Các trang kinh doanh nhị phân tốt nhất Vương quốc Anh


Tùy chọn nhị phân Thương mại Vương quốc Anh.


Khi nói đến các lựa chọn nhị phân kinh doanh Anh đã trở nên rất phổ biến trong thời gian gần đây. Ở một số quốc gia như Mỹ, loại hình giao dịch này được quy định nhưng đến nay, Vương quốc Anh vẫn chưa đưa ra cùng một loại quy tắc. Bây giờ trong khi điều này làm cho nó dễ dàng cho nhiều người để thương mại mà không có hạn chế nó mang lại với nó những mối đe dọa khác và các vấn đề và cần phải cẩn thận khi lựa chọn một nhà môi giới.


Đối với những người muốn đầu tư vào EU, điều quan trọng là phải kiểm tra rằng nhà môi giới của bạn ít nhất được quy định bởi Cyprus Securities and Exchanges Commission (). Đây là sự bảo vệ cuối cùng mà các công ty môi giới có thể đạt được cho thị trường Anh cho đến thời điểm khi các quy định của địa phương được đưa ra. Với một môi giới kinh doanh nhị phân tốt có thể được thưởng về tài chính và thú vị.


Chúng tôi hiểu sự cần thiết phải cảm thấy thoải mái và được bảo vệ khi giao dịch trực tuyến, đó là lý do tại sao chúng tôi làm việc để cung cấp các khuyến nghị và đánh giá rõ ràng và rõ ràng về các nhà môi giới lựa chọn nhị phân tốt nhất hiện có. Chúng tôi đã chọn chỉ các công ty môi giới an toàn đáng tin cậy nhất của Vương quốc Anh để tiết kiệm cho bạn cả thời gian và công sức và tìm kiếm một nhà môi giới hợp pháp một quy trình đơn giản.


Nếu bạn đang xem xét trở thành một nhà kinh doanh tùy chọn nhị phân hướng dẫn này sẽ giúp bạn:


Hiểu được các quy định và phân loại của các công ty môi giới nhị phân ở Anh Nhận thức về bất kỳ khoản thuế và lệ phí nào áp dụng cho giao dịch quyền chọn nhị phân của Vương quốc Anh Cảm thấy tin tưởng rằng bạn đang chọn một nhà môi giới vĩ đại mà bạn sẽ không bị bắt.


Các nhà môi giới hàng đầu của chúng tôi.


Lợi ích môi giới địa phương.


Khi nhìn vào các giao dịch nhị phân, các nhà đầu tư Anh thích các lựa chọn thương mại với một nhà môi giới địa phương. Họ có thể cảm thấy thoải mái hơn giao dịch với một ai đó mà họ biết có trụ sở tại nước của mình và không ở nước ngoài. kiến thức mà rằng họ không phải là một triệu dặm và họ nhận ra địa chỉ của văn phòng của họ mang lại một số loại yên tâm khi đầu tư tiền của họ.


Nếu có trụ sở tại Anh, hầu hết các thương nhân sẽ mong đợi để xem một văn phòng có trụ sở tại London tại một địa chỉ quen thuộc trong số tất cả các tổ chức tài chính khác. Là một quốc gia nhỏ về mặt địa lý, có một cảm giác rằng không có gì là quá xa trong trường hợp có vấn đề.


Thật dễ dàng để cảm thấy một cảm giác sai về bảo mật từ điều này và chỉ vì một nhà môi giới có địa chỉ địa phương nó không nhất thiết có nghĩa là tiền của bạn sẽ được an toàn. Điều đó nói rằng có rất nhiều trang web đáng tin cậy mà đến rất khuyến khích nó chỉ là tốt hơn không để cho rằng một địa chỉ Vương quốc Anh có nghĩa là bảo mật.


Chúng tôi đã đưa ra một danh sách các khuyến nghị dựa trên kinh nghiệm và kiến ​​thức của chúng tôi về thị trường lựa chọn nhị phân ở Anh. Những nỗ lực không mệt mỏi của đội ngũ giàu kinh nghiệm và tay nghề của chúng tôi sẽ giúp bạn đưa ra một quyết định sáng suốt hơn khi lựa chọn đúng nhà môi giới cho bạn.


Pháp luật và quy định.


Hiện tại, không có quy định cụ thể về tài chính áp dụng cho các giao dịch quyền chọn nhị phân ở Vương quốc Anh. Trong một khoảng thời gian dự kiến ​​rằng luật pháp và pháp luật sắp xảy ra và rằng Vương quốc Anh sẽ cố gắng và phù hợp với phần còn lại của Liên minh châu Âu. Quyết định về vấn đề này dự kiến ​​vào tháng 7 năm 2016 nhưng cuộc trưng cầu dân ý của EU có thể đã thay đổi và có thể là một sự chờ đợi lâu hơn so với dự kiến ​​trước đó.


Bây giờ sẽ là hợp lý nếu giả định rằng chính phủ sẽ bàn giao quy định của nhà môi giới cho Cơ quan Quản lý Tài chính (Financial Conduct Authority) nhưng cho đến khi điều này xảy ra thì các giao dịch quyền chọn được xếp loại là cờ bạc và thuộc quyền kiểm soát của Ủy ban cờ bạc. Một khi trách nhiệm đối với các công ty môi giới chứng khoán nhị phân của Anh được chuyển sang một trong những người mong muốn thấy sự phù hợp hoặc kiểm tra tài sản để đảm bảo không bán sai sản phẩm và quy trình giải quyết tranh chấp nghiêm ngặt giữa các quy định pháp luật khác.


Điều này sẽ không nhất thiết làm cho thương mại trở nên khó khăn hơn nhưng nó sẽ bảo vệ tốt hơn cho thương nhân. Mặc dù điều này sẽ không có tác động gì đối với những người buôn bán từ bên ngoài Vương quốc Anh tới công dân Anh, nó sẽ làm tăng tiêu chuẩn của các nhà môi giới ở Anh. Có thể có các quy định được áp dụng giống như của Hoa Kỳ khiến cho việc xin kinh doanh từ các thương nhân ở Anh bất hợp pháp nhưng tại thời điểm này vẫn có thể giao dịch mà không có bất kỳ quy định hoặc quy định nào.


Chiến thắng mới nhất.


Thanh toán thuế và lệ phí.


Giống như thu nhập ở hầu hết các quốc gia khi kinh doanh các lựa chọn nhị phân Các quan chức chính phủ Anh quốc lợi nhuận của tiểu bang thu được phải chịu thuế thu nhập của HMRC. Mức thuế mà cá nhân phải chịu trách nhiệm sẽ phụ thuộc rất nhiều vào thu nhập của cá nhân nhưng sẽ dao động từ 20% đến 50% tùy thuộc vào mức thu nhập hàng năm. Các khoản tổn thất phát sinh từ các giao dịch không thành công nên được khấu trừ và tất cả thu nhập sẽ phải chịu thuế của Vương quốc Anh ở mức thích hợp.


Nếu một cá nhân trả thuế tiền lương thông qua PAYE, bất kỳ khoản thu nhập bổ sung nào cũng cần được khai báo thông qua việc tự đánh giá. Bất kỳ khoản thu nhập nào sẽ phải chịu thuế thu nhập nếu thu nhập của cá nhân đó vượt quá £ 11k một năm. Trách nhiệm của cá nhân là tự đánh giá và kê khai thu nhập này cho năm tính thuế thích hợp.


Các lựa chọn giao dịch không phải trả phí. Số tiền lợi nhuận của cá nhân sẽ được tính và thưởng cho cá nhân như đã nêu trong điều khoản thanh toán của họ. Cá nhân có thể gặp phải các khoản phí nhỏ nếu kinh doanh bằng ngoại tệ và có thể phải chịu sự suy yếu của một đồng tiền được chuyển đổi sang một quốc gia khác.


Nếu một thương nhân kinh doanh thông qua một nhà môi giới Hoa Kỳ và gửi tiền tệ bằng đô la, việc rút tiền có thể phải chịu phí nhỏ từ người môi giới hoặc ngân hàng trên bất kỳ thay đổi nào trong tỷ lệ chuyển đổi có nghĩa là họ sẽ không kiếm được nhiều tiền như thường lệ .


Các khoản phí khác có thể phát sinh bằng cách sử dụng thẻ tín dụng tính phí hoặc bất kỳ phương thức nào của ngân hàng điện tử tính lệ phí cho tiền gửi hoặc rút tiền.


Làm thế nào Chúng tôi Đề nghị môi giới.


Các khuyến nghị của chúng tôi chỉ áp dụng cho các nhà môi giới chứng khoán nhị phân được quản lý trên toàn cầu ở các nước như Úc, Nam Phi, Nga, Mỹ, Canada và Anh để đặt tên nhưng một vài, trên thực tế bất cứ nơi nào mà một nhà môi giới hoạt động, Để đảm bảo rằng chúng tôi cung cấp cho bạn những thông tin tốt nhất, cập nhật và chính xác nhất, chúng tôi luôn cập nhật thị trường, đảm bảo rằng chúng tôi đang đi đầu trong sự phát triển và làm quen với tất cả mọi nơi trên thế giới.


Chúng tôi có một đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm trong đầu tư và kinh doanh, và biết chi tiết tốt hơn của thị trường. Chúng tôi phân tích tất cả các nhà môi giới cho tính hợp pháp, tính xác thực và chất lượng dịch vụ mà họ cung cấp. Chúng tôi sẽ không khuyên bạn nên một nhà môi giới cho bạn nếu có nghi ngờ rằng họ không cung cấp những gì bạn đang tìm kiếm.


Trước hết, chúng tôi kiểm tra xem người môi giới có hợp pháp, được cấp phép và được quy định. Cũng như kiểm tra tình trạng của một nhà môi giới chúng tôi cũng xem xét mọi khía cạnh của nền tảng kinh doanh của họ từ cách dễ dàng để sử dụng những gì tiền thưởng và thanh toán mà họ cung cấp.


Chúng tôi cung cấp cho các nhà môi giới chứng khoán nhị phân của Vương quốc Anh tốt nhất xếp loại sao cho mỗi khía cạnh của dịch vụ của họ để bạn có thể nhìn thấy, nếu nhà môi giới đó cung cấp những gì bạn đang tìm kiếm. Chúng tôi làm nghiên cứu này để cho phép chúng tôi cung cấp cho bạn một cái nhìn tổng quan toàn diện về những gì có sẵn và nó liên quan đến bạn như thế nào và yêu cầu kinh doanh của bạn.


Chuyên gia Môi giới Nhận xét.


Kinh doanh nhị phân ở Anh hợp pháp và an toàn?


Khi suy nghĩ về sự kinh doanh nhị phân hợp pháp, sự phổ biến của Anh đang gia tăng và trong khi nó không được quy định, nhiều công ty môi giới có uy tín có văn phòng tại London và các khu vực khác của đất nước. Nó thực sự là hợp pháp để thương mại lựa chọn nhị phân. Khi nói đến sự an toàn đó là tất cả xuống đến độ tin cậy của người môi giới. Nếu bạn chọn một nhà môi giới đáng tin cậy sau đó không phải là rõ ràng có nguy cơ mất tiền tiền của bạn sẽ được an toàn.


