốt nhất 2016 - Option. FM.


Tất cả các thương nhân đều biết tầm quan trọng của sự hỗ trợ khách hàng tốt và Option. FM có sự hỗ trợ tốt nhất trên thị trường. Option. FM không chỉ có dịch vụ trò chuyện, email và điện thoại trực tiếp, mà còn là nơi đặc biệt nơi thương nhân có thể báo cáo bất kỳ vấn đề khẩn cấp nào. Option. FM đã hỗ trợ địa phương cho Anh, Đức, New Zealand, Canada, Nam Phi và Pháp.


FBO rút nhanh nhất 2016 - Tradorax.


Tradorax là một nhà môi giới hoàn thành việc tích hợp các phương thức thanh toán vô tận cùng với việc thực hiện nhanh chóng của tất cả các khoản rút tiền. Thương nhân có thể chọn thẻ tín dụng, dây ngân hàng, và ví điện tử, và mong muốn thu hồi của họ để được xử lý trong thời gian kỷ lục. Thực hiện nhanh như vậy cho thấy sự cống hiến trong việc cung cấp dịch vụ tốt nhất có thể.


Giải thưởng FBO Fairness năm 2016 - IQoption.


Giải Fairness năm nay thuộc về IQoption, một nhà môi giới cho thấy sự cống hiến to lớn trong việc cung cấp các điều kiện tốt nhất cho thương nhân của mình và tuân thủ tất cả các tiêu chuẩn đạo đức FBO. Độc giả của chúng tôi rất hài lòng với IQoption, vì chúng tôi chưa bao giờ nhận được bất kỳ khiếu nại. Nhà môi giới này làm tất cả mọi thứ trong quyền lực của mình để được công bằng đối với người sử dụng.


Giải thưởng Sự lựa chọn của Nhà kinh doanh FBO - Opteck.


Độc giả của FBO đã quyết định - họ đã chọn Opteck làm người môi giới yêu thích của họ. Opteck là một nhà môi giới tuyệt vời với cách tiếp cận thân thiện. Hiện tại, Opteck là một trong những công ty môi giới nhị phân phổ biến nhất trên khắp thế giới và rất vui khi giao dịch với họ, do đó không có gì ngạc nhiên khi họ nhận được giải thưởng uy tín này.


Tin tức lưu trữ.


Môi giới ngoại hối đáng tin cậy.


Min. Đặt cọc tối đa. Tận dụng $ 100 1: 400.


Nền tảng giao dịch hàng đầu.


Môi giới Min. Đặt cọc tối thiểu Đánh giá đầu tư $ 250 $ 1.


Xin vui lòng ghé thăm nhà tài trợ của chúng tôi.


Bản quyền © 2012-2017 Tất cả các quyền Fair Fair Binary Options - chúng tôi.


Disclaimer: Trang web này là độc lập của các công ty môi giới nhị phân đặc trưng trên nó. Trước khi giao dịch với bất kỳ nhà môi giới nào, khách hàng tiềm năng nên đảm bảo họ hiểu rủi ro và xác minh rằng người môi giới được cấp phép.


Trang web không cung cấp dịch vụ đầu tư hoặc khuyến nghị cá nhân cho khách hàng để mua bán các lựa chọn nhị phân. Thông tin về FairBinaryOptions. com không nên được xem như là một khuyến nghị để mua bán các lựa chọn nhị phân hoặc được coi là một lời khuyên đầu tư. FairBinaryOptions. com không được cấp phép và cũng không được phép cung cấp tư vấn về đầu tư và các vấn đề liên quan. Khách hàng tiềm năng không nên tham gia bất kỳ khoản đầu tư nào trực tiếp hoặc gián tiếp vào các công cụ tài chính trừ khi họ biết và hiểu đầy đủ các rủi ro liên quan đến từng công cụ tài chính được quảng bá trên trang web.


Chỉ môi giới có kiểm soát đối với Hoa Kỳ.


Giao dịch từ Mac hoặc PC, ngay cả từ thiết bị di động.


Đây có phải là quyết định cuối cùng của bạn?


Chúng tôi đề nghị bạn nên ghé thăm một trong những nhà môi giới phổ biến thay vào đó!


Trợ giúp FairBinaryOptions vẫn công bằng.


Hey ở đó, chúng tôi nhận thấy bạn đang sử dụng AdBlock. Mặc dù chúng tôi hiểu quảng cáo có thể gây phiền nhiễu nhưng chúng tôi dựa vào thu nhập từ nhà quảng cáo để quản lý trang web của chúng tôi.


Môi giới.


Trong vài năm qua, các giao dịch quyền chọn nhị phân đã phát triển từ một phần thị trường nhỏ, mờ nhạt của thị trường thành một mảng lớn. Tuy nhiên, vẫn có một số nhà môi giới ở lại đó, và những điều này nên tránh. Hoặc họ sẽ cải thiện dịch vụ của họ để đáp ứng các xu hướng hiện tại và nhu cầu, hoặc họ sẽ mờ dần. Sử dụng tốt hơn thời gian của bạn để chọn một nhà môi giới tốt hơn.


Điều quan trọng là chúng tôi biết được các lựa chọn nhị phân, môi giới và trạng thái giao dịch nói chung là vào năm 2017, và chúng tôi có một ý tưởng tốt về những điều sẽ diễn ra trong tương lai gần. Một trong những tính năng lớn nhất đã thay đổi qua nhiều năm là số lượng dịch vụ tín hiệu được cung cấp, cũng như tất cả các ứng dụng thương mại di động có sẵn. Chúng ta hãy cùng xem xét những điều này để bạn có thể giúp mình kiếm được nhiều tiền hơn bao giờ hết trong những tháng tới.


Bạn muốn chọn một nhà môi giới lựa chọn hàng đầu nhị phân. Đây là cách tốt nhất để giúp bạn thành công. Ngay cả một nhà kinh doanh lớn có thể bị mất tiền nếu họ không có một trang web tuyệt vời về phía họ. Có thêm vài điểm phần trăm khi nói về tỷ suất lợi nhuận, sự tự do trong việc lựa chọn tài sản tăng lên và các lựa chọn ngoại lai chuyên biệt đều góp phần tạo cho bạn cơ hội kiếm tiền tốt hơn. Nếu bạn buôn bán $ 100,000 mỗi năm, và có thể tăng tỷ lệ lợi nhuận của bạn lên 2%, bạn đã bất ngờ kiếm được thêm $ 2,000 mỗi năm * - chỉ bằng cách chọn một trang web tốt hơn.


* Số tiền được ghi có vào tài khoản giao dịch thành công.


Dưới đây, chúng tôi đã liệt kê một vài trong số các công ty môi giới được đánh giá cao nhất và phác thảo cái gì là tốt về họ, những gì không, và những người mà họ sẽ được hưởng lợi nhiều nhất. Chúng tôi sẽ chia nhỏ các bài đánh giá thành ba nhóm chính: tiền gửi, demo kinh doanh, và dịch vụ khách hàng.


Lựa chọn nhị phân Robot là nổi tiếng nhất của các dịch vụ giao dịch tự động đã bắt đầu xuất hiện trong thế giới của giao dịch quyền chọn nhị phân. Điều này đã tạo cho họ một chỗ đứng vững chắc trên thị trường, nhưng điều quan trọng là chúng ta nhớ rằng có một lý do thực sự tốt vì sao Robot Binary Option trở nên được sử dụng rộng rãi: đó là một công cụ mạnh mẽ và đáng tin cậy. Câu hỏi lớn cho bạn là liệu dịch vụ này có hữu ích cho bạn hay không khi bạn muốn kiếm tiền.


Nhiều lựa chọn cho khoản tiền gửi.


Khoản tiền gửi ban đầu tối thiểu tại Robot phụ Binary Tùy thuộc vào nhà môi giới mà bạn quyết định sử dụng. Hầu hết trong số họ yêu cầu ít nhất 250 đô la. Bạn có thể thực hiện một khoản tiền gửi bằng thẻ tín dụng, tất nhiên. Hoặc bạn có thể sử dụng chuyển khoản ngân hàng của bạn hoặc một vài ví điện tử trực tuyến khác. Khi bạn thực hiện khoản tiền gửi ban đầu của bạn, không có lệ phí thêm vào. Số tiền đó được chuyển vào tài khoản giao dịch của bạn và khi cài đặt của bạn được điều chỉnh, bạn đã sẵn sàng để bắt đầu giao dịch.


Giao dịch Điện thoại Di động có sẵn.


Option nhị phân Robot bây giờ đã có một ứng dụng di động. Thao tác này sẽ cho phép bạn theo dõi tài khoản của mình trong khi đang di chuyển. Có, một trong những lợi ích của một công cụ giao dịch tự động là bạn không cần phải theo dõi mọi thứ liên tục, nhưng có thể thực hiện các điều chỉnh khi bạn ra ngoài có thể là một tính năng rất có giá trị. Ứng dụng trên điện thoại di động là một sự bổ sung tuyệt vời cho các robot trao đổi nhị phân phổ biến nhất, làm cho người dùng thân thiện hơn.


Dịch vụ khách hàng hoạt động tốt.


Robot nhị phân tùy chọn Robot có đội ngũ dịch vụ khách hàng tuyệt vời. Nếu bạn cần trợ giúp về một cái gì đó, bạn có thể gọi hoặc trò chuyện với họ trực tuyến. Trò chuyện trực tuyến nhanh và hiệu quả nếu bạn cần trợ giúp, nhưng bạn cũng có thể sử dụng điện thoại hoặc email.


LÀM THẾ NÀO: Tìm nhà môi giới tốt nhất.


Mỗi người sẽ có những nhu cầu khác nhau khi nói đến người môi giới. Trước khi bạn bắt đầu tìm kiếm, hãy quyết định bạn muốn thương mại, khung thời gian mà bạn sẽ kinh doanh nó, và số tiền cơ bản của bạn. Tiếp theo, tìm một nơi phục vụ cho thương nhân trong khu vực của bạn, đáp ứng tất cả các yêu cầu của bạn, và có tỷ lệ lợi nhuận cao. Điều này sẽ cung cấp cho bạn một khung cơ bản để bắt đầu tìm kiếm của bạn. Tránh các trang web phô trương hoặc có điều kiện không thuận lợi cho thương nhân của họ. Đây có thể không phải là những trò gian lận trực tiếp, nhưng chắc chắn họ không có mặt để giúp bạn kiếm tiền. Có một sự khác biệt giữa hoạt động kinh doanh của họ và lừa đảo bạn ra khỏi tiền mặt của bạn. Hãy chắc chắn rằng bạn đã đọc về các nhà môi giới được liệt kê trong danh sách đen của chúng tôi.


LÀM THẾ NÀO: Là một nhà kinh doanh tốt hơn.


Bắt đầu với những công cụ bạn đã sẵn sàng. Một số địa điểm có dịch vụ tín hiệu, một số có demo trading, và phần lớn trong số họ có các nguồn lực giáo dục. Một số thậm chí có cố vấn thương mại và quản lý để giúp bạn có được kinh doanh của bạn để cấp độ tiếp theo. Nếu bạn được thưởng và các điều kiện thuận lợi, hãy lợi dụng chúng khi bạn có thể. Nhận thêm một chút trợ giúp, hoặc bằng cách tăng kiến ​​thức, nhận thêm tiền, hoặc chỉ có một tỷ lệ lợi nhuận tốt hơn sẽ giúp bạn tiếp tục tăng kích thước tài khoản của bạn. Không có cách nhanh chóng và lâu dài để làm giàu làm điều này, nhưng các bước nhỏ luôn đi đúng hướng cuối cùng sẽ giúp bạn có được.


IQOption đang trở thành một yêu thích.


IQOption là một trong những công ty môi giới chứng khoán nhị phân mới hiện nay, nhưng họ có nhiều tính năng khác nhau để cung cấp cho khách hàng. Nếu bạn đang tìm kiếm một nhà môi giới mới, hoặc chỉ tò mò về những gì IQOption cung cấp, tổng quan ngắn gọn này dành cho bạn.


Nếu bạn muốn tạo một tài khoản với IQ Option, bạn có thể làm như vậy chỉ với 10 đô la hoặc thậm chí mở tài khoản demo IQ. Số tiền thương mại tối thiểu của họ chỉ là 1 đô la, nhưng nếu bạn muốn, bạn có thể cấp tiền cho tài khoản của mình nhiều hơn và thương mại với số tiền lớn hơn. Họ cung cấp hơn 75 tài sản khác nhau và nhiều cách khác nhau để mua bán chúng. Họ có các lựa chọn cuộc gọi truyền thống và đưa ra, xuống còn 60 giây trước khi hết hạn. Bởi vì nhà môi giới này nằm ở châu Âu, họ tập trung nhiều vào cổ phiếu và chỉ số Châu Âu nhưng họ cũng có một số lượng lớn các tài sản chủ yếu dựa trên các khu vực khác trên thế giới.


Hãy chắc chắn để có được một cảm giác mạnh mẽ của nền tảng để giúp tránh những sai lầm thương mại tiềm năng. Điều này chỉ có ý nghĩa cho dù bạn sử dụng bản demo hay không. Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi nào, bạn luôn có thể liên hệ với bộ phận dịch vụ khách hàng. Khi bạn phát triển như là một nhà kinh doanh, bạn sẽ nhận ra nền tảng này hoạt động tốt như thế nào.


Ngoài ra, bằng cách học tất cả các cách để gửi tiền và rút tiền đúng sẽ giúp đỡ khi nó đi xuống đến nó. Nhận được tất cả các tài liệu quan trọng cho họ sớm sẽ giúp làm cho nó dễ dàng hơn nhiều khi nói đến lấy tiền ra.


IQOption không chấp nhận thương nhân từ Hoa Kỳ, Canada, hoặc Nhật Bản. Chúng được quy định bởi một trong những cơ quan tài chính quy mô lớn nhất của châu Âu. Nếu bạn ở trong EU, bạn sẽ không có vấn đề khi tạo một tài khoản với nhà môi giới này nếu đó là những gì bạn xác định là tốt nhất cho phong cách thương mại của bạn. Tuy nhiên, bên ngoài Châu Âu, IQOption không được coi là một nhà môi giới có quy định.


Nadex là sự lựa chọn hoàn hảo cho thương nhân Mỹ.


Nadex là một trong những trao đổi có quy định của CFTC cung cấp các tùy chọn nhị phân. Người môi giới này có trụ sở tại Chicago, Illinois, và họ là một trong những người mang tiêu chuẩn trong thế giới của các giao dịch quyền chọn nhị phân. Được thành lập vào năm 2004, và sau đó đổi tên thương hiệu vào năm 2009 dưới tên hiện tại của họ, Nadex là lựa chọn đi đến cho các thương nhân nhị phân có trụ sở tại Hoa Kỳ


Để tài trợ cho tài khoản Nadex của bạn, bạn cần phải đặt cọc tối thiểu ít nhất là 250 đô la. Bạn có thể sử dụng thẻ ghi nợ, chuyển khoản ngân hàng, kiểm tra giấy hoặc chuyển khoản ngân hàng để thực hiện khoản tiền gửi của bạn. Tùy thuộc vào thương mại bạn muốn thực hiện và mức lợi nhuận mà bạn đang tìm kiếm, bạn có thể thực hiện giao dịch cho ít nhất là $ 1 trong một số trường hợp. Việc rút tiền được xử lý theo cùng một cách, ngoại trừ hiện tại họ không cho phép rút tiền mặt.


Nadex cung cấp miễn phí và sử dụng không giới hạn tài khoản demo của họ. Hầu hết các nhà môi giới giới hạn thời gian mà bạn được phép giới thiệu thương mại đến khoảng 3 ngày, nhưng Nadex đã tập trung mạnh hơn vào thành công của thương nhân của họ. Họ muốn thương nhân để thành công bởi vì khi thương nhân của họ thành công, họ cũng thành công.


Bạn có quan tâm đến kinh doanh điện thoại di động? Đọc Nadex Review của chúng tôi. Chúng cung cấp cho cả iPhone và thiết bị Android. Điều này có lợi cho một số thương nhân, nhưng không phải tất cả. Nếu bạn muốn trở thành một nhà kinh doanh lựa chọn nhị phân thành công, bạn cần phải có khả năng phân biệt được những quyết định tốt từ những cái xấu, và đôi khi, khả năng giao dịch nhiều hơn không nhất thiết là một điều tốt. Nadex cung cấp cho khách hàng các công cụ hướng tới việc giúp họ kiếm tiền, nhưng bạn sẽ cần đưa ra quyết định riêng về những gì tốt nhất cho mình và giải quyết các rủi ro liên quan đến việc kinh doanh của chính bạn.


Mặc dù chúng tôi có các trang web hàng đầu của chúng tôi liệt kê ở trên chúng tôi vẫn còn có rất nhiều môi giới khác để lựa chọn. Dưới đây là một số nhà môi giới được điều chỉnh khác mà bạn có thể sử dụng. Một số nhà cung cấp chỉ làm việc với một số khách hàng nhất định. Chúng tôi sẽ cố gắng cung cấp cho bạn những quốc gia hàng đầu cho mỗi nhà môi giới dựa trên các bài đánh giá chúng tôi thu thập được.


Rất nhiều người thực sự bối rối khi giao dịch nhị phân. Chúng tôi đang cố gắng hết sức để giúp chuyển đổi của bạn dễ dàng hơn nhiều. Luôn nhớ những rủi ro bạn bỏ ra khi tham gia vào loại đầu tư này.


24Option đã được đi đầu trong ngành công nghiệp nhị phân cho một vài năm nay. Khi họ mở rộng dòng sản phẩm của mình, 24Option duy trì thứ hạng này. Gần đây, họ đã thêm phần thông báo giao dịch của bên thứ ba cho phép bạn nhận được dịch vụ tín hiệu như khuyến nghị về thương mại và thời điểm. Họ cũng cung cấp kinh doanh điện thoại di động. Chúng được quy định, và có một danh tiếng lớn trong EU.


Tùy chọn Đặt cọc 24 suất.


Khoản tiền gửi tối thiểu ở đây là 250 đô la, mặc dù hiện tại khách hàng của Hoa Kỳ không được phép vì các quy định của địa phương. Tiền gửi có thể được thực hiện gần như ngay lập tức và trong vòng 3-5 ngày bạn có thể nhận được khoản rút tiền khi xác minh tài khoản đầy đủ. Tất cả thông tin được mã hóa và giữ riêng tư. Bạn có thể gửi bằng chuyển khoản ngân hàng, thẻ tín dụng hoặc qua một số ví tiền trực tuyến.


Demo giao dịch với 24Options.


24Option có một tài khoản giao dịch demo có sẵn, nhưng bạn sẽ cần phải yêu cầu nó đặc biệt từ dịch vụ khách hàng. Họ có xu hướng ở lại mở chỉ trong 72 giờ. Không có nhiều thời gian, nhưng nó đủ để cảm nhận về trang web và phần mềm của họ.


24Option đặt trọng tâm vào hỗ trợ thương lái. Nếu không có thương nhân của họ, họ không có kinh doanh, và triết lý của họ cho thấy suy nghĩ này. Có ba cách chính để liên hệ với dịch vụ khách hàng: điện thoại, email hoặc chat trực tuyến trực tiếp. Trò chuyện trực tuyến có lẽ là cách nhanh nhất để giải quyết bất kỳ vấn đề nào bạn có, mặc dù điện thoại và email thường có thể cung cấp nhiều câu trả lời sâu hơn cho các câu hỏi của bạn.


Bắt kinh doanh không nơi nương tựa?


Chắc chắn rằng bạn kiểm tra.


Cập nhật mới nhất.


Đại học Tùy chọn nhị phân phải Đọc.


Cảm ơn bạn đã kiểm tra trường đại học Binary Options University. Có một chủ đề chính cần phải được nói chuyện về cách thức lên phía trước. RỦI RO! Mặc dù bạn có thể kiếm được nhiều tiền từ việc buôn bán các thiết bị này, nhưng cũng rất dễ mất mọi thứ bạn đầu tư. Hãy hiểu các rủi ro nhị phân trước khi bạn đầu tư bất kỳ tiền. Trang web này dành cho mục đích giải trí và không phải chịu trách nhiệm cho bất kỳ thiệt hại nào bạn có thể phải chịu. Quảng cáo đô la được tạo ra bằng cách nhấp vào một số các liên kết đi. Bạn có thể tìm hiểu thêm về điều này trong Chính sách bảo mật của chúng tôi.


Môi giới nhị phân tốt nhất vào năm 2015 - Phần thưởng xuất sắc nhất.


Môi giới nhị phân tốt nhất Vào năm 2015.


Khi nói đến giao dịch quyền chọn nhị phân, tiền thưởng là rất quan trọng bởi vì họ cho phép bạn giao dịch nhiều hơn và kiếm được nhiều hơn mà không gửi bất kỳ khoản tiền bổ sung. Đó là lý do tại sao chúng tôi quyết định giới thiệu danh hiệu Best Bonus trong giải thưởng của chúng tôi cho nhà môi giới nhị phân tốt nhất vào năm 2015. Công ty chúng tôi đã chọn để nhận được sự công nhận này là GOptions, một phần rất được kính trọng trong ngành. Bạn có thể đã quen với một số tính năng mà họ cung cấp, như chúng tôi đã đề cập kỹ lưỡng trong các bài viết của chúng tôi trên trang web này, nhưng ở đây chúng tôi muốn chỉ ra chất lượng của hệ thống thưởng của họ và lợi ích mà nó mang lại cho tất cả các thương nhân mở một tài khoản với họ. Hãy đọc tiếp!