Tôi có cần phải đóng thuế cho lợi nhuận kinh doanh không?


Có bạn cần đóng thuế cho lợi nhuận tại Vương quốc Anh. Trách nhiệm của bạn phải khai báo mọi khoản thu nhập sau khi khoản lỗ đã được khấu trừ. Tại Vương quốc Anh, yêu cầu rằng bất kỳ khoản thu nhập nào vượt quá một mức nào đó phải chịu thuế. Nếu bạn được thanh toán thông qua PAYE thì bạn có trách nhiệm tự đánh giá và khai báo bất kỳ khoản thu nhập nào ngoài lương của bạn. Một tờ khai thuế phải được nộp lên giấy hoặc trực tuyến theo thời hạn với bất kỳ số tiền nợ nào được trả đúng thời hạn.


Tôi có thể kiểm tra người môi giới trước khi giao dịch bằng tiền thật không?


Câu trả lời chung là có. Có hai cách chính mà bạn có thể giao dịch mà không phải mạo hiểm tiền của mình. Nếu bạn là người mới đến thương mại, bạn nên chọn một nhà môi giới với một tài khoản demo để bạn có thể giao dịch bằng tiền ảo trong khi bạn quen với việc kinh doanh. Một khi bạn đã có những sai lầm của bạn với tiền ảo bạn sẽ tự tin hơn và thực hành để chơi với tiền của riêng bạn. Một cách khác để thương mại là sử dụng tiền thưởng không có tiền gửi mà một số trang web cung cấp.


Có dễ dàng để thực hiện các khoản tiền gửi và rút?


Việc rút tiền và rút tiền là một quá trình đơn giản. Đơn giản chỉ cần mở một tài khoản và đặt cọc yêu cầu. Nhiều tài khoản sẽ có yêu cầu tiền gửi tối thiểu cho một tài khoản cụ thể. Môi giới chấp nhận nhiều loại hình thanh toán bao gồm thẻ tín dụng, chuyển khoản ngân hàng và ví điện tử. Việc rút tiền được thực hiện theo phương thức tương tự đã được sử dụng để thực hiện khoản tiền gửi ban đầu. Rút tiền có thể mất đến 5 ngày.


Tôi có thể giao dịch bằng điện thoại di động hoặc máy tính bảng không?


Nếu bạn chọn một nhà môi giới tốt thì câu trả lời là có. Các nhà môi giới tốt nhất hiện có nền tảng có thể được sử dụng trên tất cả các loại thiết bị bao gồm điện thoại di động và máy tính bảng. Ước tính di động của họ thường là phiên bản thân thiện với điện thoại di động của trang web trên máy tính để bàn của họ hoặc ứng dụng được thiết kế đặc biệt có sẵn từ App Store hoặc Google Play. Điều quan trọng là thương nhân có thể giao dịch khi di chuyển và không bị ràng buộc với máy tính xách tay hoặc máy tính để bàn.


Môi giới giới thiệu hàng đầu của chúng tôi.


Trao đổi liên kết © Bản quyền 2008 - 2010 HT83.COM. BQT không chịu bất cứ trách nhiệm nào từ nội dung bài viết của thành viên. Múi giờ GMT..com iBinaryOptionRobot OptionRobot. com Hướng dẫn nhị phân tự động Binary 101 Top 10 Lời khuyên Thương mại Scams Biểu đồ đọc Loại tài sản Loại thương mại Quy chế Gọi Vs Đặt Binary Vs Phương thức giao dịch Forex Mẹo Chú giải thuật ngữ Điều khoản Infographics Thế giới Châu Phi Phi Nam Phi Châu Á Thái Bình Dương Nhật Bản Philippin Thái Lan Thổ Nhĩ Kỳ Châu Âu Đức Nga Tây Ban Nha Thụy Sĩ Italy United Kingdom North Mỹ Canada Mỹ Nam Mỹ Argentina Brazil Châu Đại Dương Úc Thêm Tin tức trang web.


Trao đổi liên kết © Bản quyền 2008 - 2010 HT83.COM. Giới thiệu về Wiktionary.


Bản quyền © 2017 - BinaryOptionsExpert. net.


Cảnh báo rủi ro: Các sản phẩm tài chính được cung cấp bởi các công ty được liệt kê trên trang web này mang một mức độ rủi ro cao và có thể dẫn đến mất tất cả các khoản tiền của bạn. Bạn không nên đầu tư tiền mà bạn không có khả năng để mất.


* Số tiền chỉ được ghi có cho một khoản đầu tư thành công.


Tuỳ chọn Giao dịch và Môi giới Broker hàng đầu của Vương quốc Anh.


Chúng tôi hân hạnh chào đón tất cả những ai đang sống ở Anh và đang tìm kiếm một loạt các trang kinh doanh tốt nhất của Binary Option, và đã dành rất nhiều thời gian để đưa trang web của chúng tôi đến với nhau để giới thiệu với bạn về lựa chọn nhị phân tốt nhất các trang web thương mại cung cấp cách tiếp cận vô nghĩa và có một số lượng lớn và rất đa dạng các tùy chọn giao dịch có sẵn.


Nếu bạn đang tìm kiếm thương nhân hoặc là Tùy chọn Binary hoặc Tùy chọn Giao dịch Ngoại hối thì bạn nên tiếp tục đọc cho liệt kê dưới đây là kem của vụ mùa trực tuyến và với nhiều trang web giao dịch Binary Option khác hiện có sẵn cho các thương gia ở Vương quốc Anh sau đó điều đó có nghĩa là bạn sẽ tìm thấy một số tiền rất hào phóng đăng ký tiền thưởng đang được cung cấp sẽ đảm bảo bạn sẽ có được giá trị tối đa từ ngành nghề lựa chọn Binary Option của bạn.


Danh sách Top 10 Vương quốc Anh Các trang Tùy chọn Nhị phân cho năm 2017.


Pháp lý Anh Binary Options Môi giới.


Dưới đây là một bộ sưu tập nhỏ các trang web giao dịch Binary Option, tất cả những người này đều nổi tiếng vì đã cho phép các nhà cung cấp dịch vụ hạng nhị phân của Bỉ ở Anh có dịch vụ hạng nhất, bạn sẽ tìm thấy khi bạn đăng ký bất kỳ trang web nào được liệt kê mà bạn sẽ có một phiếu mua hàng sẽ giúp bạn off để bắt đầu bay và sẽ tăng cường của bạn có sẵn Binary Option kinh doanh quỹ.


24Option - Một trang web mà chúng tôi đã nhận thấy rất nhiều khách truy cập trang web của chúng tôi tại Vương quốc Anh rất hài lòng với trang web 24Option, bạn sẽ thấy nền tảng giao dịch của họ là hầu hết khách hàng của họ đã khao khát và nó phải được nói nếu bạn là tìm kiếm để kinh doanh các loại Binary Option sau đó bạn sẽ không bao giờ phải làm cho một sự thỏa hiệp khi sử dụng nền tảng kinh doanh của họ hoặc các dịch vụ.


Nếu bạn là nhanh chóng, bạn sẽ có thể tận dụng ưu đãi tiền thưởng của họ. Hãy xem trang web của họ để biết đầy đủ chi tiết về điều này ngay lập tức được ghi có và yêu cầu cung cấp tiền thưởng. Các Điều Khoản và Điều Kiện Bổ sung áp dụng. Xin lưu ý rằng Các lựa chọn nhị phân giao dịch liên quan đến rủi ro đáng kể và có thể dẫn đến mất toàn bộ vốn đầu tư.


Làm thế nào để thương mại nhị phân từ Vương quốc Anh.


Nếu bạn đang tự hỏi làm thế nào để thương mại Binary Options khi bạn đang sống ở Anh trong môi trường trực tuyến, sau đó chúng tôi rất vui mừng cho bạn biết bạn sẽ không có bất kỳ vấn đề gì để bao giờ hết, cho Binary Options kinh doanh là hoàn toàn hợp pháp từ bất kỳ phần nào của Vương quốc Anh và tất cả các trang web thương mại nổi bật và môi giới của chúng tôi sẽ chào đón bạn như là một khách hàng mới mà không có bất kỳ hạn chế thương mại.


Tuỳ chọn Thanh toán và Ngân hàng.


Một khía cạnh của giao dịch trực tuyến Binary mà bạn sẽ không muốn để lại cho cơ hội thực sự là tài trợ hoặc thu hồi lợi nhuận của bạn đến và từ bất kỳ trang web của chúng tôi đặc trưng và được lựa chọn handcrafting Binary Options, và đó là vì lý do này mà chúng tôi đã đảm bảo mỗi giao dịch duy nhất trang web được liệt kê trên trang web của chúng tôi đã có sẵn một loạt các lựa chọn ngân hàng đa dạng sẵn sàng cung cấp cho bất cứ ai sống hoặc truy cập các trang web này từ Anh.


Bạn nên khá dễ dàng có thể di chuyển tiền vào hoặc ra khỏi bất kỳ trang web giao dịch Binary Options nào mà chúng tôi đã giới thiệu cho bạn trên trang web của chúng tôi bằng cách sử dụng ví web, bất kỳ loại tín dụng hoặc thẻ ghi nợ nào hoặc nếu bạn muốn bạn cũng sẽ thấy rằng bạn có thể ngay lập tức tài trợ cho tài khoản Binary Options của bạn sử dụng Chuyển khoản Ngân hàng.


Top 10 Binary Options Brokers: Danh sách trang môi giới kinh doanh tốt nhất.


Dưới đây bạn sẽ tìm thấy danh sách 10 trang môi giới Binary Options hàng đầu, để đảm bảo bạn tìm thấy một trong những trang phù hợp với nhu cầu chính xác của bạn, bạn sẽ thấy được liệt kê các thị trường sẵn có của họ, giới hạn giao dịch tối thiểu và tối đa cộng với số tiền đặt cọc tối thiểu bạn có thể thực hiện vào từng trang web .


Chúng tôi cũng đã có những bài đánh giá sâu về một số môi giới Binary Options Broker của chúng tôi vì vậy vui lòng xem qua trang web của chúng tôi.


Bạn có muốn học cách làm thế nào để mua bán các lựa chọn nhị phân, hoặc tìm kiếm để tìm hiểu cách hoạt động kinh doanh các dịch vụ nhị phân.


Sau đó nhấp vào liên kết ở trên để tìm câu trả lời cho những câu hỏi bạn có.


Lựa chọn nhị phân Thương mại ở Anh.


Tất cả mọi thứ bạn cần để thương mại lựa chọn nhị phân thành công.


Nghiên cứu. Tìm một nhà môi giới. Buôn bán. Đối với các nhà đầu tư Anh, việc mua bán với các lựa chọn nhị phân là một hình thức đầu tư không phải trả thuế với những kết quả rất nhanh - chỉ vài phút chứ không phải vài tháng hay nhiều năm. Từ nhị phân được sử dụng bởi vì chỉ có hai kết quả có thể - hoặc thương mại thành công, và nhà đầu tư có được lợi nhuận đáng kể (thường từ 75% đến 95%) - hoặc thương mại không thành công, và toàn bộ số vốn đầu tư bị mất.