Nhà môi giới nhị phân tốt nhất vào năm 2015 | Tiền thưởng ban đầu.


Như trường hợp với tất cả các bài báo khác trong loạt bài này, điều này cũng sẽ chỉ tập trung vào một khía cạnh của cung cấp của nhà môi giới này. Đối với tất cả các thông tin liên quan khác, hãy kiểm tra GOptions Review 2016. Bây giờ thì điều gì làm cho hệ thống tiền thưởng này tốt như vậy là một thực tế là mỗi loại tài khoản sẽ có một khoản tiền thưởng chào đón chờ bạn khi bạn thực hiện khoản tiền gửi ban đầu. Những khoản thưởng này có thể cao tới 100%, tùy thuộc vào loại tài khoản bạn chọn. Nhưng những gì thực sự hấp dẫn về hệ thống này là một thực tế là bạn sẽ nhận được tiền thưởng thêm mỗi khi bạn redeposit. Đây là một trong những lý do GOptions là nhà môi giới nhị phân tốt nhất vào năm 2015 trong danh mục này - họ cung cấp cho bạn rất nhiều cơ hội để kiếm được lợi nhuận.


Nền tảng Thương mại Đô thị.


Nhà môi giới nhị phân tốt nhất vào năm 2015 | Các giao dịch khác.


Rõ ràng, một lý do không đủ để giành được giải thưởng của chúng tôi cho nhà môi giới nhị phân tốt nhất vào năm 2015. Tuy nhiên, GOptions thực sự có nhiều aces lên tay áo của nó. Tiền thưởng tiền mặt không phải là lợi ích duy nhất mà bạn nhận được khi mở một tài khoản tại đây vì bạn có thể chọn một số giao dịch không rủi ro thay vì nó, cũng như mở một Tài khoản Demo Miễn phí. Bạn cũng sẽ nhận được nhiều tính năng hữu ích như đánh giá thị trường hàng ngày, bảo hiểm 10%, đào tạo hàng tuần vv Ngoài ra, GOUT hoàn toàn thích quảng cáo hấp dẫn và sẽ có chúng rất thường xuyên. Tại sao, chỉ trong những ngày lễ này, bạn có thể nhận được tiền thưởng lên đến 500% với họ nếu bạn đặt cọc 5000 đô la, nhưng cũng có những giao dịch thú vị khác. Nói tóm lại, ngoài những giao dịch tuyệt vời thông thường, bạn có thể mong đợi những cái tốt hơn để đi theo con đường của bạn mỗi lần và một lần và điều này thực sự làm cho GOptions môi giới nhị phân tốt nhất vào năm 2015 trong thể loại này.


Nhà môi giới nhị phân tốt nhất vào năm 2015 | Phần kết luận.


Chúng tôi tin rằng nhà môi giới này hoàn toàn xứng đáng nhận giải nhất trong thể loại này vì nó cho thấy sự cống hiến to lớn cho khách hàng của mình theo từng bước. Ngoài các tính năng tuyệt vời, nhà môi giới nhị phân tốt nhất vào năm 2015 phải có những lợi ích tốt nhất của khách hàng trong tâm trí và GOptions thực sự nổi trội trong bộ phận này. Tiền thưởng của họ có tất cả các hình dạng và kích cỡ và tất cả các bạn phải làm là để làm cho sự lựa chọn của bạn. Mở một tài khoản với họ và bạn sẽ có thể tăng vốn kinh doanh của bạn trong thời gian không. Đó là tất cả cho bài viết này nhưng hãy tham gia lại vào lần tiếp theo khi chúng tôi chọn nhà môi giới nhị phân tốt nhất vào năm 2015 trong một danh mục khác.


Môi giới nhị phân tốt nhất vào năm 2015 - Giá trị Tốt nhất.


Khi bạn đang tìm kiếm một nhà môi giới, bạn luôn muốn một công ty cung cấp cho bạn dịch vụ tốt nhất có thể trong tất cả các khía cạnh của giao dịch quyền chọn nhị phân. Bạn muốn có một kinh nghiệm hoàn chỉnh cho tiền của bạn. Đây là những gì chúng tôi đang tìm kiếm trong danh mục này - một đối tác kinh doanh với các tính năng chất lượng cao trên bảng; một môi giới mà, khi bạn tổng hợp tất cả mọi thứ, có nhiều nhất để cung cấp. Sự lựa chọn của chúng tôi là 24, có lẽ là nhà môi giới nhị phân nổi tiếng nhất trên thế giới hiện nay, và vì một lý do chính đáng, chúng tôi có thể thêm vào. Với sự giúp đỡ của các chuyên gia tài chính của chúng tôi, chúng tôi sẽ trình bày trường hợp của chúng tôi và giải thích tại sao chúng tôi nghĩ rằng đây là nhà môi giới tốt nhất vào năm 2015.


Nhà môi giới nhị phân tốt nhất vào năm 2015 | Những đặc điểm chính.


24 là một trong những nhà môi giới hàng đầu trên thị trường trong mọi khía cạnh. Ví dụ, bạn có thể lựa chọn giữa năm loại tài khoản khác nhau 24option khác nhau được trang bị fabulously và thiết kế để hoàn toàn phù hợp với mọi loại thương nhân. Sau đó, có nền tảng giao dịch - một phần mềm được thiết kế tuyệt vời với hơn 100 tài sản và bốn chế độ giao dịch chính, với ít nhất hai biến thể, cung cấp cho bạn vô số giờ giao dịch thú vị. Và đừng lo lắng về độ tin cậy của nó; TechFinancials là công ty đứng sau nó. Tùy chọn 24 cũng được quy định đầy đủ bởi và có một ứng dụng di động tuyệt vời, vì vậy bạn thực sự sẽ không tìm thấy một tính năng duy nhất thiếu. Nhưng có nhiều điều để thảo luận khi giải thích lý do tại sao đây là nhà môi giới nhị phân tốt nhất vào năm 2015, vì vậy hãy gắn bó với chúng tôi thêm một chút nữa.


Nhà môi giới nhị phân tốt nhất vào năm 2015 | Những thành tựu khác.


Nếu bạn muốn tìm hiểu về các dịch vụ giao dịch quyền chọn nhị phân, 24 dịch vụ sẽ cung cấp cho bạn mọi thứ bạn cần - một trung tâm giáo dục chi tiết với nhiều hội thảo Webinning thú vị có thể giúp bạn rất nhiều vì nó chứa nhiều tài liệu hữu ích. Bạn thực sự sẽ không tìm thấy bất cứ điều gì thiếu ở đây, và đó là lý do tại sao đây là nhà môi giới nhị phân tốt nhất của chúng tôi vào năm 2015. Ngay cả sự hỗ trợ của khách hàng là tuyệt vời với đội ngũ nhân viên được giáo dục tốt và trả lời các câu hỏi của bạn chỉ trong vài giây. Nhưng ngoài tất cả điều này, một lý do tại sao người môi giới này là nhà môi giới nhị phân tốt nhất vào năm 2015 là một thực tế là công ty đã có thể trở thành nhận biết ngay cả ngoài ranh giới của ngành công nghiệp lựa chọn nhị phân.


Juventus FC đã tham gia một thỏa thuận hợp tác với 24 tổ chức và Boris Becker đã làm như vậy. Chúng tôi tin rằng điều này chứng minh rằng sự lựa chọn của chúng tôi về nhà môi giới nhị phân tốt nhất vào năm 2015 là chính xác.


Nhà môi giới nhị phân tốt nhất vào năm 2015 | Phần kết luận.


24 là một công ty nằm ở hàng đầu của ngành công nghiệp này trong mọi khía cạnh của nó và điều này đã được như vậy cho năm năm nay. Bạn sẽ không tìm thấy trải nghiệm hoàn chỉnh hơn ở bất cứ nơi nào khác vì đây là nhà môi giới nhị phân tốt nhất của chúng tôi vào năm 2015. Đây không chỉ là ý kiến ​​của chúng tôi mà nhiều chuyên gia có uy tín khác cũng đồng ý về điều này.


Công ty đã thành công để trở nên nổi tiếng ngay cả bên ngoài ngành công nghiệp này thực sự là một thành tựu. Mở một tài khoản với họ và bạn sẽ thấy chúng tôi đúng.


Môi giới tốt nhất.


Người môi giới nào là nơi tốt nhất để giao dịch ngoại hối, lựa chọn nhị phân, CFDs và Bitcoin? Điều này sẽ phụ thuộc vào một số yếu tố.


95% các công ty môi giới chứng khoán nhị phân là lừa đảo, 50% các nhà môi giới Forex là gian lận, và nếu bạn đầu tư ở đó, bạn sẽ không bao giờ nhìn thấy tiền của bạn nữa!


Các nhà môi giới tốt nhất là tất cả được cấp phép và quy định. Không có nhà môi giới nào tốt nhất sẽ hứa cho bạn lợi nhuận cao, và không ai trong số họ sẽ quản lý tiền của bạn cho bạn. Để lựa chọn một nhà môi giới dễ dàng hơn, chúng tôi sẽ giữ danh sách này cho các công ty môi giới phổ biến nhất hiện nay.


Môi giới giao dịch trực tuyến tốt nhất.


CM Trading là một môi giới ngoại hối có giấy phép của Nam Phi. Họ cung cấp cho các nhà đầu tư nền tảng giao dịch Sirix, cộng với họ có Copy Trading, xem tại đây.


24option là một nhà môi giới CFD / Forex phổ biến ở Châu Âu. Hãy thử Tài khoản Demo Miễn phí trên nền tảng giao dịch thân thiện người dùng thân thiện của họ, xem tại đây.


Các nhà kinh doanh tiền tệ của Crypto được hưởng "Mini Contracts" cho Bitcoin bắt đầu từ $ 100, hãy xem ở đây.


eToro là một công ty "Thương mại Xã hội" phổ biến, được cấp phép bởi & amp;.Trang web của họ rất thân thiện, và bạn có thể dễ dàng đầu tư với một CopyFund.


Đây không phải là các khuyến nghị, mà chỉ đơn giản là danh sách các nhà môi giới tốt nhất, dựa trên thông tin chính xác và cập nhật mà chúng tôi nhận được từ các nhà đầu tư và thương nhân tích cực.