Vì vậy, 'binaries' (hoặc 'các tùy chọn kỹ thuật số') là một hình thức đầu tư có nguy cơ cao, nhưng rủi ro đó được bù lại bởi tiềm năng cho phần thưởng cao với thời gian chờ đợi tối thiểu. Hầu hết các nhà môi giới được điều tiết, cung cấp cho người tiêu dùng một sự bảo vệ mà họ mong đợi khi sử dụng các công cụ tài chính thuộc loại này. Các khoản thu về từ giao dịch nhị phân hiện cũng được HMRC coi là không có thuế.


Môi giới hàng đầu ở Anh 2017.


Lựa chọn nhị phân là gì?


Các tùy chọn nhị phân là một dẫn xuất, được mua bán trên bất kỳ tài sản hay thị trường nào. Ví dụ: giá cổ phiếu (Twitter, AstraZeneca, vv), chỉ số (FTSE, DAX, Nikkei), giá trị hàng hóa (vàng, dầu thô) hoặc tỷ giá hối đoái (EUR / USD, GBP / USD). Ngay cả các thuật ngữ bí mật như Bitcoin hay Ethereum cũng có thể được giao dịch.


Sự khác biệt chính giữa các giao dịch chứng khoán truyền thống và nhị phân là xác định rõ ràng về rủi ro và khen thưởng trước khi thương mại được thực hiện. Nhà đầu tư biết chính xác mức độ rủi ro và quan trọng nhất, cũng biết được giá trị chính xác của bất kỳ lợi nhuận tiềm năng nào. Không có máy tính, công thức, hoặc toán học là cần thiết để làm việc ra lợi nhuận và mất mát trên một lựa chọn nhị phân.


Cấu trúc của ngành nghề là những gì đã dẫn đến thuật ngữ của "tất cả hoặc không có gì", hoặc "tiền mặt hoặc không có gì" đang được sử dụng rộng rãi.


Quyết định duy nhất của thương nhân là nếu giá trị của tài sản cơ bản sẽ tăng hoặc giảm. Mức độ thay đổi giá không quan trọng. Các nhà đầu tư đang suy nghĩ thuần túy liệu giá sẽ cao hơn hoặc thấp hơn giá hiện tại vào một thời điểm cụ thể trong tương lai.


Xu hướng giá ngắn hạn có thể được kích hoạt bởi câu chuyện hoặc tiêu đề, số liệu thống kê hàng quý, tin đồn mua bán hoặc thậm chí cả những lo ngại về an ninh toàn cầu.


Giao dịch các tùy chọn nhị phân đưa ra đề xuất Có / Không. Mặc dù có sự khác biệt về tùy chọn Cao / thấp, kiểu đầu tư này sẽ luôn luôn có kết quả nhị phân màu đen và trắng, Có / Không. Trường hợp các giao dịch có thể được đóng, mua lại hoặc bán giữa thương mại, khoản thanh toán có số liệu tuyệt đối là 0 và 100 và giá di chuyển giữa khi thị trường ra lệnh - cho đến khi đóng cửa.


Mỗi tùy chọn nhị phân được cung cấp với một thời gian hết hạn. Đây là điểm mà thương mại sẽ kết thúc. Vì vậy, giá lúc hết hạn là một trong đó sẽ quyết định xem một lựa chọn đã giành hoặc mất ("trong tiền", hoặc "ra khỏi tiền" trong biệt ngữ nhị phân). Những khoảng thời gian hết hạn này có thể thay đổi từ chỉ 30 giây hoặc 1 phút, (gọi là 'turbos'), đến một ngày ('ngày cuối cùng'), thậm chí còn trong một số trường hợp - kéo dài đến một năm.


Nói chung, một lựa chọn nhị phân được sử dụng cho giao dịch ngắn hạn - thường là dưới 30 phút. Các kỳ hạn dài hơn - và yếu tố rủi ro cố định - làm cho chúng trở thành công cụ hữu ích để bảo hiểm rủi ro hoặc đa dạng hoá các tài sản khác.


Thanh toán thay đổi phụ thuộc vào nội dung và thời gian hết hạn. Sự khác nhau có thể rất quan trọng vì vậy các thương nhân muốn sử dụng các tùy chọn nhị phân dài hạn, cần phải mua sắm xung quanh để tìm ra khoản thanh toán tốt nhất cho lớp hoặc lớp tài sản mà họ định giao dịch.


Video Hướng dẫn - Giải thích Thương mại Nhị phân.


Xem video hướng dẫn này của nền tảng IQ Options, trong đó chỉ ra cách đặt một giao dịch nhị phân:


Đầu tư hợp pháp.


Mặc dù kinh doanh nhị phân đang trong giai đoạn tăng trưởng, nhưng nó vẫn là một sản phẩm tương đối chưa biết. Theo thời gian, điều này có thể thay đổi. Vì các lựa chọn số (như chúng cũng được biết) cung cấp một sự sắp xếp tài chính rất đơn giản. Đó là một cách hợp pháp để chơi các thị trường tài chính.


Binaries cung cấp một sự lựa chọn kinh doanh rõ ràng, nhưng chúng cũng có nguy cơ cao / phần thưởng cao. Tuy nhiên, không có tiếp xúc đòn bẩy với một thương mại nhị phân, do đó tỷ lệ rủi ro và khen thưởng cũng là đơn giản để quản lý.


Các tùy chọn nhị phân có an toàn không?


Các tùy chọn nhị phân có tiếng xấu. Điều này về cơ bản là kết quả của tiếp thị không trung thực và thiếu trách nhiệm và tội phạm trên mạng, không chỉ là vấn đề với sản phẩm. Với quy định chặt chẽ hơn, và sự hiểu biết tốt hơn của công chúng, những lựa chọn này có thể và sẽ chuyển sang dòng chính về tài chính. Đó là nơi mà ban đầu họ đã phát triển.


Trong khi các đại lý và doanh nghiệp có quy định vẫn có thể có những sai sót và sai sót của họ, họ không phải là những kẻ gian lận. Các email tức giận chúng tôi nhận được tập trung hoàn toàn vào các công ty môi giới không có quy định hứa hẹn "tiền dễ dàng" hoặc một lộ trình "làm giàu nhanh". Đọc phần của chúng tôi về tránh môi giới lừa đảo bên dưới.


Ưu điểm của giao dịch nhị phân.


Nhiều lợi ích của việc sử dụng các chương trình nhị phân có liên quan hoặc liên kết. Ở đây chúng tôi liệt kê một số lợi ích để sử dụng hình thức đầu tư này - không chỉ cho nhà đầu tư bán lẻ, mà còn cho các nhà hoạch định thị trường hoặc môi giới:


Quản lý rủi ro khi giao dịch các lựa chọn nhị phân là rõ ràng. Số tiền thương mại là số tiền đầy đủ có nguy cơ. Điều này làm rõ các rủi ro không chỉ cho thương nhân, nhưng đối với các nhà môi giới quá. Mô hình định giá của họ phản ánh kiến ​​thức chính xác về trách nhiệm của họ.


Phí kinh doanh và phân phối.


Sự chắc chắn của rủi ro cung cấp một nền tảng vững chắc cho các công ty môi giới để làm việc trong và quản lý. Điều này dẫn đến nguồn cấp dữ liệu giao dịch thấp, mức độ chênh lệch chặt chẽ hơn và mức thanh toán cao hơn. Để tự bảo vệ mình hơn nữa, họ có thể sử dụng nhà cung cấp thanh khoản hoặc tự bảo vệ vị trí của mình. Chi phí môi giới tốn kém của các nhà dọn dẹp sẽ trở nên không cần thiết.


Đòn bẩy, hoặc gearing, thường không có sẵn với kinh doanh nhị phân. Điều này có lợi cho môi giới một lần nữa, vì nó có nghĩa là tất cả các ngành nghề phải được tài trợ đầy đủ. Nói cách khác, không thương lái nào có thể vỡ nợ trên thương mại. Với đòn bẩy, nếu mọi thứ sai, có một nguy cơ thực sự của người môi giới không được thanh toán. Đây là một sự khác biệt lớn so với giao dịch ngoại hối giao ngay hoặc spread.


Các lớp phức tạp có thể được thêm vào tuỳ chọn thanh toán cố định chuẩn. Từ một lựa chọn bậc thang, để các ngành nghề ranh giới hoặc tiên tiến hơn 'làm tổ' của các tùy chọn để tạo ra 'strangles' vv - binaries có thể được sử dụng trong một cách rất lớn.


Thương mại nhị phân mang lại mức độ linh hoạt lớn nhất. Họ thậm chí cung cấp cơ chế để suy đoán về một thị trường không thay đổi, chênh lệch giá hoặc xem xét khối lượng thương mại của tài sản cơ bản.


Robot và Thương mại Tự động.


Robot kinh doanh tự động ('bots') thường dựa vào các tín hiệu và thuật toán được kích hoạt bởi đồ thị giá cả. Một lần nữa, những robot này thu hút nhiều nhà khai thác không mong muốn, và bản chất tự động của ngành nghề ngày càng gia tăng nguy cơ. Thương nhân mới nên đặc biệt cẩn thận. Một lượng lớn 'sự cẩn trọng cần được yêu cầu khi cố gắng tìm ra dịch vụ robot bên phải.


Cách tiếp cận khác là để thương lái tự xây dựng robot của mình bằng cách sử dụng các điểm vào của riêng họ. Một số lượng lớn các nhà môi giới hiện nay cung cấp cho các nhà kinh doanh khả năng đặt robot hoặc chương trình kinh doanh của riêng họ với nhau, sử dụng các công cụ đơn giản. Các hacks này cho phép kết hợp các thiết lập phân tích kỹ thuật, chẳng hạn như di chuyển trung bình, dải Bollinger hoặc các mẫu RSI / MFI, sau đó mở các giao dịch khi các tiêu chí này được đáp ứng. Nó đã tạo ra các robot "pro" nhị phân có sẵn cho mọi người.


Scams.


Kinh doanh nhị phân chính nó là 'legit', và không phải là một scam. Tuy nhiên, các nhà môi giới và các nhà cung cấp tín hiệu không đáng tin cậy và hoạt động gian lận hoặc lừa đảo.


Điều quan trọng là không xóa bỏ khái niệm kinh doanh nhị phân, hoàn toàn dựa trên các công ty môi giới không trung thực. Những kẻ gian lận này tiếp tục kéo xuống hình ảnh của hình thức giao dịch này. Các nhà quản lý và các nhà sản xuất quy tắc đang dần dần bắt kịp những hoạt động này và ngành công nghiệp đang được làm sạch. Nếu bạn muốn khiếu nại về nhà điều hành cho cơ quan giám sát của chúng tôi, vui lòng cho chúng tôi biết qua trang Liên hệ với chúng tôi.


Tránh gian lận với những kiểm tra đơn giản này.