Tìm kiếm môi giới & robot.


Tránh sử dụng một môi giới Scam.


Lừa đảo tài khoản có quản lý.


Than phiền Than phiền


Phần mềm thương mại tự động tốt nhất.


Bản quyền © 2015 - 2017 ScamOption. com - Môi giới Binary Options và Phần mềm Tự động Kinh doanh Nhận xét.


Tiết lộ: Giao dịch quyền chọn nhị phân mang một mức độ rủi ro cao và có thể dẫn đến mất tất cả các khoản tiền của bạn. Luôn xác minh rằng người môi giới bạn chọn giao dịch với một giấy phép và được quy định bởi cơ quan quản lý tài chính địa phương của bạn.


Hướng dẫn về môi giới và nền tảng môi giới Binary tốt nhất trong năm 2017.


Khuyến mãi tháng 10 đặc biệt: Bắt đầu với chỉ 50 € tại HighLow # 1 Xếp hạng môi giới được quy định: Bắt đầu ở đây!


Có hàng trăm nhà môi giới lựa chọn nhị phân trên mạng. Vì không phải tất cả chúng đều cung cấp cùng loại dịch vụ và cùng loại giao dịch, điều rất quan trọng đối với bất kỳ nhà giao dịch nào để lựa chọn cẩn thận trước khi đăng ký.


Tôi đã tạo ra hướng dẫn này để giúp các nhà giao dịch tìm ra, những gì tôi tin tưởng, những nhà môi giới nhị phân tốt nhất hiện có trong những ngày này. Tôi sẽ liên tục cập nhật danh sách này thêm các nhà môi giới mới mà tôi đã thử nghiệm và xác định là legit và loại bỏ những người tích lũy những phản hồi tiêu cực theo thời gian.


Dưới đây những đoạn văn đầu tiên bạn sẽ tìm thấy một toplist của môi giới lựa chọn nhị phân mà tôi tin tưởng hoàn toàn và rằng tại thời điểm này cung cấp theo ý kiến ​​của tôi các dịch vụ tốt nhất và có danh tiếng tốt nhất trong vòng tròn kinh doanh.


Danh sách này được hỗ trợ bởi nghiên cứu nghiêm ngặt cũng như so sánh các bài đánh giá và tìm kiếm các khiếu nại về các diễn đàn ngoại hối lớn và các diễn đàn lựa chọn nhị phân như ForexPeaceArmy và FXempire.


Các nhà môi giới hiện tại được đề nghị:


Môi giới Binary Options tốt nhất tại Singapore.


Địa điểm giao dịch tốt nhất cho người mới bắt đầu.


Môi giới với tiền gửi tối thiểu thấp.


Các công ty có Giấy phép hợp lệ.


So sánh các môi giới khác nhau.


Tìm Mức thanh toán lớn nhất.


Nhà cung cấp dịch vụ gian lận.


Hướng dẫn cho môi giới Binary Options của PayPal.


Làm thế nào để Tìm các môi giới nhị phân Ý tốt nhất?


Tiền gửi Moneybookers & Rút tiền.


Không có nhà môi giới nào hoàn hảo - khiếu nại của NADEX.


Thương mại và thắng tiền thật.


Thương mại miễn phí với Tài khoản Demo.


Những gì cần tìm Trước khi đăng ký tại một môi giới lựa chọn nhị phân?


Trong các đoạn văn dưới đây tôi sẽ mô tả những gì tôi nhìn vào khi tôi xem xét một nhà môi giới. Nói chung, chỉ có 1 trong số 10 nhà môi giới mà tôi xem xét sẽ nhận được đánh giá tích cực. Từ những tôi thường chọn 10 nhà cung cấp dịch vụ nhị phân hàng đầu mà tôi thích và giới thiệu họ trên trang web của tôi. Đôi khi tôi phải giảm xuống chỉ còn 5.


Đây là điều đầu tiên tôi đánh giá. Nếu nó quay ra rằng một nhà môi giới là một gian lận và hoạt động bất hợp pháp thì tôi thậm chí sẽ không nhìn xa hơn. Không quan trọng nếu người môi giới có nhiều giao dịch hấp dẫn và tỷ lệ thanh toán cao. Nếu một cái gì đó có vẻ bóng mát thì không có điểm gì để tìm kiếm thêm nữa.


Cách tốt nhất để kiểm tra việc này là xem người môi giới có giấy phép do cơ quan chính phủ có uy tín cấp ở một quốc gia có uy tín hay không. Các cơ quan này bao gồm Uỷ ban Chứng khoán Síp và Ủy ban Giao dịch (), và Cơ quan Quản lý Tài chính Vương quốc Anh (United Kingdom Financial Conduct Authority).


Các công ty môi giới (hoặc công ty mẹ của họ) có giấy phép như vậy luôn là 100% legit.


Nó cũng là vấn đề mà một nhà môi giới lựa chọn nhị phân được đặt. Nếu một công ty nằm ở một nơi như Quần đảo Virgin thuộc Anh hoặc Seychelles thì hầu hết thời gian có nghĩa là họ có thứ để giấu.


Hầu hết các công ty môi giới nhị phân hợp pháp đều nằm ở những nơi như Síp, Vương quốc Anh, Malta hoặc Đảo Man. Tất cả những điều này thuộc về các thẩm quyền của Liên minh châu Âu và có các cơ quan quản lý có uy tín.


Nó cung cấp bao nhiêu tài sản?


Một khi tôi kiểm tra tất cả các công cụ pháp lý và đảm bảo rằng các nhà môi giới không phải là một scam, tôi sẽ tiếp tục đánh giá các nhà môi giới thực sự chính nó. Điều đầu tiên tôi nhìn thấy là số tài sản. Càng lớn càng tốt.


Kiến thức phổ biến trong vòng tròn các tùy chọn nhị phân là một số tài sản dễ dự đoán hơn những tài nguyên khác. Điều này đặc biệt đúng đối với các cặp tiền tệ lớn. Ngoài ra, hầu hết các công cụ tín hiệu được phát triển chỉ làm việc với tiền tệ, do đó bạn cần phải chắc chắn rằng chúng có sẵn trong sự phong phú nếu bạn muốn lợi nhuận.


Tỷ lệ thanh toán là gì?


Một điều rất quan trọng để đánh giá là tỷ lệ thanh toán. Rõ ràng, tỷ lệ thanh toán càng lớn càng tốt cho bạn. Tại thời điểm này tiêu chuẩn ngành của tỷ lệ thanh toán là khoảng tối thiểu là 80%.


Cũng cần kiểm tra xem các nhà cung cấp dịch vụ nhị phân tương ứng có tỷ lệ thanh toán rất cao trong trường hợp các lựa chọn một chạm và ranh giới. Trong hầu hết các trường hợp như vậy, tỷ lệ thanh toán phải là khoảng 400%.


Một số nhà môi giới tính vào thực tế là các thương nhân không có ý tưởng rằng tỷ lệ thanh toán trong trường hợp lựa chọn cảm ứng nên rất cao, và do đó họ cung cấp mức tiêu chuẩn 80% trong những trường hợp này. Đây là một thực tế rất râm. Tôi lập danh sách đen một nhà môi giới ngay lập tức mà không cung cấp tỷ lệ thanh toán phong nha.


Các phần mềm thương mại trực tuyến được sử dụng. Các công ty môi giới lựa chọn nhị phân hoạt động trên một nền tảng kinh doanh tự chọn được gọi là binary options. Các công ty bên thứ ba thường phát triển nền tảng này. Thương nhân nên đảm bảo rằng họ đăng ký tại một nhà môi giới sử dụng một nền tảng rất cao cấp và thân thiện. Bằng cách này họ sẽ có thể thưởng thức kinh doanh dưới những điều kiện tốt nhất.


Có những lựa chọn nào?


Như bạn đã biết, có nhiều loại tùy chọn như lựa chọn cao / thấp, một lần chạm, ranh giới và bậc thang. Một nhà môi giới tốt vào năm 2017 sẽ được cung cấp tất cả những điều này. Có thể tốt cho một nhà môi giới chỉ cung cấp các lựa chọn cao / thấp trong năm 2010, nhưng ngày bạn không thể chấp nhận được.


Lý do cho điều này là một số trong những lựa chọn trả tiền tốt nhất là những cái kỳ lạ như ranh giới và một chạm. Như đã giải thích ở điểm trước, chúng có thể trả 400% hoặc thậm chí 600%.


Các vấn đề rút tiền và thanh toán.


Ở giai đoạn này tôi gần như đã hoàn thành xem xét các nhà môi giới nhị phân từ một góc độ bên ngoài. Bước tiếp theo sẽ là thực sự đăng ký bản thân mình và thử làm thế nào những điều làm việc trong chế độ giao dịch thực.


Tuy nhiên, trước khi làm điều này tôi sẽ kiểm tra một số các trang web và các diễn đàn bình chọn nhị phân phổ biến để xem người dân có bất kỳ khiếu nại về rút; sau tất cả, tôi không muốn tiền của tôi bị đánh cắp.


Có rất nhiều diễn đàn quan trọng và độc lập được hoàn toàn tạo ra cho phép người sử dụng khiếu nại với các công ty môi giới. Nếu người môi giới của tôi có nhiều than phiền hợp lý về việc không xử lý thanh toán thì rõ ràng tôi sẽ không đăng ký và thay vào đó thêm người môi giới vào danh sách đen của tôi.


Liên quan đến tiền gửi, vấn đề quan trọng nhất là số lượng các công cụ gửi tiền được cung cấp. Các công cụ thanh toán quan trọng nhất nên có sẵn tại mỗi nhà môi giới giao dịch tài chính là tiền gửi bằng thẻ tín dụng, tiền gửi chuyển khoản và PayPal cũng như tiền gửi Moneybookers. Liên quan đến rút tiền, vấn đề quan trọng nhất là thời gian xử lý liên quan đến thanh toán.


Thực tế giao dịch trong ít nhất 2 tuần.


Và bây giờ cuối cùng một khi các môi giới lựa chọn nhị phân tôi xem xét thông qua các bài kiểm tra trước tôi thực sự sẽ đăng ký bản thân mình và bắt đầu kinh doanh với tiền thật ít nhất là 2 tuần. Thông thường, trong những trường hợp này tôi sẽ không chấp nhận một khoản tiền thưởng bởi vì tôi không có ý định dính vào giao dịch và do đó không muốn khóa tiền gửi của tôi do yêu cầu thanh toán bù trừ tiền thưởng.


Khi tôi xem xét các nhà môi giới trong chế độ giao dịch thực sự tôi sẽ đánh giá lại tất cả các điểm trước đây nhưng bây giờ cũng trong thực tế:


- Liệu người môi giới thực sự có tất cả các tài sản quảng cáo?


- Liệu nó có tỷ lệ thanh toán tương tự trong thực tế khi quảng cáo đăng ký trước?


- Liệu nó có tất cả các lựa chọn quảng cáo và nó có cùng một khoản thanh toán?


- Sau 2 tuần: tôi có thể thực sự rút tiền của tôi và quá trình này diễn ra như thế nào?


Tôi cũng sẽ tìm kiếm bất cứ điều gì thêm, chẳng hạn như các tính năng bổ sung đặc biệt, như tăng gấp đôi, bán thương mại, tăng thời gian hết hạn và nhiều hơn nữa. Nếu các tính năng này có sẵn, sau đó một nhà môi giới sẽ được xếp hạng cao hơn trên trang web của tôi.


Và cuối cùng, nếu các công ty môi giới vượt qua tất cả những đánh giá này thì tôi sẽ thêm chúng vào danh sách các nhà môi giới lựa chọn nhị phân đề nghị. Nếu họ "vừa đủ tốt" thì tôi sẽ bỏ qua chúng. Nếu họ thực sự xấu hoặc thậm chí lừa đảo, họ nhận được danh sách đen.


Vì vậy, đây là cách tôi xem xét môi giới lựa chọn nhị phân. Bạn có thể làm điều này cho mình bằng cách sử dụng phương pháp tương tự nếu bạn muốn.


Danh sách Môi giới Binary Options tốt nhất.


Và cuối cùng tôi muốn nói về một số nhà môi giới mà tôi tin là những người biểu diễn hàng đầu. Tôi quyết định đặc biệt làm nổi bật những điều này, vì đây là những cái tôi thực sự sử dụng bản thân mình cũng như trên cơ sở thường xuyên.


Tất cả các trang web được liệt kê dưới đây đã thông qua tất cả các bài kiểm tra và tiêu chuẩn nói trên. Tôi cá nhân có thể bảo đảm cho các trang web này đã sử dụng chúng bản thân mình liên tục trong một thời gian dài.


Lựa chọn IQ (được khuyến nghị cho Châu Âu và các nhà kinh doanh quốc tế - không phải là Mỹ chấp nhận) - IQ Option là nhà môi giới lựa chọn nhị phân lớn nhất trên thị trường. Đây cũng là một trong những công ty đầu tiên có được quy định và cấp phép phù hợp ở nhiều nước thuộc Liên minh châu Âu. Tôi thật sự tin rằng vào thời điểm này, IQ Option là môi giới an toàn và hợp pháp nhất trên mạng. Tất nhiên, các dịch vụ cung cấp cũng là một trong những tốt nhất hiện có ngay bây giờ.


CTO - lý do tôi thích CTOption rất nhiều bởi vì nó có một trong những giao diện kinh doanh tốt nhất trong kinh doanh với một số lượng lớn các biểu đồ và các tính năng bổ sung. Người môi giới cũng được biết đến với các khoản thanh toán chế biến rất nhanh và không phức tạp.


Nếu bạn quan tâm đến việc học làm thế nào để giành chiến thắng ở các tùy chọn nhị phân sau đó tôi khuyên bạn nên đọc các bài báo và hướng dẫn bổ sung của tôi. Trang web này được tạo ra với mục đích giảng dạy các nhà kinh doanh làm thế nào để giành chiến thắng, vì vậy họ có thể trở thành nhiều hơn chỉ đơn giản là người sử dụng giải trí. Nếu bạn chỉ giao dịch ở các lựa chọn nhị phân xếp hạng tốt nhất và làm theo một số bước thông thường thì bạn có thể có cơ hội tạo thu nhập ngoài việc có nhiều niềm vui nữa. Tuy nhiên, hãy nhớ rằng trong các giao dịch quyền chọn nhị phân (hoặc bất kỳ hình thức giao dịch nào cho vấn đề đó) không có gì đảm bảo.


Nếu bạn muốn kiểm tra danh sách các công ty môi giới tôi có danh sách đen bạn có thể đến đây.


nếu bạn quan tâm đến các lựa chọn nhị phân kinh doanh ở Mỹ sau đó bạn nên kiểm tra trang này về môi giới lựa chọn nhị phân ở Mỹ.


Các bài viết và hướng dẫn về các tùy chọn nhị phân mới nhất.


Trong bài này tôi sẽ nói về các khiếu nại đã được nêu ra chống lại các nhà môi giới Mỹ nhị phân tùy chọn NADEX. Tìm hiểu những gì các thương nhân khác có thể nói và khiếu nại về nhà môi giới này.


Trong bài này tôi sẽ nói về các công ty môi giới lựa chọn nhị phân chấp nhận thanh toán tiền gửi và rút tiền PayPal. Tìm hiểu xem các công ty môi giới nhị phân nào cung cấp PayPal cho thương nhân của họ.


Trong bài này, tôi sẽ nói về các luật và quy định về quyền chọn nhị phân ở Ý và về cách tìm các nhà môi giới lựa chọn nhị phân tốt nhất của Ý được cấp phép và điều chỉnh trong nước.


12 Bình luận về "Tùy chọn môi giới"


Hey bạn có thể cho tôi biết làm thế nào để phân biệt các công ty môi giới nhị phân hợp pháp từ gian lận? - Tôi đã đọc nhiều trang web và có vẻ như có những người môi giới có thể không hợp pháp hoặc đó là trò gian lận. Tôi cũng thấy rằng bạn có một toplist của môi giới lựa chọn nhị phân về điều này và hầu hết các trang của bạn. Bạn có thể cho tôi biết bạn đã chọn các nhà môi giới này và nếu đây là những gì legit và tại sao bạn nghĩ rằng đó là tốt nhất? Cảm ơn.


Tôi muốn sửa chữa một điểm, họ có thể được đăng ký với nhưng họ không được quy định của họ liên quan đến thương mại tùy chọn nhị phân. Nó được coi là cờ bạc ở Anh, vì vậy bạn không thể coplain đến và bạn không nhận được bất kỳ sự trợ giúp từ họ ....


Điều này là do các lựa chọn nhị phân đang ở thời điểm này không trực tiếp quy định bởi. Tuy nhiên, điều này sẽ thay đổi rất nhanh (tức là trong năm 2015) khi các nhà môi giới phải nộp đơn trực tiếp tại giấy phép.


Các nhà môi giới sẽ chắc chắn 100% nhận được giấy phép trực tiếp là khá nhiều những người được liệt kê ở đây. Ví dụ: 24Option, Stockpair và TopOption là những người tiên phong và họ đang đàm phán với quyền vào thời điểm này và rất có thể sẽ nhận được giấy phép trực tiếp ngay sau khi họ đưa ra các giấy phép này vào cuối năm 2015.


Hy vọng điều này đã được giúp đỡ.


Bạn có thể xin vui lòng cho tôi biết về môi giới Binarymate - làm thế nào legit là họ - vì họ không có giấy phép hoặc cung cấp bất kỳ thông tin về công ty địa chỉ vật lý của họ vv? Làm thế nào bạn có thể đề nghị như một công ty mà không cung cấp các chi tiết quan trọng như vậy? Vui lòng cung cấp chi tiết về công ty nếu bạn có. Cũng cho chúng tôi biết nơi nào và kinh nghiệm những gì các thương nhân đang chia sẻ về các tài khoản Binarymate của họ - đặc biệt là rút tiền và các vấn đề quan trọng như vậy.


Tốt đẹp, tôi sẽ hỏi cùng một câu hỏi và tìm ra câu trả lời. Thật kỳ quặc, lol. Dù sao, nhờ Optionsdvice.


Không vấn đề gì. 🙂 Vui lòng giúp đỡ.


Có ai nghe nói về DGI Market? Họ có tốt không?


Tùy chọn Tùy chọn Awesome Lời khuyên. Lựa chọn nhị phân có thể là một cách tuyệt vời để kiếm được nhiều tiền nhưng bạn cần phải có kiến ​​thức đúng và khả năng để đối phó với một lượng lớn áp lực. Có rất nhiều thông tin trên mạng nhưng phần lớn nó không đúng.


Xin chào! Tôi đã xem bài viết của bạn và quyết định thử robot tùy chọn do đánh giá và đề xuất tuyệt vời của bạn. Tuy nhiên, có đúng là họ không còn liên kết với nhà môi giới HighLow nữa? Ngoài ra, bạn mất gì về môi giới Binarytilt? Mong muốn được nghe từ bạn!


Danh sách đại lý lớn. Tôi chưa bao giờ thử người môi giới đầu tiên mà bạn có trong bảng trên, nhưng tôi rất hài lòng với các dịch vụ của IQ Option hiện đang trong danh sách của bạn như là một nhà môi giới tốt thứ hai trong năm nay.


Môi giới Binary Options tốt nhất năm 2017.


Tại Investoo. com, chúng tôi nhằm giúp tìm và so sánh các công ty môi giới chứng khoán nhị phân tốt nhất cho năm 2017.


Chúng tôi hiểu rằng mọi nhà kinh doanh khác nhau và tìm kiếm các nhà môi giới lựa chọn nhị phân phù hợp với các yêu cầu cụ thể, chẳng hạn như một nhà môi giới có quy định hoặc những nhà cung cấp các loại hình thương mại đặc biệt. Do đó, bạn có thể sử dụng bảng so sánh các giá trị nhị phân của chúng tôi để lọc các môi giới theo sở thích của bạn, cho dù bạn đang tìm kiếm một nhà môi giới để sử dụng các tín hiệu tùy chọn nhị phân với hoặc bạn đang tìm kiếm để sử dụng tự động kinh doanh như robot tùy chọn nhị phân hoặc thậm chí các chuyên gia EA cố vấn , chúng tôi đã có một danh sách các nhà môi giới lựa chọn nhị phân những người có thể cung cấp các dịch vụ đúng! Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm về các lựa chọn nhị phân và làm thế nào để thương mại, chúng tôi có một bộ sưu tập các lựa chọn nhị phân giáo dục cho bạn để học tập. Kiểm tra bảng dưới đây để xem các công ty môi giới nhị phân hàng đầu được đánh giá cao của chúng tôi và nhấn vào nút 'xem lại bài đánh giá' để biết thêm thông tin.


đến trường Thương mại & Tín hiệu của chúng tôi.


đến trường Thương mại & Tín hiệu của chúng tôi.


đến trường Thương mại & Tín hiệu của chúng tôi.


đến trường Thương mại & Tín hiệu của chúng tôi.


đến trường Thương mại & Tín hiệu của chúng tôi.


Giới thiệu về môi giới Binary Options.