"Kiếm tiền trực tuyến" hoặc "Làm giàu nhanh" tiếp thị. Đây là một lá cờ đỏ rất lớn. Các lựa chọn nhị phân là một loại xe đầu tư có thưởng rủi ro / cao - chúng không phải là một chương trình nhanh chóng giàu có và không nên được bán như vậy. Hệ thống "không mất mát" không tồn tại. Các nhà khai thác đưa ra tuyên bố như vậy là không trung thực. Một triệu phú nhị phân tùy chọn gần như chắc chắn là giả mạo. Phương pháp Brit là một ví dụ điển hình cao - làm cho nó trở nên nghịch ngợm. Gọi Lạnh. Các công ty môi giới có uy tín sẽ hiếm khi tạo ra những cuộc gọi lạnh - họ không cần. Gọi điện thoại lạnh là từ các công ty môi giới không đáng tin cậy. Điều này có thể bao gồm liên hệ qua email. Các điều khoản và điều kiện thưởng. Nếu nhận một khoản tiền thưởng, hãy đọc các điều khoản và điều kiện. Một số điều khoản bao gồm việc buộc bất kỳ khoản tiền gửi hoặc vốn ban đầu nào cho đến khi đạt được yêu cầu doanh thu. Khoản tiền gửi vẫn là tiền của nhà buôn - các công ty môi giới trung thực sẽ không đòi bồi thường trước khi giao dịch được thực hiện. Các nhà môi giới tốt hơn cũng sẽ cung cấp tùy chọn huỷ bỏ một khoản tiền thưởng nếu nó không phù hợp với thương nhân. , nhà quản lý hàng đầu, gần đây đã cấm sử dụng các khoản tiền thưởng tiền gửi khi họ tin rằng nó dẫn đến việc giao dịch quá mức của khách hàng. Những người quản lí tài khoản . Hãy cảnh giác với bất kỳ người quản lý tài khoản, người dẫn chương trình hay 'guru' muốn thay mặt cho khách hàng thương mại. Có mâu thuẫn rõ ràng về quyền lợi - họ có việc làm với người môi giới. Các tài khoản được quản lý này thường khuyến khích các thương nhân buôn bán với con số vượt quá khả năng của mình. Việc "tăng lên" này rất có hại. Hệ thống Martingale nguy hiểm mạnh mẽ là một chiến thuật thường xuyên, và kết quả trong nhiều cân bằng nhanh chóng thổi. Người nổi tiếng chứng thực . Các huyền thoại thể thao hoặc tài trợ đội bóng thường là tốt và có thể kiểm chứng được. Nếu sự ủng hộ này làm lo lắng các nhà đầu tư tân binh, thì tên của một tỷ phú khổng lồ giàu có hoặc nguồn đáng tin cậy được đẩy ra như một điểm bán hàng. Warren Buffet, Richard Branson và Martin Lewis đều được đưa ra ủng hộ những đề xuất nhất định khi họ thực sự không tham gia vào vấn đề này - ngoài việc kiện các thủ phạm gây ra thiệt hại thông qua vụ kiện. Một nhà kinh doanh phải biết người môi giới của họ. Dường như rõ ràng - nhưng một số nhà khai thác các 'khách hàng' đến một môi giới của họ lựa chọn, không phải của bạn. Nếu thương gia yêu cầu các khách hàng mới đăng ký với một nhà môi giới cụ thể, hoặc họ chọn nhà môi giới từ một danh sách hạn chế - không tiến hành. Một nhà kinh doanh nên biết các nhà môi giới họ sẽ thương mại với!


Nhận thức được những phương pháp trên nên giúp những người mới tham gia giao dịch nhị phân tránh những thương hiệu có trách nhiệm thấp hơn. Cải thiện quy chế và nhận thức nhiều hơn nên hy vọng sẽ làm giảm các loại khiếu nại. Điều này lần lượt có thể cho phép các chương trình nhị phân để di chuyển về phía trước.


Các trang phương pháp của chúng tôi bao gồm hơn 20 hệ thống được biết đến, được rút ra từ các cuộc trò chuyện trên diễn đàn và câu lạc bộ, cùng với lời khuyên và lời khuyên của chuyên gia. Từ nguy cơ cao Martingale, đến các hệ thống phức tạp như Rainbow. Chúng tôi cũng bao gồm nhiều chủ đề chuyên ngành hơn, như ngoại hối, phân tích kỹ thuật, các chỉ số hoạt động giá tốt nhất, tín hiệu giao dịch và phương pháp chiến thắng. Tất cả điều này là nhằm giúp bạn đạt được một cạnh, và giành chiến thắng.


Tín hiệu là một cảnh báo, được gửi tới thương lái. Chúng được thiết kế như một công cụ giao dịch, giúp các nhà giao dịch tìm ra cơ hội. Họ có thể được truyền đạt thông qua một loạt các phương pháp - email, tin nhắn SMS hoặc từ một trang web tín hiệu trực tiếp hoặc nhóm. Phần lớn việc tiếp thị vô trách nhiệm liên quan đến những trò gian lận nhị phân được liên kết với tín hiệu - hoặc các robot kinh doanh tự động sử dụng chúng. Có một số nhà cung cấp rất tốt trên mạng. Tuy nhiên, nói chung, học cách làm thế nào để kinh doanh nhị phân là một tuyến đường an toàn hơn sử dụng tín hiệu để bù đắp cho sự thiếu kiến ​​thức về kinh doanh.


Đôi khi, nhưng hiếm khi cô lập. Một số nhà cung cấp cung cấp một sự kết hợp của giáo dục bên cạnh các tín hiệu và đại diện cho một sự kết hợp tốt. Thương nhân phải có khả năng đánh giá đầy đủ tín hiệu trước khi họ có thể đánh giá chất lượng của chúng. Chúng tôi cũng nêu bật một số nhà cung cấp tốt nhất trên trang tín hiệu.


Một lựa chọn nhị phân có thể được sử dụng trong một số cách, và trên một mảng rất lớn của hàng hoá và thị trường. Điều này có nghĩa là tìm được nhà phân phối tốt nhất, tài khoản tốt nhất hoặc nền tảng giao dịch tốt nhất, thực sự phụ thuộc vào nhu cầu của nhà đầu tư cá nhân.


Ví dụ, một số nhà môi giới có thể tập trung vào ngoại hối (ngoại hối) và giao dịch đồng Yên, Euro hoặc đồng bảng Anh. Một số khác có thể mạnh về hàng hóa và chỉ cung cấp một số ít các thị trường ngoại hối. Tương tự như vậy, lợi nhuận (hoặc khoản thanh toán) có thể khác nhau giữa các loại tài sản, và với các mức này thay đổi nhiều đến 25%, rất dễ thấy được tầm quan trọng của việc lựa chọn đúng.


Các nhà cung cấp nền tảng nhãn trắng như SpotOption, Tradologic hoặc TechFinancials cũng chỉ ra những sản phẩm nào trên trang chủ có thể cung cấp, do đó, một nhà môi giới độc quyền với một thiết kế riêng có thể thích hợp hơn. Các phương pháp thanh toán đáng được suy nghĩ - nếu các thương nhân muốn sử dụng Skrill, Paypal, Neteller hoặc Chuyển khoản, họ cần phải kiểm tra các nhà môi giới cung cấp đó.


Ứng dụng kinh doanh di động do các công ty môi giới hoặc các đại lý nhị phân cung cấp có thể khác nhau về chất lượng. Một số chương trình cụ thể cho các tính năng của các mô hình cụ thể, như iPad hoặc iPhone. Một số khác đảm bảo khả năng tương thích nền tảng chéo, phục vụ cho máy tính bảng và thiết bị Android và BlackBerry. Một số nhà kinh doanh có thể có nhu cầu thiết kế riêng cho bất kỳ ứng dụng cầm tay, những người khác ít hơn như vậy.


Giới hạn về quy mô thương mại có thể chỉ một số nhà đầu tư hoặc, hoặc không, một số tài khoản giao dịch nhất định. Một số công ty môi giới cung cấp giao dịch tối thiểu chỉ 1 bảng Anh, trong khi một số khác cho các nhà đầu tư sẵn sàng đầu tư 200.000 bảng Anh trong một giao dịch. Vì vậy, mỗi nhà đầu tư cần phải xem xét phong cách kinh doanh của riêng mình trước khi quyết định mở một tài khoản. Ngay cả làm việc ra môi giới 'rẻ nhất' không phải là dễ dàng như nó âm thanh.


Làm thế nào để So sánh các nền tảng kinh doanh tốt nhất.


Bảng so sánh của chúng tôi cung cấp một bản tóm tắt nhanh những điểm chính khi so sánh môi giới. Các bài đánh giá chi tiết của chúng tôi sau đó cho phép những người dùng mới tiềm năng đánh giá một số điểm tốt hơn có thể xác nhận quyết định của họ. Dưới đây là danh sách một số điểm so sánh quan trọng đối với các công ty môi giới;


Thương mại tối thiểu / Thương mại tối đa Cơ sở thương mại Tin tức sự kiện các nguồn cấp dữ liệu Danh sách tài sản (Danh sách mở rộng có thể bao gồm ETFs, trái phiếu và ủy thác) Biểu đồ / Công cụ lập biểu (Các loại biểu đồ, các công cụ dự báo ) Thời gian chờ có sẵn Quy định (,, CFTC vv) Phạm vi lựa chọn có sẵn (Boundary, Ladder, High Yield, vv) Chào mừng các khoản tiền thưởng Khiếu nại / phản hồi của khách hàng Các loại tài khoản và lợi ích (VIP, Basic, Platinum) Plugins and Integration. (Ví dụ: MT4 / MetaTrader4 / MetaTrader 5) Đặc quyền quảng cáo, Giải đấu, Bảng xếp hạng hoặc Giải thi đấu.


Một số điểm có thể quan trọng hơn đối với thương nhân nhất định so với những người khác. Vì vậy, việc tìm kiếm "tốt nhất" sẽ là một sự lựa chọn cá nhân cho mỗi khách hàng mới. Một nhà đầu cơ tham gia vào chính sách tiền tệ của ngân hàng Bank of England hoặc ECB có thể được một nhà môi giới phục vụ tốt nhất, trong khi người muốn đặt cược vào sự tăng trưởng của giá cổ phiếu Apple, Facebook hay Vodafone có thể sẽ muốn một cổ phiếu khác.


Hầu hết các nhà môi giới hàng đầu cung cấp tài khoản demo kinh doanh. Điều này cho phép khách hàng mới thử các dịch vụ được cung cấp. Họ có thể xem liệu phạm vi của thị trường và quy mô đầu tư có phù hợp với họ không và chỉ tiến hành tài khoản được tài trợ khi họ hài lòng với tài khoản giao dịch hợp pháp đã được tìm thấy.


Những nhà môi giới cung cấp thực tế hoặc cân bằng ảo, có niềm tin vào nền tảng giao dịch của họ. Họ đang chuẩn bị để cho thương nhân mới nhìn thấy nó, và thử nó ra, không có rủi ro. Bài đánh giá cho mỗi nhà môi giới sẽ bao gồm liệu nó có đưa ra bản giới thiệu trong phần "Chi tiết khóa" hay không.


Trang web Dùng thử và Ứng dụng.