Các giao dịch mua bán nhị phân là một phương pháp phổ biến để biến động giá cả trên thị trường tài chính thế giới. Kỹ thuật này được tìm kiếm bởi vì các thương nhân có thể dễ dàng cạnh ra thiệt hại kể từ bản thân tài sản không tham gia vào thương mại. Do khoản thanh toán cố định, người mua hoặc người bán có cơ hội để biết liệu họ có đang kiếm lợi nhuận hay thua lỗ trước thời gian không.


Mặc dù có thể nghe dễ dàng, một chuyên gia (nhà môi giới lựa chọn nhị phân) sẽ được yêu cầu để đảm bảo sự thành công của một giao dịch mua bán nhị phân lợi nhuận.


Mặc dù có một số yếu tố xác định chất lượng của một nhà môi giới tốt, ký một thỏa thuận với tốt nhất đi kèm với một thách thức. Ví dụ: bạn có quan tâm đến một nhà môi giới giao dịch trực tiếp với bạn hay không, hoặc bạn muốn làm việc với người trung gian (đại lý môi giới)?


Nói chung, quyết định cuối cùng để lựa chọn nhà cung cấp dịch vụ nhị phân tốt nhất giảm xuống một số yếu tố bao gồm nhưng không giới hạn ở các quy định, dịch vụ khách hàng, các loại thương mại, phần mềm thương mại và các khoản thanh toán. Trong hướng dẫn này, chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn về thế giới môi giới nhị phân tùy chọn. Dưới đây là những gì chúng tôi sẽ thảo luận:


Danh sách môi giới Binary Options hàng đầu cho năm 2017.


Các điểm vào điểm vào thị trường lựa chọn nhị phân cho bất kỳ nhà đầu tư trong thị trường này là thông qua một môi giới tùy chọn nhị phân.


Môi giới là cửa ngõ vào thị trường. Họ giữ tiền thay cho nhà đầu tư tin tưởng, cung cấp nền tảng mà thương nhân có thể đặt hàng, nghiên cứu thị trường và nhận thông tin chung về các khía cạnh của các lựa chọn nhị phân ngoài kinh doanh.


Đó là lý do tại sao thương nhân lựa chọn môi giới kinh doanh tốt nhất vì những vấn đề với người môi giới là một trong những yếu tố chính ảnh hưởng đến hoạt động kinh doanh của thương nhân cũng như vấn đề thanh toán.


Bên cạnh đó nhiều hơn các công ty môi giới đáng tin cậy đề xuất ở trên, đây là danh sách các công ty môi giới chứng khoán nhị phân tốt nhất vào năm 2017 cho chúng tôi tại Investoo. com.


Lưu ý: Nếu bạn chưa sẵn sàng để bắt đầu giao dịch bằng tiền thật, hãy kiểm tra một số trang tài khoản demo nhị phân có rủi ro không có rủi ro để biết thêm thông tin.


Môi giới Binary Options hàng đầu cho năm 2017.


FinPari đánh giá: Finpari là một trong số ít các công ty môi giới tại EU cho phép thương nhân Mỹ. Người môi giới này cũng cung cấp tiền thưởng chào đón lên đến 100% tiền ký quỹ ban đầu. Các nhà kinh doanh cũng có thể kinh doanh 24/7 bao gồm cả giao dịch trong những ngày cuối tuần. Các nền tảng môi giới được cung cấp bởi SpotOption, mà cũng làm việc kết hợp với ZuluTrade để cung cấp tín hiệu kinh doanh. Thương nhân cũng có thể thưởng thức giao dịch Copy thông qua các tùy chọn Theo dõi tùy chọn loại.


BinaryBrokerz: BinaryBrokerz cung cấp một bộ tiền thưởng tài khoản mở cho khách hàng của nó phụ thuộc vào loại tài khoản. Ngoài ra còn có các lợi ích khác như tỷ lệ không có rủi ro đảm bảo không phụ thuộc vào các buổi trình diễn của bạn, bạn có thể giữ lại một thứ gì đó từ mọi giao dịch. Tỷ lệ tiền thưởng khoảng từ 35% đến 85%, trong khi tỷ lệ không có rủi ro bắt đầu ở mức 5%, với tỷ lệ tối đa là 10%.


Đánh giá nhị phân: BinaryMate là một trong những công ty môi giới mới nhất trong ngành. Chúng được điều chỉnh bởi Vương quốc Anh và tuân thủ một số quy định tài chính nghiêm ngặt nhất trên thế giới vì điều này cho phép họ cung cấp dịch vụ của họ cho các nhà buôn trên toàn thế giới; ngay cả các thương nhân Hoa Kỳ có thể truy cập phần mềm của họ và đăng ký một tài khoản. Nhà môi giới này cung cấp cho thương nhân lên đến 100% tiền thưởng chào đón và họ có thể mong đợi để nhận được một khoản thanh toán lên đến 90% trên chiến thắng các ngành nghề.


Đánh giá trực tuyến nhị phân: BinaryOnline là một trong những công ty đầu tư tài chính hàng đầu hoạt động trong ngành kinh doanh phân phối nhị phân. Nền tảng kinh doanh môi giới được cung cấp bởi Panda Trading System dựa trên các xu hướng gần đây ngày càng trở nên phổ biến. Panda TS là một phần mềm dễ sử dụng trong đó một nhà đầu tư có thể lựa chọn từ nhiều loại tài sản khác nhau cho thương mại bao gồm; Forex, hàng hoá, chứng khoán và chỉ số. Số tiền đặt cọc tối thiểu cho một tài khoản là 250 đô la, và lợi tức trên các lựa chọn là từ 60% đến 85% tùy thuộc vào tài sản và thời gian hết hạn.


Đánh giá Prestige Option: Tùy chọn Prestige có thể là một thành viên mới tương đối mới vào thị trường Binary options nhưng điều này đã không ngăn họ đạt được sự phổ biến nhanh chóng. Chúng thuộc thương hiệu của Công ty TNHH Thương mại và được cấp phép và điều chỉnh bởi Ủy ban Chứng khoán và Trao đổi Síp (). Là một trong những công ty môi giới hàng hải nhị phân hàng đầu và được kiểm soát, đội lựa chọn của Prestige lựa chọn tất cả các giá trị cốt lõi dẫn đến thương mại trong ngày hiệu quả. Công ty cung cấp một loạt các tùy chọn tài khoản bao gồm thương nhân từ các nền kinh tế khác nhau.


uCapital Review: Đây là một nhà môi giới lựa chọn nhị phân giới thiệu vào năm 2016, và cho đến nay một trong những ấn tượng nhất trên thị trường. UCapital cung cấp các công cụ tài chính tiên tiến với một số khoản chi trả hào phóng nhất trong ngành thường đạt trên 95%. Chúng tôi hỗ trợ chuyên gia bằng nhiều ngôn ngữ và cung cấp hướng dẫn cá nhân cho mọi thương nhân. Trung tâm tài nguyên của chúng tôi được đóng gói với các công cụ đào tạo đa phương tiện bao gồm các khóa học về video, hội thảo trên web, sách điện tử và đào tạo 1 ngày. Người môi giới đã phát triển một nền tảng giao dịch nội bộ sử dụng Paragonex Software, cung cấp tính linh hoạt và tốc độ giao dịch bất cứ lúc nào và từ bất cứ đâu.


IQ Option Review: Với nền tảng web riêng của họ và lệ phí thấp, IQ Option là một trong những môi giới yêu thích của chúng tôi nhị phân lựa chọn. Không giống như nhiều nhà môi giới lựa chọn nhị phân, họ rất muốn phát triển các kỹ năng của khách hàng. IQ Option là, tất nhiên, quy định đầy đủ và như vậy là một nhà môi giới có thể được tin cậy. Hỗ trợ khách hàng tuyệt vời là một khoản tiền thưởng nhưng sự thu hút thực sự là khoản tiền gửi và mức tối thiểu của dịch vụ rất thấp.


Để biết thêm thông tin về các nhà môi giới lựa chọn nhị phân bạn có thể tin cậy, hãy kiểm tra trong danh sách được đề nghị bởi 7BinaryOptions. com.


Môi giới Binary Options là gì?


Để hiểu những gì một nhà môi giới lựa chọn nhị phân là, bạn phải đi đến các điều khoản với các tùy chọn nhị phân. Các lựa chọn nhị phân là các loại xe đầu tư tài chính, nơi các nhà buôn / nhà đầu tư đưa ra dự đoán về hướng tương lai của một tài sản cơ bản. Tài sản có thể là cổ phiếu, chỉ số trao đổi tiền tệ hoặc hàng hóa. Thương mại được gọi là lựa chọn nhị phân vì thương mại có một khoản thanh toán chỉ có hai kết quả; tăng lãi tiền mặt cố định hoặc mất mát.


Nhà môi giới lựa chọn nhị phân là các trang web cung cấp cho nhà đầu tư hoặc thương nhân nền tảng để kinh doanh. Theo nền tảng này, thương nhân không sở hữu các tài sản cơ bản không giống như trong các thương mại truyền thống khác, nơi thương nhân phải sở hữu tài sản mà họ kinh doanh.


Môi giới trong giao dịch quyền chọn nhị phân đôi khi có thể thực hiện phân tích vì lợi ích của thương nhân và đề xuất phương pháp thích hợp nhất. Điều này là do họ có trình độ cao và kỹ năng cần thiết để thương mại ở mức cao nhất.


Làm thế nào để Chọn một môi giới Tùy chọn nhị phân.


Khi chọn một nhà môi giới lựa chọn nhị phân có những yếu tố mà bạn cần phải đưa ra một xem xét nghiêm túc. Giao dịch quyền chọn nhị phân đang được phổ biến, vì lý do này, có hàng chục lựa chọn nhị phân trên thị trường. Chúng tôi đã làm cho cuộc sống của bạn dễ dàng hơn với lựa chọn được thực hiện ở trên, nhưng bạn phải rất cẩn thận khi chọn một công ty môi giới chứng khoán nhị phân. Một số có uy tín trong khi những người khác sẽ lừa dối bạn và bỏ đi với số tiền của bạn. Đây là những yếu tố quan trọng nhất cần xem xét.


Môi giới Binary Options có kiểm soát.


Một nhà cung cấp dịch vụ nhị phân được quy định cung cấp đảm bảo cho các nhà kinh doanh với lý do quỹ và thông tin cá nhân của họ an toàn và an toàn.


Mặc dù cơ hội để mất tiền không bị thu hồi, tất cả người mua và người bán đầu tư vào thị trường tài chính đều chọn cách đầu tư này để kiếm lợi nhuận. Bất kỳ bước nào mà một tổ chức sẽ thực hiện để can thiệp vào lợi nhuận được định hướng, hoặc thao túng điều kiện kinh doanh, trực tiếp đi ngược lại các quy định đặt ra của công ty và các cơ quan quản lý.