Phần lớn các tài khoản trình diễn này sẽ hoạt động trên cả trang web và ứng dụng dành cho thiết bị di động. Cả hai hệ thống có thể được kiểm tra trước khi thực hiện một khoản tiền gửi. Tài khoản demo tốt nhất không phải là thời gian bị hạn chế, và cho phép các nhà đầu tư "nạp tiền" số dư nếu cần. Loại tài khoản này cho phép người dùng không chỉ dùng thử môi giới, mà còn sử dụng tài khoản demo để thử một phương pháp giao dịch mới, hoặc thậm chí trở lại thử nghiệm một phương pháp dựa trên dữ liệu tài chính trong quá khứ. Tất cả mà không có rủi ro bất kỳ tiền mặt của riêng bạn hoặc sự giàu có.


Các đánh giá về môi giới của chúng tôi được viết sau khi giao dịch chính hãng trên mỗi nền tảng, thương hiệu hoặc nhãn màu trắng. Chúng bao gồm tất cả các khía cạnh của mỗi nhà cung cấp - tốt hay xấu.


Độ tin cậy của các bài đánh giá rất quan trọng đối với chúng tôi. Vì vậy, chúng được kiểm tra và cập nhật thường xuyên và phản hồi chúng tôi nhận được một phần của đánh giá tổng thể. Để thương mại nhị phân chuyển sang dòng chính tài chính, các dịch vụ so sánh cần phải cởi mở, trung thực và minh bạch - và đó là những gì chúng tôi cố gắng và cung cấp trong các cuộc đánh giá môi giới của chúng tôi.


Người môi giới nhị phân được điều chỉnh thông qua một số cơ quan. điều chỉnh phần lớn các công ty môi giới có trụ sở tại Síp và Israel. Các nhà khai thác với thiết bị tại Vương quốc Anh sẽ cần giấy phép của Ủy ban cờ bạc Vương quốc Anh (khái niệm ban đầu được xếp loại là 'cược' trên thị trường tài chính - một quan điểm hiện đang thay đổi). Tuy nhiên, quy định của châu Âu cho phép các nhà cung cấp phục vụ khách hàng Anh. Pháp luật MiFID II cho phép "hộ chiếu" quyền hạn quy định này.


Tuy nhiên ở Vương quốc Anh, nếu một nhà môi giới được Cơ quan Quản lý Tài chính (ICC) quy định, sẽ có một lớp bảo vệ người tiêu dùng mạnh mẽ hơn. Một số công ty cũng đăng ký với - nhưng điều này không giống như quy định. Đây là một dấu hiệu đặc biệt quan trọng.


Tại Hoa Kỳ, CFTC chỉ cho phép hai công ty môi giới hoạt động ở đó - Nadex và CBOE. Tại Úc, ASIC (Australian Securities and Investments Commission) giám sát môi giới. Một số công ty cũng được quy định bởi Cơ quan điều hành trò chơi Malta, hoặc đảo Man GSC.


Lợi ích của việc sử dụng một môi giới có kiểm soát.


Các công ty môi giới có quy định cung cấp mức độ tin cậy cao hơn các công ty không được kiểm soát. Họ có nghĩa vụ giữ lại các quỹ thương gia trong các tài khoản riêng biệt, và không có trong tài khoản công ty. Họ phải cung cấp một quy trình tranh chấp cho khách hàng và đối xử công bằng với khách hàng một cách công bằng. Ngoài ra, các công ty được kiểm soát chỉ có thể bán theo cách có trách nhiệm, và ở các khu vực được phép buôn bán. Các nhà môi giới có trách nhiệm hoan nghênh quy định như là một cách để tăng mức độ tin tưởng của người tiêu dùng.


Sao chép kinh doanh là một lĩnh vực đang phát triển của đầu tư. Nó cho phép người dùng sao chép nghề của người khác. Những người sao chép quyết định đầu tư bao nhiêu, và liệu có nên sao chép một số hoặc tất cả các giao dịch mà một thương nhân hoặc người mở đầu mở ra.


Các thương nhân được sao chép cũng được hưởng lợi vì người môi giới thường thưởng cho những khách hàng này thông qua hoa hồng, hoặc tăng thu nhập và lợi nhuận dựa trên khối lượng thương mại mà họ tạo ra. EToro là những người tiên phong chính thức của hình thức đầu tư này.


Bản sao giao dịch (hoặc 'giao dịch xã hội') là một chức năng hữu ích cho những người mà không có thời gian hoặc kiến ​​thức để tự thương mại. Tuy nhiên, khi sao chép, thời gian và công sức dành cho việc tìm kiếm các nhà buôn thích hợp để theo sẽ trả cổ tức. Giao dịch xã hội là tương tự, nhưng hướng tới việc chia sẻ thông tin theo phong cách truyền thông xã hội.


Một lịch sử ngắn gọn: Khái niệm về một tùy chọn nhị phân, hoặc 'kỹ thuật số' đã tồn tại trong nhiều năm. Ban đầu họ chỉ có sẵn cho các nhà đầu tư quy mô lớn - các thể chế, cá nhân giàu có và các quỹ. Các tùy chọn đã được cung cấp 'trên quầy'. Tuy nhiên, trong năm 2008, Ủy ban Chứng khoán và Ngoại hối Hoa Kỳ cho phép các lựa chọn trả lại cố định này được giao dịch qua trao đổi.


Điều này cho phép Sở Giao dịch Chứng khoán Chicago Board Options (CBOE) và Sở Giao dịch Chứng khoán Hoa Kỳ cung cấp giao dịch nhị phân trên một số tài sản cơ bản nhất định. Ban đầu, phạm vi của tài sản còn hạn chế, cũng như lựa chọn các lựa chọn. Nadex cũng bắt đầu đưa ra các lựa chọn giao dịch trao đổi (khớp với người mua và người bán) ở Mỹ khi thị trường phát triển.


Nhu cầu đối với sự phát triển của ngành kỹ thuật số. Tuy nhiên, khi sự phổ biến và thương mại tăng lên, tài sản giao dịch đã vượt ra khỏi thị trường ngoại hối và các loại cổ phiếu đã được mở rộng. Sự phát triển nhanh chóng trong phần mềm, và toàn cầu hóa kinh doanh, đã dẫn tới sự bùng nổ trong các lựa chọn "kỹ thuật số" này - và xu hướng phát triển tiếp tục.


Các rào cản để nhập cảnh cho các nhà sản xuất thị trường tiềm năng hoặc môi giới là thấp hơn nhiều trong ngành nhị phân. Điều này, cùng với sự bùng nổ trong kinh doanh internet trong một khoảng thời gian tương tự, đã để lại quy định tụt lại phía sau ngành công nghiệp.


Sự tăng trưởng của các chương trình nhị phân tuy nhiên không chắc sẽ chậm lại. Sự đơn giản, cùng với sự rõ ràng của rủi ro, cho phép hầu hết mọi người có thể xem xét một tài sản cụ thể, nhưng quản lý rủi ro của họ dễ dàng hơn nhiều so với hợp đồng cho sự khác biệt hoặc mua cổ phiếu.


Để học các lựa chọn nhị phân, thương nhân có nhiều cơ hội học tập và các khóa học. Mỗi nhà kinh doanh là khác nhau, kết quả sẽ thay đổi từ các phương pháp học khác nhau. Một số có thể thích một tập tin pdf hoặc bảng tính về chủ đề, trong khi những người khác sẽ học được nhiều nhất từ ​​việc lặn và nhận được một số kinh nghiệm. Đây là một lựa chọn về phương pháp học tập:


Tìm hiểu giao dịch nhị phân qua các hướng dẫn.


Các nhà môi giới mong muốn mang lại cho các nhà buôn sự tự tin để bắt đầu kinh doanh - và nhiều người cung cấp một số hoặc tất cả những điều trên cho các khách hàng mới tiềm năng để tìm hiểu về các lựa chọn nhị phân, thường là miễn phí. Một số công cụ chỉ được cung cấp khi nhà đăng ký đã đăng ký - điều này đơn giản vì vậy nhà môi giới có một số chi tiết liên lạc cho những thứ như hội thảo giao dịch hoặc các cuộc trình diễn dựa trên web.


Hội thảo và trình diễn.


Một cách tuyệt vời để tìm hiểu các lựa chọn nhị phân là thông qua một cuộc trình diễn trực tuyến hoặc hội thảo. Một số nhà môi giới cung cấp các cuộc hội thảo hàng tuần, một số trong một loạt các ngôn ngữ. Những cuộc trình diễn kiểu 'đi qua' này có thể thực sự hữu ích.


Các công ty khác sẽ tổ chức đào tạo một lần nhưng thường yêu cầu phải có khoản tiền gửi trước. Đào tạo này sẽ tuân theo định dạng "Làm thế nào để", nhưng sau đó có thể di chuyển nhanh đến các môn học nâng cao hơn theo yêu cầu.


Một số nhà kinh doanh được hưởng lợi từ việc tải xuống hướng dẫn về eBook và tìm hiểu về các tùy chọn nhị phân ở tốc độ của riêng họ. Trong các trung tâm Giáo dục của họ, các nhà môi giới thường cung cấp một 'sổ tay' tuyệt vời cho các thương nhân muốn tìm hiểu những điều cơ bản. Một lưu ý thận trọng là mỗi nhà môi giới sẽ tập trung vào nền tảng giao dịch của riêng họ và trích dẫn một số giải thích và ảnh chụp màn hình.


Người môi giới muốn thương nhân mới sử dụng dịch vụ của họ. Tin vui là trong khi giao diện của một số nền tảng giao dịch sẽ khác nhau, các chức năng cơ bản là như nhau - vì vậy kiến ​​thức có thể chuyển nhượng một cách dễ dàng.


Một số cuốn sách độc lập đã được viết, bao gồm cả loạt 'Người tiêu dùng' nổi tiếng. Chúng tôi danh sách tốt nhất ở đây.


Hướng dẫn bằng video là phương pháp học phổ biến nhất. Một số nhà môi giới cố gắng nhiều hơn những người khác, và người xem cũng có thể được trình bày với cùng một video tại các công ty môi giới khác nhau - chỉ voiceover đã thay đổi! Tuy nhiên, có một số bộ phim rất hay có sẵn, và chúng có thể xem được mà không cần đăng ký. Chúng tôi đã nhúng một video từ IQ Option giới thiệu nền tảng kinh doanh và giao dịch nhị phân trực tuyến của họ. Họ cung cấp đầy đủ các video trên trang web của họ.


Hầu hết các nhà môi giới sẽ cung cấp một khu vực giáo dục hoặc "cơ sở tri thức", nhưng chất lượng khác nhau. Các công ty liên tục cập nhật danh mục đào tạo, vì vậy không có người chiến thắng rõ ràng trong danh mục này.


Các nhà môi giới muốn khuyến khích giao dịch, vì vậy họ sẽ rất dễ dàng để thương nhân tìm hiểu những điều cơ bản. Thông tin nâng cao hơn là khó khăn hơn để đến từ các công ty môi giới - nhưng hy vọng phương pháp và các trang phân tích kỹ thuật trên trang web này hỗ trợ.


Dưới đây là một số câu hỏi và chủ đề chúng tôi được hỏi về hầu hết các giao dịch trực tuyến nhị phân. Hy vọng rằng những đoạn văn ngắn này có thể cung cấp câu trả lời - nhưng nếu không, có một số liên kết đến nhiều bài viết chuyên sâu hơn để giải thích từng khu vực môn học.