Cơ quan quản lý phổ biến nhất trong các giao dịch quyền chọn nhị phân là (Cyprus Securities and Exchange Commission).


Cần lưu ý rằng việc thiết lập một công ty lựa chọn nhị phân ở Síp là dễ dàng hơn bất kỳ phần nào của thế giới do khuôn khổ quy định đơn giản của họ. Tuy nhiên, hệ thống này đã trải qua một quá trình chuyển đổi mới sau khi các công ty môi giới không đủ tiêu chuẩn xâm nhập, những người theo, đã làm sai lệch các thương nhân trung thực đã qua nhiều năm, đã tìm ra hệ thống làm việc vì lợi ích của họ.


Bất kỳ công ty môi giới nào vào Síp Chứng khoán và Ủy ban Giao dịch được xem xét bởi các chuyên gia như là một nhà môi giới khen ngợi để thương mại các lựa chọn nhị phân.


Thực tế là không phải tất cả các công ty môi giới có khả năng nói rằng họ có được quy định hay không, cũng đã gây ra những thách thức cho các thương nhân quan tâm tham gia vào ngành kinh doanh giao dịch quyền chọn nhị phân. Vấn đề là hầu hết các công ty môi giới hoạt động trên giả định rằng bốn nhãn trắng (Tradologic, SpotOption, TechFinancials, TradeSmarter) vẫn được lựa chọn kỹ thuật để cung cấp các quy định gián tiếp. Điều này trong quá trình làm giảm khả năng tin tưởng từ các thương nhân cho người môi giới.


Nghĩa vụ Tài chính và Rút tiền.


Nhà môi giới lựa chọn nhị phân tốt nhất sẽ làm việc để đảm bảo rằng tất cả các nghĩa vụ tài chính theo quy định của công ty được đáp ứng. Ví dụ, nếu một nhà kinh doanh sử dụng các dịch vụ của công ty môi giới khăng khăng đòi truy cập vào quỹ mà họ đã tạo ra từ thương mại, công ty có nghĩa vụ phải giải phóng những khoản thu nhập đó mà không gặp thất bại.


Trong trường hợp thu nhập tăng và các nhà môi giới vẫn kiên định trong thanh toán, các thương nhân và các công ty môi giới sẽ gặp rắc rối. Ở nhiều nơi trên thế giới, đặc biệt là ở Anh, các công ty môi giới chứng khoán nhị phân giữ các tài khoản tách biệt để giúp giữ cho tất cả các quỹ của thương nhân an toàn. Một công ty môi giới chứng khoán nhị phân tốt phải có khoản dự trữ trong trường hợp bất kỳ sự sụp đổ về tài chính nào để làm tiền hoàn lại cho khách hàng của họ.


Một công ty có thể phát hành thanh toán theo yêu cầu của khách hàng, bất cứ lúc nào, là một lựa chọn hợp lý để thương mại. Các nhà môi giới giữ lời hứa của họ cũng sẽ nhận được nhiều thương nhân quan tâm hơn để mua hoặc bán qua chúng. Ví dụ, một lời hứa rằng việc thu hồi sẽ được thực hiện trong khoảng thời gian từ ba đến bảy ngày làm việc.


Chi phí môi giới nhị phân và các tính năng nền tảng.


Tất cả các nền tảng môi giới binary tùy chọn các loại khác nhau của các tính năng với nhiều điểm tương đồng.


Các tính năng giống nhau được chú ý từ nền tảng này sang nền khác không phản ánh về khoản thanh toán. Ví dụ: sách hướng dẫn đào tạo, sách điện tử và tin tức có thể được sắp xếp và hướng đến cùng một đối tượng mục tiêu. Nhưng khi nói đến khoản thanh toán, những điểm tương đồng bắt đầu khác nhau.


Nói chung, khoản thanh toán trên mỗi nội dung đóng góp rất nhiều cho thương nhân khi họ cố gắng kiếm tiền bằng cách bán hoặc mua các tùy chọn nhị phân. Các khoản thanh toán cao đã trở thành một phương pháp đáng kể, hầu hết được thực hiện bởi các công ty môi giới nhị phân khởi động bắt buộc các thương nhân tham gia vào trang web của họ.


Môi giới chứng khoán tăng lên khiến cho các nhà đầu tư thất vọng. Ví dụ: mức thanh toán trung bình 80% chỉ mang lại cơ hội 56% để vượt qua. Một số lượng lớn các công ty trong ngành công nghiệp đã được cung cấp trả tiền trong khoảng 70-80%.


Tài sản Giao dịch Có Sẵn.


Mỗi thương nhân có tài sản yêu thích của họ và với điều này tôi có nghĩa là tài sản mà họ có kiến ​​thức rõ ràng về. Ví dụ, có những thương nhân theo sát các thị trường hàng hóa trong khi những người khác lại có kinh nghiệm trong thị trường chứng khoán. Ngoài ra còn có những người chuyên về kinh doanh ngoại hối, và hoặc, CFDs.


Điều quan trọng là mọi nhà kinh doanh sẽ xem xét các tài sản sẵn có trên nền tảng giao dịch của người môi giới trước khi đăng ký. Ngoài ra, thương nhân cũng có thể thu hẹp tìm kiếm của họ bằng cách xem xét các tài sản cụ thể trong các loại tài sản khác nhau. Nếu bạn có trụ sở tại Hoa Kỳ và đã từng theo dõi các tài sản giao dịch như Apple, Google và Facebook thì bạn sẽ tìm thấy một nhà môi giới cung cấp các tài sản như vậy.


Trong trường hợp bạn đến từ Châu Âu, trong danh mục cổ phiếu bạn sẽ xem xét các cổ phiếu như BP, Allianz, France Telecom, Daimler, BMW, Lloyds Bank và Tesco.


Đảm bảo bạn chọn đúng tài sản cũng đảm bảo rằng bạn sẽ có thể buôn bán chủ yếu khi thị trường mở, chứ không phải khi chúng đóng cửa. Ví dụ, thị trường chứng khoán châu Âu đóng cửa 5-7 giờ trước khi thị trường Mỹ. Họ cũng mở cửa vài giờ trước đó, có nghĩa là tầm quan trọng của việc sàng lọc các tài sản có thể giao dịch khi lựa chọn nhà môi giới lựa chọn nhị phân của bạn.


Đây là một hạng mục quan trọng mà bạn cần phải đánh giá khi lựa chọn nhà môi giới lựa chọn nhị phân của bạn. Bạn có thể đi về quá trình này bằng cách nhấn mạnh một số ưu tiên chính. Ví dụ, bạn có thể xếp hạng các nhà môi giới lựa chọn nhị phân đầu tiên bởi sự đa dạng của các loại tùy chọn được cung cấp.


Một số công ty môi giới lựa chọn nhị phân chỉ cung cấp ít nhất là 2 loại quyền chọn, còn các loại khác thì cung cấp tới 8 loại thương mại. Trung bình dường như ở đâu đó ở giữa khoảng 4 loại tùy chọn. Ngoài ra, thương nhân phải đảm bảo rằng khi nhìn vào sự đa dạng, nó đa dạng về mặt thực tế chứ không chỉ là lý thuyết. Ví dụ, điều quan trọng là họ phải nhìn vào một nhà môi giới cung cấp các loại hình lựa chọn cho thương nhân dài hạn, thương nhân ngắn hạn, thương nhân phức tạp và cơ hội giao dịch xã hội / bản sao.


Các nhà môi giới có thể đang phải vật lộn về mặt tài chính, hoặc đã không thành lập chính bản thân mình bằng cách tách quỹ hưu vào mùa mưa có xu hướng can thiệp vào cơ hội kiếm tiền cho thương nhân theo các bài bình luận phổ biến.


Người ta tin rằng các nhà môi giới như vậy sẽ không ngần ngại ngăn chặn một cơ hội như vậy vì sợ rằng tổ chức có thể không thể khớp được khối lượng giao dịch được tính. Nhưng các chuyên gia cũng lưu ý rằng hầu như tất cả các công ty môi giới đã áp dụng kỹ thuật này và do đó không thể tránh khỏi.


Sự khác biệt duy nhất là có những thứ đã làm cho nó là thứ tự trong ngày và do đó các thương nhân cần phải lọc các công ty như vậy để tối đa hoá lợi tức đầu tư.


Lựa chọn nhị phân Các quy định môi giới xung quanh thế giới.


Vai trò của các ngân hàng trung ương hoặc các tổ chức quy định tương tự là để kiểm soát và điều chỉnh lạm dụng và thậm chí các tội phạm tài chính của các tổ chức. Như đã đề cập ở trên, một trong những điều đầu tiên bạn cần phải xem xét khi lựa chọn một nhà môi giới mới là xem xét liệu nó được quy định hay không. Dưới đây là một số cơ quan quản lý hàng đầu trên thế giới.


Hoa Kỳ Binary Options Môi giới.


Tính hợp pháp của giao dịch quyền chọn binary của Mỹ là mơ hồ. Mặc dù có hai cơ quan quản lý - Ủy ban Giao dịch Hàng hóa Tương lai Hàng hóa (CFTC) và Hiệp hội Tương lai Quốc gia (NFA) - cũng không có giấy phép cho bất kỳ công ty môi giới chứng khoán nhị phân nào hoặc cung cấp khuôn khổ pháp lý. Các lựa chọn nhị phân giao dịch cho khách hàng Mỹ là một vùng màu xám. Mặc dù nó không được kiểm soát, nó không được làm bất hợp pháp. Vì vậy, không giống như cờ bạc trực tuyến, khách hàng Hoa Kỳ không thể bị truy tố để mua bán tại các công ty môi giới chứng khoán nhị phân của Mỹ.


Finpari, ngoài nước ngoài, là nhà môi giới được kính trọng nhất chấp nhận tập quán của Mỹ, đặc biệt là kể từ khi Porter Finance rút khỏi thị trường. Nó hỗ trợ truy cập tài khoản demo, 120% tiền thưởng cho phép người dùng thực hiện khoản tiền đặt cọc tối thiểu 250 đô la và tự hào với khoản thanh toán trung bình là 90%. Nó hỗ trợ tiền gửi và rút tiền đô la Mỹ, và cung cấp hỗ trợ khách hàng 24/7.


Vương quốc Anh Binary Options Môi giới.