Các Loại Trong Thương mại nhị phân.


Loại phổ biến nhất của tùy chọn nhị phân là đơn giản lên / xuống hoặc cao / thấp loại. Đây là dự báo về hướng đi của giá. Tại thời điểm hết hạn, giá sẽ tăng hay giảm? Còn được gọi là các tùy chọn cổ điển hoặc tiêu chuẩn. Một sự thay đổi nhỏ đối với giao dịch lên / xuống là lựa chọn ở trên / dưới. Nó theo chính xác cùng hiệu trưởng, nhưng giá mục tiêu là một mức đặt trước, chứ không phải giá hiện tại. Tất cả các logic tương tự áp dụng cho giá tăng hoặc giảm dựa trên giá trị đó, và nó sẽ hết hạn - nhưng điểm xuất phát ở đâu đó trên hoặc dưới thị trường thực tế vào thời điểm đó. Chạm / Không chạm là một tình huống phức tạp hơn một chút. Ở đây, một giá trị hoặc giá được thiết lập (đôi khi do nhà đầu tư tự giới thiệu nếu nhà môi giới của họ cung cấp một tính năng như 'Người xây dựng lựa chọn'). Nếu giá trên thực tế chạm vào hoặc vượt qua rào cản đó, thì tùy chọn 'chạm' sẽ thanh toán. Nếu giá không bao giờ chạm vào giá hàng rào, thì 'Không Chạm' sẽ thanh toán và bất kỳ 'cược' nào sẽ bị mất. Cũng có tên là 'Một chạm' vào dịp. Trong / Ngoài, phạm vi 'Phạm vi' hoặc 'Đường biên' yêu cầu hai rào cản được thiết lập. Một là cao hơn, còn thấp hơn. Tùy chọn nhị phân là khi nào giá cả vẫn ở 'trong' (hoặc giữa) hai ranh giới này. Tùy chọn 'out' sẽ được kích hoạt, và do đó thanh toán, nếu giá kết thúc bên ngoài hoặc là các rào cản. Tùy chọn thang. Các hoạt động này giống như cách 'ở trên / dưới', nhưng các khoản thanh toán khác nhau dựa trên mức giá mục tiêu xa so với giá trị hiện tại. Có nhiều mức, và các khoản thanh toán khác nhau cho từng loại. Đây là những "rungs" của bậc thang. Khoản thanh toán trên các lựa chọn thang bậc có thể lên tới 1000% nếu sự vận động giá được yêu cầu đủ lớn. Đôi là loại hình thương mại có hai tài sản liên quan được so khớp với nhau (ví dụ: Vàng và Bạc) và thương nhân xem xét tài sản nào tăng lên hoặc giảm nhiều nhất.


Đặt Tùy chọn Tùy chọn Cuộc gọi.


Đặt và Gọi tùy chọn chỉ đơn giản là các điều khoản được đưa ra để mua hoặc bán một lựa chọn. Nếu một thương nhân tin rằng một tài sản sẽ tăng giá trị, họ sẽ mở một cuộc gọi. Nếu họ mong đợi giá trị giảm, họ đặt một thương mại đặt.


Một số công ty môi giới nhị phân thay đổi nút giao dịch mỗi vài giây, từ Call and Put, sang Down và Up để tránh nhầm lẫn. Những người khác phân phối với các điều khoản đặt và gọi hoàn toàn, bằng cách sử dụng mũi tên thay thế. Các biểu tượng luôn rõ ràng nên không có những sai lầm.


Làm thế nào để đặt một thương mại nhị phân.


Các bước để mở một thương mại nhị phân;


Xác định nội dung cơ bản để thương mại ví dụ: giá vàng, giá cổ phiếu Facebook hoặc tỷ giá hối đoái GBP / USD Đặt thời gian hết hạn (thời điểm kết thúc hợp đồng), và giá trị thương mại đối với quy mô của thương mại hoặc đầu tư Quyết định giá trị sẽ tăng hoặc giảm ( Gọi hoặc Đặt)


Nói chung, các lựa chọn nhị phân trả trong phạm vi từ 75% đến 95%. Tỷ lệ này được làm rõ trước khi thương mại được thực hiện. Ngoài mức cao hơn hoặc thấp hơn giá khởi điểm, giá đóng cửa không ảnh hưởng đến mức độ thanh toán.


Khi giao dịch nhị phân trở nên phức tạp hơn, số tiền mà có thể giành được cũng đang phát triển. Một số nhà môi giới bây giờ cung cấp các ngành nghề mà phụ thuộc vào kích thước của bất kỳ chuyển động giá cả. Ngoài ra còn có các loại hình thương mại (được bao phủ bên dưới), nơi thanh toán có thể đạt 400%, 500% hoặc thậm chí 1000%.


Có phải là những lựa chọn nhị phân Cờ bạc?


Nó phụ thuộc hoàn toàn vào thái độ của thương nhân. Nếu một nhà kinh doanh không áp dụng phương pháp hay nghiên cứu, thì bất kỳ khoản đầu tư nào cũng có thể dựa vào tài sản, và tỷ lệ nghịch với họ. Mặt khác, một thương nhân làm một thương mại tốt có thể đảm bảo rằng họ đã làm tất cả những gì họ có thể để tránh dựa vào may mắn.


Có những lựa chọn nhị phân Halal?


Lãi suất, hay "riba" bị cấm theo luật Shariah. Các lựa chọn nhị phân, ngay cả những người được coi là dài hạn, không phải trả phí qua đêm, hoặc các khoản phí di chuyển. Nhiều công ty môi giới đã phát triển các tài khoản giao dịch Hồi giáo tuân thủ hướng dẫn của Hồi giáo (cung cấp các giao dịch trực tiếp và không tính lãi). Nhưng các nhà đầu tư cần phải thận trọng trước khi quyết định xem các lựa chọn nhị phân có thể hợp pháp, halal hay haram. Câu trả lời có thể không rõ ràng. Một nhà kinh doanh có thể sử dụng các chương trình nhị phân mà không có kế hoạch, hoặc phương pháp - có hiệu quả cá cược hoặc sử dụng chúng để đánh bạc. Điều này sẽ bị cấm đối với hầu hết người Hồi giáo. Vì lý do này, chúng ta không thể xác định dứt khoát liệu các chứng khoán kinh doanh có phải là halal hay haram hay không. Nó sẽ được xuống đến cá nhân.


Hướng dẫn mua hàng bằng binary option:


Chọn một nhà môi giới Tìm tài sản để thương mại Đặt thời gian hết hạn Đặt kích thước của giao dịch Nhấp vào Mua hoặc Bán Kiểm tra và xác nhận thương mại.


Thương mại nhị phân đã được đặt!


Ai là Binaryoptions. co. uk?


Tại binaryoptions. co. uk, chúng tôi cung cấp một bộ đầy đủ các dịch vụ và thông tin cho bất cứ ai tìm kiếm để có được tham gia vào việc kinh doanh các tùy chọn nhị phân. Từ các tài liệu giáo dục và hướng dẫn, đến phương pháp tiên tiến, những gợi ý về thuế và so sánh môi giới.


Các lựa chọn nhị phân cung cấp một hình thức đầu cơ thị trường. Cung cấp một phương pháp kiếm tiền từ phong trào giá trong phần lớn các loại tài sản chủ yếu. Đây là một lĩnh vực kinh doanh đang phát triển ở Anh và đó là một trong những lý do tại sao chúng tôi đang hướng tới việc đưa ra hướng dẫn cuối cùng về kinh doanh nhị phân ở Anh. Liên lạc ở đây.


Top 10 Vương quốc Anh Binary Options Broker của TradersAsset.


Chào mừng bạn đến với danh sách các nhà môi giới Binary Options của TradersAsset. Những nhà môi giới này được khuyến cáo cho tất cả các thương nhân từ Anh và đã được thử và thử nghiệm để chứng minh rằng họ có thể cung cấp một kinh nghiệm kinh doanh trực tuyến xuất sắc.


Như bạn có thể hoặc không thể biết, Cơ quan Quản lý Tài chính () có nhiệm vụ giám sát và điều chỉnh tất cả các công ty dịch vụ tài chính có trụ sở tại Anh. Vì Vương quốc Anh là một phần của Châu Âu, bạn có thể đăng ký và kinh doanh tại bất kỳ nhà môi giới Binary Options nào được cấp phép ở bất kỳ nước châu Âu nào khác.


Tất nhiên bạn có thể đăng ký và sử dụng các dịch vụ của bất kỳ nhà môi giới Binary Options hoặc trang web thương mại được cấp phép bên ngoài Anh hoặc châu Âu. Tuy nhiên, chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng các trang web được liệt kê ở đây tại TradersAsset vì mỗi trong số đó có một thành tích vững chắc cho khách hàng của bạn một môi trường kinh doanh an toàn và an toàn.


10 công ty chứng khoán hàng đầu của Anh.


Môi giới Binary Options khuyến nghị cho thương nhân Vương quốc Anh.


Các công ty môi giới Binary Options sau đây có nhiều lựa chọn ngân hàng khác nhau cho phép các thương nhân ở Anh có thể truy cập vào tiền gửi và rút tiền có chi phí thấp. Bạn sẽ tìm thấy mỗi trang web được liệt kê tại TradersAsset cung cấp các ưu đãi độc đáo của riêng họ cho cả thương nhân mới và hiện tại. Mỗi nhà môi giới có hỗ trợ khách hàng 24 giờ, có thể truy cập qua chat, email hoặc số điện thoại miễn phí.


Lựa chọn IQ - Bạn có thể kiếm được lợi nhuận lớn với IQ Option vì chúng phục vụ cho các thương nhân có doanh số cao và thấp. IQ Option cũng là một nguồn tài nguyên tuyệt vời vì nó cung cấp một số hướng dẫn thương mại và phương pháp và video, hữu ích cho thương nhân các cấp. Khi đã tự tin vào phương pháp của mình, nhà kinh doanh khuyến khích và rút tiền nhanh sẽ cung cấp cho bạn một dịch vụ tuyệt vời. Các điều khoản và điều kiện tặng thưởng được áp dụng. Họ thực sự là một nhà môi giới đẳng cấp thế giới và được đánh giá cao. Finrally - Bạn có thể chọn một số loại tài khoản khi giao dịch ở Finrally, mỗi loại có đặc quyền và ưu đãi riêng. Finrally cũng cung cấp cho khách hàng của họ lợi nhuận cao lên đến 91% (!) Và thậm chí 10% của tất cả các thiệt hại trở lại (phụ thuộc vào loại tài khoản). Họ cũng đảm bảo rằng bạn có hỗ trợ tuyệt vời giúp bạn thực hành chiến lược kinh doanh độc đáo của riêng bạn.


5 môi giới nhị phân hàng đầu.


Tác giả.


Về chúng tôi Chính sách bảo mật Điều khoản Liên hệ Sơ đồ trang © 2014-2017 Bản quyền thuộc về tradersasset. com. Đã đăng ký Bản quyền. Thương mại kết hợp các công cụ dễ bay hơi. Có nguy cơ cao mất đầu tư ban đầu của bạn cho mỗi giao dịch cá nhân. Chủ sở hữu trang web sẽ không chịu trách nhiệm và từ chối mọi trách nhiệm pháp lý đối với bất kỳ tổn thất, thiệt hại (dù là trực tiếp, gián tiếp hoặc do hậu quả) hoặc chi phí thuộc bất kỳ tính chất nào mà bạn hoặc bất kỳ bên thứ ba nào phải chịu.