Tính hợp pháp của các giao dịch quyền chọn nhị phân tại Vương quốc Anh rõ ràng hơn rất nhiều. Là một khách hàng ở Anh, bạn có thể chọn các nhà môi giới được điều chỉnh bởi Ủy ban Chứng khoán và Trao đổi Síp (), hoặc Cơ quan Quản lý Tài chính (Financial Conduct Authority).Bất kỳ nhà môi giới nào có giấy phép đều được điều chỉnh trên khắp Châu Âu. Banc De Binary và 24 Option là hai trong số các công ty môi giới Anh phổ biến nhất, cung cấp các giao dịch bằng bảng, và hỗ trợ điện thoại suốt 24 giờ.


Úc Môi giới Binary Options.


Giống như Vương quốc Anh, thương nhân được khuyến khích sử dụng một nhà môi giới với giấy phép từ cơ quan quản lý bản địa. Trong trường hợp của Úc, điều này xảy ra là Chứng khoán và Đầu tư của Úc (ASIC). Có rất nhiều môi giới với giấy phép ASIC, chẳng hạn như Vantage FX, cung cấp 100 đô la Úc và 85% khoản thanh toán đảm bảo.


Làm thế nào để các công ty môi giới Binary Options.


Các nhà môi giới lựa chọn nhị phân cho khách hàng hoặc nhà kinh doanh của họ nền tảng để đưa ra dự đoán của họ về hành vi của một giá trị dụng cụ dựa trên ngày hết hạn. Nếu dự đoán của các nhà kinh doanh là đúng, họ sẽ tạo ra lợi nhuận khổng lồ, mặt khác, nếu dự đoán không thể đi theo con đường của họ, môi giới kiếm được lợi nhuận.


Tùy chọn nhị phân Môi giới Hết hạn.


Không giống như giao dịch cổ phiếu và giao dịch cổ phiếu truyền thống, giao dịch quyền chọn nhị phân có yếu tố độc đáo về thời gian. Điều này có nghĩa là thương nhân phải phân chia tập trung giữa thời điểm thương mại sẽ hết hiệu lực và lợi nhuận sẽ như thế nào. Thời gian hết hạn của thương mại đã phát triển để trở thành một trong những khía cạnh quan trọng nhất của giao dịch quyền chọn nhị phân, và để làm cho bất kỳ đạt được khen ngợi bạn phải học cách chọn một cách khôn ngoan.


Ngày hết hạn của một tùy chọn thương mại nhị phân thay đổi tùy theo nhà môi giới / nền tảng giao dịch và loại tài sản cơ bản được chọn. Bất cứ khi nào một giá trị nhị phân hết hạn sẽ trở thành vô hiệu và chấm dứt thương mại. Có nhiều lựa chọn khác nhau cho việc hết hạn của các lựa chọn nhị phân, mỗi lựa chọn là rất khác nhau trong những gì sản phẩm cuối cùng sẽ được cho dù một lợi nhuận hay một mất mát. Phương pháp giao dịch cũng có thể phụ thuộc vào ngày hết hạn, vì vậy điều quan trọng là phải có được ngày tháng đúng.


Do sự tiến bộ về công nghệ được thực hiện trong giao dịch quyền chọn binary, các nhà môi giới chứng khoán trực tuyến nhị phân cho phép các nhà giao dịch lựa chọn từ nhiều lựa chọn khác mà họ cung cấp. Sự lựa chọn không bao giờ tương tự và chúng thay đổi từ trang này sang trang khác, nhưng đừng ngạc nhiên khi thấy một số nhà môi giới cung cấp các tùy chọn tương tự. Ngày hết hạn có thể là ngắn hạn, trung hạn, hoặc dài hạn.


Hết hạn. Các tùy chọn nhị phân với kỳ hạn ngắn hạn được giao dịch hàng ngày. Những thời gian hết hạn này nằm trong khoảng từ 0 đến 60 phút và để kiếm lợi nhuận, bạn nên tránh sử dụng các chỉ số rộng khi phân tích chuyển động của tài sản cơ bản được lựa chọn. Dựa vào phân tích kỹ thuật sẽ mang lại những thành quả đáng khen ngợi. Sự hết hạn ngắn hạn đưa ra kịch bản cao về rủi ro cao cho thương nhân.


Hết hạn trung bình. Đây là các tùy chọn nhị phân chỉ hoạt động trong một số giờ. Khi lựa chọn loại này hết hạn, bạn nên cung cấp cho thời gian thực các biểu đồ kỹ thuật và các sự kiện bên ngoài xem xét nghiêm túc. Hai yếu tố này ảnh hưởng lớn đến phong trào và giá của tài sản cơ bản.


Hết hạn lâu dài. Hết hạn này là từ 1 ngày đến vài ngày. Để kinh doanh thành công với loại hình hết hạn này bạn cần phải dựa nhiều vào các sự kiện bên ngoài như tin tức kinh tế và một phần về phân tích kỹ thuật. Những điểm hết hạn này trình bày trường hợp kịch bản trả về rủi ro thấp có độ rủi ro thấp.


Tùy chọn nhị phân Môi giới Tối thiểu Thương mại.


Tỷ lệ phần trăm bạn nhận được dưới dạng số liệu thống kê sẽ khác nhau tùy thuộc vào nền tảng giao dịch của bạn. Khi lựa chọn bạn lý tưởng kinh doanh nền tảng quan trọng để đi cho một trong đó sẽ cho bạn ít nhất 65% đến 70% lợi tức đầu tư của bạn. Điều này có nghĩa là nếu bạn đặt cược vào một lựa chọn với $ 100 và bạn gọi biến ra là đúng, bạn sẽ nhận được một trở lại của $ 165 đến $ 170.


Làm thế nào để Tránh Các tùy chọn nhị phân Môi giới Scams.


Các nhà kinh doanh trực tuyến đã phàn nàn về các công ty môi giới lừa đảo kể từ sự xuất hiện của các sàn giao dịch trực tuyến tốc độ cao. Bất cứ ai cũng có thể mua một nền tảng giao dịch trực tuyến mà trên đó họ có thể phát triển các dịch vụ môi giới và chạy toàn bộ các tùy chọn nhị phân lừa đảo của họ từ sự thoải mái của miền không chính thức của họ.


Các trò gian lận tùy chọn nhị phân có thể được mô tả dưới dạng các thực thể hoặc cá nhân yêu cầu bồi thường cung cấp các dịch vụ trực tuyến khác nhau như dịch vụ môi giới, dịch vụ tín hiệu hoặc dịch vụ giao dịch tự động khi trong thực tế họ chỉ đưa ra các yêu cầu để thu thập thông tin về người dùng không nghi ngờ hoặc gian lận tiền hoàn toàn.


Một vài năm trước, hầu hết các công ty môi giới chứng khoán nhị phân không được quy định và điều này đã mở ra cánh cửa cho các công ty môi giới giả mạo để lừa đảo và lừa đảo các nhà giao dịch quyền chọn nhị phân không nghi ngờ.


Trong trường hợp này, cá nhân hoặc tổ chức đặt ra như là một nhà môi giới lựa chọn nhị phân chỉ để chạy với số tiền sau khi tiền gửi đầu tiên của thương nhân. Các công ty môi giới giả khác ngăn cản thương nhân rút tiền ký quỹ của họ ngay cả sau khi kiếm lợi nhuận trong khi những người khác không cho phép bạn thu hồi lợi nhuận liên quan đến tài khoản của bạn.


Một trong những cách tốt nhất để đảm bảo rằng người môi giới bạn đang giao dịch sẽ không lừa đảo bạn là quy định tình trạng. Khi một nhà môi giới được quy định bởi một cơ quan tài chính nhất định, nó sẽ cho phép các nhà giao dịch một số thêm đệm về hoạt động kinh doanh của họ và các quỹ do đó làm giảm nguy cơ mất mát. Hầu hết các công ty môi giới bất động sản sẽ luôn tuyên bố trên nền tảng kinh doanh của họ rằng các khoản tiền của khách hàng được tách ra khỏi quỹ hoạt động của công ty môi giới, do đó đảm bảo rằng không có sự cám dỗ của việc sử dụng tiền của khách hàng để tiến hành các hoạt động kinh doanh.


Các cơ quan quy định như (Cyprus Securities Exchange) và (Financial Conduct Authority) trong số những người khác yêu cầu các nhà môi giới thực hiện yêu cầu này trước khi có được sự cho phép.


Tìm một công ty môi giới chứng khoán nhị phân để giúp bắt đầu giao dịch quyền chọn nhị phân đầu tiên của bạn thật dễ dàng, nhưng việc tìm kiếm một công ty đáng khen thậm chí còn khó hơn. Ba tính năng được mô tả trong bài viết này có thể là tài nguyên đầu tiên của bạn nhằm tránh các công ty chọn nhị phân vô đạo đức và gây nhầm lẫn.


Một nhà môi giới lựa chọn nhị phân tốt không chỉ nên được điều chỉnh tốt với mọi thứ rõ ràng mà còn phải nổi bật như là một nhà lãnh đạo thị trường về các khoản thanh toán và điều kiện thương mại.


Thời gian cần thiết để xử lý bất kỳ khoản tiền yêu cầu nào làm cho nó dễ dàng đi vào nền tảng cũng như sự sẵn có của tài sản có thể giúp tạo ra lợi nhuận tốt hơn cho thương nhân chỉ là một vài đặc điểm mà thương nhân nên tập trung vào khi lựa chọn nhà môi giới lựa chọn nhị phân tốt nhất.


Khoá học kinh doanh:


Tín hiệu và AutoTrading.


Giới thiệu và Đối tác:


Bản quyền Cảnh báo rủi ro: Việc kinh doanh các công cụ tài chính mang lại rủi ro cao cho vốn của bạn với khả năng mất nhiều hơn đầu tư ban đầu của bạn. Việc kinh doanh các công cụ tài chính có thể không phù hợp với tất cả các nhà đầu tư và chỉ dành cho những người trên 18 tuổi. Hãy đảm bảo rằng bạn nhận thức đầy đủ các rủi ro liên quan và, nếu cần, tìm kiếm tư vấn tài chính độc lập. Bạn cũng nên đọc tài liệu học tập của chúng tôi và cảnh báo nguy cơ.


Disclaimer of liability: Chủ sở hữu trang web sẽ không chịu trách nhiệm và không chịu trách nhiệm đối với mọi mất mát, trách nhiệm pháp lý, thiệt hại (dù là trực tiếp, gián tiếp hoặc do hậu quả), thương tật hoặc chi phí cá nhân bất kỳ dưới bất kỳ hình thức nào mà bạn hoặc bất kỳ bên thứ ba nào (bao gồm cả công ty của bạn), do hoặc trực tiếp hoặc gián tiếp liên quan đến việc truy cập và sử dụng trang web của bạn, hoặc bất kỳ thông tin nào có trên trang web.

Nhận xét