Thương nhânAsset có thể nhận hoa hồng từ nhà quảng cáo trên trang web này.


Các trang thương mại nhị phân tốt nhất 2017 - và phần còn lại.


Có thể bạn vẫn đang học về kinh doanh, hoặc có lẽ bạn cảm thấy sẵn sàng bước bước đầu tiên vào thị trường giao dịch khi mới bắt đầu. Chúng tôi đã nghiên cứu các tùy chọn nhị phân kinh doanh thị trường rộng rãi để giúp làm cho công việc của bạn lựa chọn một nền tảng đơn giản.


Như bạn có thể đã nghe, giao dịch với các lựa chọn nhị phân là một cách để có được vào các thị trường với kinh nghiệm giao dịch tối thiểu nhưng với khả năng thực sự kết thúc với một số lợi nhuận lớn. Tất nhiên, trước khi bạn có thể bắt đầu kinh doanh, bạn sẽ cần phải tìm các nhà môi giới tùy chọn nhị phân tốt nhất cho bạn. Có rất nhiều công ty môi giới trong ngành công nghiệp kinh doanh nhị phân khổng lồ. Đương nhiên, một nhà môi giới đơn lẻ có thể không nhất thiết phải được nói là hoàn toàn "tốt nhất" một với một người khác. Tuy nhiên, chúng tôi làm hết sức mình để xem xét tất cả các khía cạnh của các trang web lựa chọn nhị phân tốt nhất để giúp bạn quyết định. Vai trò của trang web của chúng tôi là hành động như một hướng dẫn trong công việc đôi khi áp đảo của bạn. Bằng cách làm theo những lời khuyên và lời khuyên hữu ích này, bạn chỉ cần một cú nhấp chuột là từ các công ty môi giới nhị phân tốt nhất. Vậy hãy bắt đầu.


Nền tảng Thương mại được đề xuất.


Môi giới Binary Options hàng đầu.


Gì là kinh doanh với các tùy chọn nhị phân?


Trước khi chuyển sang phần đặc biệt của nghiên cứu của chúng tôi cho các công ty môi giới chứng khoán nhị phân tốt nhất, bạn nên thực hiện sửa đổi nhanh các kiến ​​thức về các tùy chọn nhị phân và cụ thể hơn - trong các hoạt động giao dịch quyền chọn nhị phân. Để hiểu được giao dịch với các tùy chọn nhị phân bạn nên biết, lúc đầu, những gì các tùy chọn nhị phân được. Nói chung, một lựa chọn nhị phân là một lớp của một lựa chọn mà payoff đi kèm với chỉ có hai kết quả cuối cùng có thể. Kết quả đầu tiên là số tiền cố định của tài sản mà bạn đã chọn, trong khi đó số tiền cố định (số âm hoặc khoản lỗ) là không có gì cả. Như bạn thấy giao dịch với các chương trình khác với giao dịch trên các thị trường Forex thông thường, giống như các công ty môi giới ngoại hối hàng đầu khác với các công ty chứng khoán nhị phân, trong hầu hết các trường hợp một số khoản thanh toán liên tục có thể xuất hiện. Thương mại với các lựa chọn nhị phân thường nhanh chóng và đơn giản, làm cho cách thức kinh doanh này cực kỳ thú vị và khá thích hợp cho người mới bắt đầu. Hơn nữa, các lựa chọn nhị phân mang lại kết quả tương đối nhanh, trong khi rủi ro có thể khá thấp. Thực tế là bạn chiến thắng, hoặc không giành chiến thắng bất cứ điều gì có nghĩa là kinh doanh với các tùy chọn nhị phân có thể được coi là chơi của trẻ. Tuy nhiên, đừng đánh giá thấp sự cần thiết phải dự đoán đúng đắn, tiếp tục theo dõi các tin tức mới nhất từ ​​thị trường và các kỹ năng phân tích, bởi vì các giao dịch quyền chọn nhị phân vẫn đòi hỏi bạn suy nghĩ và xem xét hơn là đánh bạc.


Tốt nhất Binary Options Môi giới.


Môi giới lựa chọn nhị phân là gì?


Khi nói đến các trang web kinh doanh nhị phân tốt nhất, xem xét bản chất của những gì các nhà cung cấp dịch vụ lựa chọn nhị phân thực sự cung cấp là phải. Giống như tất cả mọi thứ trong cuộc sống, người ta luôn cần nghiên cứu một chủ đề trước khi có thể so sánh táo với táo. Tóm lại, các công ty môi giới chứng khoán nhị phân là các công ty môi giới thông thường hoặc chỉ cung cấp các tính năng cho các giao dịch quyền chọn binary hoặc bao gồm các cách giao dịch khác nhau - bao gồm cả các chương trình nhị phân. Tuy nhiên, nó cũng chính xác khi nói rằng khi nói tới các trang thương mại giá trị nhị phân tốt nhất, chúng thường hoàn toàn hướng tới những chương trình nhị phân mà không cần phải đối phó với các thị trường khác (ví dụ như Forex). Bạn nên biết rằng môi giới môi giới lựa chọn nhị phân cũng là các công ty môi giới trong hầu hết các trường hợp được điều hành và sở hữu bởi các nhà cung cấp dịch vụ tài chính lớn hoặc các công ty. Quy mô và danh tiếng của họ mang lại cảm giác an toàn cho người dùng của họ và bạn sẽ mong đợi những khía cạnh này để hấp dẫn những người muốn tham gia môi giới chứng khoán nhị phân. Chúng tôi thực sự khuyên bạn nên làm theo hướng dẫn của chúng tôi để mang lại trải nghiệm kinh doanh của bạn ở mức cao nhất về an ninh và an toàn.


Làm thế nào để chọn môi giới chứng khoán nhị phân tốt nhất?


Nếu bạn nghĩ rằng chúng tôi sẽ liệt kê cho bạn một nhà môi giới lựa chọn nhị phân duy nhất được coi là trang lựa chọn nhị phân tốt nhất, không. Sự thật là số lượng lớn các trang web và môi trường kinh doanh tốt mà đa số chúng cung cấp làm cho nó không thể đặt tên cho một trang web thương mại nhị phân tốt nhất cụ thể. Hơn nữa - như bạn biết các thương nhân khác nhau thích những thứ khác nhau. Nếu bạn là người mới bắt đầu kinh doanh với các chương trình nhị phân, các tính năng như giao diện người dùng thân thiện và độ tin cậy là những điều hàng đầu bạn đang tìm kiếm, nhưng những người khác - những nhà kinh doanh tiên tiến hơn - có thể sẽ tìm kiếm các hệ thống thưởng hay thậm chí các nền tảng trực quan. Nhưng kể từ khi chúng tôi ở đây để giúp bạn trong việc cải thiện kinh doanh với các chương trình nhị phân và trong việc tìm kiếm các trang web kinh doanh nhị phân tốt nhất, chúng tôi không thể vượt qua bạn mà không cần cho bạn một số gợi ý. Những gì chúng tôi sắp làm là để cho bạn thấy làm thế nào để lựa chọn môi giới binary lựa chọn tốt nhất. Một nhiệm vụ như vậy sẽ không hề khó khăn nếu bạn làm theo lời khuyên của chúng tôi. Để tìm ra các nền tảng có lợi nhất để kinh doanh với các chương trình nhị phân, đảm bảo rằng các nhà cung cấp dịch vụ lựa chọn nhị phân bạn xem xét hoặc xem xét có các tính năng sau (hoặc ít nhất là hầu hết trong số họ):


Danh tiếng nổi bật.


Họ nói rằng danh tiếng là tất cả, và khi nói đến kinh doanh với các trang web kinh doanh lựa chọn nhị phân cùng một điều áp dụng. Nếu một nhà môi giới được đề cập bởi các tổ chức quan trọng có liên quan đến lĩnh vực tài chính, thì có lẽ nó đáng kiểm tra. Tuy nhiên, các khuyến nghị chính thức như vậy không phải là nguồn duy nhất cho các nhà môi giới lựa chọn nhị phân với một danh tiếng tốt. Các diễn đàn khác nhau, nơi mà cộng đồng kinh doanh tập hợp, có thể cung cấp cho bạn một số hướng dẫn trong việc tìm các nhà môi giới lựa chọn nhị phân tốt nhất. Ngoài ra, một số trang web thương mại có lựa chọn nhị phân có một phần trên trang chính thức với phản hồi từ người dùng của họ. Cuối cùng, nhưng không kém phần quan trọng, có rất nhiều trang web xếp hạng có sẵn để so sánh các nhà môi giới khác nhau.


Độ tin cậy tuyệt vời.


Cho đến khi bạn thực sự bắt đầu sử dụng chúng, bạn không thể chắc chắn 100% rằng các nhà môi giới lựa chọn nhị phân nhất định là đáng tin cậy mặc dù, có một vài tính năng có thể dẫn bạn đến kết luận rằng các trang web này để kinh doanh với các chương trình nhị phân thực sự đáng tin cậy. Trong hầu hết các trường hợp, độ tin cậy bao gồm hai điều chính. Trước tiên, nó là bắt buộc đối với một trong những nhà môi giới chứng khoán nhị phân tốt nhất được chính thức cấp phép bởi chính quyền quốc gia từ nước mà nó có trụ sở. Thứ hai, một nhà môi giới đáng tin cậy cho các giao dịch quyền chọn nhị phân được cho là cung cấp sự bảo vệ, lừa đảo. Việc bảo vệ bao gồm cả dữ liệu cá nhân và giao dịch tài chính - và nhiều công ty môi giới chứng khoán nhị phân ngày nay thậm chí còn được bảo vệ gấp đôi. Ví dụ này là bất kỳ công ty môi giới lựa chọn nhị phân nào có trụ sở tại Liên minh châu Âu. Trong ví dụ này, nền tảng được quy định bởi cơ quan quản lý dịch vụ tài chính quốc gia và do EU làm cơ quan kiểm soát bổ sung.


Các môi giới khác (Cảnh báo: Chưa xác minh)


Dịch vụ hỗ trợ khách hàng chức năng.


Một trang web mà không có đại diện hỗ trợ khách hàng trở thành không có chức năng nào cả. Và các nhà môi giới lựa chọn nhị phân không chỉ là các trang web, mà còn các nền tảng, nơi mà tiền được sử dụng liên tục. Điều này có nghĩa là các dịch vụ hỗ trợ khách hàng là bắt buộc và nhà môi giới lựa chọn nhị phân tốt nhất cung cấp cho họ 24/7 và bằng nhiều ngôn ngữ. Hầu hết các trang web ngày nay bao gồm cả ngày, tuy nhiên, về sự sẵn có của các ngôn ngữ khác nhau, nó thường được cung cấp bởi các công ty môi giới hoạt động trong toàn bộ thị trường quốc tế bằng cách bao gồm các đối tượng lớn hơn và đa dạng hơn. Khả năng tiếp cận các đại diện hỗ trợ khách hàng thông qua một số phương pháp truyền thông - ví dụ như các cuộc gọi điện thoại, email, fax, chat trực tiếp ... - thêm vào đó cung cấp cho bạn sự tự tin khi đang ở trong lĩnh vực kinh doanh. Nền tảng là một điều làm cho các công ty môi giới chứng khoán nhị phân thông thường hoặc là một trong những trang web thương mại lựa chọn nhị phân tốt nhất hoặc một trong những trang web xấu hoàn toàn không mang lại cho bạn bất cứ điều gì, nhưng dây thần kinh và tâm trạng xấu. Đảm bảo rằng phần mềm mà một nhà môi giới sử dụng dễ dàng để học hỏi, do đó bạn sẽ không mất thời gian nghiên cứu cách thức hoạt động của nó. Các tính năng trực quan cũng rất quan trọng, bởi vì một khi bạn trở nên tiên tiến hơn, tổ chức tốt các hoạt động giao dịch quyền chọn nhị phân của bạn sẽ được coi là một cộng thêm cho bạn. Và cuối cùng, nhưng không kém phần quan trọng, các nhà cung cấp dịch vụ nhị phân tốt nhất cung cấp nền tảng với nhiều tính năng và tiện ích hữu ích. Chúng tôi không thể liệt kê tất cả chúng, nhưng càng có nhiều thì càng tốt và dễ dàng hơn khi thương mại.


Hệ thống tiền thưởng hấp dẫn.


Có một quy tắc bất thành văn giữa các đối tượng thương mại, và theo tất cả các trang lựa chọn nhị phân tốt nhất này có các loại tiền thưởng hấp dẫn nhất. Đó là logic rằng các khoản thưởng tốt thực sự tuyệt vời, nhưng khái niệm này chắc chắn không phải là điều mà nhiều thương nhân tiên tiến nhất sẽ đồng ý với. Tự hỏi tại sao? Vâng, câu trả lời là thực sự đơn giản. Điều này có nghĩa là nhiều công ty mới thành lập hay không nổi tiếng (và lừa đảo cũng vậy) các nhà cung cấp dịch vụ nhị phân tùy chọn thường cần một phương pháp để thu hút nhiều khách hàng hơn. Hệ thống tiền thưởng mang lại lợi ích và hấp dẫn dường như là một công cụ tuyệt vời để thu hút sự chú ý của thương nhân bằng bất kỳ phương tiện nào. Tuy nhiên, không phải tất cả các nhà môi giới lựa chọn nhị phân đều đáng tin cậy và tốt như hệ thống thưởng của họ. Vì vậy, những gì chúng tôi đang cố gắng nói với bạn là trong trường hợp bạn nhận được những khoản thưởng khổng lồ không tưởng được cung cấp bởi một nhà môi giới lựa chọn nhị phân, đừng rơi vào bẫy để đăng ký ngay lập tức. Không có gì đảm bảo rằng phần còn lại của các tính năng môi giới là ok. Tuy nhiên, các lựa chọn nhị phân tiền thưởng môi giới vẫn là một trong những phần ưa thích của chúng tôi trong kinh doanh.


Tiện ích bổ sung.


Nói về tiền thưởng và sự tương quan của chúng với các tính năng còn lại của các trang thương mại nhị phân tốt nhất, điều quan trọng là phải đề cập đến một số tiện ích mà bạn cũng nên tìm kiếm. Các tính năng như một trung tâm giáo dục cho người mới bắt đầu kinh doanh với các chương trình nhị phân, cũng như tính năng bổ sung như quản lý tài khoản cá nhân hoặc khả năng thương mại với hàng chục tài sản cũng rất quan trọng. Và nếu chúng xuất hiện trên trang web bạn là một thành viên của, sau đó được đảm bảo rằng bạn là khách hàng tại một trong những công ty môi giới chứng khoán nhị phân tốt nhất.


Nơi tìm các nhà môi giới lựa chọn nhị phân tốt nhất?


Hướng dẫn cuối cùng của chúng tôi cho các trang web thương mại tốt nhất lựa chọn nhị phân tiếp tục với một số ý tưởng thực tế và lời khuyên bạn có thể sử dụng để tìm các trang web thương mại tốt nhất lựa chọn nhị phân. Xem lại họ để xem liệu họ có thể giúp bạn cho nghiên cứu của bạn hay không.


Trở thành nhận thức của những gì bạn đang tìm kiếm - Thương nhân khác nhau tìm kiếm những thứ khác nhau trong một nhà môi giới cho các giao dịch quyền chọn nhị phân. Ví dụ, nếu bạn là người mới bắt đầu, sau đó bạn có thể thích một nền tảng đơn giản hơn với một giao diện trực quan và có thể, một trung tâm giáo dục tốt để giúp bạn thực hiện phương pháp của bạn với các mẹo chuyên gia để tiếp tục triển khai các giao dịch quyền chọn binary. Mặc dù, ở phía bên kia, nếu bạn tìm kiếm một số tùy chọn nhị phân - một lựa chọn nhị phân chạm, 60 lựa chọn thứ hai vv - sau đó, bộ lọc nghiên cứu của bạn thay đổi. Thực hiện nghiên cứu của riêng bạn - Bắt đầu nghiên cứu của riêng bạn cho các môi giới lựa chọn nhị phân tốt nhất. Nó không khó hay khó khăn và thường nó thậm chí không mất quá nhiều thời gian. Vì bạn đã biết những gì bạn đang tìm kiếm - những lựa chọn nhị phân tốt nhất với các loại và tính năng tùy chọn cụ thể - sử dụng chúng làm từ khoá và chèn chúng vào công cụ tìm kiếm của trình duyệt của bạn. Các kết quả được cung cấp sẽ chắc chắn có một số các môi giới lựa chọn nhị phân tốt nhất! Đề xuất luôn phù hợp hơn - Có khuyến nghị cho các nhà môi giới lựa chọn nhị phân tốt nhất cũng là một lựa chọn hữu ích mà bạn có thể tận dụng. Bạn có thể được đề nghị bởi một người bạn của bạn, người đã được trên thị trường giao dịch nhị phân tùy chọn cho lâu hơn và những người có thể được nhận thức của các trang web phù hợp nhất cho người mới bắt đầu. Đề xuất này sẽ đi kèm với những lợi thế của một nền tảng cụ thể, tiết kiệm cho bạn một số nghiên cứu. Đọc các bài đánh giá hữu ích của chúng tôi - Các đánh giá của các nhà môi giới nhị phân là rất nhiều và bạn có thể gặp họ trong diễn đàn để buôn bán cộng đồng và cho các trang web thông tin - như của chúng tôi. Bạn có thể đọc các bài đánh giá hữu ích của chúng tôi sẽ chỉ cho bạn những ưu điểm của từng trang web được đánh giá (vào cuối bài đánh giá bài viết). Xem xét những thuận này, bạn có thể xác định xem liệu cuối cùng bạn đã phát hiện ra các trang web kinh doanh nhị phân tốt nhất hay không. Kiểm tra một vài công ty môi giới chứng khoán nhị phân - Và cuối cùng, có một lựa chọn thay thế cho bạn để tìm các công ty môi giới chứng khoán nhị phân hứa hẹn và đáng tin cậy nhất. Mặc dù một chút rủi ro, bạn cũng nên thử phương pháp này, bởi vì sau khi tất cả nhận được sử dụng để có nguy cơ cũng là một phần của công việc kinh doanh của bạn, là tốt. Những gì chúng tôi khuyên bạn làm là kiểm tra một số nền tảng tùy chọn nhị phân. Lập danh sách những mục yêu thích mà có thể là môi giới lựa chọn nhị phân tốt nhất tiếp theo. Bắt đầu với các tiêu đề đầu tiên và xem liệu bạn có thể tìm thấy nhiều lợi nhuận nhất trong số họ. Chú ý - tránh đầu tư rất nhiều tiền cho đến khi bạn có thể chắc chắn rằng nhà môi giới lựa chọn nhị phân thực sự là loại nền tảng của bạn.


Làm thế nào để so sánh môi giới chứng khoán nhị phân tốt nhất?


Cuối cùng, nhưng không kém phần quan trọng, khi bạn đã hoàn tất danh sách các trang web thương mại hợp nhất nhị phân tốt nhất, bạn sẽ cần phải so sánh chúng. Là một thành viên của quá nhiều trang web để giao dịch cùng một lúc không phải là một ý tưởng rất hay - đặc biệt nếu bạn là người mới bắt đầu - vì vậy tốt hơn là tiếp tục lọc danh sách các mục yêu thích kinh doanh hàng đầu nhị phân. Hãy xem xét các tính năng tiếp theo làm chìa khóa cho quá trình so sánh của bạn với các công ty môi giới mong muốn bạn muốn ghé thăm và trở thành thành viên của:


Số tiền ký quỹ tối thiểu - Đây là số tiền tối thiểu mà bạn có nghĩa vụ đầu tư để bắt đầu giao dịch trên một trang web giao dịch quyền chọn nhị phân nhất định. Nếu nó quá cao cho bạn, hãy tiếp tục tìm kiếm một lựa chọn khác về ngân sách thân thiện! Tài sản - Tài sản nhiều hơn một nhà môi giới cung cấp tốt hơn và lớn hơn cơ hội của nó là một trong những môi giới nhị phân tốt nhất nhị phân. Số lượng tài sản chuẩn thường là trên 30, vì vậy hãy tránh các nền tảng chỉ có 10-15 tài sản, bởi vì chúng sẽ hạn chế hoạt động của bạn. Chấp nhận của thương nhân đặc biệt - Một số nhà môi giới có chính sách không chấp nhận thương nhân nào đó theo các khu nhà ở hiện tại của họ. Trong hầu hết các trường hợp, những người dùng này là người Mỹ, hoặc công dân Canada. Tuy nhiên, đây chỉ là quy tắc chung và có nhiều quốc gia khác có thể bị loại khỏi danh sách các loại khách hàng trong môi giới lựa chọn nhị phân. Luôn đọc thông tin này trước khi xem xét đăng ký trên nền tảng giao dịch. Số tiền giao dịch tối đa - Hãy nhớ rằng, bạn vẫn là người mới bắt đầu và những khoản đầu tư đầu tiên của bạn - cả số tiền gửi và số tiền thương mại - sẽ không đủ cao để đạt được giới hạn này. Tuy nhiên, hãy xem xét tương lai - sự tăng trưởng trong tương lai của bạn là một dấu hiệu của thương mại thông minh. Ai biết, có lẽ bạn sẽ trở nên khéo léo trong kinh doanh với các chương trình nhị phân rất sớm!


Đừng ngần ngại sử dụng các mẹo hữu ích của chúng tôi để khám phá các công ty môi giới nhị phân tốt nhất. Chúng tôi chúc bạn may mắn.


Tốt nhất Binary Options Môi giới.


Môi giới giáo dục tốt nhất.


Vốn của bạn có nguy cơ. Thương mại cẩn thận, các sản phẩm này có thể không phù hợp cho tất cả mọi người nên đảm bảo bạn hiểu được những rủi ro liên quan.

Nhận xét